Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 36:

A Thu A Thu

17/09/2024

“Ai chà, Từ Từ với Kiến Cương đến rồi à!”

Nhất là khi thấy Vương Kiến Cương tay xách hai bình rượu, mắt chú Ba sáng lên ngay. Thẩm Nhị Quang và Thẩm Tiến Trung cũng không thể rời mắt khỏi chai rượu, vì đàn ông trong thôn ai mà chẳng thích nhấp vài chén.

Vương Kiến Cương thực ra có hơi tiếc, hai chai rượu này không chỉ tốn hết phiếu rượu mà còn mất đến hơn chục đồng bạc của anh ta! Tiền này anh ta còn chưa dám nói với mẹ, bởi vì mẹ anh chỉ cho chuẩn bị hai túi miến, bốn củ hành tây và hai lọ mứt quýt.

Nhưng Thẩm Từ Từ không chịu, giữa đường cứ một hai đòi kéo anh ghé cửa hàng quốc doanh. Cô bảo lần này về nhà mẹ đẻ, không phải vì cô mà vì giữ thể diện cho anh – con rể mới của nhà. Phải để cho mọi người trong thôn thấy, nhà Vương của anh sống tốt đến mức nào, làm ai ai cũng ngưỡng mộ.

Vương Kiến Cương nghe cô nói vậy liền bị thuyết phục, ai mà không muốn mình có mặt mũi chứ. Trong lúc hăng hái, anh đã mua đồ, giờ nhìn hai chai rượu mà lòng xót xa. Chỗ này tốn mất nửa tháng lương của anh chứ ít gì! Nếu mẹ biết chuyện, chắc về nhà anh sẽ bị lột một lớp da mất!

Thẩm Từ Từ thấy anh còn ngẩn ngơ cầm chai rượu, liền cười nói: “Kiến Cương, còn đứng đờ ra đó làm gì? Mau chào mọi người đi!”

Lúc này, Vương Kiến Cương mới chậm rãi lên tiếng: “Cha, mẹ, ông, bà, chú Ba, thím Ba...”

Ánh mắt anh dừng lại ở Thẩm Đại Quân, định gọi một tiếng "bác", nhưng Thẩm Từ Từ đã nhanh tay kéo anh sang bên.

Cô vui vẻ cười nói: “Cha, ông, chú Ba, các người xem Kiến Cương còn mua cho mọi người hai chai rượu ngon này, đây là rượu Ngũ Lương Dịch, loại hảo hạng mà chỉ lãnh đạo lớn trên huyện mới được uống thôi đấy! Rượu này quý lắm!”

Nghe thấy rượu này quý, Thẩm Tiến Trung càng phấn khích hơn.

“Tốt, tốt, cảm ơn Kiến Cương!”

“Đúng rồi, thằng Kiến Cương này được đấy, chịu chi mua rượu ngon thế này...”



Liêu Xuân Mai đắc ý cười nói: “Các người nghĩ sao, chẳng phải đều nhờ phúc của Từ Từ nhà ta sao! Các người nghĩ mình tự kiếm nổi rượu ngon thế à? Là Kiến Cương thương vợ nó, lo cho Từ Từ của chúng ta thôi!”

Thẩm Tiến Trung và Lý Quế Hoa cười ha hả, vui mừng ra mặt.

“Tốt, tốt, tốt, vào nhà mau, đồ ăn sắp xong rồi!”

“Đúng thế, hôm nay có thịt, có gà, tất cả đều chuẩn bị cho Kiến Cương và Từ Từ!”

“Mau vào nhà nghỉ ngơi đi!”

Thấy mọi người đều vào phòng, ngoài sân chỉ còn lại Thẩm Đại Quân đứng lẻ loi.

Ông nhìn về phía cổng, trong mắt lộ rõ vẻ mong chờ và chút lo lắng.

Thẩm Từ Từ và chồng đã về rồi, vậy còn con gái Niệm Niệm và con rể nữa, chắc cũng sắp đến rồi nhỉ? Nghĩ đến chuyện mẹ Niệm Niệm dặn không cho vợ chồng nó ngồi mâm chính, rồi bắt anh Hai mang cổ gà, đầu gà cho họ, ông thấy lòng mình quặn thắt.

Ông thực sự không biết, việc mình nhận nuôi đứa bé năm đó là đúng hay sai. Nếu khi đó có người tốt nào khác nhặt được, liệu Niệm Niệm có sống cuộc đời tốt đẹp hơn không? Cô sẽ không phải chịu khổ cùng ông...

Nhưng mỗi khi nghĩ đến điều này, lòng ông lại đau nhói. Đứa bé ấy ngoan ngoãn và hiểu chuyện đến vậy, ông đã một tay nuôi nó khôn lớn, làm sao ông có thể nỡ để người khác nuôi dưỡng nó? Ông không nỡ!

Cho nên, dù có phải ăn rau cháo qua ngày, ông vẫn muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho con gái. Nhưng hôm nay, cha mẹ và anh Hai của ông quá đáng quá rồi, làm vậy chẳng phải là khiến Niệm Niệm và chồng nó mất mặt sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook