Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 372: Khủng bố lôi kiếp

thanhnguyen01

23/03/2019

"Rầm! "

"Chủ nhân!Đây là Ngũ Giai Linh Dược mà mười ngày qua đám người kia đưa đến! "

Đang ngồi tại bên trong Phá Tôn Động Thiên, Hỏa Thiên Xa đang dùng một mâm rượu ngon cùng sơn hào hải vị, nhìn thấy Diệp Tử Phàm không một tiếng động, như u linh xuất hiện trước mắt của mình, hắn là hồn vía lên mây, đánh vỡ rượu thịt lúc nào cũng không hay, ba chân hỗn cẳng chạy nhanh đến Diệp Tử Phàm thi lễ, dâng lên một chiếc nhẫn trữ vật.

Những ngày qua, hắn đã suy nghĩ thông suốt, hắn biết cho dù mình có đạt được đạo kia Pháp Tắc Thánh Liên, cũng chưa chắc gì có thể thoát được ma thủ của Diệp Tử Phàm, cho nên hắn vẫn nên thu cái đuôi lại làm người thì tốt hơn.

Vì có cái ý nghĩ này, cho nên hắn cũng phóng túng bản thân một chút, hưởng thụ sinh hoạt trước đây hắn chưa từng có làm, chỉ là ngày vui ngắn tựa tày gan, cái vị chủ nhân này bỗng nhiên xuất hiện, phá tan đi niềm hứng thú của hắn.

Không phải nói là vị chủ nhân này đang bế quan tu luyện hay sao? Như thế nào chỉ mới qua mười hôm đã rời khỏi, hắn còn chưa từng thấy người nào bế quan trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

"Ngươi cũng thật là tiêu dao a!"

Nhận lấy nhẫn trữ vật, Diệp Tử Phàm không cần quan sát liền ném nó vào bên trong Luyện Thần Đỉnh, chỉ mười ngày mà thôi, không cần nhìn hắn cũng biết bên trong toàn là Ngũ Giai Linh Dược luyện chế Yêu Hoàng Đan.

Lục Giai Linh Dược bây giờ là đừng có nghĩ đến, không nói khoảng cách từ Thiên Khiếu Sơn Mạch đến Hỏa Vân Sơn Mạch có chút xa, không có mấy tháng thời gian là không quay lại được, bọn họ đi tìm Lục Giai Linh Dược cũng phải cần thời gian, cho nên trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng không có hi vọng nhìn thấy Lục Giai Linh Dược.

"Rầm! Rầm! "

"Chủ nhân tha mạng! Chủ nhân tha mạng, ta lần sau không dám nữa, tuyệt đối không dám nữa! "

Nghe Diệp Tử Phàm nói như vậy, Hỏa Thiên Xa còn tưởng hắn trách tội mình đâu, trái tim của hắn như trồi lên cổ họng, dập đầu rất vang nói.

Không nghĩ đến vị chủ nhân này lại bắt lỗi hắn chuyện nhỏ này, hắn thề là qua hôm nay sẽ không bao giờ đụng đến một giọt rượu nào nữa.

Chỉ vì một chút hưởng thụ, mà phải nhận trừng phạt, hắn cũng quá oan một chút.



"Ta cũng không nói sẽ trừng phạt ngươi, trong thời gian sắp tới ta sẽ không tại Thiên Khiếu Thành, ngươi căn dặn bọn họ không cần thu thập Yêu Hoàng Đan Linh Dược nữa! "

"Vâng! Chủ nhân! "Hỏa Thiên Xa cung kính đáp.

Chỉ là hắn cúi đầu hồi lâu mà không nghe Diệp Tử Phàm phân phó công việc khác, có chút nghi hoặc nhìn lên thì đã không thấy Diệp Tử Phàm thân ảnh đâu, không biết từ khi nào, Diệp Tử Phàm đã rời khỏi Phá Tôn Động Thiên.

"Ngụy Thánh cường giả, quả nhiên vô cùng cường đại! " Hỏa Thiên Xa trong lòng âm thầm nghĩ.

Lấy hắn Đạo Thể Yêu Tôn Chí Cường Giả, nhưng mà còn không có phát hiện ra được Diệp Tử Phàm rời khỏi từ khi nào, nếu như Diệp Tử Phàm muốn lấy mạng hắn, không cần Diệp Tử Phàm dùng Nô Ấn, chỉ nội một chiêu này hắn cũng chết chắc.

...

Thiên Vận Tinh.

Cách Thiên Nhược Đại Lục Tinh Không năm trăm ức dặm về hướng Tây, Thiên Vận Tinh trước đây là một tòa Ngũ Tinh Đại Lục, là vệ tinh xung quanh của Thiên Nhược Đại Lục.

Chỉ là đáng tiếc vài ức năm về trước, có hai đại Đạo Thể Hóa Thần Chí Cường Giả đến từ Thánh Vực dùng nơi này làm chiến trường chém giết, kết quả thật không có gì bất ngờ, Thiên Vận Đại Lục với hàng ức ức sinh linh đã tan thành mây khói, cũng vì chuyện này, năm xưa Ngụy Thánh cường giả trấn thủ tại Thiên Nhược Đại Lục không nhịn được ra tay, một kích diệt sát đi hai đại Đạo Thể Hóa Thần Chí Cường Giả.

Vì chuyện này truyền rằng vị Ngụy Thánh kia bị Thánh Cung triệu hồi trước thời hạn, có người nói hai vị Đạo Thể Hóa Thần Chí Cường Giả kia là đệ tử đắc ý của một đại Thánh Cung khác.

Thánh Cung kia vì đệ tử của mình chết thảm, cho nên đã cho người đến Triều Tịch Thánh Cung thảo một cái công đạo, vị Ngụy Thánh kia cũng đã hồi Cung ngay thời điểm đó.

Không biết chuyện này là thật là giả, nhưng mà hiện tại Thiên Vận Tinh là một khối tử tinh, là hoàn toàn sự thật, nơi đây thậm chí không có một cành cây ngọn cỏ có thể sinh tồn.

Hiện tại Thiên Vận Đại Lục, Hồng Vân che kín thương khung, bên trong Lục Tầng Hồng Vân kia, tiếng sấm kinh hồn vang lên, như là muốn phá tan Thiên Địa.

"Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm! "



"Đã đến giờ rồi, không nghĩ đến Yêu Hoàng Lôi Kiếp lần này cũng quá khủng bố một chút đó chứ! "

Diệp Tử Phàm bốn trăm vạn mét Bá Thể khổng lồ nhìn Lục Tầng Hồng Vân bên trên, có chút cảm thán nói.

Hắn đến đây đã qua ba canh giờ rồi, sau khi đưa hơn mười vạn tên Yêu Vương hậu kỳ viên mãn ra ngoài, hắn phân phát cho mỗi một tên ba viên Yêu Hoàng Đan, cho bọn họ nuốt vào, chuẩn bị đột phá Yêu Hoàng cảnh.

Mọi việc diễn ra cũng là khá thuận lợi, những tên Yêu Vương hậu kỳ viên mãn này sau khi phục dụng Yêu Hoàng Đan không bao lâu, thương khung bên trên đã hội tụ đủ Lục Tầng Hồng Vân, đây là sắp có Lôi Kiếp buông xuống, nếu như Yêu Vương hoặc Pháp Thần có thể vượt qua được Lục Tầng Hồng Vân Lôi Kiếp, bọn họ sẽ thành công đột phá Yêu Hoàng, Thông Thần cảnh giới.

"Thật là may mắn, ta không có tại Thiên Khiếu Sơn Mạch độ kiếp, nếu như không, với sự khủng bố của Yêu Hoàng Lôi Kiếp lần này, không kinh động toàn bộ Đại Lục cường giả là không thể! " Diệp Tử Phàm nhìn khủng bố Hồng Vân đang tích súc, không khỏi cảm thấy quyết định của mình anh minh.

Thật ra hắn là không có sợ những Hóa Thần Chí Tôn kia phát hiện, người mà hắn kiên kỵ là vị thần bí Ngụy Thánh kia, với thực lực hiện tại của hắn, cho dù có hấp thụ hết Lôi Kiếp cùng Linh Vân lần này, hắn cũng không mấy nắm chắc có thể chống lại Ngụy Thánh cường giả.

Cho nên, nếu như không phải bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn chống lại Ngụy Thánh cường giả vào lúc này.

"Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! "

"Ân, Yêu Tôn sơ kỳ tiểu thành một kích! " Diệp Tử Phàm cả kinh bật thốt.

Sau ít giờ chờ đợi, Lục Tầng Hồng Vân bên trong Lôi Kiếp cũng đã tích súc xong, đánh ra một kích đầu tiên.

Thế nhưng mà hắn không nghĩ đến chỉ một đạo Lôi Kiếp đầu tiên mà thôi, uy lực của nó đã đạt đến một trăm ngàn ức long lực lượng, kia cũng chỉ có Yêu Tôn sơ kỳ tiểu thành cảnh giới đạt được.

Một kích này với hắn mà nói cũng không xem vào đâu, nhưng mà cũng chớ quên, đây chỉ là một đạo Lôi Kiếp đầu tiên, tiếp theo Lôi Kiếp sẽ cường hơn gấp mười gấp trăm thậm chí gấp ngàn lần, hắn không tập trung tinh thần ứng phó, cũng rất dễ lật thuyền trong mương.

"Hỗn Độn Bá Thần Quyết, cho ta luyện! "

Không có quan tâm đến Lôi Kiếp mạnh yếu nữa, Diệp Tử Phàm lập tức vận chuyển Hỗn Độn Bá Thần Quyết công pháp, đem tất cả Lôi Kiếp đánh xuống thu vào Bá Thể, tẩy luyện toàn thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook