Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 169: Bạn cũ

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Đoàn người chơi một ngày, trêи đường trở về, tiện đường lại qua Diễn Võ Trường, tự nhiên đụng phải một người quen, người quen này không phải người khác, đúng là đại ca Ám Thứ, Chư Mặc Thần.

Giờ phút này anh ta đang ở trêи Diễn Võ Trường cùng người bàn luận, một tay khống chế dị năng kim loại, chơi đến xuất thần nhập hóa.

Năng lực của anh ta là khống chế kim loại, chủ yếu chính là mềm hoá cứng, cùng với kíp nổ.

Lúc chiến đấu bình thường, anh ta đã có thể mang theo ám khí bên người ném chơi, thời điểm mấu chốt, ám khí đó sẽ biến thành một đống bom.

Đây là thủ đoạn chiến đấu chủ yếu của anh ta, tuy nhiên trận đấu trước mắt này hiển nhiên chỉ là bàn luận, anh ta không thể ra tay quá nặng, cho nên vẫn không dùng đến sát chiêu.

Mấy người Thiệu Tình vốn đã chuẩn bị về, thấy thế thì dừng lại, chuẩn bị vây xem, Chư Mặc Thần bên này có hai người, một là cô gái buộc tóc đuôi ngựa, mặc rất linh hoạt, ngậm kẹo que, trêи vai còn vác một cây súng máy.

Một người cũng là người quen của Thiệu Tình, chính là Trình Quan Nghiễn cô cứu ở căn cứ Thụ Lâm, cũng là em họ Chư Mặc Thần.

Người cùng bọn họ giằng co tương đối nhiều, cầm đầu là một đàn ông trung niên khí chất có chút âm chí, bên người hắn theo không ít người.

Mấy người Thiệu Tình đi lại đây, Trình Quan Nghiễn liền nhanh mắt phát hiện, lập tức cậu ta nhảy bật lên, vẫy tay với Thiệu Tình: "Chị Tình, đến bên này."

Lúc Thiệu Tình đi qua, nhạy bén nhận ra ánh mắt đối diện trong đánh giá mang theo một ít ý không tốt.

"Mọi người đang làm gì?" Sau khi Thiệu Tình đi qua, liền nghi hoặc hỏi.

Trình Quan Nghiễn lập tức nhỏ giọng nói: "Anh họ em muốn dạy vài cái kẻ không có mắt, nói về chị Tình, sao chị lại đến thủ đô?"

"Có chút việc lại đây xử lý." Thiệu Tình cười cười, ánh mắt lại tập trung nhìn người đối diện, nhìn dấu hiệu trước ngực bọn hắn, hẳn là dong binh đoàn Cuồng Ma.

Người cầm đầu người kia nhìn cũng quen mắt, hình như là đoàn trưởng dong binh đoàn Cuồng Ma hay gì đó, dù sao lúc trước thi đấu hữu nghị với đảo quốc ở đấu trường cô gặp qua người đàn ông này.

Tần Tử Khê theo ánh mắt Thiệu Tình nhìn qua, sau đó nói: "Đó là đoàn trưởng dong binh đoàn Cuồng Ma - Ngô Bất Bình, nghe nói dong binh đoàn Cuồng Ma cùng dong binh đoàn Ám Thứ, quan hệ vẫn không tốt."

Cô gái ăn mặc linh hoạt cũng tiến lại, cà lơ phất phơ nói: "Không phải không tốt, là rất kém, lũ thuộc hạ của lão Ngô Bất Bình kia đều là cặn bã, bắt nạt nam nữ, làm đủ mọi chuyện, không ít lần phát sinh xung đột với dong binh đoàn chúng tôi, nghe nói dong binh đoàn bọn hắn có dị năng giả hai ngày trước đột phá lên cấp bốn đỉnh, vì thế bọn họ tiền tới đây gây sự."

Trình Quan Nghiễn tức giận gật gật đầu: "Vốn hôm nay em cùng anh họ và Tiểu Đào đi đổi vật tư, không nghĩ tới đụng phải đám cặn bã Cuồng Ma khi dễ người, em bất bình nói hai câu, bọn chúng tiến lên đánh em, sau đó tự nhiên bị anh em đánh, đánh xong tên nhỏ, tên lớn lại đến, cuối cùng tạo thành cục diện này."

Thiệu Tình gật gật đầu, sau đó hỏi: "Bọn họ muốn làm gì?"

"Ngô Bất Bình nói rất dễ nghe, cái gì mọi người cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, nào có cừu cùng oán gì, muốn đoàn trưởng em chỉ điểm đoàn viên hắn, dẫn đến tràng luận bàn, tới hết mới thôi, phi, xa luân chiến cũng có thể nói hiên ngang lẫm liệt như vậy, thật sự là thối không biết xấu hổ." Cô gái tên Tiểu Đào tức giận nói.

Thiệu Tình không nói nữa, chính là cùng nhóm đồng bạn của mình đều đánh mất ý niệm trở về trong đầu, ngồi xuống bên cạnh Trình Quan Nghiễn.

Chư Mặc Thần thực lực rất mạnh mẽ, Cuồng Ma bên kia phái dị năng giả ra, rất nhanh đã bị Chư Mặc Thần thu thập, anh ta khoát tay, anh ta liền thu hồi toàn bộ những mảnh kim loại trêи mặt đất: "Kế tiếp."

Ngô Bất Bình liếc mắt, lập tức có một dị năng giả nhảy ra: "Tôi đến mong chỉ giáo."

Hai người rất nhanh liền đấu làm một đoàn, Thiệu Tình nhịn không được nhíu mày, Chư Mặc Thần thực lực tự nhiên mạnh mẽ, nhưng cũng kinh không được nhiều người xa luân chiến như vậy, trước lúc cô tới khẳng định đã có vài người cùng Chư Mặc Thần "Luận bàn" qua, còn tiếp tục như thế, Chư Mặc Thần khẳng định sẽ kiệt sức.

Bất quá Chư Mặc Thần cũng không phải người ngốc, biết tình huống không tốt, khẳng định sẽ không cứng rắn tiếp tục, không cần lo lắng anh ta chết vì sĩ diện.

Cứ thế đến sau lần thứ tư, Chư Mặc Thần cũng có chút mệt mỏi, ngay lúc này một người đàn bà bên cạnh Ngô Bất Bình đứng lên: "Chư đoàn trưởng thực lực cao siêu, mấy người chúng tôi đều bội phục, em gái đây mặc dù tự lượng sức biết mình không phải đối thủ của Chư đoàn trưởng, nhưng vẫn ngứa tay, muốn thỉnh giáo một chút."

Cô ta vừa đứng đứng lên, Thiệu Tình biểu tình liền nghiêm túc, người đàn bà này thực lực không thấp, cô ta hẳn là dị năng giả đột phá kia.

Nếu lúc bình thường, Chư Mặc Thần đánh cùng người đàn bà này, ai thắng ai thua còn không nói chắc, nhưng hiện tại, Chư Mặc Thần đã bị hao phí rất nhiều thể lực, tinh lực và dị năng, tuyệt đối sẽ không phải là đối thủ của người đàn bà này.

Nói chung Thiệu Tình cảm thấy trận "Luận bàn" này không đơn giản, chỉ sợ có âm mưu gì ở trong đó, hơn nữa âm mưu này khẳng định nhằm vào Chư Mặc Thần.

Cô và Chư Mặc Thần quan hệ coi như tạm được, lại nhìn dong binh đoàn Cuồng Ma rất không vừa mắt, vì thế liền đứng dậy: "Từ từ, thời gian mọi người luận bàn dài như vậy, các ngươi không mệt, Chư Mặc Thần mệt, anh ấy đứng trêи đài bao lâu rồi? Không bằng nghỉ ngơi đi, đổi ngày khác lại tiếp tục."

Lời này của Thiệu Tình nói rất khách khí, ngữ khí lại không khách khí, rõ ràng châm chọc Ngô Bất Bình, chơi xa luân chiến chơi lâu như vậy, không phải hàng rẻ còn muốn khoe khoang.

Trêи đời này nào có chuyện tốt như vậy?

Người đàn bà sửng sốt một chút, sắc mặt có chút khó coi nói: "Nói như thế cũng không phải, Chư đoàn trưởng là cao thủ có tiếng của thủ đô, hôm nay nói là luận bàn, kỳ thật là chỉ điểm tôi, đương nhiên, nếu Chư đoàn trưởng đơn giản như vậy liền mệt mỏi, em gái đây cũng không thể cưỡng cầu, đúng không?"



"Lời này của cô là đang trách cứ." Thiệu Tình chân thon bắt chéo, lười biếng nói: "Bởi vì thực lực mạnh, cho nên các ngươi thay phiên đánh là hợp lý, điều này chẳng phải giống với câu người có tiền cho nên chia cho mọi người ít cũng là theo lẽ thường phải làm, loại lý luận vô sỉ này giống nhau đúng không?"

Thiệu Tình lời vừa nói ra, sắc mặt vài người ngồi ở kia không làm sao đẹp được, ngược lại Chư Mặc Thần cơ trí: "Vừa vặn tôi cũng cảm thấy có chút mệt mỏi, sắc trời đã tối muộn, ai về nhà nấy, nên ăn cơm thì ăn cơm, nên ngủ thì ngủ." Nói xong anh ta ngáp một cái, thoạt nhìn so với Thiệu Tình còn lười biếng hơn.

Ngô Bất Bình híp mắt, nhìn về phía Thiệu Tình: "Vị này là...... Cảm thấy nhìn có chút quen mắt đâu."

"Vô danh tiểu tốt, không đáng nhắc tới." Thiệu Tình khoé mắt cong cong, nhẹ giọng nói: "Lời nói của Chư Mặc Thần có lý, không bằng ai về nhà nấy, nên ăn cơm thì ăn cơm, nên ngủ thì ngủ, dưỡng chừng tinh thần, đổi ngày khác tái chiến thôi."

"Cô nói những lời này thật khiêm tốn, một trận đánh bại cao thủ An Lần Tình Tuyết, nếu cô vô danh tiểu tốt chúng tôi đây tính là gì?" Ngô Bất Bình híp mắt, cười tủm tỉm nói.

Hắn nhận ra Thiệu Tình, lúc nhìn Thiệu Tình trong mắt liền coi trọng hơn một ít , dù sao lúc trước Thiệu Tình bày ra thực lực không thấp, lại đi lâu như vậy, không biết cô tiến bộ bao nhiêu.

Nếu Thiệu Tình đứng ở phía Chư Mặc Thần, với hắn mà nói là phiền toái không nhỏ.

"Ngài là một đoàn trưởng trong bốn dong binh đoàn lớn, loại vô danh tiểu tốt như tôi, cũng không dám với so với ngài." Thiệu Tình lười biếng nói: "Nếu Chư Mặc Thần cũng mệt mỏi, mọi người hảo tụ hảo tán đi, cũng đến giờ cơm chiều."

Người đàn bà kia vội vàng nói: "Lại đánh một trận cuối cùng, một trận luận bàn mà thôi, hao phí không mất bao nhiêu thời gian."

Thiệu Tình thản nhiên nhìn cô ta một cái, ngữ khí có chút châm chọc: "Nghe không hiểu tiếng người sao? Chư Mặc Thần mệt mỏi, lười chơi với cô, tôi đã thấy người cầu tài, gặp qua người cầu quyền, còn chưa gặp qua người cầu đánh, hôm nay được mở rộng kiến thức."

"Cô!" Người đàn bà hiển nhiên bị nhục nhã không nhẹ, mặt đều tức giận đỏ lên, cô ta hổn hển nói: "Nếu Chư đoàn trưởng mệt mỏi, tôi cũng sẽ không làm phiền, nghe nói cô cũng là cao thủ, không bằng cô chỉ giao tôi cũng được."

Một câu cuối cùng cô ta nghiến răng nghiến lợi nói, hiển nhiên là ghi hận Thiệu Tình, Thiệu Tình liền nở nụ cười: "Cô là gì của tôi? Con gái hay cháu gái tôi? Cô bảo tôi chỉ điểm tôi phải chỉ điểm, mặt cô lớn như vậy hả!"

Chư Mặc Thần nhìn bộ dạng Thiệu Tình nói lời ác độc, không hiểu sao muốn cười, chỉ cảm thấy Thiệu Tình như vậy rất đáng yêu.

Mà người đàn bà kia trực tiếp tức giận muốn hộc máu, Ngô Bất Bình híp mắt như trước, giống một người hiền lành, cười tủm tỉm nói: "Làm người lưu một đường, ngày sau dễ gặp lại, các vị vẫn lưu một chút khẩu đức mới tốt."

"Khẩu đức này là phải nhìn người, tuy nhiên nếu cô muốn tôi chỉ điểm, tôi cũng không để ý mà chỉ điểm cô." Thiệu Tình từ chỗ ngồi đứng dậy, đi tới chỗ Chư Mặc Thần: "Mượn vị trí, được không?"

Chư Mặc Thần không nói hai lời, liền đem vị trí tặng cho Thiệu Tình, một bộ dáng chờ xem kịch vui, ngồi xuống một bên.

Anh ta đối với thực lực Thiệu Tình, có một loại cảm giác tín nhiệm nói không nên lời, trực giác nói cho anh ta biết con quỷ nhỏ đối diện kia chỉ có khả năng bị ngược.

Người đàn bà nổi giận đùng đùng bước lên đài, sau đó đối với Thiệu Tình nói: "Vậy mời cô chỉ giáo nhiều!"

Thiệu Tình như trước lười biếng gật đầu, thực lực của cô so người đàn bà này tuyệt đối là nghiền áp, là chơi trò bắt nạt.

Cô vừa đứng trêи đài, dây leo từ trong đất chui ra, đầu tiên hình thành một thành tấm chắn từ dây leo, sau đó Thiệu Tình không có động tác dư thừa.

Người đàn bà kia vừa tiến vào chiến đấu, cả người đều thay đổi, ít nhất thoạt nhìn nghiêm cẩn không ít, cô ta khoát tay, liền đủ số lưỡi đao gió không rõ đâm về phía Thiệu Tình.

Leng keng leng keng, leng keng leng keng, không biết bao nhiêu lưỡi đao gió dừng trêи tấm chắn, thanh âm rậm rạp tựa như khúc nhạc nhỏ, làm cho người ta nghe thấy mà da đầu run lên.

Nhưng vấn đề là sau đợt sóng công kϊƈɦ, tròng mắt mọi người đều rơi đầy trêи đất, tấm chắn bằng dây leo của Thiệu Tình hoàn hảo không tổn hao gì.

Thậm chí cô lười biếng ngáp một cái, sau đó nói: "Em gái à, tốc độ có, nhưng khuyết điểm là lực độ."

Cô thật sự "Chỉ điểm", ánh mắt người đàn bà kia lạnh như băng nhìn Thiệu Tình, cô ta nhảy bật lên, hai tay trực tiếp ấn ở trêи tấm chắn dây leo trước mặt Thiệu Tình, chỉ thấy năng lượng trêи người cô ta dao động thập phần kịch liệt, dị năng hệ phong nồng đậm từ hai tay cô ta xoay tròn thẳng trêи tấm chắn, cũng có vô số lưỡi đao gió bén nhọn thành hình ở phía sau lưng cô ta, chỉ đợi tấm chắn vừa vỡ, sẽ nhanh chóng bắn ra, đem Thiệu Tình chọc thành tổ ong.

Nhưng kết cục là vô luận cô ta rót vào bao nhiêu dị năng, đều không lay động được tấm chắn của Thiệu Tình, sắc mặt của cô ta lập tức trở nên rất khó coi, phía sau lưỡi đao gió phía sau xoát xoát xoát rơi xuống, như trước không đâm thủng được tấm chắn.

"Lực độ vẫn là không đủ a!" Thiệu Tình thở dài một tiếng, giả mù sa mưa nói: "Lực độ như vậy e rằng chỉ có thể dùng để giết gà đi?"

"Cô!" Ánh mắt người đàn bà trừng đặc biệt lớn, Thiệu Tình thậm chí cảm thấy cô ta có thể đem tròng mắt trừng rơi luôn, trong mắt tất cả đều là sát khí trần trụi.

Giây tiếp theo, vô số lưỡi đao gió lén lút thay đổi phương hướng, bay qua về phía sau tấm chắn, tự nhiên từ sau lưng đâm Thiệu Tình.

Thiệu Tình nhẹ nhàng dậm chân một cái, lại có một tấm chắn ở phía sau bay lên, lưỡi đao gió leng keng leng keng đánh vào trêи mặt, thanh âm thanh thúy dễ nghe, giống đàn dương cầm nóng nảy.

"Lực độ có, nhưng khuyết điểm là độ chuẩn xác." Thiệu Tình nhướng nhướng mày nói, đừng nhìn cấp bốn và cấp năm chỉ kém một cấp, chênh lệch thực lực lại long trời lở đất, giống như người đàn bà trước mắt này, cô ta ở trong dị năng giả cấp bốn chắc là tương đối ngưu bài, nhưng Thiệu Tình hoàn toàn có thể chơi đùa cô ta.

Người đàn bà kia đại khái bị kϊƈɦ thích, một đầu tóc dài lung tung bay múa, dòng khí bên người lại bắt đầu khởi động, Thiệu Tình có thể cảm giác được, cô ta ép lực, lần này kế tiếp đỡ sẽ không dễ dàng.



Đi tìm chết đi! Người đàn bà từ trôi nổi trêи không trung. Một một đoàn dị năng hệ phong ngưng tụ giữa hai tay của cô ta, càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, cuối cùng biến thành một quả cầu thật lớn, trong đó ẩn chứa lực lượng bạo ngược.

Đi tìm chết đi! Người đàn bà không tiếng động hò hét, hai tay áp xuống một cái, quả cầu kia liền đụng vào trêи tấm chắn, vang ầm! Một tiếng nổ lớn, đá vụn văng khắp nơi, đài đấu to như vậy bị đào mất một nửa.

Mấu chốt là sau khi bụi mù tan đi, Thiệu Tình vẫn chưa hề bị đụng tới, tấm chắn dựng thẳng trước mặt hoàn hảo không tổn hao gì, thoạt nhìn thập phần kiêu ngạo: "Lực độ, tốc độ, độ chuẩn xác đều có, nhưng mà cũng chả làm được cái mẹ gì."

Ả đàn bà bị tức, sắc mặt lúc này tái nhợt, một chiêu có lực sát thương lớn nhất cô ta đã dùng, vậy mà ngay cả tấm chắn cũng chưa đánh vỡ!

Trong mắt ả ta hiện lên một tia âm độc, đột nhiên liền vươn tay, còn cố ý hô một tiếng: "Xem lưỡi đao gió!"

Sau đó lại ném ra một đồ vật hình tròn, đồ vật kia vừa rơi xuống đất, lập tức nổ tung, theo đó có sương khói màu đỏ tràn ngập bay ra.

Lưỡi đao gió gì đó ngươi có thể ngăn cản, khói độc vô hình thì sao?

Ả đàn bà làm như vậy, mấy nam nhân đều đứng lên, ánh mắt không tốt nhìn cô ta, cư nhiên dám hạ âm thủ!

Thiệu Tình cũng nổi giận, bởi vì khói hồng này vừa bay ra, dây leo của cô liền uể oải, đáng thương, bởi vậy khói độc này cực kỳ lợi hại.

Tuy nhiên khói độc có lợi hại hơn nữa đối với Thiệu Tình cũng không có hiệu quả gì, bởi vì cô không phải người, nhưng Thiệu Tình bị chọc giận, bởi vì khói độc này cùng vũ khí hoá học không khác biệt lắm.

Tính ra cũng là một loại vũ khí thương thiên hại lý, cô mạnh mẽ khoát tay, vô số dây leo xuyên qua sương khói, cuối cùng hình thành một cây roi mây, mau chuẩn tàn nhẫn quật trêи mặt ả đàn bà.

Đều nói đánh người không đánh mặt, Thiệu Tình cố tình đánh mặt ả! Còn muốn hung hăng đánh, một chút cũng không lưu tình đánh mặt.

Ả ta không hề phòng bị, hoàn toàn không nghĩ tới Thiệu Tình dưới loại tình huống này còn có thể phản kϊƈɦ, sau đó tựa như con quay nhỏ bị đánh xoay quanh.

"Thủ hạ lưu tình!" Ngô Bất Bình chạy nhanh nói, người phụ nữ này là hắn thật vất vả bồi dưỡng ra, nếu hủy trong tay Thiệu Tình, vậy còn lợi hại sao?

Thiệu Tình cười lạnh một tiếng, trước khi dừng tay trực tiếp liền đem ả đàn bà xoay tròn đánh ra ngoài.

Có một câu ca hát như thế nào nhỉ, xoay tròn nhảy lên, ta từ từ nhắm hai mắt ~

Ả đàn bà kia chính là xoay tròn, nhảy lên, mở to mắt, răng cửa bị đánh rơi một cái, cuối cùng giống như một con chó chết ghé vào mặt dưới lôi đài.

Thiệu Tình tuyệt không cảm thấy chính mình ra tay quá nặng, cô lười biếng cười cười, sau đó vẻ mặt vô tội nói: "Ai nha, không nghĩ qua lại không khống chế tốt lực độ." Sau đó cô thực giả nói: "Thế nào? Không chết chứ?"

Ả đàn bà kia bị tức, miệng đều run, há miệng, oa, lại ói ra một cái răng cùng không ít máu đi ra.

Thiệu Tình khép tay áo lại tiếp tục nói: "Nha, không chết chứ? Như thế nào lại hộc máu, chẳng lẽ là tôi không khống chế tốt khí lực, ở ngoài ngàn dặm làm cho cô trọng thương?"

Ngô Bất Bình nhìn trường hợp này, nếu không ngăn cản, người của hắn sẽ bị Thiệu Tình nhục nhã ngay cả suy nghĩ muốn chết cũng có.

Vì thế Ngô Bất Bình chạy nhanh nói: "Chỉ luận bàn mà thôi, mọi người hà tất phải vậy!"

"Là người của ngài ném vũ khí hóa học trước đi? Chẳng nhẽ là tôi nhớ lầm?" Thiệu Tình trợn trắng mắt xem thường, sau đó nói: "Thực ngại, con người của tôi, luận bàn luôn không có độ, không bị thương chứ?"

Răng rơi mất một cái, ngươi nói có bị thương không? Ả đàn bà bị Thiệu Tình nói đến tức giận, thiếu chút nữa lại ói ra một ngụm máu, ả ta cắn răng, Thiệu Tình! Ta và ngươi không đội trời chung!

Ngô Bất Bình vẫn như cũ cười híp mắt, nhưng trong mắt có chút lạnh, dù sao cũng là người của hắn, lại bị bắt nạt thế này, sắc mặt âm u.

Lúc này Ngô Bất Bình liền nói: “Các hạ nói đùa, bất kể thế nào, ít nhất chúng ta cũng sẽ không đụng tới đồ sứ, mặc dù nói là tiểu Sở không đúng, bất quá các hạ ra tay vẫn hơi nặng, đối với phụ nữ sao có thể đánh mặt? Luận bàn một chút.”

Thiệu Tình chớp chớp mắt, ngây ngô nói:" Không phải lỗi của ta. Lúc đó bầu trời đầy sương mù đỏ rực, tôi cũng không nhìn thấy bóng dáng của chính mình, cho nên tôi mới duỗi ra một dây leo. Lắc lắc, ai biết là vừa vặn đập trêи mặt cô ta? Tại lực vạn vật hấp dẫn, cũng không thể trách ta, trách không được chỉ có thể trách cô ta tự chuốc lấy. Cùng lắm thì tôi cho anh ít tinh hạch và 5hủ hạ của anh tự làm một chiếc răng sứ. Vốn đã xấu xí, tình trạng bây giờ càng rùng mình hơn. "

Nói xong Thiệu Tình thật sự lấy ra mấy khối tinh hạch, tiếp đó chuẩn xác mười phần vứt trêи mặt ả ta.

Người đàn bà kia mất mặt trước mọi người, vốn xấu hổ giận dữ không chịu nổi, lại bị Thiệu Tình dùng các loại ngôn ngữ nhục nhã lúc này liền trợn mắt, sống sờ sờ tức xỉu.

Tiểu Đào ở một bên cười lăn lộn, cô chỉ vào Ngô Bất Bình : “Ngô đại đoàn trưởng, lần này cô ấy tự ngất đi. Đừng trách chúng tôi. Muốn chạm vào đồ sứ cũng vô dụng. Chúng tôi đã nhìn thấy tất cả

Cố Phán Phán lập tức tiếp lời: “Đúng vậy, người này cũng quá yếu đuối, nói thế nào choáng liền hôn mê chứ? Không phải thật sự muốn lừa nhóm tôi a!”

Nói xong cô vỗ ngực một cái, một bộ bảo bảo sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook