Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 287: Hắc sát chí tôn

thanhnguyen01

27/01/2019

Rất nhiều vị Vực Chủ không đủ Linh Mạch đấu giá, hiện tại đang ngồi hả hê nhìn Lý gia bị mất mặt, đừng nói là tám ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, cho dù là bảy ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch Lý gia kia cũng là đập nồi bán sắt mới gom đủ, bây giờ lại không đấu lại người ta, thử hỏi sao bọn họ không vui mừng.

Lý gia một mình độc chiếm Ma Đà Đại Lục thông đạo đây cũng là khiến cho rất nhiều vị Vực Chủ khác đỏ mắt, chỉ là Lý gia thực lực cường đại cộng với sau lưng bọn họ có một Thần Bí Đại Thế Lực chống lưng, cho nên không ai làm gì được Lý gia mà thôi, nhưng mà cũng không có nghĩa là bọn họ muốn nhìn thấy Lý gia càng ngày càng cường, đến lúc giẫm đạp bọn họ dưới chân.

Ta không chiếm được, ngươi cũng đừng mong chiếm được, đây là tâm lý chung của mọi người, chính là vì nguyên nhân này mà rất nhiều lần Đấu Giá Hội trước Hóa Thần Đan xuất hiện, bọn họ liền là liên kết lại mua Hóa Thần Đan, cũng không để cho Hóa Thần Đan rơi vào trong tay Lý gia.

...

"Chín ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, Diệp Tử Phàm, nếu như ngươi ra giá cao hơn, Lý gia chúng ta sẽ tặng viên Hóa Thần Đan này cho ngươi!!! "Lý Thái Nhật gằn từng chữ nói.

Để có được chín ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch này, Lý gia bọn hắn đã phải cầm đi vài kiện Trung Phẩm Đạo Khí cấp thấp, Trung Phẩm Đạo Khí a, đây là át chủ bài mà tất cả Ngũ Tinh Bá Chủ thế lực nào cũng mong muốn có, số lượng càng nhiều càng tốt, không ai lại đi chê nhà mình nhiều ra vài kiện Trung Phẩm Đạo Khí cả, ngay cả Vạn Tinh Thương Hội vạn năm một lần Đấu Giá như lần này cũng là không xuất hiện quá mười kiện, đủ thấy Trung Phẩm Đạo Khí quý giá, nhưng mà vì Hóa Thần Đan bọn hắn cũng là cắn răng bỏ ra.

"Chín ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, có còn ai ra giá cao hơn nữa không, nếu như không có người lại ra giá, cái này Hóa Thần Đan liền sẽ thuộc về số hai Trung Cấp bao sương phòng Khách Quý tất cả!!! "Thường Thắng Thiên hưng phấn thét lên, tuy là hắn nói mọi người ra giá nhưng mà chỉ chú trọng vào vị trí của Diệp Tử Phàm, tại đây hiện tại ai cũng biết chỉ có Diệp Tử Phàm mới có đủ tài lực cùng lý do đi cạnh tranh cùng Lý gia tiếp.

...

Thượng Cấp bao sương phòng Khách Quý số hai bên trong.

Một vị mang hắc mang trường bào che kín gương mặt, khí tức bao quát thiên địa, mỗi một cử động của hắn liền có thể làm cho không gian xung quanh cộng minh, như là một bé ngoan nghe lời phụ thân một dạng, hắn nhìn về phía đấu giá hội trung tâm viên kia Hóa Thần Đan, ánh mắt lộ ra một tia kiên quyết:"Trung phẩm phẩm chất Hóa Thần Đan có thể gặp mà không thể cầu, một khi bỏ lỡ không biết mấy chục vạn năm sau mới có thể, khi ấy Phú Nhi cũng đã là một đống cát vàng, không được, viên này Hóa Thần Đan bản tọa nhất định phải cầm xuống dưới.

"Chín ngàn đầu Thượng Phẩm Linh lần thứ hai, chín ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch lần thứ ba.."

"Nhìn đến cái kia Diệp Tử Phàm tiểu tử là không có ý định cạnh tranh!!! "

"Hóa Thần Đan lần này rất có thể rơi vào tay Lý gia sở hữu!! "

"Trung phẩm Hóa Thần Đan nha, không chừng vài trăm năm sau chúng ta phải gọi Lý Thái Nhân một tiếng Bệ Hạ rồi!!! "

"Ai bảo người ta có một tòa Ma Đà Đại Lục tài nguyên đâu!!!"



Từng tôn Vực Chủ thấy Diệp Tử Phàm không có ý định ra giá tiếp, trong lòng tiếc nuối, ganh ghét, chua lòm đủ mọi kiểu cách bàn luận về Lý gia, những lần trước Hóa Thần Đan chỉ có hạ phẩm phẩm chất mà thôi, cơ hội vào Hóa Thần cũng là không cao, nhưng mà lần này nó đã đạt đến Trung phẩm, nói không chắc Lý Thái Nhân thật sự có thể thành công nhập Hóa Thần.

...

"Một vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!!! "

"Cái..Cái gì? Không...Thượng Cấp Chí Tôn số hai bao sương ra giá một vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch... Một vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, còn có ai ra giá cao hơn không..? "Thường Thắng Thiên nói không nên lời kích động.

Vốn cho là mình đã có thể đánh xuống chiếc chùy đấu giá kết thúc lần này, không nghĩ đến cuối cùng lại sát ra một con ngựa ô, hơn nữa đây không phải là ngựa thường, mà là Thần Mã a.

Thượng Cấp bao sương phòng Khách Quý, ai cũng biết trên đó chỉ có Hóa Thần Chí Tôn cường giả mới có thể ngồi, vị kia đã lên tiếng, một tôn hàng thật Hóa Thần cường giả ra tay.

"Số hai Thượng Cấp bao sương phòng Khách Quý, ta trước đây trông thấy là Hắc Sát Chí Tôn a!!!"

"Hừ!!Cần ngươi nhắc nhở hay sao, mấy chục vạn năm đến nay vị trí kia lúc nào mà không dành cho Hắc Sát Chí Tôn!! "

"Ta còn nghe nói gần đây Hắc Sát Chí Tôn đi rất gần với người của Thiên Sát Tông, nói không chừng Thiên Sát Tông lại nhiều ra thêm một vị Thái Thượng Trưởng Lão!!! "

"Hắc Sát Chí Tôn, như vậy không thể trách, ta nghe nói Hắc Sát Chí Tôn nhi tử đã bị nhốt tại Thông Thần hậu kỳ viên mãn tám ngàn năm, lần này Hắc Sát Chí Tôn mua Hóa Thần Đan rất có thể muốn dành cho nhi tử của mình!!! "

...

Nghe được âm thanh kia là do Hắc Sát Chí Tôn phát ra, rất nhiều Thông Thần Vực Chủ đều cười trên nỗi đau của người khác, Lý gia lần này lại về tay không.

Tu luyện giả thế giới, cảnh giới càng lên cao thường là rất khó sinh sản hậu đại, có Hóa Thần Chí Tôn cường giả thê thiếp thành đàn nhưng mà cũng không có một mụn con, Hắc Sát Chí Tôn cũng là xem như may mắn, hắn mấy vạn năm trước ông trời thương xót ban cho một tên nhi tử, đối với cây độc đinh này, hắn thật sự nâng như nâng trứng, hứng như hứng sương, chiều chuộng vô bờ, chân chính yêu thương đến cực điểm.

Những lần trước vì Hóa Thần Đan phẩm chất không cao, cho nên hắn mới nhường lại không đi cạnh tranh, nhưng lần này lại khác, không ai nghĩ Hắc Sát Chí Tôn sẽ bỏ qua cho lần này cơ hội.



...

"Một vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch lần thứ nhất, một vạn Thượng Phẩm Linh..!! "Thường Thắng Thiên chậm rì rì nói.

Nhìn vẻ mặt không tao không ngứa của tên Thường Thắng Thiên này, rất nhiều vị Vực Chủ điều muốn lên tấu cho hắn một trận.

Mẹ kiếp, không thấy Lý gia đã câm như hến rồi hay sao, ngươi còn không chịu kết thúc còn có ý gì?

Hóa Thần... Hóa Thần Chí Tôn a, chúng ta dám ra tay cạnh tranh hay sao, không sợ mình sống quá lâu.

"Một vạn hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!!! "

"Ân, một vạn hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, số hai mươi ba Trung Cấp bao sương phòng Khách Quý ra giá một vạn hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh, còn có ai ra giá cao hơn không!!! "Thường Thắng Thiên âm thanh xuyên thấu vô số không gian, ngay cả tòa Thượng Cấp Thành Trì Bát Hoang Thành này tu luyện giả dường như cũng nghe được đến âm thanh của hắn.

"Thật...Thật sự là có người dám cạnh tranh!!! "

"Suỵt!!! Nói nhỏ một chút, người muốn chết sớm phải không, không thấy hai mươi ba phòng Khách Quý là ai ngồi hay sao?"

"Là..Là, Hoa Phi Tuyết, Hoa Đại Tiểu Thư!!! "

Cũng phải a, tại bên trong Đấu Giá Hội lần này, ngoài những vị Hóa Thần Chí Tôn ngồi tại Thượng Cấp bao sương phòng Khách Quý ra, cũng chỉ có Hoa Phi Tuyết có gan cùng Hóa Thần Chí Tôn chống lại.

Hoa Phi Tuyết tuy chỉ là Thông Thần cảnh, nhưng mà sau lưng nàng đứng chính là Thiên Nhược Đại Lục đệ nhất tông môn Già Thiên Tông a, không ai dám không cho Hoa Phi Tuyết một bộ mặt.

...

"Hoa Phi Tuyết, ta có thù oán gì với Già Thiên Tông các ngươi, tại sao lúc này lại đâm ta mỗi một đao!!!"Hắc Sát Chí Tôn trong lòng sát ý quay cuồng.

Vì để cho ba vị Hóa Thần Chí Tôn khác không ra tay cạnh tranh, hắn đã bỏ không ít đại giới cùng nhân tình, vốn nghĩ đến Hóa Thần Đan đã mười phần chắc mười sẽ rơi vào trong tay của mình, không nghĩ đến nửa đường Hoa Phi Tuyết lại chặn đứng mỗi một thanh, cái này làm cho hắn bị nghẹn không nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook