Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 191: Chúng ta đi thôi

Lâm Uyên Mộ Ngư

25/09/2021

Thiệu Tình cõng Nhị Ngốc trên lưng chậm rãi đi ra ngoài, khi rời khỏi cổng thành, cô nhìn lại đám người Tần Tử Khê, mọi người đều nhìn cô với vẻ quan tâm, trong mắt họ không có một tia ghê tởm hay sợ hãi đối với tang thi.

Họ cũng coi cô là bạn, sự công nhận này khiến tâm trạng của Thiệu Tình tốt hơn rất nhiều, cô vẫy tay và đi về phía Ân Diệp.

Nghiêm Hán Thanh và những người khác đứng bên cạnh Ân Diệp, thấy Thiệu Tình đến gần, không khỏi tiến lên hỏi, “Tôi không sao.” Giọng Thiệu Tình hơi ách lại, cô thì thào nói: “Cảm ơn. "

Ân Diệp mặt không chút thay đổi, trong mắt hiện lên ý cười:" Đều là bạn bè, không cần nói cám ơn, cô không thể ở chỗ này, tại sao cô không đi Giang Thành? "

Thiệu Tình gật gật đầu, sau đó. nói: “Đi thôi.”

Cô biết, ngay khi việc cô là tang thi bị bại lộ, về cơ bản tương đương với việc tránh xa các thành phố của loài người. Cho dù bạn bè cô không quan tâm, người bình thường cũng sẽ sợ hãi và phản kháng, vì vậy cuộc đời này cô có thể sẽ không bước chân vào thủ đô nữa.

Thiệu Tình nhịn không được có chút xin lỗi đối với nhóm Cố Phán Phán, cô nói: "Thật có lỗi." Cô ngập ngừng, lại nói tiếp: “Dù sao những căn cứ nhỏ hẻo lánh ở phía nam hay phía bắc thì cũng sẽ có nhiều người không biết thân phận mọi người. Trong tay tôi còn cầm rất nhiều tinh hạch của mọi người. Mọi người chia. Tìm căn cứ nhỏ, an cư đi. ”

Cô và Nhị Ngốc không thành vấn đề. Nhị Ngốc là tang thi, Bánh Bao Nhỏ cũng vậy, Yến Kì Nguyệt - người này đoán chừng anh không tách khỏi cô dù đánh chết anh, nhưng còn nhóm Cố Phán Phán thì sao?

Bọn họ đều là người bình thường, khi đi đến Giang Thành bị tang thi vây quanh, không ai có thể chịu được …

Dù biết đám tang thi kia sẽ không làm gì được mình, nhưng bọn họ sẽ lo lắng, sợ hãi một ngày nào đó khi tỉnh lại bị bao vây bởi tang thi.

Coi như Thiệu Tình miễn cưỡng, không thừa nhận cũng không được, Cố Phán Phán bọn họ đã không thích hợp ở bên cô.

Sau tận thế, ngoại trừ khoảng thời gian đầu tiên, cô hầu như cùng Cố Phán Phán mấy người bọn họ đồng hành bên nhau, nhưng hiện tại bọn họ sắp phải chia lìa, Thiệu Tình tràn đầy không đành lòng.

Cố Phán Phán mở to mắt và tức giận nói: "Chị Tình, chị có ý gì? Chị không cần chúng em!"

Thiệu Tình sờ lên đầu cô, rồi nói: "Chị không có ý đó, nhưng chị nghĩ chuyện này phù hợp với mọi người, còn Tiểu Đồng, chị mong em có thể đưa cô bé đi và chăm sóc cô bé thật tốt. "

" Em sẽ không đi. " Đôi mắt Cố Phán Phán hơi đỏ:" Em đi đâu cũng được. Em sẽ đi theo Chị. Chị Tình, đừng đuổi em. ... "

Thiệu đồng không nói được lời nào, cô chỉ nắm chặt góc áo Thiệu Tình, trong mắt hiện lên sự hoảng sợ, sợ bị Thiệu Tình bỏ lại, kể cả khi cha cô bị đánh chết, cô chưa bao giờ sợ hãi như vậy.

Nghiêm Hán Thanh không nói lời nào, mà lẳng lặng đứng sau lưng cô.

Thiệu Tình có chút đau đầu, nhìn người này nhìn người kia, cuối cùng thỏa hiệp: “Sống không quen thì cứ nói với tôi, lúc đó dọn ra ngoài vậy .”

Cố Phán Phán vội vàng gật đầu , nhưng trong lòng thầm nghĩ, cô sợ cả đời này cô sẽ không bao giờ nói điều đó với Thiệu Tình, cô còn chờ đợi Cố Xuyên có thể gả cho …. A, này, cưới được Thiệu Tình đi.

Một đám người cùng một đám tang thi chậm rãi trở về, đi được một đoạn đường thì tạm thời dừng lại nghỉ ngơi.

Sắc mặt Yến Kì Nguyệt vẫn còn rất tái, nhưng đã tốt hơn rất nhiều, anh đang gối lên đùi Thiệu Tình, thấp giọng thảo luận với Thiệu Tình.

“Tôi đã nghiên cứu trong một thời gian dài, cuối cùng phát hiện ra có lẽ có thứ gì đó có thể khắc chế năng lượng đặc biệt trên vết thương của Nhị Ngốc.” Yến Kì Nguyệt nói: “Năng lượng này hơi lạnh, tôi nghĩ chúng ta có thể lên núi lửa nhìn. Các cây trồng gần đó có đủ nhiệt lực có thể khắc chế năng lượng này. "

Không có thứ gì bất khả chiến bại trên thế giới này, ngay cả thứ mạnh nhất cũng sẽ có kẻ thù riêng, họ vẫn chưa tìm ra mà thôi.

Thiệu Tình khẽ cắn môi, nói: "Tình huống Nhị Ngốc, có thể tiếp tục duy trì hay không?"

Yến Kì Nguyệt tiếp tục nói: "Không thành vấn đề, có tôi ở đây, tạm thời không nguy hiểm đến sinh mệnh, chắc cũng đủ thời gian chúng ta tìm được biện pháp."

Thiệu Tình khi suy nghĩ xong, nói:" Trong nước ta không có núi lửa. Tức là nếu chúng ta tìm núi lửa, thì phải ra biển tìm một ngọn núi lửa hoặc đến đảo quốc (Nhật Bản). Ở đó không phải có núi Phú Sĩ sao? Đó là một ngọn núi lửa nổi tiếng. "

Yến Kì Nguyệt thỏa mãn gối lên đùi mềm, đề nghị nói: "Để Hán Thanh và những người khác ổn định, sau đó chúng ta sẽ khởi hành, tìm kiếm dọc về phía nam. Sẽ tìm thấy thứ mà chúng ta muốn tìm. Nếu không thấy, chúng ta sẽ đến đảo quốc. "

Thiệu Tình gật đầu, nói," Lần này anh không được đi đâu. Ở nhà giúp tôi chăm sóc con trai." Cô thực ra có tư tâm, Yến Kì Nguyệt và Bánh Bao Nhỏ đã không hợp nhau. Thiệu Tình rất hy vọng Yến Kì Nguyệt có thể cải thiện mối quan hệ của anh với Bánh Bao Nhỏ.

Dù sao cô đã xác định mình thích Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt cũng thích cô, sau này nhất định sẽ ở bên nhau, vì vậy nếu quan hệ của Bánh Bao Nhỏ và Yến Kì Nguyệt không tốt, cô sẽ rất đau đầu khi bị kẹp vào ở giữa.

Yến Kì Nguyệt không nói hai lời liền cự tuyệt : "Không được, lần này tôi cũng phải đi theo. Thứ nhất tình hình Nhị Ngốc không ổn định. Tôi không đi theo. Nếu tình trạng của cậu ấy đột nhiên xấu đi thì sao? Thứ hai, em biết loại thực vật nào có thể kiềm chế năng lượng tà ác trên vết thương của cậu ấy sao? Đừng nói với tôi, em lấy mẫu về. Tôi đi theo, cố gắng thêm vài lần nữa, nghiên cứu một chút, có lẽ đến lúc đó giải quyết được luôn, mọi người đều vui vẻ."



Thiệu Tình bất đắc dĩ vuốt ve mái tóc ngắn của anh, khẽ thì thào: "Nhưng anh cũng bị thương."

"Tôi bị thương không nặng. Chúng ta có thể vừa đi vừa dưỡng. Em cũng không phải không biết, cơ thể của tôi khôi phục rất nhanh "Yến Kì Nguyệt ôm chặt lấy đùi Thiệu Tình, rầm rì nói.

“Được rồi.” Thiệu Tình sờ sờ đầu Yến Kì Nguyệt, sau đó nói: “Chuyện này không nên chậm trễ. Khi chúng ta đến Giang Thành, sau khi ổn định, chúng ta sẽ rời đi ngay.”

Yến Kì Nguyệt cũng gật gật đầu, trong lòng vui vẻ, mặc dù lại thêm Nhị Ngốc, hơn nữa cũng không phải tuần trăng mật, nhưng ba người bọn họ đi ra ngoài, xung quanh không có người khác, cũng không có nam nhân nào nhìn Thiệu Tình, không tệ.

Rất thích hợp bồi dưỡng tình cảm.

Giang Thành ở phía nam, càng đi về phía nam khí hậu càng ẩm ướt, càng ấm áp, Thiệu Tình vẫn thích kiểu thời tiết này, Giang Thành dựa vào con sông dài nhất đất nước, có núi sông bao bọc, môi trường vô cùng tốt.

Đây vốn là một thành phố lớn của đất nước, sau tận thế bị tang thi chiếm đóng không ai đến gần, Ân Diệp đưa bạn bè đến chiếm núi làm vua, sống cuộc sống đặc biệt thoải mái.

Vừa đến Giang Thành, Ân Diệp đã vung tay, sau đó vô cùng hào khí nói: “Tất cả nhà trong thành phố, tùy ý chọn lựa.”

Loại hào khí này tràn đầy mùi vị của một chủ ao cá, Thiệu Tình khóe miệng giật giật, cuối cùng cô chọn một biệt thự, dựa vào chỗ ở của Ân Diệp, Ân Diệp và bạn của anh ta sống ở bên cạnh.

Sau đó xung quanh xoay tròn, cộng thêm mệnh lệnh của Ân Diệp, sẽ không có tang thi nào tới gần, vì lý do này Thiệu Tình cố ý thảo luận với Ân Diệp, dù sao cô cũng không có ở đó lâu nên đặc biệt lo lắng cho những người bạn nhỏ của mình. Ngộ nhỡ bị thương bởi một tang thi hoặc một cái gì đó.

Ân Diệp nhanh chóng giải quyết vấn đề này, anh ta để lại hơi thở của thi vương trên người Nghiêm Hán Thanh và những người khác, để những tang thi không dám lớn gan ra tay với nhóm Nghiêm Hán Thanh .

Thật ra, sống ở Giang Thành rất tốt, môi trường tốt, yên tĩnh, vấn đề duy nhất là một ngày ngày ba bữa của bọn họ, Ân Diệp và những người khác không còn là người không cần ăn, mà Nghiêm Hán Thanh và những người khác cần ăn.

Điều này gây ra vấn đề cách một đoạn thời gian họ phải đi ra ngoài và kiếm thức ăn. Thiệu Tình đã xem xét và sửa sang lại khu vườn nhỏ của biệt thự, yêu cầu Cố Phán Phán trồng một số loại trái cây và rau quả, sau đó đi ra ngoài để tìm một kho lúa mang về rất nhiều ngũ cốc, vì vậy họ không phải ra ngoài thường xuyên.

Sau khi sắp xếp xong mọi thứ, Thiệu Tình chuẩn bị rời đi, trước khi rời đi, cô đã gọi bạn bè của mình và Ân Diệp đến, đưa ra một lời giải thích cẩn thận.

Điều khiến cô lo lắng nhất chính là bánh bao nhỏ, Thiệu Tình ôm con trai, rất buồn: "Nghe lời dì Phán Phán và những người khác được không? Mẹ sẽ về sớm."

Bánh bao nhỏ rất hiểu chuyện, vỗ lưng Thiệu Tình: "Mẹ nhất định phải chữa khỏi cho Nhị Ngốc, bảo bảo sẽ nghe lời, còn có, con sẽ nhớ mẹ."

Thiệu Tình rời đi, cô quay đầu lại ba lần nhìn bánh bao nhỏ. Cô cảm thấy mình yếu đuối rất nhiều, rất muốn rơi nước mắt.

Nhưng nghĩ đến Nhị Ngốc, cô vẫn cắn răng rời đi.

Yến Kì Nguyệt trên người vẫn còn bị thương, vì vậy Thiệu Tình cõng Nhị Ngốc trên lưng, ba người họ tiếp tục đi về phía nam, không khí càng ẩm ướt hơn khi họ đi về phía nam. Vào ngày thứ ba sau khi rời khỏi Giang Thành, Nhị Ngốc cuối cùng tỉnh dậy sau cơn mê.

Bên kia, ở Giang Thành, người khác không nói, bánh bao nhỏ như cá gặp nước, bé không phải đứa trẻ bình thường, ngoại trừ Tần Tử Khê thì bé không có bạn bè, lần này bé lại kết thêm một người bạn .

Người bạn này tên là Tiểu Ngư, một em bé tang thi, ngoài sở thích quái đản là sống trong lồng ngực của bạn mình thì bé là một người bạn rất tốt.

Tiểu Ngư nhỏ hơn bánh bao nhỏ một chút và rất thích chơi với bánh bao nhỏ, vì lý do này mà bé đã bỏ rơi người bạn của mình, chính là chủ nhân lồng ngực nơi bé sống.

Tiểu Ngư chưa thể đi, chỉ biết bò, mỗi khi bé đi chơi với bánh bao nhỏ, bánh bao nhỏ luôn ôm bé.

Hai bánh bao, sớm trở thành bá chủ một phương ở Giang Thành.

Họ thường đến con sông dài phía sau Giang Thành chơi, bắt cá, xây lâu đài cát, v.v ... Ngày thường, Thiệu Đồng đi theo họ, đôi khi là Cố Phán Phán hoặc Nghiêm Hán Thanh. Gần đây họ bận rộn làm ruộng, không thời gian, Ân Diệp đã thu xếp một số tang thi cao cấp bí mật bảo vệ.

Hôm nay khi bánh bao nhỏ đang chơi cát với người bạn nhỏ của mình, một bé gái đột nhiên chui ra từ trong bãi sậy, không nói hai lời cô ta xông vào bánh bao nhỏ, làm bé giật mình.

Vừa xông lên, cô bé liền hung ác nhe răng, phỏng chừng là muốn nuốt chửng bánh bao nhỏ và Tiểu Ngư, dù sao bánh bao nhỏ và Tiểu Ngư đều là tang thi cấp cao.

Sau đó bánh bao nhỏ vươn tay ra nắm lấy cổ tay của cô gái nhỏ, lúc đó cô bé hoảng hốt chỉ cảm thấy năng lượng trong người đang chảy dồn hết vào người bánh bao nhỏ, cô ta sợ tới mức biến thành sương mù.

Không sai, trước đó cô ta cùng Thiệu Tình Nhị Ngốc đánh nhau, bea gái tang thi này đã làm Nhị Ngốc bị thương nặng.



Chỉ là số mệnh cô bé không tốt, thương thế không lành, đang muốn săn đồng loại để khôi phục thân thể, vừa vặn gặp bánh bao nhỏ khắc tinh của cô, sương mù vừa xuất hiện liền nhanh chóng xông đến bánh bao nhỏ, nhanh chóng bị bánh bao nhỏ cắn nuốt rất nhiều.

Tiểu Ngư cũng ở bên cạnh cười khúc khích, lao vào nuốt một ngụm sương mù, rồi ợ lên đầy mãn nguyện.

Ngay cả Nha Nha cũng ở một bên coi thường.

Đòn sát thủ của cô gái nhỏ là biến thành sương mù, khi biến thành sương mù thì không ai có thể làm tổn thương cô, cho nên dù chạy trốn hay thế nào cũng không chịu thiệt thòi.

Nhưng hôm nay cô càng hoá thành sương mù càng nhanh bị cắn nuốt , cô gái nhỏ sợ hãi nhanh chóng khôi phục lại hình người, trốn không thoát, đánh cũng không được, cô gái nhỏ đành phải cầu xin thương xót.

Cô kêu lên một tiếng đáng thương, mong bánh bao nhỏ buông tha cho cô, bánh bao nhỏ cũng ợ một cái, tuy rằng cô bé bị thương không thể đánh lại bé nhưng dù sao cô gái nhỏ cũng là một tang thi cấp năm mà bé cắn nuốt hết một lúc phỏng chừng trực tiếp chết.

Bánh bao nhỏ linh quang chợt lóe, liền hỏi: "Ngươi làm cô dâu của ta nhé? Làm cô dâu của ta, ta tha cho ngươi."

Kỳ thật suy nghĩ của bé như này, chơi bài ba người thiếu một, không đúng, một nhà ba người thiếu một, vừa vặn thiếu một cô gái, cô gái nhỏ này nhìn dễ thương, có thể đóng vai mẹ.

Cô gái nhỏ vội vàng gật đầu đáng thương nhìn bánh bao nhỏ, ý định ban đầu của cô là ngay khi bánh bao nhỏ thả cô ra, cô sẽ lập tức hóa thành sương mù trốn đi, không bao giờ tới gần nơi kinh khủng này nữa.

Sau đó bánh bao nhỏ cao hứng lôi kéo cô gái trở về Giang Thành, trong quá trình này, bé không buông tay, cô gái nhỏ không thể chạy trốn, vừa nghĩ đến việc hoá thành sương mù, một lực cắn nuốt từ trong tay bánh bao nhỏ truyền tới.

Trên đường về, vừa vặn gặp Thiệu Đồng đi tìm, bánh bao nhỏ vui vẻ hỏi Thiệu Đồng: “Chị Đồng, em bắt được cô dâu ~ nhưng sợ cô ấy chạy mất.”

Thiệu Đồng nhìn cô bé tang thi hoàn toàn coi cô như một món đồ chơi của bánh bao nhỏ, khi bánh bao nhỏ nói vậy, cô đã phóng tinh thần của mình ra và khóa chặt tinh hạch trong não của cô bé tang thi.

Cô gái nhỏ vừa định chống cự thì đã bị linh lực khóa chặt, Thiệu Đồng nhân cơ hội đó đột ngột đâm vào in sâu tinh thần lực của cô vào trong tinh hạch của cô gái nhỏ, sau đó cô để lại một dấu ấn khác trong cơ thể bánh bao nhỏ.

Cái này giống như một cái cùm, khóa chặt cô gái nhỏ, nhưng một đầu khác nằm trong tay bánh bao nhỏ, chỉ cần cô gái cố gắng thoát ra, bánh bao nhỏ có thể trực tiếp dùng ý niệm mà nổ tung tinh hạch của cô gái nhỏ.

Đây là năng lực mới mà Thiệu Đồng có được sau khi đột phá.

Bánh bao nhỏ rất vui vẻ, ôm Thiệu Đồng cắn một ngụm, sau đó ôm bạn nhỏ, lại dắt cô gái nhỏ đi chơi loạn xạ.

Cô bé:......

Đây là lật thuyền trong mương trong truyền thuyết.

Cô gái nhỏ lật thuyền trong mương không định chờ chết, đang lén nghiên cứu cách thoát thân, định tính kế thì thấy bánh bao nhỏ đến gần cười tươi nói với đôi mắt sáng ngời: “Chơi trò gia đình đi? Tôi là cha và bạn là mẹ, Nha Nha là con, Tiểu Ngư là anh trai của tôi."

Đôi mắt của cô gái nhỏ loé lên, không biết mình đang nghĩ gì, sau đó cô nhìn thấy bánh bao nhỏ mỉm cười, nhưng ánh mắt nguy hiểm nói: "Suy nghĩ chạy trốn như thế nào sao?"

Cô gái nhỏ luôn cảm thấy mình tuy là một tang thi nhưng bị nhìn như vậy vẫn sởn cả gai ốc. Cô nhanh chóng lắc đầu, bánh bao nhỏ mỉm cười vui vẻ: “Vậy thì chơi đi.”

Hoàn toàn không biết con trai nhỏ của mình đã biến thành một bánh bao mè đen phúc hắc, Thiệu Tình hiện đang đi săn và chuẩn bị nấu súp cho Yến Kì Nguyệt.

Tuy nói thân thể của Yến Kì Nguyệt đã được cô chăm sóc tốt hơn rất nhiều, nhưng chuyện bồi dưỡng cơ thể cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, cũng không phải thấy tốt lên là có thể dừng lại.

Phải quanh năm nuôi dưỡng để đảm bảo rằng cơ thể luôn có sức khỏe tốt, ít bệnh tật và ít đau đớn.

Ngoài việc làm súp, Thiệu Tình còn đang cân nhắc một việc khác, đó là làm cách nào để vượt đại dương đến đảo quốc.

Trong những ngày qua, cô đã đưa Yến Kì Nguyệt cùng Nhị Ngốc đi rất nhiều nơi và tìm kiếm rất nhiều thứ, nhưng không có thứ nào có thể kiềm chế được năng lượng kỳ lạ trên vết thương của Nhị Ngốc.

Vì lý do này, Thiệu Tình quyết định sẽ vượt biển, trực tiếp đến đảo quốc, không thể trì hoãn quá lâu, ngay cả cơ thể của Nhị Ngốc có thể chịu đựng, mỗi ngày cô nhìn thấy vết thương lớn, khuôn mặt tái nhợt và thân thể suy nhược của Nhị Ngốc cô không chịu được.

Nhưng muốn ra khơi thì việc đầu tiên là phải có thuyền, không có thuyền thì không đến được đảo quốc mà tận thế, thuyền ở đâu mà tìm ? Ngay cả khi có thể tìm thấy, ai sẽ lái?

Vì vậy, Thiệu Tình vui vẻ quyết định đóng một con thuyền của riêng mình.

Yến Kì Nguyệt nghe thấy quyết định này: ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook