Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 288: Thiên Khiếu Sơn Mạch

thanhnguyen01

28/01/2019

"Một vạn năm ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!!! "Hít thở sâu một hơi, Hắc Sát Chí Tôn lại đưa ra giá mới, sau khi báo giá, hắn cao giọng nói;"Hoa Tiểu Thư, bản tọa Hắc Sát, có thể cho bản tọa một bộ mặt, thế nào? "

Nuốt xuống trong lòng sát ý, Hắc Sát Chí Tôn âm thanh nhẹ nhàng truyền khắp phòng đấu giá, nếu như là người khác, hắn không nói hai lời đã dùng Tinh Thần Lực diệt đi đối phương, dám chống đối với Hắc Sát hắn, trên đời này còn chưa tồn tại, nhưng Hoa Phi Tuyết thì lại khác, sau lưng nàng có Già Thiên Tông chống lưng, hai mươi vị Hóa Thần như một tòa núi cao ép xuống, làm cho hắn thật sự kiên kỵ, nếu như không phải thật sự bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn dây vào Già Thiên Tông.

"Hai vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!!! "Đáp lại Hắc Sát Chí Tôn lởi nói, Hoa Phi Tuyết chỉ lạnh lùng báo giá.

Hắc Sát Chí Tôn là không có đắc tội với nàng, nhưng mà cái tên nhi tử của hắn Hắc Phong lại không giống, ỷ vào mình có tu vi Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, tại Thần Thành không ít lần hái hoa ngắt cỏ, không dưới một vạn thiếu nữ đã bị hại dưới tay của hắn, nếu như không phải sau lưng hắn có một người cha tốt, hắn đã bị người khác giết từ lâu, người như vậy nếu như đột phá Hóa Thần, thiên hạ này sẽ là đại loạn.

Cho dù khả năng kia rất thấp, nhưng mà nàng cũng không thể nào không phòng.

"Nha, vậy chúc mừng Hoa Đại Tiểu Thư đến được Hóa Thần Đan, sớm ngày thành tựu Hóa Thần!!! "Hắc Sát Chí Tôn không tham gia đấu giá nửa, mà nhẹ nhàng nói một câu.

Chỉ là câu nói của hắn tuy nhẹ nhàng, nhưng mà bên trong Đấu Giá Hội tất cả Thông Thần cảnh cường giả trở xuống liền đánh cái giật mình, lạnh run lên.

Hắc Sát Chí Tôn đã xuất hiện sát ý, đây là điều mà ai cũng có thể nghe ra từ câu nói của hắn.

"Tiểu Thư! Chúng ta chống đối lại với Hắc Sát Chí Tôn..!!! "Diễm Cô ngập ngừng nói.

Tiểu Thư sau lưng là có Già Thiên Tông chống lưng, nhưng mà dù sao bản thân tu vi cũng chỉ là Thông Thần cảnh, một khi Hắc Sát Chí Tôn muốn ra tay đối phó, Tiểu Thư liền gặp nguy hiểm, dù sao thì nước xa cũng không thể cứu được lửa gần.

"Là không sáng suốt có phải không? "Hoa Phi Tuyết cắt ngang lời của Diễm Cô nói.

"Vâng! Tiểu Thư!! "

"Yên tâm đi, cho dù Hắc Sát Chí Tôn có ỷ lớn hiếp nhỏ mà ra tay, ta cũng có thủ đoạn đối phó!!! "Hoa Phi Tuyết tự tin nói.



Hóa Thần Chí Tôn cường đại nàng đương nhiên là biết, nói không quá cho dù có một trăm, một ngàn Thông Thần cảnh như nàng cũng không chịu được Hóa Thần Chí Tôn mỗi một kích, nhưng như vậy thì thế nào, Đại Lục đệ nhất tông môn nội tình không phải là người bình thường có thể tưởng tượng ra được.

...

Một canh giờ sau, Vạn Tinh Thương Hội tiếp khách thất.

"Hạ Tôn Giả, thật sự chúc mừng quý Hội lần này tổ chức đấu giá thành công!!! "Diệp Tử Phàm nhìn trước mắt Hạ Kiến Quốc này nói.

"Ha ha, cũng là may mắn có Diệp Tôn Giả ủng hộ!!! "Hạ Kiến Quốc cũng là nở nụ cười, nhìn ra được là tâm trạng của hắn rất tốt, lần này đấu giá hội thành công tốt đẹp, cũng không thể không nhắc đến Diệp Tử Phàm công lao, không nói hắn bỏ ra một lượng lớn Pháp Thể Đan mua ba viên Ám Thạch, chỉ nói hắn cuối cùng tăng giá Hóa Thần Đan cũng giúp Vạn Tinh Thương Hội một đại ân, nếu như không phải trên người Diệp Tử Phàm có bí mật quá lớn mà hắn không thể từ bỏ, hắn thật sự muốn cùng Diệp Tử Phàm làm bằng hữu.

"Diệp Tôn Giả muốn rời khỏi Bát Hoang Thành?"Chỉ là khi Diệp Tử Phàm muốn nói rời khỏi Bát Hoang Thành, Hạ Kiến Quốc bên ngoài rất là giật mình, vẻ mặt không tha hỏi.

"Ân, Hạ Tôn Giả, Đấu Giá Hội cũng đã kết thúc, ta cũng có một số việc cần làm, cho nên phải rời khỏi nơi đây!!!"Nhìn vào gương mặt thiết tha của Hạ Kiến Quốc, nếu như không phải là biết được nội tình, không chừng hắn còn cảm động đâu, nói thật tên Hạ Kiến Quốc này diễn quá tốt.

"Diệp Tôn Giả khi nào thì rời khỏi!! "Hạ Kiến Quốc có chút tiếc nuối hỏi.

"Hiện tại! "Diệp Tử Phàm cũng không muốn tại đây lâu, nhìn thấy Hạ Kiến Quốc hắn toàn thân là ngứa ngáy khó chịu.

"Cái kia, được rồi! Diệp Tôn Giả đi thong thả, nếu như có khó khăn gì có thể đến Vạn Tinh Vực tìm ta, ta là sẽ hết sức giúp đỡ Diệp Tôn Giả!! "Hạ Kiến Quốc cam đoan nói.

...

"Hạ Lão Quỷ! Ngươi cũng đừng để cho con vịt chín đến miệng lại bay mất nha!"Diệp Tử Phàm rời đi không bao lâu, Bao Giang Trường lập tức xuất hiện trước mặt của Hạ Kiến Quốc trêu chọc nói.

"Cái này thì ngươi yên tâm, truy tung ấn ký của ta trên Đại Lục này là không ai có thể thoát khỏi!! "Hạ Kiến Quốc đưa lên chung trà uống một ngụm, tự tin nói.



Khi gặp Diệp Tử Phàm, hắn đã nhận ra được truy tung ấn ký của mình vẫn còn, đây là cái mà hắn tự tin để cho Diệp Tử Phàm rời đi, nếu như mà không, cho dù Thần Chủ có trách phạt hắn cũng đã ra tay.

"Lão Bao, Phong Giới Châu của ngươi thật sự là mang theo?"Hạ Kiến Quốc hỏi.

Phong Giới Châu chính là bảo vật mà hắn tự tin có thể cầm giữ Diệp Tử Phàm, bình thường Hóa Thần cảnh tranh đấu, nếu cảnh giới không cao hơn đối phương quá nhiều là sẽ không diệt được đối phương, Hóa Thần cường giả muốn phá vỡ không gian để rời đi là không ai có thể ngăn cản, mặt dù biết Bao Giang Trường sẽ không mắt sai sót nhỏ này, nhưng hắn cũng không yên tâm hỏi mỗi một câu, cẩn thận có thể đi được vạn năm thuyền, không phải sao?

"Phong Giới Châu không khi nào rời khỏi người của ta!!!"Lấy ra một viên Thanh Châu, Bao Giang Trường mặt vểnh lên trời nói.

"Hạ Lão Quỷ, ngươi có chuyện gì giấu ta hay sao? Những lần trước không thấy ngươi cẩn thận như vậy! "Bao Giang Trường ánh mắt nguy hiểm nhìn về Hạ Kiến Quốc hỏi.

Không phải hắn nói không có lý, mấy lần trước hắn cùng Hạ Kiến Quốc cầm xuống những tên Hóa Thần kia, cũng không thấy Hạ Lão Quỷ này sốt sắng như vậy, sự việc bất thường tất có yêu, hắn phải làm cho ra lẽ mới được.

"Bao Keo Kiệt, những lần trước chúng ta đối phó chỉ là Hóa Thần sơ kỳ cảnh giới cường giả, thế nhưng lần này đối đầu là một tôn Hóa Thần trung kỳ a, ta không thể nào không cẩn thận!! "Hạ Kiến Quốc trong lòng thầm hô không tốt, không nghĩ đến cái tên mập mạp này lại tinh minh như vậy, cũng may hắn ứng biến kịp thời.

"Là như vậy sao?"Bao Giang Trường nghĩ lại cũng phải, nhưng mà không chắc chắn hỏi lại.

"Đương nhiên! Ta có khi nào lừa ngươi hay chưa?"Hạ Kiến Quốc thở phào, xem ra lẫn này đã qua cửa.

Lần sau nhất định phải cẩn thận hơn mới được, phải luyện đến tâm cảnh thái sơn sụp đổ mà không có biến sắc, như vậy mới có thể đi đến thành công, không phải lần nào mình cũng có thể qua ải, Hạ Kiến Quốc trong lòng thầm nói với chính mình.

...

Thiên Khiếu Sơn Mạch, Thiên Nhược Đại Lục một trong bảy đại Sơn Mạch một trong, chiều dài của nó lên đến mấy trăm vạn ức dặm, trải dài qua hơn hai trăm cái Địa Vực xung quanh, Bát Hoang Vực cũng là nằm trong số đó.

Nơi đây cũng là nguồn phát ra chủ yếu Thượng Phẩm Linh Mạch cho những cái kia Vực Chủ không có trong tay một tòa cấp năm Đại Lục, như là Ma Đà Đại Lục của Lý gia, vì là rộng lớn mênh mông cho nên nơi này tài nguyên cũng khá dư dã, chỉ cần ngươi có thực lực đi vào bên trong sẽ có được hồi báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook