Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 231: Quang và Ám.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Từ thành phố U đến nước Mỹ, sau đó từ nước Mỹ trở lại thành phố U, với sức lực của Lưu Dương không ảnh hưởng gì nhiều, cho nên hắn nghỉ ngơi một chút, liền đã vùi đầu vào nghiên cứu tác dụng hỗ trợ lẫn nhau của hai loại dị năng quang minh và hắc ám.

Hành trình đến Mỹ lần này Lưu Dương có thu hoạch rất lớn, đầu tiên thu hoạch lớn nhất chính là sau khi tinh thần lực chuyển hóa thành năng lượng không ngờ lại có lực phá hoại lớn hơn cả chân khí. Tuy lúc này Lưu Dương vẫn kiên trì tu luyện võ công, nhưng được nhiên có được một loại công kích mạnh hơn cũng là một tứ tốt.

Thứ hai chính là trong quá trình diễn ra đại hội dị năng, Lưu Dương phát hiện hai loại năng lượng tương sinh tương khác có thể sản sinh ra tác dụng mạnh mẽ. Hắn lại có Quang thuộc tính và Hắc thuộc tính đồng thể, bản thân dương hệ và âm hệ lại là hai loại năng lượng đối lập, nói không chừng hai loại quang minh và hắc ám dị năng có quan hệ với nhau, có thể sản sinh ra một công kích có cường độ năng lượng cực mạnh, thậm chí hiệu quả có thể so với tuyệt bí kỹ càn dương quyết và càn âm quyết mà hắn đang tu luyện.

Khi tên người Thụy Điển kia phóng ra phong hỏa đại luân chuyển, hắn đã kiểm tra tỉ mỉ, mặc dù xét trên tổng thể thì phong hệ năng lượng và hỏa hệ năng lượng không khác nhau là bao, thế nhưng vẫn có một phần chênh lệch trong đó, do đó phần trăm năng lượng kết hợp với nhau không phải cứ xuất bừa là được.

Vì để tìm cho ra vấn đề giữa sự kết hợp giữa quang minh và hắc ám này, cho nên Lưu Dương trước hết không vội thử về hình dạng năng lượng phóng ra, lựa chọn thuần túy sự kết hợp giữa năng lượng, như vậy có thể tiết kiệm thời gian, lực phá hoại cũng thấp hơn một chút, bất quá vẫn còn nhiều trắc trở làm hắn đau đầu.

Quang minh và Hắc ám là hai trạng thái năng lượng đối lập, dựa theo cái này mà nói, thì khi kết hợp có thể sinh ra hiện tượng nổ mạnh, mà nổ mạnh cũng là một hình thái để vận hành năng lượng, nếu như sản sinh ra hiện tượng nổ thì có thể coi như quá trình nghiên cứu đi đúng đường, thế nhưng kết quả thực tế sinh ra lại không phải như vậy, năng lượng quang minh và hắc ám dưới tình huống bằng nhau khi kết hợp lại sinh ra hiện tượng trung hòa, trung hoà dần dần sau đó biến mất.

Lưu Dương liên tục thay đổi tỉ lệ kết hợp, năng lượng bằng nhau khi kết hợp thì trung hòa triệt tiêu biến mất, năng lượng chênh lệch thì khi kết hợp sau khi trung hòa xong sẽ nghiên về phía nhiều hơn. DKM! Tác dụng sinh ra cùng lúc của quang mình và hắc ám lại giảm đi, uy lực không tăng được mà còn suy yếu, lẽ nào quang minh và hắc ám không thể tổ hợp lại thành một kỹ năng.

Bận bịu nửa ngày, tiêu hao một lượng lớn tinh thần lực, nhưng chiếm được một kết quả như thế khiến Lưu Dương thực sự không cam lòng. Là phương hướng không đúng sao? Chưa từ bỏ ý định, Lưu Dương ăn một vốc tụ thần đan vào tiếp tục vùi đầu nghiên cứu.

Lúc này hắn xác định một tỉ lệ nhất định, sau đó từng bước từng bước thí nghiệm riêng quang minh và hắc ám, nhưng hiệu quả mang lại cũng là rất nhỏ. Với năng lực tra xét của Lưu Dương thì tỉ lệ phần trăm hắn thiết lập chính xác đến từng chi tiết, so với đâm mù thì tốt hơn nhiều.

Việc phong-hỏa hỗ trợ cho nhau nên hắn tin chắc con đường minh đang đi chắc chắn không sai, mà trời không phụ người có lòng, khi hắn đem năng lượng Quang Minh và-Hắc Ám thí nghiệm ở lần thứ 21 thì bọn chúng không còn xuất hiện tình huống trung hòa, mà giữa bọn chúng xuất hiện trạng thái cân bằng, tuy năng lượng không gia tăng lên, thế nhưng đã đủ khiến Lưu Dương cực kỳ cao hứng, kiên định vào công việc đang làm.

Có đột phá, Lưu Dương càng chú tâm vào quá trình nghiên cứu, trãi qua vài lần thí nghiệm, Lưu Dương phát hiện khi dùng năng lượng quang minh ở 32. 7734%, số năng lượng được dùng thì nó không hòa tan năng lượng hắc ám, trái lại với quanh xung quanh lại hấp dẫn một lượng rất lớn thiên địa linh khí, nhưng nó lại đang nằm trong vòng khống chế của Lưu Dương nên không biết là tỉ lệ hấp dẫn là bao nhiêu, thế nhưng dựa theo sức hút khổng lồ được sinh ra khiến Lưu Dương cảm thấy hưng phấn không ngớt.

Vì xác định hiệu quả của nó, Lưu Dương không để ý lúc này đã là 2h đêm, chuồn ra khỏi thành phố chạy đến một vùng ngoại ô tiến hành thí nghiệm. Khi phóng ra 2000 điểm năng lượng, thì nó được tăng trưởng gấp 7 lần, nói cách khác là dùng năng lượng ở cấp C- khi phóng ra lại đạt mức năng lượng A+.



Có được đột phá như thế là Lưu Dương cao hứng phi thường, đây chính là thứ hắn cần, tìm được tỉ lệ này thì những chuyện còn lại dễ rồi. Không phải chỉ là hình dáng thôi sao, hắc ám chi long hắn đã làm quen tay, còn quang minh chi long thì cũng là một loại hình dáng như hắc ám chi long mà thôi, đồng thời do năng lượng hắc ám nhiều hơn, vì bảo trì cân đối, Lưu Dương thiết kế ra một đồ án ‘Nhị Long hí châu’, hắc ám chi long và viên minh châu đều dùng năng lượng hắc ám, nhị long kết hợp thành một đồ án Thái cực không có quy tắc.

Sơ bộ hoàn thành được hình dáng, thành tích tạm được, khả năng tăng trưởng gấp 6 lần, ngay sau đó, Lưu Dương tiến hành một vài sửa chữa nhỏ cho nhị long hí châu, ở giữa ranh giới của năng lượng hắc ám và năng lượng quang minh Lưu Dương đề ra một khoảng khác, để hầu như mỗi một tia năng lượng được phát ra ở đó đều đạt đến tỉ lệ như trên.

Toàn bộ nhị long hí châu bị chia thành từng điểm nhỏ một, vừa cam đoan năng lượng phá hoại, lại cam đoan việc hấp thu thiên địa linh khí diễn ra đồng nhất. Một lần nữa hoàn thành đồ án thái cực này chính là khi nó hấp thu thiên địa linh khí ở mức lớn nhất khi phóng xuất, lúc đó thiên địa linh khí tụ tập vào đồ án nhiền hơn 3 phần so với lúc trước, đồng thời độ năng lượng được tăng lên 10 lần.

Đương nhiên độ năng lượng được sử dụng lúc này vẫn chỉ là 2000, sau đó Lưu Dương từng bước thí nghiệm thêm, khi hắn gia tăng thêm năng lượng thì tỷ lệ tăng thêm càng giảm. Giờ Lưu Dương mới hiểu ra tỷ lệ tăng trưởng cũng có hạn, vừa rồi hắn còn cao hứng nếu như tỷ lệ tăng trưởng cứ giữ mãi ở mức 10 lần, thì với 85000 tinh thần lực của hắn được dốc ra toàn lực thì chẳng khác nào bom hạt nhân.

Nghiên cứu không ngừng, Lưu Dương phát hiện, công kích tốt nhất hắn lựa chọn chính là tăng lên 5 lần, hắn có thể phóng xuất 20 vạn điểm năng lượng, cũng chính là đưa ra 4 vạn điểm tinh thần lực, năng lượng giảm thiểu thì tỷ lệ tăng, mà năng lượng giảm đến mức nào đó thì tỷ lệ tăng cũng ngừng lại, cho nên lực công kích lúc đó không đủ, nếu như đem hết 8.5 vạn Thanh Hư chân khí dùng đi, thì đột tăng trưởng không phải là 5 mà chỉ là 3.4 lần, như vậy hơi lãng phí.

Điều kiện năng lượng tốt nhất của Nhị Long hý châu là 20 vạn điểm, mặc dù có chút làm Lưu Dương hài lòng. Tình huống hiện tại hắn có thể nắm giữ được một đòn tấn công cực mạnh, đồng thời vượt qua xa mức năng lượng của hắn, thì quả là chuyện đáng vui.

Ngoại trừ thứ này, Lưu Dương còn sáng tạo ra vài loại chiêu thức tấn công khác nhau, thủ đoạn công kích đủ loại, thế nhưng độ tăng trưởng không thể vượt qua đồ án thái cực. Có một công kích có thể hấp thu tỷ lệ tăng trưởng lên đến 12, thế nhưng số năng lượng nó có thể dung nạp chỉ là 5 vạn, bất quá chỉ dùng 4000 tinh thần lực mà thu được 5 vạn công kích hình cá mập là tạm rồi, Lưu Dương đặt tên cho nó là: Hổ Sa Hành, phạm vi công kích của nó chỉ là 150m.

Hơn một ngày nghiên cứu, Lưu Dương ngoại trừ nghiên cứu đòn tấn công kết hợp giữa dị năng, thì còn nghiên cứu thêm loại đá năng lượng lượm được từ dãy núi Rocky, muốn tìm ra phương pháp sử dụng của thứ này, đáng tiếc sự thực lại làm hắn thất vọng, mặc kệ hắn kiểm tra thế nào thì năng lượng trong tảng đá vẫn giữ nguyên như cũ, một điểm cũng xê dịch, thậm chí Lưu Dương đã dùng đủ loại biện pháp, có cả việc tiến hành hấp thu trực tiếp thế nhưng vẫn không được. Ngay cả vài cuốn sách cổ hắn đọc cộng thêm mớ kiến thức được Lý Long Cảnh nhồi cho cũng không có một chút tác dụng nào.

Tìm không cách sử dụng, Lưu Dương không còn cách nào hơn là buông thứ này xuống, bất quá trong lòng hắn có cảm giác nói cho hắn biết loại đá năng lượng này chắc chắc có chỗ dùng, mặc kệ thế nào, việc những tảng đá này có ẩn chứa năng lượng đã là một chuyện lớn, nhất định có thể tìm được phương pháp sử dụng. Cho nên việc bây giờ là thu mua trước, Lưu Dương giao việc này lại cho của hàng của Vương Tạo Giang, giúp hắn mua lại một ít đá năng lượng, tài chính do hắn cup cấp.

Tuy những tảng đá năng lượng này hiếm như không phải thưa thớt, chỉ cần đi dạo một vòng trong dãy Rocky là có được, Vương Tạo Giang bằng vài mối quan hệ thông báo thu mua trực tiếp từ nước Mỹ, giá cả cũng tạm ổn, mỗi một tảng đá năng lượng được mua với giá 50USD, con số đó đối với những người thu nhập thấp ở Mỹ đã là một con số không nhỏ rồi.

Qua và con đường, sau khi truyền tới nước Mỹ, vùng phụ cẫn dãy Rocky bắt đầu dáy lên cao trào lượm đá, thậm chí còn khiến cho chính phủ nước Mỹ quan tâm, bọn họ cũng kiếm một ít hàng mẫu, bất quá mặc kệ họ tra xét, thực nghiệm như thế nào, cuối cùng vẫn không tìm được cách sử dụng loại đá năng lượng này, cho nên không thể làm gì hơn là mặc kệ.

Lượng tài chính khổng lồ của Lưu Dương không ngừng đổ vào nước Mỹ để kéo đá năng lượng về, mỗi tháng thu lại được cả vài vạn viên đá, đương nhiên Lưu Dương cũng phải bỏ ra vài ngàn vạn nhân dân tệ, dựa theo mấy cách tính này thì cùng lắm là hai tháng, tài khoản Lưu Dương sẽ về không. Bất quá Lưu Dương không thèm để ý, một miếng Dương chi bạch ngọc bán ra là được 1 trăm triệu, đủ để chống đỡ thời gian hai tháng, cùng lắm thì bán đi vài miếng, còn loại đá năng lượng này chắc chắn là đồ tốt, nếu như nghiên cứu thành công thì giá trị của nó lớn hơn nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook