Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 229: Hỗn hợp dị năng giả.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Sau khi trở lại căn phòng của bản thân thì Lưu Dương không còn bị ai quấy rầy cho đến khi đại hội dị năng được chính thức khai mạc vào ngày hôm sau. Đại hội dị năng này không khác lần hắn luận bàn lén tối qua là mấy, đều là dựa theo một vài tiết mục quy định để biểu diễn thực lực mà thôi, không hề có việc chém giết lẫn nhau.

Lưu Dương là người sở hữu lực lượng hắc ám đã sớm bị người khác chú ý, bất quá vì sớm chuẩn bị tâm lý nên hắn cũng chỉ như những người khác, đó chính là biểu diễn thực lực, ngoài ra hắn từ bỏ những việc khác. Lần trình diễn năng lực Lưu Dương làm không tệ, đạt được thành tích tốt thứ 6, đồng thời được đại hội dị năng bình chọn trở thành nhân vật mới nổi bậc nhất.

Toàn bộ dị năng giả tụ tập đông đủ nên Lưu Dương biết được tham gia đại hội dị năng lần này có 91 dị năng giả cấp A, trong số này chỉ có năm người đến từ châu Á, còn lại đều đến từ châu Âu và mỹ, còn châu Phi không có người nào. Lưu Dương thắc mắc trong lòng chẳng lẻ nào hai châu lục đông dân nhất trên thế giới như châu Á và châu Phi lại hiếm dị năng giả mạnh sao?

Hiển nhiên không phải như thế, sau này Lưu Dương biết được bởi một vài lý do nào đó mà dị năng giả ở châu Á và châu phi bị hạn chế ra ngoài, do đó cơ hội để bọn họ giao lưu học hỏi là vô cùng ít cho nên mới tạo thành việc hiếm cao thủ, chỉ cần là hai dị năng giả cấp B+ Lưu Dương gặp lúc trước, nếu như bọn họ được huấn luyện một chút là có thể bước vào cấp A, và số người như họ trên hai đại lục này là rất nhiều.

Theo đại hội dị năng tiến hành, Lưu Dương ngày càng thấy được nhiều dị năng giả cường đại, đồng thời gặp được một tên dị năng giả cấp B- thuộc tính quang minh, kỳ thực ngoại trừ thuộc tính của bản thân, thì dị năng của hắn không có chút nào thú vị, phỏng chừng hai người Hỏa Hồ và Thủy Xà cũng có thể chiến thắng hắn một cách dễ dàng, bất quá quang minh thuộc tính rất thưa thớt, cho nên khiến hắn trở thành nhân vật đứng sát Lưu Dương lần này.

Ngoại trừ tên cấp B- này, Lưu Dương còn phát hiện một dị năng giả cấp A+ người Trung Quốc, dị năng của hắn không phải loại thường mà cực kỳ đặc sắc, cũng không phải phong, hỏa, lôi, thủy, cũng không phải quang minh hắc ám, mà dị năng của hắn chính là khống chế thân thể, điểm này có công hiệu gần giống với Phi Phượng thần công. Bất quá phi phượng thần công là tu luyện về dài, mà người Trung Quốc này có tên là Cao Hồng Ba, hắn có thể khống chế cường độ của cơ thể, để sức bật của cơ thể lớn hơn, cường hóa lực lượng tấn công và phòng ngự của cơ thể, làm hắn có thể xuất ra một kích mạnh ngang bằng với 9000 điểm năng lượng. Lưu Dương đánh giá hắn khá cao, thậm chí trong số dị năng giả cấp A thì số người mạnh hơn hắn cũng không có là bao.

Vất vả lắm Lưu Dương mới gặp được một người trong nước, bất quá hắn tựa hồ rất thần bí, biểu diễn xong đã không thấy tăm hơi, khiến Lưu Dương muốn tiếp cận cũng không có cách nào, đành phải nén lại trong lòng. Quá trình biểu diễn sau đó Lưu Dương lại phát hiện một chuyện rất thú vị, đó là hắn gặp được một dị năng giả hỗn hợp.

Tên này đến từ Thuỵ Điển, là dị năng giả song hệ phong-hỏa, khi vừa biểu diễn đã thu hút sự chú ý từ mọi người, mà Robert đứng cạnh Lưu Dương thậm chí còn cảm thán, đây chuyện chưa từng có trong vài chục năm trở lại đây.

Tiết mục biểu diễn của tiểu tử Thụy Điển này khá đặc sắc, hắn có một tuyệt chiêu là siêu cấp phong hỏa đại luân chuyển, rất giống phong hỏa luân của na tra trong thần thoại Trung Quốc. Hai loại năng lượng khác nhau cùng hỗ trợ qua lại, khiến tỉ lệ tăng trưởng không chỉ cao ở mức bình thường, hắn chỉ dùng 1000 điểm năng lượng để sinh ra siêu cấp phong hỏa luân, khi ra ngoài chỉ có 2000, thế nhưng khi gia tốc tăng trưởng thành siêu cấp phong hỏa luân lại biến thành công kích có cường độ 9000, gia tăng thêm 3.5 lần đạt đến công kích cấp A, việc gia tăng khổng lồ như thế khiến hắn trở thành đệ nhất nhân trong lần này.

Bất quá, điều tiếc nuối duy nhất chính là năng lượng trong người hắn không cao, phong hệ dị năng tối đa chỉ có thể sinh ra khoảng 2500, hỏa hệ dị năng thì lớn hơn 4200 một chút, nếu xét về mặt năng lượng cơ thể thì hắn chỉ đáng là dị năng giả cấp C, bất quá dựa theo uy lực của tổng công kích lên đến 9000, đủ để hăn trở thành một người tương đối mạnh trong giới dị năng.

Ngoại trừ màng biểu diễn phong hỏa song trọng, Lưu Dương còn lấy được kim-mộc song trọng, kim-thổ song trọng, đều là những thuộc tính hợp nhau, không phải thuộc tính đối lập, tỷ như hỏa và thủy, thủy và thổ, hiểu quả sản sinh ra dị năng không quá mạnh, thậm chí đôi khi song trọng dị năng còn kém hơn đơn trọng dị năng, bất quá điểm tốt duy nhất chí là đòn tấn công của song trọng dị năng giả nhìn rất đẹp mắt.

Quang minh-Hắc ám 2 loại thuộc tính Lưu Dương đang có, có tính chất đối lập nhau nên khi cùng triển khai chắc chắn sẽ rất mạnh, hơn nữa có thể sinh ra điện lưu cực mạnh, cực dương kết hợp với cực âm sẽ xinh ra khác biệt rất lớn. Lưu Dương tin rằng chỉ cần minh nghiên cứu chuyên sâu, nói không chừng có thể sáng tạo ra tuyệt kỹ quang minh-hắc ám tổ hợp, khiến thực lực có thể phát triển thêm bước nữa.



Đại hội dị năng tiến hành tổng cộng ba ngày, thực lực của Lưu Dương được mọi người xem trọng, bây giờ hắn làm một người mới thăng lên cấp A có thuộc tính hắc ám, độ năng lượng cực cao, khả năng phát triển trong tương lai khá tốt, cho nên khiến không ít dị năng giả mời hắn giao lưu, thậm chí đem vài điều tâm đắc mình nghiên cứu nhiều năm nói với hắn.

Quá trình như vậy làm Lưu Dương thu được lợi ích không nhỏ, quả thật tuy những dị năng giả này vô pháp gia tăng năng lượng, thế nhưng đối với cách vận dụng năng lượng, sự hấp thu thiên địa linh khí, thì nếu so với trước và sau khi giao lưu đã khiến Lưu Dương tiến bộ một bước lướn, thậm chí đối với việc tu luyện võ công của hắn cũng có vài chỗ tốt.

Ngày 5/10, đại hội dị năng bế mạc sau vài ngày tổ chức thành công, Lưu Dương cũng dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị ngày mai về nước. Trong ngày cuối cùng Lưu Dương nghênh tiếp hai vị khác không mời mà đến, tên đến trước có bộ tóc vàng, Lưu Dương nhớ hắn, hắn là dị năng giả người Mỹ, tên là Alexander, thực lực của hắn đã đạt đến cấp A+, một chiến sĩ dị năng cường đại.

Alexander biết Lưu Dương hiểu được tiếng Anh, vì vậy khi tới liền biểu đạt thẳng ý đồ đến đây, hắn mời Lưu dương tham gia vào quân đoàn thần phạt, một tổ chức dị năng giả ở Mỹ. Lưu Dương chưa từng nghe qua tổ chức này, bất quá lấy trình độ như Alexander mà trở thành người thuyết khác, thì chắc chắn đó sẽ là một tổ chức cực mạnh.

Lưu Dương trực tiếp cực tuyện lời mời từ phía Alexander, hắn không có hứng thú bị người khác khống chế, chỉ là Alexander vẫn không từ bỏ ý định, không ngừng giới thiệu chổ tốt khi tham gia quân đoàn thần phạt này, trong đó thậm chí bao gồm cả giấy phép miễn tội giết người, ở vài thời điểm mấu chốt có thể điều động của quân đội của nước Mỹ. Lưu Dương thoáng hiểu quyền lợi như vậy không phải thứ người thường có thể cấp được, chỉ có lực lượng của quốc gia, mới có thể cho bản thân kiểm soát lực lượng như thế, xem ra trên thế giới mặt quả nhiên không có lực lượng nào mà không bị giám thị, một khi có dị năng giả cường đại xuất hiện, sẽ thu hút sự chú ý của các quốc gia, mà tổ chức Thần phạt quân đoàn này có thể được chính phủ Mỹ chống lưng phía sau.

Bất quá mấy thứ Alexander nói mấy không phải là mục đích theo đuổi của Lưu Dương, tài chính hiện giờ của hắn không hề thiếu, đủ ăn chơi dài dài, về phần những lợi ích còn lại thì có thể sẽ có hấp dẫn đối với cách dị năng giả bình thường khác, nhưng đối với một người luôn đơn giản như Lưu Dương thì không hề có sức hấp dẫn, hơn nữa Lưu Dương tham gia đại hội dị năng lần này cũng chỉ là tìm hiểu mà thôi, không phải phát triển thực lực nhờ vào dị năng, còn đường võ công hắn đang đi đã đủ cường đại rồi, cho nên lúc này hắn cự tuyệt một cách dứt khoát, để Alexander thất vọng ra về, nhưng nhìn thấy lúc Alexander quay đi lại mang theo ánh mắt tức giận, Lưu Dương biết được sự tình sẽ không kết thúc đơn giản như thế này.

Vị khách không mời thứ hai không ngời chính là một người Trung Quốc, cũng chính là Cao Hồng Ba biểu diễn tiết mục rất hấp dẫn ở đại hội, sự cường đại cùng với sự thần bí của hắn có chút thu hút Lưu Dương, bất quá lúc này hắn tới chơi, Lưu Dương đương nhiên biết là hắn nhắc tới thứ gì.

Quả nhiên hắn đi thẳng vào vấn đề giống như tên trước, hắn là thành viên của một tổ chức dị năng giả ở Trung Quốc, đồng thời là đại đội trưởng của một tiểu tổ, mời Lưu Dương tham gia vào tổ chức của hắn, ra sức vì nước nhà.

Lưu Dương quả thật hết chỗ nói, hắn sợ rằng tên này đã thử điều tra qua bản thân, đối với những lời mời như thế hắn quả thực rất buồn bực, đồng thời tên này còn đưa ra một ít quyền lợi, khống chế tài nguyên, đặc quyền, cùng với một ít địa vị, còn có chính là phó đội trưởng trong tổ dị năng của hắn, là thân cận với hắn, hơn nữa còn biểu lộ thực lực, ra vẻ uy hiếp một cách không nghi ngờ.

Lưu Dương cự tuyệt Cao Hồng Ba ngay tại chỗ, đồng thời còn nói bản quốc tịch của bản thân không thuộc về Trung Quốc, mà là thuộc về một hòn đảo quốc nhỏ, đảo quốc này Lưu Dương biết được nhờ xem TV lúc trước, dù sao tên tuổi, hình dáng của thân phận này không có ai quen biết, cứ cho hắn kiểm tra, chờ sau khi về nước thì dùng lại thân phận cũ.

Lưu Dương cự tuyệt khiến Cao Hồng Ba thất vọng rời đi ngay lập tức. Lưu Dương cũng lấp tức hiểu ra nơi này không thể nán lại lâu, tốt nhất là tối nay không nên ở lại chỗ này, đới đến tối sẽ rời đi. Bằng không là sẽ nhận lời chiêu mộ từ các tổ chức khác, thảo nào tham gia đại hội dị năng này lại ít người như thế, xem ra đại đa số đã bị các tổ chức lớn chiêu mộ, số còn lại nhàn vân dã hạc, tự do tự tại xem chừng phải trả một cái giá nào đó để đạt được điều này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook