Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 151: Cực độ không biết xấu hổ

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Ăn xong cơm, Thiệu Tình biểu lộ thẳng ý nghĩ của mình: "Tôi nghĩ đem Phó Cảnh Mạch thuận tiện cũng phó thác cho anh, anh ta là một người bình thường, không thích hợp đi theo tôi phiêu đãng khắp nơi nguy cơ trực diện quá mạnh, bên thủ đô kia nói như thế nào cũng hòa bình một chút, ngày tháng qua cũng tốt hơn, anh đem anh ta cùng về đi, chi phí ăn mặc trong ngày thường của anh ta, tôi lo."

Sắc mặt Phó Cảnh Mạch lập tức trở nên vô cùng tái nhợt, trong tay chiếc đũa thiếu chút không cầm chắc rơi xuống đất, sau mạt thế, hắn thường ăn nhờ ở đậu, sống xem sắc mặt người khác, còn khổ sở ăn không đủ no mặc không đủ ấm.

Nhất là làm một người bình thường, lại xuất thân công tử nhà giàu vai không thể khiêng tay không thể xách, Phó Cảnh Mạch chịu không ít khổ cực.

Khi Thiệu Tình xuất hiện ở trước mặt hắn, Phó Cảnh Mạch chỉ biết, cơ hội của hắn đã tới, cố tình Thiệu Tình còn vì nguyên nhân Nhị Ngốc đối với hắn rất tốt, ít nhất chi phí ăn mặc đều là tốt nhất, hơn nữa không quản tự do của hắn, không bày sắc mặt với hắn, cũng không mài giũa tự tôn của hắn, đãi ngộ này quả thực là tốt đến làm cho người ta không thể tin, do vậy bất luận như thế nào, hắn cũng không sẽ không từ bỏ cây đại thụ Thiệu Tình này.

Nhưng hiện tại Thiệu Tình nói với hắn, muốn đem hắn giao cho Chư Mặc Thần, dẫn hắn đi thủ đô, cái này đối với Phó Cảnh Mạch trong lòng luôn có chút tâm tư nhỏ không thể lộ mà nói, quả thực là sét đánh giữa trời quang.

Sắc mặt hắn tái nhợt nhìn Thiệu Tình, sau một lúc lâu, mới nhẹ giọng nói: "Là tôi gây trở ngại cho cô sao......"

Thiệu Tình thập phần bình tĩnh: "Anh là một người bình thường, tôi và nhóm đội hữu thường xuyên đi làm một ít nhiệm vụ, khó khăn rất cao, nguy hiểm tự nhiên cũng rất lớn, tôi không thể bảo đảmnan toàn của anh, sau khi cùng Chư Mặc Thần đi thủ đô, không ai gây khó cho anh, chỗ ở cũng tốt, ăn mặc cũng tốt, tôi đã đưa tinh hạch cho Chư Mặc Thần, để cho anh ta cho anh tốt nhất, anh không cần lo lắng."

Kỳ thật Phó Cảnh Mạch cũng biết, như vậy là tốt nhất, Thiệu Tình nhớ phần tình cảm với Nhị Ngốc đồng ý nuôi sống quãng đời còn lại của hắn, nhưng Phó Cảnh Mạch không thể đi, cũng không muốn đi.

Chuyện phát sinh lúc trước, hắn so với bất luận kẻ nào nhớ rất rõ ràng, nếu có một ngày, Nhị Ngốc khôi phục trí nhớ, như vậy những an ổn, an nhàn hắn có được đều đã trở thành hoa trong gương, trăng trong nước, nháy mắt biến mất.

Nếu không có cái gọi là tình cảm, Thiệu Tình khẳng định sẽ không tiếp tục quản hắn, hắn làm sao cho phép tình huống như vậy phát sinh?

"Tôi không sợ!" Phó Cảnh Mạch nắm chặt tay, khuôn mặt kiên định: "Tôi không muốn đi sống ngày tháng yên ổn, tôi muốn đi theo mọi người, tôi có thể trông nhà khi mọi người làm nhiệm vụ, cũng có thể đi cùng mọi người, đi chỗ nào đều được, tôi không sợ!"

Ấn tượng của Cố Phán Phán đối với Phó Cảnh Mạch vẫn là không tồi, tuy rằng lúc trước hắn phạm phải một chút sai lầm nho nhỏ, nhưng dù sao không phải cố ý, lại nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Phó Cảnh Mạch như vậy, nhất thời mềm lòng, nhỏ giọng nói: "Chị Tình, nếu không chúng ta liền lưu anh ta lại đi, dù sao nhiều thêm một miệng ăn mà thôi, cùng lắm khi làm nhiệm vụ để anh ở lại trong căn cứ, giúp chúng ta trông nhà, cũng đỡ bị những kẻ không có mắt tu hú chiếm tổ."

Cố Xuyên yên lặng kéo em gái mình một phen, hiện tại anh cảm thấy, Cố Phán Phán chính là người không có mắt nhất, Thiệu Tình đây là nói rõ không thích Phó Cảnh Mạch, có nguyên nhân muốn đuổi hắn đi, em gái nhà mình rõ ràng một người rất thông minh, như thế nào lại nhìn không rõ vậy?

Mặt mũi Cố Phán Phán, Thiệu Tình vẫn phải cho, lời cự tuyệt đã muốn đến cổ họng cũng chậm chậm nuốt trở về, Thiệu Tình nhìn thoáng qua Phó Cảnh Mạch, Phó Cảnh Mạch lập tức nói: "Tôi tuyệt đối không gây cản trở cho mọi người, trở về căn cứ, tôi có thể đi tìm việc làm, tự mình nuôi sống chính mình, có thể ...... Có thể để tôi ở lại hay không?"

Chư Mặc Thần giống như xem diễn nhìn Phó Cảnh Mạch, lại nhìn thoáng qua Thiệu Tình, trêи mặt không có biểu tình gì, trong ánh mắt tất cả lại đều là trêu tức: "Thiệu đội trưởng, quyết định chưa?"

Thiệu Tình đối với thú vị ác ý của Chư Mặc Thần một câu không muốn nói thêm, cô gật gật đầu, sau đó nói: "Nếu anh không muốn đi, tôi cũng không thể ép buộc anh, trước hết như vậy đi."

Chư Mặc Thần hưng trí lập tức đi lên: "Nếu sự tình đã quyết định, như vậy nên làm chính sự, chúng ta đi ra ngoài luận bàn, hay đến quảng trường hả?"

Thiệu Tình:......

Đứa nhỏ này đối với việc luận bàn có quá nhiều chấp niệm a!

"Thời tiết rất không tồi." Thiệu Tình trầm mặc nửa ngày, mới không đầu không đuôi nói, Chư Mặc Thần lại mất nửa ngày mới hiểu được ý Thiệu Tình, thời tiết rất không tồi, đánh nhau gây mất hứng thú cỡ nào nha!

Chư Mặc Thần không tính là người si võ, nhiều lắm tính một nửa, nhưng đối với Thiệu Tình, anh rất tò mò, Chư Mặc Thần gặp qua thời điểm Thiệu Tình đối chiến với An Bội Tĩnh Tuyết, chật vật mà quang huy tràn ngập làm cho người ta không rời mắt được.

Cũng thấy qua một mặt sát phạt quả quyết tàn nhẫn của Thiệu Tình, càng thấy anh ta lại càng muốn biết, Thiệu Tình rốt cuộc là dạng người gì, cực hạn của cô ở nơi nào.

Thiệu Tình quyết tâm không muốn cùng Chư Mặc Thần động thủ, sau đó mặc kệ Chư Mặc Thần nói cái gì, cô đều một bộ bên ngoài thời tiết tốt, tôi cái gì đều không nghe thấy, nhìn ngoài cửa sổ.

Vừa mới bắt đầu Chư Mặc Thần vẫn tương đối kiên nhẫn, Thiệu Tình chưa hồi phục, anh ta sẽ hỏi không ngừng, hỏi tới cuối cùng, người có kiên nhẫn cũng chịu không nổi, anh ta liền trực tiếp động thủ.

Kết quả Thiệu Tình an ổn ngồi ở chỗ kia, gai kim loại đến trước mắt, cô cũng không đánh trả, ngay cả mí mắt cũng không nháy một chút, nhưng thật ra mí mắt Chư Mặc Thần hung hăng nhảy anh ta cắn răng nói: "Xem như cô lợi hại!" Sau đó liền mang theo thuộc hạ rời đi.

Thiệu Tình cười mà không nói, đấu cùng cô, Chư Mặc Thần còn non lắm.

Trước khi đi, thiếu niên gãy chân dưới sự giúp đỡ của bé gái đến tìm Thiệu Tình nói cảm ơn, cậu ta còn rất nghiêm túc nhìn Thiệu Tình, tựa hồ muốn đem Thiệu Tình khắc thật sâu trong đầu.

Thiệu Tình lại không nghĩ nhiều, đời này người cô giết, người đã cứu nhiều không đếm xuể, đều phải nhớ kỹ quả thực là muốn mệnh.

Tiễn bước Chư Mặc Thần, nhóm Thiệu Tình cũng rời đi, bọn họ đã lãng phí không ít thời gian.

Kế tiếp xem như một đường thông thuận, cũng không gặp chuyện lớn gì, ngẫu nhiên gặp mấy tang thi cấp không thấp, cuối cùng chúng nó đều biến thành tinh hạch dự trữ của Thiệu Tình .

Trước khi ăn hết số hoa quả rau tươi đã đặt mua, cuối cùng Thiệu Tình bọn họ cũng đã tới căn cứ thành phố S.



Trước khi vào cửa, phải thẩm tra tư liệu, vài thủ vệ nhìn mấy người Thiệu Tình đều mang vẻ mặt ngạc nhiên, dĩ vãng cũng không phải không có tiểu đội rời đi lâu như vậy, nhưng những tiểu đội dị năng giả này đại đa số đều là một đi không trở lại, toàn quân bị diệt trong một nhiệm vụ.

Giống Thiệu Tình bọn họ liên tục mấy tháng không trở lại, cơ hồ đều bị phán tử hình, nếu không phải khi Nhạn Như Như trở về, báo một ít tin tức tiểu đội Thiệu Tình, phỏng chừng "Hộ khẩu" Thiệu Tình rất nhanh bị thu về và huỷ.

Nhưng tiểu đội Thiệu Tình đã trở lại, còn không thiệt hại một thành viên nào, đây quả thực chính là kỳ tích.

Không đúng, còn có thêm một người.

Thêm một người như Phó Cảnh Mạch lệ cũ phải quá một đêm theo dõi, mới có thể tiến vào căn cứ, cho nên nhóm Thiệu Tình đi vào trước, sau khi tiến căn cứ, mấy người lập tức về thẳng nơi ở của mình, còn chưa đi đến gần, liền nhìn thấy vài người đánh nhau trước cửa nhà bọn họ, xung quanh còn có không ít người đứng vây xem.

Đến gần nghe, yêu a, cư nhiên là đang phân chia hai căn hộ này!

Lúc trước vì thuận tiện, Thiệu Tình và Nghiêm Hán Thanh ở hai phòng sát vách nhau, sau lại hai anh em Cố Phán Phán cũng dọn lại đây, ba nhà láng giềng, hiện tại vài người trước cửa đánh nhau để tranh quyền ba căn hộ này

Chiến đấu kỳ thật đã đến hồi kết, bên thất bại lau máu trêи mặt, lưu lại hai câu tàn nhẫn rồi bỏ chạy.

Người thắng đắc ý dào dạt đứng ở cửa, hận không thể tuyên cáo thiên hạ, Thiệu Tình nhìn mà đặc biệt muốn che mắt, cô nâng đầu nhìn lên, khoá trêи cửa đều bị cạy, thay một cái mới, hiển nhiên phòng này của cô, đã sớm bị người " tu hú chiếm tổ".

Đối với chuyện này Thiệu Tình có chút dở khóc dở cười, cô tiến lên từng bước, vỗ vỗ bả vai người chuẩn bị vào nhà kia: "Người anh em, khóa là ai cạy? Cửa là ai mở? Là ai cho phép các ngươi đi vào ở? Chủ nhân phòng này còn chưa có chết đâu."

Người nọ xoay người lại nhìn nhìn Thiệu Tình, không quen biết nên tưởng người mới, liền cười nhạo một tiếng: "Cô làm sao biết chủ nhân phòng này không chết? Tôi nói hắn đã chết, đi đi đi, đi sang một bên, gia hôm nay tâm tình tốt, không chấp nhặt với cô."

Thiệu Tình giận quá hóa cười, hiện nay kẻ chiếm nhà người khác còn đúng lý hợp tình vậy sao? Cô nắm chặt bả vai người nọ, thản nhiên nói: "Nếu vậy càng muốn ngươi cho ta kiến thức một chút đâu?"

Sức lực Thiệu Tình rất lớn, người nọ tránh hai lần đều không giãy ra được, cảm thấy có chút đánh mất mặt mũi, hắn quay đầu giận trừng mắt nhìn Thiệu Tình, sau đó phát hiện Thiệu Tình thế nhưng trưởng thành cực kỳ xuất sắc.

Ở trong mạt thế phụ nữ chia làm ba loại, một loại là bộ dạng bình thường, chỉ có thể dựa vào sức khỏe, hoặc có một người chồng tốt mà sống sót ở mạt thế, loại khác là bộ dạng bình thường có dị năng có thể dựa vào thực lực của mình lo ăn mặc chi tiêu, một loại cuối cùng bộ dạng xinh đẹp giống như dây leo, quấn lên nam nhân có thực lực cao cường có quyền thế, dựa vào bán thân thể của mình để sống sót.

Phụ nữ giống như Thiệu Tình có thực lực bộ dạng lại xinh đẹp, đó là số ít trong số ít.

Chỉ nhìn diện mạo Thiệu Tình một cách đơn thuần, đó là cực kỳ xuất chúng, ngũ quan tinh xảo, nhất là mặt mày hết sức hấp dẫn người, hơn nữa thực lực cô vượt trội, bản thân mang theo một loại khí chất tự tin mà mạnh mẽ, so với những người phụ nữ giống như dây leo kia rất khác biệt.

Đàn ông càng thích những người phụ nữ khó chinh phục, cho nên tên kia vừa thấy Thiệu Tình ngay cả hô hấp đều quên.

Thẳng đến Thiệu Tình không kiên nhẫn nhíu mày, sau đó nói: " Phòng này là của tôi, các người cạy khóa của tôi, lại chiếm phòng của tôi, cũng nên giải thích một chút chứ?"

Trong mắt nam nhân chớp động ɖâʍ quang, hắn duỗi tay ra định ôm Thiệu Tình, miệng không sạch sẽ nói: "Còn muốn giải thích gì nữa? Cùng nhau vào ở! Ngày sau ngươi cũng không cần đi làm nhiệm vụ, quá vất vả a, vài người anh em chúng ta nuôi ngươi, tuyệt đối cho ngươi sung sướиɠ!"

Hắn vừa dứt lời, tay còn chưa đặt lên trêи vai Thiệu Tình đã bị Yến Kì Nguyệt cầm cổ tay, trực tiếp vặn gãy.

Là vặn gãy, còn không phải bẻ gãy, xoay một cái thành bánh quai chèo, xương cốt đều phải nát, người nọ đau đớn liền kêu thảm thiết một tiếng, Yến Kì Nguyệt hừ lạnh một tiếng, nói: "Miệng lưỡi không sạch sẽ rút miệng lưỡi, tay chân không sạch sẽ chặt đứt tay chân, tròng mắt nhìn loạn xung quanh đào tròng mắt, ngươi nói ta nói đúng hay không?"

"Ta….ngươi......" Người nọ vừa muốn mắng, trước mắt liền xẹt qua một cơn gió, ngay sau đó là đau nhức giống như sóng triều, miệng của hắn bị chọc thủng một lỗ to, đây là Thiệu Tình đã ngăn cản Nhị Ngốc, bằng không sẽ không phải chỉ có lỗ hổng đơn giản như vậy.

Tựa như Yến Kì Nguyệt nói, lưỡi không sạch sẽ liền rút lưỡi.

Dù sao Thiệu Tình không muốn đem chuyện này làm lớn, bọn họ vừa trở về, căn phòng này giống như nhà của họ, ai đi xa lâu ngày vừa trở về nhà muốn cùng người khác ngươi chết ta sống chứ?

Cho nên biểu tình của cô hơi nhu hòa một chút, sau đó nói: "Phòng này thật sự là của tôi, hiện tại chính chủ đã trở lại, còn phiền các người dọn nhanh ra ngoài, tôi cho các người thời gian một phút đồng hồ, nếu các người không dọn ra ngoài đừng trách tôi đưa các người một đoạn đường."

Những người đó ở trong căn cứ, tồn tại giống như du côn vô lại, làm sao có khả năng nguyện ý đem phòng vừa lấy tới tay, cứ như vậy nhường ra ngoài?

Thời gian trước tuy rằng mấy người Thiệu Tình không ở, nhưng có Nhạn Như Như vẫn giúp Thiệu Tình trông coi gia nghiệp, cho nên căn bản không ai dám lại đây chiếm phòng Thiệu Tình.

Trước đó không lâu Nhạn Như Như mang theo tiểu đội dị năng giả của mình rời khỏi căn cứ thành phố S, bọn họ mới càn rỡ lên.

Kết quả càn rỡ không được hai ngày, nhóm Thiệu Tình trở về.

Vài người này hoàn toàn không nghĩ chắp tay đem phòng nhường ra ngoài, liền hùng hùng hổ hổ đi lên, Thiệu Tình nhìn thời gian, đợi một phút đồng hồ, bọn họ còn không có ý tứ rời đi, liền trực tiếp động thủ ném người ra bên ngoài.

Một đám này có bảy tám người, toàn bộ bị nhóm Thiệu Tình ném đi giống như ném rác rưởi, ném ra cách đó không xa, vài tên có chút ý đồ giãy dụa, bị vặn gãy tay chân, nói chuyện không sạch sẽ, cũng bị nhét tất thối vào miệng, tóm lại cả đám thoạt nhìn rất chật vật .



Thiệu Tình vào nhà, nhịn không được nhíu mi, trong nhà cô toàn bộ bài trí bị người ta sửa lại, rất nhiều gia cụ cũng không thấy đâu.

Thiệu Tình dọn dẹp một chút, đem đồ những người đó dùng qua, toàn bộ đều vứt hết ra ngoài, thống nhất đổi cái mới.

Vì thế một đám bị thương còn chưa kịp đứng lên, đã bị ném đầy đầu một đống rác rưởi, nào là đệm chăn a, sô pha cũ, màn, bát đũa xếp thành một ngọn núi nhỏ.

May mắn lương thực Thiệu Tình dự trữ vẫn còn, cô để lương thực trong phòng tạp vật, những người đó có thể vừa mới vào ở, còn chưa kịp cướp đoạt chung quanh.

Điều này Thiệu Tình tỏ vẻ thực vừa lòng, lương thực này cô làm rất nhiều nhiệm vụ, cướp đoạt rất nhiều kho lúa, mới tạo lên, nếu bị người cướp đoạt đi, cô cũng sẽ thập phần đau lòng.

Nghiêm Hán Thanh và anh em Cố Xuyên cũng tự về phòng mình thu thập, Yến Kì Nguyệt lại đi theo Thiệu Tình ở đây.

Cũng may nhà Thiệu Tình không nhỏ, phòng ngủ có hai gian, lại kê thêm giường, Yến Kì Nguyệt ngủ cũng đủ.

Trước kia đều là Thiệu Tình và Nhị Ngốc ngủ một phòng, Thiệu Đồng ngủ một phòng, bánh bao nhỏ có đôi khi theo Thiệu Tình, có đôi khi theo Thiệu Đồng, nay lại thêm một người Yến Kì Nguyệt.

Ý Thiệu Tình vốn định ở trong phòng cô lại kê thêm giường, để cho Thiệu Đồng lại đây ngủ, sau đó Nhị Ngốc và Yến Kì Nguyệt đi phòng ngủ bên cạnh.

Sau đó ngay khi trải đệm chăn mới, Yến Kì Nguyệt và Nhị Ngốc thập phần tự giác lại đây hỗ trợ, bọn họ hai người tự phát đem hai cái giường đến cùng nhau, từ hai giường đơn biến thành giường đôi xa hoa.

Thiệu Tình:......

Ai tới tha hai người bệnh thần kinh này đi!

Ý tứ Yến Kì Nguyệt và Nhị Ngốc rất rõ ràng, trở về nhà cũng muốn ngủ cùng cô, tuy nói trái ôm phải ấp là một chuyện thực hủ bại, nhưng Thiệu Tình hoàn toàn không nghĩ hủ bại, cũng hoàn toàn không thấy hương diễm.

Một đoạn thời gian này rất tốt, hai người đều tương đối thành thật, lúc vừa mới bắt đầu, ngủ ở trong một cái chăn, hai người đều phải lục đục với nhau, vụng trộm ngươi cào ta một chút, ta bắt ngươi một chút, ép buộc Thiệu Tình cả đêm không ngủ được.

Nhị Ngốc cũng thôi, cậu là tang thi, cả đêm không ngủ được cũng không có vấn đề gì, Yến Kì Nguyệt tinh lực từ đâu ra? Buổi tối hàng ngày cùng Nhị Ngốc nháo, Thiệu Tình gần nửa tháng không được ngủ một giấc đầy đủ, về sau cô nổi bão, quăng hai người ra, bọn họ mới thành thật xuống.

Lúc Thiệu Tình đang tự hỏi, biểu tình nghiêm túc một tí xíu như vậy, Nhị Ngốc và Yến Kì Nguyệt đều rất quen thuộc Thiệu Tình, vừa thấy tình huống này liền biết, Thiệu Tình đang suy xét làm cách nào quăng bọn họ ra ngoài, vì thế hai người ăn ý mười phần tiến lên, một người bóp vai, một người đấm chân.

Yến Kì Nguyệt giờ phút này cũng từ bỏ đấu với Nhị Ngốc, còn rất nghiêm túc nói: "A Tình, em cũng biết cơ thể của tôi, bệnh dạ dày của tôi, nửa đêm dễ tái phát nhất, để cho tôi đi phòng khác ngủ, em yên tâm sao?"

Thiệu Tình thực bình tĩnh nói: "Yên tâm."

Yến Kì Nguyệt bị nghẹn một chút, sau đó liền ghé vào đùi Thiệu Tình, anh anh anh giả khóc: "A Tình, tôi sợ, buổi tối tối như vậy, tôi không muốn ngủ một mình, em để cho tôi ở lại trong phòng em ~"

Thiệu Tình như trước thực bình tĩnh: "Có Nhị Ngốc ngủ cùng anh."

Yến Kì Nguyệt lại bị nghẹn một chút, Nhị Ngốc gấp đến độ vò đầu bứt tai, hận chính mình không thể tự nói, sau đó làm nũng.

Sau khi Yến Kì Nguyệt suy nghĩ cặn kẽ, lại cùng Thiệu Tình nói: "A Tình, em cũng biết, con người của tôi một khi làm thực nghiệm, sẽ không dừng lại, thường xuyên quên ăn cơm, quên ngủ, mấy ngày nay tôi luôn luôn nghiên cứu làm sao cho tang thi nuốt trôi thức ăn, nếu không có em mỗi tối gọi tôi, tôi khẳng định sẽ không đi ngủ, em thật sự yên tâm sao?"

Thiệu Tình sờ sờ đầu Yến Kì Nguyệt, mỉm cười: "Nhị Ngốc sẽ gọi anh ngủ."

Yến Kì Nguyệt hoàn toàn không có biện pháp, bắt đầu lăn lộn làm nũng, quyết tâm muốn ngủ cùng Thiệu Tình, đây chính là thời cơ bồi dưỡng cảm tình tốt, nếu đi ngủ ở phòng khác, nửa đêm có người tiến vào muốn chiếm tiện nghi của Thiệu Tình làm sao bây giờ?

Chỉ có buổi tối ngủ cùng Thiệu Tình, mới có thể những người có ý đồ đến đây tập kϊƈɦ ban đêm đều bóp chết ở trong nôi!

Vì thế Yến Kì Nguyệt quyết định muốn đánh bạc hết thảy, tôn nghiêm gì đó, thể diện gì đấy, anh cũng không cần, thứ đồ chơi đó có thể quan trọng bằng vợ sao?

Nhị Ngốc cũng rất ủng hộ anh, bởi vì Thiệu Tình tuyệt đối sẽ không bên này nặng bên kia nhẹ, hoặc hai người đều có thể lưu lại, hoặc hai người đều bị đá ra, cho nên cậu phải ủng hộ Yến Kì Nguyệt!

Tại thời điểm mấu chốt như vậy, nội chiến là lựa chọn rất không sáng suốt.

Hai người ngươi xem ta ta xem ngươi, tốc độ rất nhanh cởi giày cởi áo khoác, chui vào chăn, một trái một phải, liền lưu một chỗ trống ở giữa, vừa vặn có thể để cho Thiệu Tình ngủ ở đó.

Vẻ mặt Thiệu Tình bất đắc dĩ: " Buổi chiều hai người không ăn cơm nha?"

Hai người thập phần nhất trí lắc đầu, ăn cơm gì chứ! Ăn cơm có thể quan trọng bằng cái này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook