Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 371: Đột Phá Thông Thần

thanhnguyen01

22/03/2019

Với lại cái tên Hỏa Thiên Xa này nói cũng không sai, tu luyện giả mục đích cuối cùng cũng chỉ vì trường sinh, vì cái mục tiêu này, người ta có thể bất chấp tất cả tranh đoạt, sợ đầu sợ đuôi sẽ không đi đến được bao xa.

Những người trên miệng thường nói nhân nghĩa đạo đức, huynh đệ tình cảm, những người này là dễ dàng chết sớm nhất, nhân tâm của con người không phải là cố định, tùy theo thời gian hoàn cảnh nó sẽ thay đổi, một khi gặp phải lợi ích quá lớn, huynh đệ bằng hữu cũng sẽ không ngần ngại đâm ngươi một đao, những người trọng tình nghĩa kia sẽ luôn chịu thiệt, đây là tu luyện giả thường thức.

Hỏa Thiên Xa cũng là cung cấp cho hắn không ít hữu dụng tin tức, hắn đã từng nói sẽ bỏ qua cho tên này một lần, cho nên hắn cũng là giữ lời hứa để lại cho nó một mạng.

Quan trọng nhất là hắn đã đạt được không ít Lục Giai Linh Tài từ tay của Hỏa Thiên Xa, dựa vào những cái này, thương thế của hắn trong một thời gian ngắn có thể nhanh chóng khôi phục, nếu như không, hắn đã nuốt Hỏa Thiên Xa từ lâu.

"Vâng! Đa tạ Bệ Hạ tha mạng! Đây là Tinh Huyết của ta!"Hỏa Thiên Xa vui mừng quá đỗi nói.

Hắn là đánh cược chính xác, những tin tức của hắn đối với vị Bệ Hạ này vô cùng hữu ích, như vậy hắn mới có thể còn sống, mặc dù bị mất một ít tự do, nhưng chút nhỏ nhặt này không nằm trong suy nghĩ của hắn, chỉ cần còn sống là được rồi.

"Bạch Hỏa Thánh Vương, ngươi không cho ta lấy Pháp Tắc Thánh Liên, ta nhất định phải lấy được nó!" Hỏa Thiên Xa trong lòng kiên định thề.

Thật ra, cái mà hắn muốn đạt được nhất cũng không phải là Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Tổ Viêm Thương, mà là Bí Cảnh trung tâm đạo kia Pháp Tắc Thánh Liên.

Chỉ là cái tên Bạch Hỏa Thánh Vương kia trước khi chết lại để lại cấm chế, chỉ có Nhân Tộc cường giả Hóa Thần mới có thể dung hợp Pháp Tắc Thánh Liên mà hắn để lại, Hỏa Thiên Xa hắn là Yêu Tộc, đương nhiên là không thể nào lấy đi dung hợp, trở thành một tên Ngụy Thánh cường giả.

Nhưng mà tình cảnh bây giờ lại khác, cho dù dùng bất kỳ thủ đoạn gì, hắn cũng phải phá đi tầng tầng lớp lớp cấm chế, lấy đi Pháp Tắc Thánh Liên, nếu như hắn muốn thoát khỏi bị người khống chế sinh tử.

Chỉ là trước mắt, phải dùng cách gì để cho cái vị Bệ Hạ này tấn công Thần Thành, vì Thần Thành chính là lối vào của Cổ Ma Đại Lục, không chiếm được Thần Thành, mơ ước của hắn cũng chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước, chẳng thể làm được cái gì.

Hắn trước khi bị Diệp Tử Phàm bắt giữ, cũng là có một kế hoạch lớn lao, hắn muốn tập trung tất cả Yêu Tộc của bảy đại Sơn Mạch lại, thêm vào Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Tổ Viêm Thương trong tay của hắn, hắn có lòng tin có thể lật đổ Dương gia, chiếm lấy Thần Thành.

Chiếm lĩnh Thần Thành cũng chỉ là ngụy trang bên ngoài mặt, mục đích chính của hắn chính là Không Gian Trùng Động kia, sau đó quang minh chính đại đi vào Cổ Ma Đại Lục, chỉ là đáng tiếc, hắn đã thất bại.



"A...A...A...Tại sao lại như vậy! "

Hỏa Thiên Xa ôm đầu gầm thét, vừa rồi hắn chỉ là nghĩ cách lợi dụng vị Bệ Hạ này đi đánh Thần Thành mà thôi, đâu có chuyện gì to tát, tại sao hắn lại đau đớn như vậy, còn đạo Nô Ấn bên trong Yêu Đan của mình là sao, Cấm Hồn Ngọc Phù không có hiện cái Nô Ấn này a.

"Ngươi là đối với ta có ý nghĩ bất trung? "Diệp Tử Phàm nhìn thấy hắn cái bộ dạng kia, sao còn không biết trong lòng hắn suy nghĩ đến chuyện hại mình.

"Không dám! Bệ Hạ... Ngài suy nghĩ quá nhiều... Tiểu nhân vẫn một lòng trung thành với ngài!"Hỏa Thiên Xa nhìn trong ánh mắt của Diệp Tử Phàm có một tia sát khí, lập tức liền biết việc mình làm đã bị bại lộ, hắn lắc đầu liên tục nói.

Hắn hiện tại là không thể thừa nhận, một khi hắn thừa nhận trong lòng có ý lợi dụng Diệp Tử Phàm, hắn sẽ càng thê thảm hơn.

Nữa giờ sau...

"Lần này ta chỉ trừng phạt nhẹ, coi như là cảnh cáo lần đầu, nếu như có lần sau, ta sẽ để cho ngươi hưởng thụ suốt đời suốt kiếp!"Diệp Tử Phàm lạnh lùng nói.

"Bệ Hạ.... Không dám...ta không dám...tuyệt đối không dám nữa... " Hỏa Thiên Xa lắc đầu liên tục cam đoan.

Nữa giờ này là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời của hắn, hắn đã chịu đủ mọi cực hình trên thế gian, hắn thề là không bao giờ muốn nhận thêm một lần nào nữa.

"Không bao lâu sẽ có một đám người đem Linh Dược đưa vào, nhiệm vụ của ngươi là trông giữ những đám Linh Dược kia! Còn nữa, sau này gọi ta là chủ nhân được rồi! "

Tống cổ Hỏa Thiên Xa rời đi Luyện Thần Đỉnh không gian, Diệp Tử Phàm âm thanh truyền ra nói, hắn trong một khoảng thời gian ngắn là không tại Thiên Khiếu Sơn Mạch, cho nên Linh Dược mà hai tộc mang đến phải nhờ cái tên Hỏa Thiên Xa này trông giữ.

"Vâng! Chủ nhân! "

Bị tống ra ngoài Luyện Thần Đỉnh, đứng tại bên trong Phá Tôn Động Thiên, Hỏa Thiên Xa vẫn là hết sức cung kính hướng chiếc Đỉnh trước mắt của mình thi lễ.

Hiện tại hắn đã bỏ mọi hoàn toàn cái ý nghĩ bất trung, hay là lợi dụng một ít vị chủ nhân này, thủ đoạn của vị chủ nhân thật đúng là thần thông quảng đại, ngay cả ý nghĩ trong lòng của hắn cũng không thể nào giấu được, hắn thật quá sợ hãi.



...

Mười ngày sau...

Phá Tôn Động Thiên, Luyện Thần Đỉnh không gian.

"Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm! "

"Cuối cùng thương thế cũng đã khôi phục, cũng nên làm tiếp đột phá Thông Thần cảnh! " Diệp Tử Phàm ngưng lại tu luyện, nhìn Bá Thể của mình nói.

Mười ngày thời gian, thông qua rất nhiều Lục Giai Linh tài chiếm được của Hỏa Thiên Xa, một ít thương thế của hắn đã khôi phục lại như lúc ban đầu, hơn nữa Bá Thể còn tăng trưởng thêm một ít.

"Đám Yêu Vương này cũng khôi phục không sai biệt lắm!"Diệp Tử Phàm nhìn mười vạn tên Yêu Vương cảnh cường giả, mỉm cười nói.

Khi được đưa vào đây, đám người này tất cả đều bị Hỏa Thiên Xa chấn cho hôn mê, cũng may không nguy hiểm đến tính mạng, dựa vào một ít Đan Dược mà Đại Hắc luyện chế, đám Yêu Thú này đã sinh long hoạt hổ, giờ là đến thời điểm bọn họ làm việc.

Ân, còn có ba tên Pháp Thần cảnh hậu kỳ viên mãn Nhân Tộc mà trước kia hắn bắt được tại Vân Hoang Sa Mạc nữa, ba tên cướp này, trải qua mấy tháng tu luyện, tổn hao của hắn không ít Pháp Thể Đan, tu vi của bọn họ cũng đã thuận lợi tiến vào Pháp Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, cũng là đến lúc đưa bọn họ đi làm việc.

"Đại Hắc! Tất cả đã chuẩn bị tốt rồi chứ? " Diệp Tử Phàm lên tiếng hỏi.

"Hồi chủ nhân, tất cả ta đều đã chuẩn bị xong!"Đại Hắc cung kính trả lời.

Chuẩn bị sẵn sàng theo như vị chủ nhân này nói, đó chính là hắn đã luyện chế đầy đủ Yêu Hoàng Đan cùng Thông Thần Đan để cho đám người kia độ kiếp hay chưa?

Thật ra hắn không chỉ là chuẩn bị xong những món Đan Dược kia, mà mười ngày qua hắn cũng không ngừng diễn hóa Thông Thần, Yêu Hoàng cảnh giới áo nghĩa để cho đám người này cảm ngộ, hiện tại chỉ cần bọn họ dùng Yêu Hoàng Đan, hắn có lòng tin chín mươi phần trăm trong số những tên Yêu Vương này có thể cảm nhận được Yêu Hoàng cảnh giới bình cảnh, sau đó độ kiếp đột phá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook