Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 230: Đá Năng Lượng kỳ lạ.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Đồ tùy thân Lưu Dương mang theo không nhiều, đa số hắn đã để lại trong khác sạn địa phương, hắn đã cố tình dặn dò nhân viên khách sạn Los Angles trông dùm đồ vì muốn đi vào khu rừng núi vài ngày, lấy úy tín của một khách sạn 5 sao như bọn họ thì chắc chắn không có chuyện gì.

Tới trang viên này, Lưu Dương chỉ mang theo một ít vật phẩm tùy thần mà thôi. Cầm đại vài món bỏ vào túi liền rời khỏi trang viên này, bởi vì đại hội dị năng đã kết thúc, nên cũng có người rời đi, cho nên khi hắn ra khỏi cổng rất thuận lợi.

Bất quá sau khi Lưu Dương rời khỏi trang viên, lại phát hiện có ít nhất 6 nhóm người đang tìm hắn, hắn cấp tốc đem phạm vi cảm ứng mở rộng, đồng thời gia tăng độ phân giải để quan sát tình hình một chút. Lạy hồn!! trong 6 nhóm người theo dõi này thì có tới hơn 10 tên là cao thủ cấp A, xem ra bọn hắn đến từ vài nước khác nhau, trong đó có vài người từng tham gia trong đại hội.

Lưu Dương thầm than bản thân đã tạo sự hấp dẫn đối với người khác, bất quá những thứ đạt được trong lần tham gia đại hội dị năng lần này cực kỳ giá trị, may hơn nữa là bản thân hắn có thể thay đổi hình dáng nếu không thì cực phiền.

Trước khi đến đây hắn đã cố gắng tìm hiểu rõ địa hình của Los Angles, bây giờ là buổi tối, hơn nữa bị nhiều người theo dõi nên hắn không thể đi thẳng vào thành phố. Ở nước Mỹ việc giám sát bằng cameras rất phổ biến, vạn nhất có một cameras ghi lại được hành tung của hắn thì lúc đó coi như xong.

Lưu Dương vừa đi về phía trước vừa tính toàn đường rút cho bản thân, cuối cùng hắn lựa là khu rừng trước nơi đi, cách Los Angeles không xa, chính là dãy núi Rocky, dãy núi lớn này kéo dài toàn bộ miền tây nước Mỹ, chính là mấu chốt trong kế kim thiền thoát sác của Lưu Dương. Sớm xác định đường đi là núi non, nên lúc này hắn dùng sức ở cấp A mà đi. Đi về phía trước thì thấy 4 phương 8 hướng quanh đây không hề có người ở.

Ra khỏi khu vực đông dân cư thì những nhó theo dõi phía sau đã không cố kị nhiều, thậm chí một ít đã lộ diện đuổi tới, bất quá vì thuộc các quốc gia-tổ chức khác nhau nên họ còn đề phòng, thậm chí ảnh hưởng tới tốc độ truy đuổi của bọn chúng. Điều này làm Lưu Dương chưa cần bộc lộ thực lực vốn có nhưng vẫn có thể được đoạn đường xa hơn.

Lưu Dương rất nhanh đã đứng trước dãy núi Rocky, trông thấy dãy núi hùng vĩ xa xa thì hắn đột nhiên tăng tốc độ, lúc này hắn hầu như sử xuất ra toàn lực, dù sao thân phận này từ sau về nay sẽ không dùng nữa, đã lộ rồi thì cho lộ luôn. Với việc dốc toàn lực thì tốc độ hiện giờ của Lưu Dương đã đạt đến 300km/h, chỉ là một trong nháy mắt hắn bỏ chạy thật xa.

Biến hóa như thế khiến đám người phía sau trở tay không kịp, Lưu Dương tận dụng cơ hội chui ngay vào dãy núi, bất quá khi vào dãy núi hắn vẫn chưa biến hóa thành thân phận như cũ, khoảng thời gian hắn định hình hướng đi và tới ngọn núi này, cũng đủ người khác làm rất nhiều bố trí, quả nhiên, trong dãy núi, nước Mỹ đã bày ra thiên la địa võng ở đây.

Tốc độ của Lưu Dương đã nằm ngoài dự đoán của bọn kia, họ thấy Lưu Dương chỉ là Hắc ám hệ chứ không phải phong hệ, nhưng vừa rồi tốc độ bạo phát trong nháy mắt thậm chí còn vượt qua dị năng giả cấp A, hơn nữa họ còn nghi ngờ có phải Lưu Dương đã ẩn tàng dị năng phong hệ hay không.

Vùng núi nong giáp ranh Los Angles này, nước Mỹ đã bày ra thiên la địa võng, thiên la địa võng này nếu dùng để bắt một dị năng giả cấp A thì dễ như trở bàn tay, bất quá đối với người như Lưu Dương thì nó còn kém nhiều lắm, với tốc độ và khả năng cảm ứng đó thì ai có thể làm gì được hắn, hiện giờ phạm vi cảm ứng của Lưu Dương đã hơn 5000m, mượn cây cối che chở nhanh chóng tiến vào dãy Rocky, đồng thời ở trong vòng vay tìm ra được một lỗ hỗng, dùng tốc độ vượt qua vòng vay một cách nhanh chóng, men theo dãy Rocky đi về phía nam 300km.

Đi về phía nam của dãy Rocky 300km, hắn tin là có thể vượt qua bất kỳ vòng vay nào do nước Mỹ bày ra, có kinh nghiệm lúc trước nên hiện tại Lưu Dương tận lực tra xét phạm vi 50km xung quanh, thấy không có gì khả nghi, lúc này mới yên tâm biến về hình dạng cũ.

Lúc này đêm đã khuya, đêm khuya mà một người một thân một mình rời khỏi dãy núi Rocky đi vào trong thành phố sẽ khiến người khác chú ý, nên hắn chọn nghỉ lại nơi này một tối, từ trong bọc hành lý lấy ra một bộ y phục, thay đồ xong hắn cầm chỗ quần áo bị thay tìm một chỗ hủy dấu vết, hắn vận dụng chân khí chấn y phục nát bấy, sau đó vùi sâu xuống 10 tấc đấc.

Lưu Dương không chuẩn bị ngủ túi, cũng không có trướng bồng..., bất quá những việc này không thành vấn đề, kiếm đại cái cây to trèo lên là đủ, vừa định leo lên cây thì một hòn đá thần bí hấp dẫn sự chú ý của hắn, dưới sự chiếu sáng của ánh trăng thì tảng đá đó lập lòe ánh sáng, đương nhiên ánh sáng này rất yếu ớt, nếu như không phải Lưu Dương có nhãn lực đặc biệt tốt thì chắc chắn không nhìn ra, đây là tảng đá gì?



Lưu Dương chạy nhanh qua, ở trong tảng đá hắn phát hiện một chuyện rất thú vị.

Tảng đá này có màu xanh rất bình thường, nếu như không phải vừa rồi tự lóe ra ánh sáng thì hắn không rãnh mò đến nó làm chi.

Trải qua quan sát tỉ mỉ, Lưu Dương rất nhanh phát hiện được sự khác nhau giữa nó và các tảng đá thông thường, tuy bề ngoài của nó và những tảng đá kia không khác là bao, thế nhưng trên thực tế khi dùng chân khí kiểm tra thì sẽ thấy bên trong tảng đá có ẩn chưa một loại năng lượng, đồng thời loại năng lượng này có cường độ cực kỳ cao, thậm chí còn cao hơn mức năng lượng trong các loại thiên tài địa bảo.

Ở Hoàng Vân Sơn, Lưu Dương đã tỉ mỉ kiểm tra các loại dược liệu được gọi là thiên tài địa bảo , trong đó năng lượng của Cửu Sắc Liên Hoa là cao nhất, thế nhưng tảng đá bình thường này lại có mức năng lượng cao hơn cả Cửu Sắc Liên Hoa năm màu. Lẽ nào ngoại trừ thiên tài địa bảo, còn có đồ vật khác ẩn chứa năng lượng? Không biết những tảng đá này có phải là tinh thạch trong truyền thuyết hay không

Có phát hiện này, Lưu Dương quyết định lưu lại dãy núi RocKy hai ngày, ỏ lại trong này để tìm đá năng lượng. Xung quanh mảnh sơn cốc lúc trước, Lưu Dương phát hiện được ba loại đá năng lượng khác, một loại màu hồng một loại màu vàng, một loại màu xanh lá cây, mức năng lượng không khác nhau, nhưng Lưu Dương cảm giác được thuộc tính của chúng lại không như thế.

Tuy phát hiện ra các tảng đá, nhưng Lưu Dương không biết kích phát năng lượng trong chúng như thế nào, cũng vô pháp hấp thụ trực tiếp. Tìm không ra manh mối gì, hắn thậm chí còn muốn mặc kệ chúng, hắn không dám làm loạn, dù sao những thứ này cũng giống thiên tài địa bảo, nếu dùng trực tiếp thì cực lãng phí, hắn muốn nghiên cứu ra cách nào đó có thể phát huy tối đa công dụng của đá năng lượng này, có thể tìm Lý Long Cảnh hỏi một chút, hoặc là tìm một ít sách cổ xem thử, nói không chừng sẽ có cách sử dụng.

Có vài mẫu đá làm vật tham chiếu nên khi tìm số còn lại cũng tiện hơn không ít, loại đá năng lượng này rất khì lạ, ở trong phạm vi cảm ứng cũng không thể phát hiện được, chỉ có khi nào Lưu Dương đưa chân khí vào mới có thể nhận ra, do đó trong tình huống như vậy việc tìm kiếm của hắn không dễ chút nào. Ở lại trong dãy Rocky hai ngày, Lưu Dương tra xét trong phạm vị 500km, đương nhiên tránh những vùng phụ cận San Fransico, phỏng chừng bên đó bây giờ vẫn còn vay bắt hắn.

Phạm vị 500km, Lưu Dương cũng không đi bới từng tất đất cũng tìm được rất nhiều loại đá năng lượng khác nhau, rất nhanh tìm được hơn 300 viên, mà số thấy được càng nhiều hơn, Lưu Dương chỉ giữ lại một ít có mức năng lượng cao, số còn lại thì tìm chỗ cất, hắn có thể mang theo bên mình rất hữu hạn, 300 tảng đá thì cần một bao đựng cực to, nếu như vác xuống thành phố thì quá làm cho người khác chú ý.

Thu thập mọi thứ xong Lưu Dương đi vào thành phố Albuquerque gần dãy Rocky, đồng thời đón xe quay lại Los Angeles. Qua hai ngày rồi như khi quay về Lưu Dương phát hiện ở đây có không ít dị năng giả và lính đặc nhiệm đang lùng sục, xem bọn kia vẫn chưa buông cho việc tìm kiếm hắn.

Thời gian ở lại dãy Rocky đã làm hắn lỡ kế hoạch, lúc này hắn đã đi nước Mỹ được 7 ngày, chon nên cần phải quay về, 9 ngày nghĩ của lễ quốc khánh, cho dù là quay về trong ngày mai cũng tốn thêm 1 ngày 1 đêm. Quay lại khách sạn, việc Lưu Dương làm đầu tiên là gọi điện tìm Hoàng Căn Vĩ, nhờ lão xin phép cho hắn nghỉ bệnh vắng mặt ở trường vài ngày.

Gọi điện xong Lưu Dương chạy xuống cửa hàng dưới lầu mua một chiếc vali lớn, chạy lại nơi cất mấy hòn đá để lấy, đương nhiên trên từng tảng đá hắn làm một chút di tích, có vẻ giống hình dạng khoáng thạch, hắn đi tới Los Angeles sau đó lại biến mất vài ngày, chỉ có thể dùng cách đi khảo sát khoáng thạch mới tránh bị nghi ngờ.

Tất cả lực lượng ở nước Mỹ hình như vẫn còn bị thân phận kia của Lưu Dương hấp dẫn, không có bất luận kẻ nào chú ý tới điều dị thường hiện tại của Lưu Dương. Việc mua vé máy bay cực kỳ thuận lợi, khoáng thạch đương nhiên tiến hành vận chuyển , 300 tảng đá, trọng lượng của nó quá lớn, vượt quá trọng lượng cho phép của một chuyến bay chở khách.

Để tìm hiểu tại sao dãy Rocky lại sinh ra mấy tảng đá kỳ quái như thế, nên khi quay lại khách sạn hắn lên mạng tìm hiểu một chút, thì biết được những tảng đá đó đều có tên riêng, thế nhưng những người nghiên cứu về kháng vật không phát hiện ra nó có mang năng lượng, cho nên chỉ gán gép nó như những loại đá bình thường, chỉ là số lượng tương đối ít mà thồi. Xem ra có cơ hội thì phải mua về nước một ít, cũng đỡ phải bản thân tới tìm kiếm, còn có một điểm chính là Lưu Dương phát hiện ra những tảng đá này là đặc sản của dãy núi Rocky, ở địa phương khác rất ít thấy, cho nên hắn cảm thán vì sao trong nước lại không gặp được, bất quá tin tức như thế cũng khiến Lưu Dương có được một hy vọng thật lớn để tìm cách sử dụng loại đá năng lượng này.

Sau 7 ngày đến nước Mỹ, lần thứ 2 Lưu Dương ngồi máy bay để quay về nhà, về tới thành phố U, thì khi tới đây đã là trưa ngày 9/10, hắn đã xin phép nghỉ hai ngày, nếu nghĩ tiếp thì chủ nhiệm và ban cán sự lớp chắc chắn sẽ đến thăm, đến lúc đó coi như lộ tẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook