Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 207: Bỉ cực thái lai

Lâm Uyên Mộ Ngư

29/11/2021

Như có điều gì đó bị bại lộ, Thiệu Tình im lặng cúi đầu nhìn hai cái xác, Nhị Ngốc cùng Yến Kì Nguyệt đã phối hợp rất tốt để chôn hai người họ.

Dịch vụ một cửa đơn giản không thể tốt hơn.

Thiệu Tình rất cố gắng để làm cho mình trông hiền lành hơn, sau đó nói: "Tôi không thể chấp nhận việc ăn thịt đồng loại. Hai người họ đã cứng đầu, buộc tôi phải từ bỏ khuyên can mà sử dụng vũ lực, nhưng thông thường tôi vẫn tương đối nhẹ nhàng."

Kẻ ngốc mới tin điều đó? Tuy nhiên, ba người Cao Tường vốn dĩ rất không thích hai người đảo quốc này, nhưng sau khi nhìn thấy một số thứ, họ đã lựa chọn không xem hoặc tham gia một số khía cạnh.

Cho nên đối với cho Thiệu Tình gϊếŧ người, kỳ thật ba người bọn họ đều ngầm vỗ tay khen ngợi, chỉ là thật không ngờ, Thiệu Tình không biết xấu hổ như vậy.

Trợn tròn mắt nói dối, còn nói rất nghiêm trang.

Cuối cùng, bữa trưa của họ bao gồm súp rau rừng với thịt xông khói do Thiệu Tình bảo quản, còn có lương khô bánh bột ngô.

Bởi vì bọn họ lười đi săn thú.

Hai người phụ nữ nơm nớp lo sợ, vì sợ bị ăn thịt, rất cảm kích Thiệu Tình, bọn họ nhanh chóng giúp thu dọn các thứ.

Lúc đầu họ không dám ăn, chỉ dám đứng nhìn, trông rất tội nghiệp.

Thiệu Tình gọi bọn họ, thấy bọn họ vẫn không dám tới, cô dọn ra một cái bàn nhỏ, múc canh rồi để bọn họ qua một bên ăn.

Với hai cô gái này, họ làm tất cả các công việc hậu cần, chẳng hạn như dọn dẹp bát đĩa sau bữa ăn và thu dọn đồ dùng nhà bếp.

Buổi tối, bọn họ hạ trại ở bên ngoài, Thiệu Tình lấy lều trại ra, đang tìm đồ trong không gian, hai cô gái đã nhanh chóng dựng lều.

Tốc độ nhanh làm Thiệu Tình có chút sững sờ, cô vừa mới lật đồ đạc, vừa ngẩng đầu nhìn lên, trước mặt cô lều trại đã dựng lên.

Buổi tối, hai cô gái cũng rất thật thà, làm cái này cái kia, thu dọn mọi thứ đều rất thích hợp.

Có lẽ là vì sợ bị vứt bỏ, nên thể hiện bản thân hữu dụng.

Sáng sớm hôm sau, bọn họ đến địa phương cần đến, một thị trấn của đảo quốc bị chiếm đóng, trước kia thị trấn này thuộc loại thị trấn lớn tương đối phồn hoa, đông dân cư, cho nên sau mạt thế, số lượng tang thi cũng nhiều lên.

Nghe nói một số người đã nhìn thấy tang thi vương ở đây, Thiệu Tình định đến lấy một vài tinh hạch tang thi cấp cao cho Nhị Ngốc, vì vậy cô hi vọng có thể gặp tang thi vương.

Thiệu Tình không hối hận cho đến khi vào thị trấn, trước đây cô đã từng nhìn thấy nhiều tang thi, dù sao thì cô cũng không thấy nhiều lắm, không có cảm giác như vậy. Nhưng bây giờ, cô đã đến một nơi có rất nhiều tang thi. Một hàng tang thi, bắt đầu buồn nôn.

Không biết có phải do phóng xạ hay không. Những thây ma ở đảo quốc này rất xấu, xấu hơn nhiều so với những thây ma trong nước. Nhiều thây ma có bong bóng lớn trên cơ thể và chúng đều là những bong bóng nước trong suốt, giống như chạm một cái sẽ vỡ.

Có thể bức tử người có bệnh sợ hãi đám đông.

Hơn nữa, những thây ma ở đây có độ hư thối rất cao. Trừ thịt thối, cong có bong bóng và mụn mủ trên mặt da.

Trông nó đặc biệt ghê tởm, ghê tởm hơn nhiều lần so với những thây ma trong nước.

Chẳng lẽ đây là người ghê tởm trong truyền thuyết tất sẽ có chỗ ghê tởm? Đất nước này đã đến mức tang thi ghê tởm hơn tang thi ở những nơi khác sao?

Dù sao Thiệu Tình đã bị ghê tởm , còn ghê tởm không nhẹ.

Nếu không phải đã tới đây và không thể ra về tay không, cô rất muốn đi quay đầu lại.

"Chúng ta bắt đầu đi, đừng phân tán, hãy ở gần nhau, nếu có chuyện gì còn hỗ trợ nhau." Cao Tường chủ yếu là dặn dò "Người mới" Thiệu Tình bọn họ, dù sao thị trấn này mức độ nguy hiểm tương đối cao. Cao Tường đã có ấn tượng rất tốt với đồng hương Thiệu Tình, không muốn Thiệu Tình xảy ra chuyện gì.

Thiệu Tình gật đầu, bọn họ chính thức tiến vào thị trấn, thây ma ở đảo quốc không chỉ xấu hơn so với trong nước, còn hung tợn hơn trong nước, vừa tiến vào thị trấn đã bị bao vây.

Những thây ma ngửi thấy mùi con người lao đến ngay lập tức, chúng lao theo nhóm. Cao Tường và những người khác đã thành lập đội này từ lâu, độ ăn ý tự nhiên rất cao. Họ phản ứng ngay lập tức, kích hoạt dị năng, lưng tựa lưng đứng, tránh rơi vào vòng vây của thây ma.

Thiệu Tình bọn họ đứng bên cạnh nhóm Cao Tường, khi con tang lao tới, Thiệu Tình nhanh chóng sử dụng Sáng Sáng cô vừa thu phục vào tay.

Sáng Sáng mọc ra, tán cây xum xuê, cành cây từ từ rủ xuống, tạo thành dáng vẻ của một cái dù che, che chở cho mọi người ở giữa.

Bất cứ ai được che trong tán cây đều cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, có sức để làm việc, đồng thời vô số dây leo lao ra bắt đầu gϊếŧ lũ thây ma xung quanh.

Nhị Ngốc bị thương, vì vậy cậu chỉ có thể trở thành một nhân viên hậu cần, chịu trách nhiệm nhặt tinh hạch.

Chỉ cần có bất kỳ thây ma nào bị tiêu diệt, cậu đều nhanh chóng tiến lên, đào lấy tinh hạch, rất tích cực trên chiến trường.

Cao Tường và những người khác có chút bối rối, công tác đã chuẩn bị xong xuôi, thấy thây ma sắp vồ tới, họ cũng sẵn sàng ra tay, sau đó Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt cho họ thấy một sự phối hợp hoàn hảo.

Một người có nhiệm vụ vây các thây ma và người còn lại chịu trách nhiệm gϊếŧ chúng, tốc độ nhanh làm bọn họ hoa cả mắt, không có thây ma nào có thể tiếp cận vòng tròn bảo vệ của Sáng Sáng.

Họ ra ngoài để săn thây ma, không phải đi đánh nước tương!

Nhưng là...... Hoàn toàn không cần đến bọn hắn ra tay, Thiệu Tình cộng thêm Yến Kỳ Nguyệt,b hai người đã giải quyết.

Họ thậm chí không cần phải thu dọn chiến trường, bởi vì có Nhị Ngốc như gió ở đây.



Cho nên nói...... Bọn họ kỳ thật chỉ là đi dẫn đường?

Bộ ba người chịu trách nhiệm dẫn đường chần chừ một lúc, đợt tang thi đầu tiên đã bị quét sạch hoàn toàn, Nhị Ngốc đang cầm một đống tinh hạch trở về.

Thiệu Tình đếm, chia đôi đưa cho đám người Cao Tường, Cao Tường lại xua tay: "Tất cả đều là ba người xuất lực, không cần chia cho chúng tôi."

Thiệu Tình cũng thật thành thực: "Trước khi xuất phát chúng ta nói rất rõ ràng, lúc thu hoạch, mặc kệ có bao nhiêu, toàn bộ phân phối dựa theo đầu người, chẳng lẽ về sau các ngươi đánh được tinh hạch, không định chia cho chúng tôi sao?"

"Sẽ không......" Cao Tường đang chuẩn bị giải thích, Thiệu Tình đã muốn nhét tinh hạch lại: "Vậy đúng rồi, chúng ta tiếp tục đi phía trước đi thôi."

Vì thế trong ba tiếng đồng hồ tiếp theo, Cao Tường và những người khác cảm thấy rằng họ đã đánh trúng chai nước tương lớn nhất thế giới.

Ngoại trừ cùng Thiệu Tình di chuyển trong suốt quá trình, bọn họ không làm gì khác, nói chính xác là bọn họ không thể làm gì.

Bởi vì ngay khi chạm trán với một thây ma, Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt sẽ dẫn đầu, chưa đến lượt họ ra tay, thây ma đã bị quét sạch...

Họ đã chơi nước tương gần như suốt chặng đường, thậm chí khi họ gặp một vài thây ma cấp bốn, họ cũng không thể ra tay. Tình hình lúc đó là như thế này.

Thây ma nhảy ra, lí mênh mông kêu lên: "Thây ma cấp 4! Tất cả mọi người cẩn ..." Trái tim còn chưa kêu lên, dây leo phô thiên cái địa đã dẫn đầu bay ra ngoài, sau đó dễ dàng vây khốn tang thi, Yến Kì Nguyệt giơ tay lên, một vài thây ma cấp bốn đã biến thành bánh mì thịt.

Nhị Ngốc thảnh thơi tiến lên, đào tinh hạch ra.

Lí Mênh Mông:= 口 =

Hắn đột nhiên không tin lời Thiệu Tình nói với hắn lúc đó, cô mới cấp bốn, làm sao có khả năng! Một dị năng giả cấp bốn có thể tiêu diệt tang thi cấp bốn trong vài giây sao? Còn không chỉ một con!

Thiệu Tình ít nhất là cấp năm! Ít nhất!

Vốn ba người còn có chút lo lắng, cuối cùng chỉ có thể tiếp tục từ đầu đến cuối vẻ mặt bối rối, không thể nhúng tay.

Cho nên quét sạch một vòng ngoài thi trấn, lúc Thiệu Tình muốn chia tinh hạch cho bọn họ thời, bọn họ như thế nào cũng không chịu lấy.

Một chút lực không bỏ ra, còn muốn chia một nửa tinh hạch, đây là chuyện người có thể làm sao? Thiệu Tình thì cảm thấy, nếu lúc trước đã đáp ứng, nhất định phải phải đúng, Cao Tường bọn họ lại cảm thấy mình không xuất lực, làm thế nào cũng không chịu lấy, cuối cùng hai bên đều lui một bước, Cao Tường bọn họ cầm một phần rất ít, đại khái chẳng khác nào " Phí dẫn đường".

Theo lời của Thiệu Tình: "Không có người dẫn đường, chúng tôi không có tìm được chỗ, càng miễn bàn săn thây ma, cho nên mấy ngươi nhất định phải lấy một ít."

Ba người Cao tường lập tức có một loại cảm giác bọn họ chính thức từ tiểu đội dị năng giả chuyển chức thành hướng dẫn du lịch.

Tinh hạch cũng tới tay, bọn họ cũng nên trở về, thu hoạch một chuyến này đối với Cao Tường bọn họ mà nói không nhiều lắm, nhưng cũng không ít.

Dù sao bọn họ không phải mạo gì hiểm, được số lượng tinh hạch không ít, đã là buôn bán lời.

Bằng này tinh hạch đã đủ cho bọn họ dùng một thời gian rất lâu, vì thế đám người Cao Tường cảm thấy rất cảm kích, Thiệu Tình thuận thế đưa hai muội tử cho bọn họ, mĩ danh viết: " Hai người nhà tôi thích ăn dấm chua, đừng nói phụ nữ, chỉ cần có người đứng gần tôi, bọn họ cũng không đồng ý, cho nên hai người kia mấy người mang về đi, an trí như thế nào tự mình suy xét."

Nàng vui vẻ ném gánh nặng cho đám người Cao Tương.

Sau đó chúng ta trở về. Đừng quên, khi cô đi, cô đã làm hai bữa ăn. Giờ đã là ngày hôm sau, Thiệu Tình hơi lo lắng.

Tốc độ lúc về còn nhanh hơn lúc đi, Thiệu Tình mang theo mấy người bạn nhỏ của mình chạy một mạch, đến căn cứ Fukiage thì tạm thời tách khỏi đám người Cao Tường.

Thiệu Tình vừa đi trở về liền phát hiện mình đã suy nghĩ quá nhiều, hai người trong nhà sống tương đối tốt, dù sao cũng để lại rất nhiều rau quả, cũng như tinh hạch.

Dù tự nấu hay đi mua về ăn đều đủ cả.

Căn bản hai người trong nhà kia không thể đói, tinh hạch tới tay, lại đặt mua không ít đồ, Thiệu Tình chuẩn bị dẫn người đi núi Phú Sĩ một chuyến trước.

Thương thế của Nhị Ngốc giống như một quả bom hẹn giờ, không biết lúc nào sẽ phát nổ, nên giải quyết trước đã.

Có thể nói những chuyện khác sau khi vết thương của Nhị Ngốc được chữa lành, hơn nữa đến núi Phú Sĩ tìm thấy thứ đó. Còn mất một khoảng thời gian để nghiên cứu cách chữa trị. Sau khi vết thương của Nhị Ngốc hoàn toàn lành, ước tính sẽ còn rất lâu nữa. .

Khoảng thời gian này đã đủ để Thiệu Tình làm được rất nhiều việc.

Thiệu Tình ở căn cứ Fukiage thấy được rất nhiều, đảo quốc này đều loạn thành cái dạng này, như vậy địa phương khác thì sao?

Khẳng định càng loạn.

Thiệu Tình không nghĩ rằng cô là người cứu thế, cô chỉ là một con người và có năng lực, nếu có thể ở một số tình huống cô thực sự nên làm nhiều hơn.

Dù sao lực lượng càng lớn, trách nhiệm lại càng lớn.

Trách nhiệm này không phải là ép buộc, hoàn toàn là tự nguyện, không muốn làm, không ai ép làm, cứ tự vấn lương tâm của mình.

Trước khi đi, Thiệu Tình cùng Bạch Thủy Vọng Nguyệt đã có một cuộc nói chuyện riêng, lần này Bạch Thủy Vọng Nguyệt không làm gì loạn thất bát tao nữa, mà nói chuyện nghiêm túc với Thiệu Tình.

Thiệu Tình từ đầu đến cuối chỉ diễn đạt hai quan niệm, thứ nhất, cô cũng cảm thấy đảo quốc quá lộn xộn, quả thực cần thay thế người cầm quyền để chấn chỉnh, nhưng cô chỉ là một dị năng giả bình thường, có thể giúp Bạch Thủy Vọng Nguyệt không nhiều lắm.

Thứ hai, cô có việc gấp phải làm, vì vậy cô hy vọng rằng Bạch Thủy Vọng Nguyệt sẽ không quá dựa dẫm vào cô ấy.



Bạch Thủy Vọng Nguyệt cũng đã nói chuyện rất nhiều với Shao Qing với thái độ rất nghiêm túc, anh ta có kế hoạch của mình, nếu có thể thành công, anh ta sẽ làm gì để thay đổi đất nước.

Không thể không nói, sự miêu tả của anh ta đả động Thiệu Tình, nếu anh ta thật sự có thể làm được những gì anh ta đã nói, thì giúp anh ta là được rồi.

Trước đây Thiệu Tình không tin vào công quả báo ứng, dù sao cô đã gϊếŧ rất nhiều người, những người đó dù xấu hay không thì cũng là một mạng người, nên cũng có tổn hại công đức.

Nhưng sau khi có con, có Nhị Ngốc bọn, Thiệu Tình bắt đầu tin vào rất nhiều điều mà trước đây cô sẽ không tin, đó là tích góp một chút phúc báo cho gia đình và bạn bè.

Khi cô đi, Bạch Thủy Vọng Nguyệt không đi theo, Thiệu Tình thuê căn nhà một tháng và để anh ta sống, sau đó cô dẫn bạn bè của mình và đi đến núi Phú Sĩ.

Khi họ quay trở lại, Bạch Thủy Vọng Nguyệt có lẽ đã liên lạc với người của anh ta. Đi xuyên qua căn cứ Fukiage, cách núi Phú Sĩ không xa.

Khi đến chân núi Phú Sĩ, tình cờ là lúc hoa anh đào nở rộ, khắp núi đều là anh đào, trông rất đẹp và lãng mạn.

Vì trong lòng sốt ruột chuyện Nhị Ngốc, Thiệu Tình không có tâm tư đi ngắm hoa anh đào, lập tức cùng đám bạn chạy lên núi.

Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa hoạt động, nhưng đã nhiều năm không phun trào, ngoại trừ tro núi lửa, đỉnh núi là dung nham đã khô.

Trên cùng là một bể magma, nhưng chỉ còn lại những viên đá khô trong bể magma.

Thiệu Tình nhìn xung quanh, cũng không thấy cây cối xanh tươi, cô có chút lo lắng: “Những thứ anh cần ở đâu?”

Yến Kì Nguyệt cũng nhăn mặt: "Theo lý mà nói, miệng núi lửa đều có một ít thực vật đặc thù, cho dù mạt thế, thực vật đã xảy ra biến dị, cũng không có khả năng tất cả đều chân dài ra chạy mất."

Anh nhấc chân đá tảng đá bên cạnh rồi phi thẳng xuống bể magma khô cạn, lần trước núi Phú Sĩ phun trào, không biết cách đây bao nhiêu năm, magma ở đây đã khô cạn tám đời rồi. .

Yến Kì Nguyệt xung quanh, nhưng không thấy bất cứ thứ gì màu xanh, anh không khỏi có chút nản lòng: “Chẳng lẽ chỉ có miệng núi lửa vừa mới phun trào mới có thể tìm được?”

Yêu cầu này rất khó. vừa mới phun trào không lâu rất hiếm thấy, dù có nhìn thấy cũng không dám đi lên tìm.

Lúc đó magma vẫn còn hoạt động, có thể, bọn họ vừa đi ngang qua liền thấy núi lửa phun trào lần thứ hai, sau đó mạng nhỏ sẽ trực tiếp mất.

Thiệu Tình càng tuyệt vọng, bọn họ có thể nói rất vất vả mới tìm được núi lửa hoạt động như vậy, nhưng trứng cũng không có mà dung, thậm chí còn không nhìn thấy một chút màu xanh lá cây.

Chẳng lẽ thật sự phải tìm một ngọn núi lửa đang hoạt động vừa mới phun trào không lâu sao?

"Không nhất thiết phải vừa mới phun trào, miễn là không phải là một ngọn núi lửa gần như im lặng, hoặc đã im lặng trong nhiều năm. " Yến Kì Nguyệt trầm mặc hồi lâu, đột nhiên anh không muốn cùng Thiệu Tình nói chuyện này.

Cố gắng của Thiệu Tình anh đều thấy trong mắt, tuy rằng nơi cần tìm đã tìm được, nhưng chưa tìm được thứ mình cần.

Không muốn rời đi như vậy,

Nhưng không có cách nào Nhị Ngốc vẫn đang đợi bọn họ đi tìm thực vật để giải quyết lực lượng kỳ quái trên vết thương.

Yến Kì Nguyệt nhấc chân định rời đi, nhưng lại giẫm phải một tảng đá, đá lăn xuống. Tình cờ là một mảnh tro núi lửa chuẩn bị phát triển thành hóa thạch bị đập vỡ và lộ ra màu xanh lục nhạt.

Bàn chân đang giơ lên

của Yến Kì Nguyệt rơi về phía sau, anh nhanh chóng rút một con dao găm ra, gạt mảnh tro núi lửa thật dày ra, để lộ ra một cái cây xanh như rêu bên dưới.

Đôi mắt của Yến Kì Nguyệt lập tức sáng lên, ở đây có cây!

Sau khi anh nói với Thiệu Tình phát hiện này, một nhóm người ngồi xổm xuống bắt đầu gõ vào tro núi lửa hình thành bên ngoài.

Gõ gõ hết cỡ vào tâm bể magma. Thiệu Tình phát hiện âm thanh sau khi gõ vào đây sai sai, như thể có chân không dưới lớp tro núi lửa này.

Nàng làm cho mấy người Yến Kì Nguyệt toàn bộ lui về phía sau, sau đó dùng quân đao trong tay cắm xuống thăm dò.

Phá một cái tầng bụi núi lửa, đích xác không cảm thấy lực cản , phía dưới là chân không, cô vui mừng, sau đó dùng lực nạy ra, cạy ra một lỗ hổng.

Cạy mở, Thiệu Tình bị làm cho bất ngờ, xuyên qua lỗ hổng cô phát hiện, phía dưới bể magma, là miệng núi lửa.

Nơi này trước kia chắc là trung tâm phun trào của núi lửa, sau này một lớp dày tro bụi trộn lẫn với dung nham, dán miệng, ai chạy đến miệng núi lửa như họ, cho nên cũng không có người phát hiện.

Dưới lớp tro núi lửa dày 30 hoặc 40 cm, đó thực sự là một miệng núi lửa, còn có một màn màu đỏ.

Đoán chừng là magma đang chảy, bọn họ đang đứng trên lớp tro núi lửa mỏng manh xem xét, nhất định là tìm đường chết, nói không chừng khi tro núi lửa dưới chân sụp đổ thì họ liền rơi xuống.

Thiệu Tình vội vàng bảo tất cả rút lui cho đến mép bể magma. Sau đó, cô buộc một dây leo vào Yến Kỳ Nguyệt và đầu còn lại buộc thắt lưng cô ấy. Đề phòng cô rơi vào, sẽ không rơi thẳng vao dung nham.

Sau đó Thiệu Tình không ngừng mở rộng khe nhỏ ban đầu, cẩn thận từng chút một mở ra một lỗ hổng lớn.

Nhìn magma bên dưới, Thiệu Tình có chút may mắn vì bọn họ đến đây thực sự rất đúng lúc, nếu đến sau vài ngày, bọn họ có thể sẽ bắt kịp núi Phú Sĩ phun trào.

Vậy đây thực sự sẽ là một chuyến đi vô ích, lần này may mắn núi Phú Sĩ sắp phun trào, nhưng nó vẫn chưa phun trào, duy trì một sự cân bằng kỳ lạ.

Thiệu Tình đào một cái lỗ đủ lớn để chứa một người chui xuống, mới vươn đầu đi vào, cầm đèn pin chiếu, bên trên vách đá hai bên phủ đầy cây cỏ rêu phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook