Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 35:

A Thu A Thu

17/09/2024

Số tiền này đối với dân quê như họ quả là cả một gia tài, có khi cả đời cũng không tích cóp được. Nhưng Liêu Xuân Mai dây dưa mãi, cuối cùng thương lượng được giá xuống còn 450 đồng.

Thẩm Từ Từ kết hôn, nhà họ Vương cũng đưa 200 đồng, cộng thêm 200 từ nhà họ Cố cho Thẩm Niệm Niệm, tổng cộng được 400 đồng. Lý Quế Hoa trong tay còn khoảng hai, ba mươi đồng nữa. Dù sao tiền bạc trong nhà đều như cái thùng rỗng, có gì là đổ vào hết, nên tính toán thế nào cũng không sai biệt lắm.

Hiện tại, kinh tế khó khăn, mỗi khi chi ra thêm một đồng thì sẽ thiếu bớt đi một đồng. Thế nên, bà làm sao có thể dễ dàng lấy tiền ra để lo chữa chân cho Thẩm Đại Quân? Không phải là bà không thương con, nhưng bà biết rằng nếu đi bệnh viện, ít nhất cũng phải tốn mấy chục đồng cho tiền thuốc men, tiền khám chữa.

Chuyện đó làm sao mà được? Không chỉ bà không muốn lo cho Thẩm Đại Quân đi viện, mà cả nhà lão nhị cũng kiên quyết phản đối. Họ đều nghĩ nếu tiêu tiền vào việc này thì tiền đâu mà lo cho công việc của Thanh Phong?

Vì vậy, mặc dù trong lòng Lý Quế Hoa có chút áy náy, nhưng khi Thẩm Đại Quân nhắc đến chuyện này, bà cũng không thể không lên tiếng. Nghĩ một lúc, bà vẫy tay:

"Thôi được rồi, lão đại, con đừng giận nữa. Cứ dưỡng cái chân cho tốt đi, chúng ta không cần phải tốn tiền vào bệnh viện làm gì cho lãng phí. Cả nhà còn phải gom tiền để mua việc cho Thanh Phong. Con nghĩ mà xem, nếu em trai con có một công việc ổn định trong nhà máy, thì nhà chúng ta cũng nở mày nở mặt, phải không?"

Bà liếc nhìn con gà mập, hạ quyết tâm:

"Thôi được, vậy đầu gà, cổ gà và hai cái chân gà để dành cho Niệm Niệm. Còn lão nhị gia sẽ hầm cùng với ít khoai tây, để các con ăn thêm nhiều khoai tây cũng được. Nhà thường dân nào mà ăn nổi nhiều thịt chứ?"

Thẩm Đại Quân còn định nói thêm điều gì đó, nhưng lúc này, Thẩm Tiến Trung ngồi trên bậc cửa nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng:



"Vậy thì quyết thế đi. Con gà này cứ để lão nhị hầm, lão nhị hầm ngon. Rồi lấy ra một phần, mang vào phòng lão đại, để nhà họ ăn trong phòng riêng!"

Nghe cha chồng đã nói vậy, Liêu Xuân Mai dù còn muốn tranh cãi, cuối cùng cũng đành ngậm miệng. Cô ta bĩu môi, trong lòng không khỏi khó chịu. Nghĩ đi nghĩ lại, chẳng phải chỉ là cái đầu gà, cổ gà và chân gà thôi sao? Dù chẳng có mấy thịt, nhưng cô vẫn cảm thấy không cam lòng. Thật là tiện nghi cho con bé kia!

Không lâu sau, nhà họ Vương đến, Vương Kiến Cương và Thẩm Từ Từ đến trước. Họ cũng đi xe đạp đến, nhưng để giữ thể diện, Thẩm Từ Từ đã bắt Vương Kiến Cương mua không ít đồ.

Nào là quýt, đồ hộp, bốn củ hành tây, hai túi miến, một lọ sữa mạch nha, còn có mấy hộp bánh quy từ cửa hàng quốc doanh, cộng thêm một túi kẹo lớn.

Nhìn thấy nhiều đồ như vậy, Liêu Xuân Mai không kìm được mà reo lên đầy phấn khích.

“Ai chà, các ngươi đến thì đến, sao còn mang theo nhiều đồ thế này, tốn bao nhiêu tiền vậy chứ!”

Lý Quế Hoa vui lắm, kia chính là sữa mạch nha, nghe nói chỉ người thành phố mới có mà uống, bà thường nghe người trong thôn nói, thứ này bổ cho sức khỏe lắm!

Cả nhà chú Ba và thím Ba đều là người khôn khéo, khi nãy thấy anh Cả và anh Hai gây gổ, họ liền lủi vào trong phòng, tránh mặt như đám cút non. Nhưng giờ thấy Thẩm Từ Từ và Vương Kiến Cương mang nhiều đồ đến, lập tức cười hì hì chạy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook