Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 124: Tinh thần lực tầng thứ 4.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Ngày hôm sau vẫn như củ, buổi sáng chiêu thức, buổi chiều trận pháp, bây giờ Lý Long Cảnh đã tăng tốc độ lên, đưa hết trận này đến trận khác, thậm chí không cần biết Lưu Dương đã hiểu rõ hết chưa, chỉ cần nhớ kĩ là được, nhưng tốc độ như vậy làm Lưu Dương có chút ăn không tiêu , hắn phải cố hết sức mới có thể hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Đến tối, Lưu Dương cứ nghĩ Lý Long Cảnh sẽ dạy cho hắn luyện một loại đan mới, nhưng không ngờ vẫn là tụ khí đan, loại đan dược này Lưu Dương đã rất quen tay , cho nên luyện liên tục 5 lô đều cho ra những sản phẩm rất hoàn hảo, với hơn 1500 viên, bất quá khi tới lô thứ 6, Lưu Dương cứ mãi suy nghĩ đến việc đột phá thanh hư đại pháp trong tối nay, do đó phân tâm khiến lô đan tan thành tro bụi.

Có kết quả từ mấy lô trước, nên Lưu Dương cũng chả cần quan tâm đến sai xót này, thu nhập hôm nay tốt hơn hôm qua nhiền, tăng hơn 50%

Hắn dọn dẹp các thứ linh tinh, đi về khu luyện công, chuẩn bị bắt đầu tu luyện Thanh Hư đại pháp, còn có 30 điểm nữa là sẽ đạt tới bình cảnh , hắn muốn biết tối hôm nay có thể đột phá hay không.

Lúc này Lý Long Cảnh đột nhiên nói:

- Đồ đệ, cứ tu luyện Vô tự thiên thư trước đã!

- Tại sao?

Lưu Dương khó hiểu hỏi.

- Làm từng bước mới tốt, không phải khi võ công của ngươi đột phá nhập phẩm cấp cũng như thế này sao, không nên gấp gáp, từ từ sẽ đến.

Lý Long Cảnh nói ra làm trong lòng Lưu Dương như bị bịt kín bới một tầng bóng ma, chẳng lẻ Thanh Hư đại pháp này sẽ giống võ công, có thể là vài ngày thậm chí là vài chục ngày mới có thể đột phá? Vậy thì quả là thảm, bất quá hắn vẫn làm theo lời Lý Long Cảnh, bắt đầu tu luyện Vô Tự Thiên Thư.

Ngày hôm qua sau khi đột phá nhập phẩm cấp , tốc độ tu luyên Càn dương quyết và Càn âm quyết của Lưu Dương tăng lên siêu nhanh, vận hành 36 chu kỳ xong tăng lên hơn 700 điểm , tuy còn cách cánh cửa 10 vạn một khoảng khá xa, nhưng so với những võ giả bình thường thì hắn nhanh hơn nhiều.

Ba mươi sáu chu thiên được vận hành xong, tình thần của Lưu Dương tốt hơn rất nhiều, chân khí tiêu hao cả ngày hôm nay cuối cùng đã được khôi phục lại, khoanh chân dựa theo phương thức trong Thanh Hư đại pháp ngồi xuống, sau đó bắt đầu tu luyện Thanh Hư đại pháp, chỉ còn 30 là tiến tới bình cảnh, cùng lắm là một chu kỳ sẽ đạt được.



Quả nhiên, chu kỳ đầu tiên được Lưu Dương bắt đầu, vừa mới vận hành một chút tinh thần lực của hắn đã đạt đến 9999, hắn biết, chỉ có khi kết thúc một chu kỳ mới xảy ra biến hóa, nên không thèm để ý, cố gắng khống chế công pháp, không để xuất hiện bất cứ sai lầm nào.

Thanh Hư chân khí dưới sự khống chế của Lưu Dương , vận hành nhanh chóng qua lại giữa các huyệt vị sau đó trở lại huyệt ấn đường, hoàn thành chu kỳ đầu tiên. Khi Thanh Hư chân khí vừa mới quay lại ấn đường, Lưu Dương cảm thấy một cơn đau đớn, phảng phất như ấn đường bị rút nhỏ lại, loại đau đớn không phải thứ mà người thường có thể chịu được, cơn đau làm Lưu Dương thiếu chút nữa là hét to ra.

Bất quá sau khi trải qua trúc cơ và vài ngày tu luyện sau đó, sự nhẫn nại và sức chịu đựng của Lưu Dương đã tiến bộ thấy rõ , hắn cắn răng chịu đựng cơn thống khổ này, hơn nữa tập trung suy nghĩ vào ấn đường, kiên trì không chế Thanh Hư chân khí trong cơn đau.

Hành động của Lưu Dương hiển nhiên đã có tác dụng, chân khí bên trong huyệt ấn đường bắt đầu di chuyển mãnh liệt, hắn biết thời khắc quan trọng đã tới, không dám chủ quan, thu nhiếp tinh thần, cắn răng khống chế, chỉ cần khống chế được , thì thắng lợi sẽ hiện ra ngay trước mắt.

Cứ kiên trì như thế , đau đớn đã từ từ giảm bớt , chân khí cũng khôi phục bình thường, một chu kỳ mới lại bắt đầu, nhưng bình cảnh vẫn chưa được vượt qua, con số 9999 vẫn còn đó chưa biến thành 10000, đừng xem thường khoảng cách 1 nút này, đây là một trạm kiểm xoát vô hình, người đột phá và người chưa đột phá, giống như trên trời và dưới đất.

Khống chế chu kỳ di chuyển từ từ, lúc này Lưu Dương đã không thèm lo lắng về tốc độ di chuyển , dựa theo dựa theo tốc độ ban đầu mà đi không cần khống chế, để Thanh Hư chân khí tự vận động, hắn cứ mong chu kỳ này kết thúc thì có lẽ sẽ đột phá , không cần dùng đến 34 vòng còn lại.

Nhưng lúc này, khi Thanh Hư chân khí quay lại huyệt ấn đượng, thì không có biến hóa gì xảy ra, chỉ dừng lại một chút, lại bắt đầu một chu kỳ mới, không có đau đớn, cũng không có biến hóa, Thanh Hư chân khí cứ như đi từ từ như vậy, một vòng, hai vòng, ba vòng, mãi cho đến vòng thứ 30, mắt thấy hôm nay số chu kỳ đã gần hoàn thành, Thanh Hư chân khí vẫn không thể đột phá.

Kết quả thế này làm Lưu Dương rất chán nản, chẳng lẻ bình cảnh này lại khó khăn vậy sao, hôm này chắc không thể đột phá nữa rồi , Lý Long Cảnh ở bên cạnh khuyên:

- Đừng có gấp, cứ dụng tậm để hiểu rõ, ngươi vẫn còn cơ hội, cho dù hôm nay không được thì vẫn còn ngày mai ngày mốt cơ mà.

Dụng tâm hiểu rõ, đúng vậy, Lưu Dương hối hận sao lại quên chuyện này được nhỉ , khi đột phá 1000, Lưu Dương hiểu được cách vận chuyển của Thanh Hư chân khí là phiêu dật, bây giờ đột phá cách cửa lớn này thì phải hiểu nó ra là gì, nếu không ngộ ra thì không thể đột phá, Lưu Dương không cam lòng, vận khởi Thanh Hư chân khí, chuẩn bị tiếp tục một chu kỳ.

Đây cũng là chu kỳ cuối cùng , nếu chu kỳ này không thể đột phá thì ngày hôm này coi như xong.



Nhưng sau đó không ngờ huyết sắc ấn ký tại ấn đường kia lại đột nhiên động đậy, một lực lượng khổng lồ từ trong khối ấn ký tuôn ra, tràn vào bên trong mỗi kinh mạch, dung nạp Thanh Hư chân khí. Dưới tác động của cổ lực lượng cường đại này, Thanh Hư chân khí đột nhiên vận chuyển nhanh hơn, dị biến làm Lưu Dương có chút trợn mắt há mồm , ngay lúc Lý Long Cảnh quát lên:

- Thất thần làm gì, nhanh ngộ ra cảm giác này.

Lưu Dương nhanh tay dừng lại các động tác, lĩnh ngộ ra được Thanh Hư chân khí đan đi theo hình xoắn ốc.

Hình xoắn ốc, dù bên ngoài nhìn vào thấy có chút yên lặng, nhưng khi di chuyển thì tốc độ rất nhanh, đặc biệt là xung quanh nó, những vật xung quanh sẽ bị phá nát, dung nạp vào trong Thanh Hư chân khí.

Dung nạp, là dung nạp sao, chẳng lẻ mấu chốt của đệ tứ tầng là dung nạp, ngay lập tức, Lưu Dương ngộ đạo , lúc này huyết sắc ấn ký đã dừng lại , cỗ lực lượng kia đã rút vào bên trong ấn ký, nhưng Thanh Hư chân khí nhưng không ngừng vận chuyển theo hình xoắn ốc, bất quá tốc độ chậm hơn so với khi nãy vài phần, Lưu Dương lập tức dùng nội thị quan sát ấn đường, hắn thấy rõ, Thanh Hư chân khí đã đột phá 10000, trị số bây giờ đã là 10700.

Phảng phất như trút được gánh nặng, Lưu Dương và Lý Long Cảnh không hẹn mà nhau thở dài một hơi nhẹ nhõm, đặc biệt là Lý Long Cảnh, lo lắng cuối cùng của lão đã được giải quyết , Thanh Hư chân khí cũng tốt, chân khí cũng thế, vượt qua mức 10k này xem như có thể xuất sư , đây cũng là mốc xuất sư của các đại môn phái khi ngàn năm trước, những thứ bản thân lão dạy đã không sai biệt lắm , từ nay về sau, bất cứ chuyện gì cũng Lưu Dương cũng phải tự cố gắng rồi.

Xem ra kế tiếp sẽ không phát sinh chuyện gì nữa , thời gian trôi qua lâu như vậy , đây là lúc lão lo đến việc của mình, lão không biết phương pháp ngộ được trong Càn Dương quyết và Càn âm quyết có xài được không, đến lúc đó sẽ thấy kết quả .

Nhưng thấy Lưu Dương vẫn đắm chìm trong vui sướng của việc đột phá, Lý Long Cảnh quát to:

- Còn không mau vận công, đen chu kỳ cuối cùng vận hành, ổn định sự tiến bộ lần này.

- Dạ.

Lúc này Lưu Dương mới tỉnh lại, cuống quít vận công, tối nay vẫn còn một chu kỳ để hoàn thành.

Vận hành 36 chu kỳ xong, tinh thần lực của Lưu Dương đạt tới con số 10800, tinh thần lực ở tầng thứ 4 quả nhiên là lợi hại, một chu kỳ có thể tăng lên 100, như vậy mỗi thiên ngày có thể tăng đến 1200, so với những ngày trước thì nhiều hơn rất nhiều , dựa theo con số này, qua trăm ngày sẽ đạt đến tầng thứ 5, không biết khi đột phá tầng thứ 5 có thống khổ như lúc nãy không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook