Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 150: Giết chết xong hết mọi chuyện

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Nếu nói một người, hai người mất tích cũng liền thôi, dù sao trêи núi này có mãnh thú thường lui tới, chết vài người là chuyện rất bình thường, nhưng mất tích một lúc bốn tiểu đội hơn năm mươi người,

Chẳng nhẽ hơn năm mươi người này, đều tự mình đâm đầu vào ổ sói hay sao?

Hàn Thụ Lâm càng nghĩ càng cực kỳ kinh hãi, khả năng lớn nhất chính là bốn tiểu đội này đã bị nhóm người Thiệu Tình xử lý.

Nói như vậy có chút làm người ta khó mà tin được, theo mạt thế dần dần phát triển, dị năng giả dần dần thăng cấp, đến nay xuất hiện đẳng cấp cao nhất, cũng chỉ cấp bốn mà thôi.

Hàn Thụ Lâm tự thân chính là một dị năng giả cấp bốn, đánh ba, bốn dị năng giả cấp ba không thành vấn đề, nhưng mà người nhiều hơn một chút hắn liền bất lực, dù sao loạn quyền đánh chết sư phụ già.

Nhóm Thiệu Tình có mấy người? Trong đó còn có người thường và trẻ con, khả năng đội trời có sáu, bảy người như vậy giết bốn tiểu đội dị năng giả gần năm mươi người của hắn!

Đây là truyện nghìn lẻ một đêm sao?

Hơn nữa không có một chút tin tức truyền tới, ngay cả tín hiệu cầu cứu cũng không có!

Đây là Hàn Thụ Lâm còn chưa biết, nếu hắn biết, chỉ có bốn người ra tay, phỏng chừng sẽ mắng nhóm Thiệu Tình là lũ lừa đảo.

Ngay lúc Hàn Thụ Lâm triệu tập thuộc hạ, chuẩn bị để cho bọn họ ở gần nhau một ít, như vậy vạn nhất có vài người bị tấn công, những người khác có thể nhanh chóng đến chi viện.

Cho dù không kịp chi viện, ít nhất cũng có thể thả tín hiệu cầu cứu ra.

Sau đó hắn thấy pháo tín hiệu nổ trêи trời, Thiệu Tình bọn họ lại ra tay! Điều này không cần Hàn Thụ Lâm triệu tập, người nhìn thấy tín hiệu cầu cứu đều đã chạy tới nơi phát ra tín hiệu trước.

Hàn Thụ Lâm cũng không ngoại lệ, hắn vung tay lên: "Đi! Đi qua xem!"

Nếu lúc này nhìn từ trêи không trung xuống sẽ phát hiện, người ở khắp mọi nơi trong núi rừng đều có ý định chạy về nơi pháo tín hiệu phát ra.

Lần này cũng do Thiệu Tình sơ ý, có một dị năng giả có dị năng tự lành, đây là một loại dị năng thực ích kỷ, nhưng cũng rất mạnh mẽ, hai người Cố Phán Phán và Nhị Ngốc cũng chưa thể trong thời gian ngắn giải quyết hắn, ngược lại làm cho hắn thả tín hiệu ra ngoài.

Tín hiệu vừa thả đi, Thiệu Tình liền có chút đau đầu, cô đột nhiên vung lên, dây leo giống như rắn thít chặt cổ dị năng giả cuối cùng, ném như ném bao tải, dị năng giả kia liền đập vào vách đá, đầu giống như dưa hấu "pia" một tiếng hư nát.

"Rút!" Một giây cũng không ở lâu, Thiệu Tình gọi đồng bạn của mình bắt đầu lui lại, nhưng mà giờ phút này đám dị năng giả đã nhận được tín hiệu phát đi, hơn nữa đang tụ lại nơi này.

Nhóm Thiệu Tình mới vừa đi ra ngoài không xa, liền gặp một nhóm dị năng giả, nhóm dị năng giả này không nói hai lời, phân ra vài người cuốn lấy mấy người Thiệu Tình, còn lại một người trực tiếp thả tín hiệu.

Thiệu Tình và nhóm đồng bạn ra tay nhanh hơn nữa, cũng không có khả năng đem một tiểu đội dị năng giả trực tiếp giết chết trong nháy mắt, chờ bọn họ giết hết, nhóm dị năng giả còn lại cũng vây lại đây.

Vốn Thiệu Tình không định ham chiến, dù sao nhiệm vụ của bọn họ là kéo dài thời gian, mà không phải diệt hết đám người Hàn Thụ Lâm.

Kết quả vài tên dị năng giả giống như không muốn sống, liều chết quấn lấy bọn họ, dù sao trong xương cốt bọn chúng đều là đệ tử của sự liều mạng, so với những dị năng giả bình thường hung ác hơn một chút.

Vì thế mấy người Thiệu Tình đã bị đeo bám.

Mắt thấy những dị năng giả này đem bọn họ bao vây, Thiệu Tình thở dài, cô chỉ biết hôm nay sẽ có một trận đánh ác liệt, trốn cũng không trốn được.

"Có cơ hội lập tức phá vây, không cần lo lắng cho tôi." Thiệu Tình có năng lực không gian trong tay, trêи đời này người có thể ngăn chặn cô, chỉ có thể đếm được trêи đầu ngón tay.

Chỉ là ba người Cố Phán Phán và Nhị Ngốc bên cạnh, Thiệu Tình ngược lại không thể thoát thân.

"Tôi biết." Yến Kì Nguyệt gật gật đầu, biểu tình nghiêm túc chưa từng có, anh cũng không muốn gây cản trở cho Thiệu Tình.

Hàn Thụ Lâm cực hận Thiệu Tình, người còn chưa tới, dị năng đã tới trước, sáu con dao lửa, cũng không nhắm người khác, liền nhắm ngay Thiệu Tình, nhắm tới mọi hướng cắt lại đây.

Có tới thẳng hai mắt, có nhắm ngay ngực, có cắt xuống chân, Thiệu Tình tựa như người cá cuộn thân một cái, liền từ trong khe hở xuyên qua.

Cô vừa rơi xuống đất, dây leo trong tay liền hướng bốn phương tám hướng lan tràn ra ngoài, Thiệu Tình vừa ra tay, ngay cả Hàn Thụ Lâm đều lắp bắp kinh hãi, hắn không nghĩ tới, Thiệu Tình lá gan lớn như vậy, vừa lên liền dám ra tay đối với đám người bọn hắn.

Một chiêu này của cô, tấn công một cái là tấn công cả mảng, Cố Phán Phán và Thiệu Tình ăn ý mười phần, Thiệu Tình vừa ra tay, cô giống như một chiếc xe tăng chiến lược ầm ầm hướng tới một vị trí đi qua.

Người có ý đồ ngăn trở, không phải bị Yến Kì Nguyệt bóp nát chính là bị Cố Phán Phán đánh bay, duy nhất một người không hề động đậy là Nhị Ngốc, cậu phụ trách bảo vệ Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt.

Tuy trong ngày thường cậu luôn cùng Yến Kì Nguyệt tranh giành tình cảm, nhưng hiện tại không phải lúc nội chiến, Nhị Ngốc đặc biệt còn nghiêm túc bảo vệ hai người, có người đánh lén, hoặc dị năng nhắm đến Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt đều bị Nhị Ngốc rửa sạch.

Cố Phán Phán rất có tầm nhìn chọn một chỗ lực phòng ngự yếu nhất phá vây, cô là mũi đao, Thiệu Tình chính là lưỡi dao, còn có Yến Kì Nguyệt, ba người liền đứng vững một mảng lớn, cũng có người ý đồ đục nước béo cò đi lên đối phó Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt, một giây đã bị Nhị Ngốc xé nát.

Vị trí bọn họ phá vây hướng đi lên đỉnh núi, Hàn Thụ Lâm làm sao có khả năng để cho bọn họ đi? Nhóm dị năng giả cuồn cuộn không ngừng chạy tới, hơn nữa Hàn Thụ Lâm này dị năng giả cấp bốn, rõ ràng bám sát bước chân mấy người Thiệu Tình.

Nhìn mặt ngoài trận này, chiếm thượng phong là nhóm Thiệu Tình, kỳ thật bằng không, bọn họ dị năng có hạn, thủ hạ của Hàn Thụ Lâm lại như trước hướng tới bên này tiếp viện, tiếp tục như vậy chỉ có một kết cục, bọn họ không đủ dị năng, bị chôn sống.

Thiệu Tình rất bình tĩnh, cô cũng có tinh thần lực, nhưng so với dị năng giả hệ tinh thần mà nói rất yếu, nhưng trải qua học tập, cô có thể sử dụng một chút tinh thần lực, tạm thời đảm đương vai trò một dị năng giả hệ tinh thần.

Cô làm được chính là tản tinh thần lực nhỏ yếu ra tra xét, tuy nói tinh thần lực của Thiệu Tình rất yếu phạm vi có thể tra xét cũng chỉ trong vòng hơn mười mét, nhưng như vậy đã đủ rồi.

Thiệu Tình một bên di chuyển, một bên tra xét, rất nhanh liền phát hiện vài lực lượng tương đối mạnh mẽ, lực lượng này phát ra từ động vật biến dị, Thiệu Tình lập tức báo cho Cố Phán Phán, bọn họ theo bản năng hướng tới nơi có lực lượng dao động kia đi qua.

Chặn đứng công kϊƈɦ của một đám dị năng giả rất mệt, đừng nhìn bọn họ vài người có thể tiêu diệt một dị năng giả, nhưng dị năng của bọn họ đã liên tục tiêu hao, tiêu hao rất nhiều.

Còn tiếp tục như vậy, chỉ cần hơn mười phút, bọn họ sẽ sức cùng lực kiệt, bị vây giết, may mắn Thiệu Tình bọn họ đã di chuyển tới địa điểm chỉ định, tinh thần lực Thiệu Tình đảo qua tìm thấy đồ cô muốn tìm.



Lúc ấy Thiệu Tình liền từ trong không gian lấy một viên lựu đạn ra, ném vào trong sơn động, cô vừa ném, làm cho một ít kẻ không hiểu tình huống trực tiếp bật cười, nếu cô ném lựu đạn vào đám người, nói không chừng còn có thể tạc tàn vài tên, may mắn nổ chết vài người cũng không thành vấn đề, nhưng cô lại ném lựu đạn ném vào trong sơn động thì có tác dụng gì? Nghe tiếng vọng sao?

Rất nhanh liền vang lên tiếng vọng, trong tiếng gầm gừ chói tai mang theo phẫn nộ thật sâu, giây tiếp theo, một con hổ lớn lông màu vàng sọc đen từ trong sơn động nhảy ra.

Thiệu Tình ném rất chuẩn, phỏng chừng vừa lúc ném tới chung quanh nó, chỉ đáng thương đại lão hổ, lông đều bị cháy đen, nơi này thiếu một đám nơi đó thiếu một đám.

Lão hổ không biết đầu sỏ gây nên là ai, vừa nhảy ra một cái đem người nó nhìn thấy đầu tiên cho là đối tượng công kϊƈɦ, một con còn tốt, dù sao nó cũng chỉ là một con hổ cấp ba, nhưng người ta mang theo vợ a, phía sau nó còn có một con cọp mẹ thon dài.

Một đôi vợ chồng hổ lúc ấy liền nhảy vào đám người, đại khai sát giới.

Ở trong cấp ba cũng coi như hổ biến dị cao cấp, căn bản không phải đám dị năng giả cấp ba bình thường bọn hắn có thể ngăn cản, vốn nhóm dị năng giả đang đuổi theo Thiệu Tình lập tức loạn cả lên.

"Rút!" Thiệu Tình nhân cơ hội ném Yến Kì Nguyệt từ phía trêи đám người ra ngoài trước, Yến Kì Nguyệt mượn lực dừng trêи nhánh cây, Hàn Thụ Lâm tự nhiên sẽ không để cho bọn họ rời đi, hắn vừa muốn đuổi theo, Thiệu Tình quất một roi ra, trùng hợp quấn hắn ném lên đầu cọp mẹ.

Hắn vừa đặt ʍôиɠ xuống, thiếu chút nữa ngồi làm cọp mẹ hôn mê, hổ chồng quay đầu cào hắn một cái, nếu không phải Hàn Thụ Lâm phản ứng nhanh, đã bị móng vuốt cào trúng.

Cố Phán Phán đối phó phía trước mặt, một đường va chạm đi ra ngoài, Hàn Thụ Lâm bị lão hổ cuốn lấy, không thể truy kϊƈɦ, thế nên để nhóm Thiệu Tình chạy thoát khỏi vòng vây.

Hàn Thụ Lâm ở phía sau tức giận đến giơ chân.

"Đuổi theo! Đuổi theo! Đừng để cho bọn chúng chạy!" Hàn Thụ Lâm biết, cơ nghiệp một tay hắn thành lập, cứ như vậy bị Thiệu Tình phá hủy, về sau nói không chừng sẽ phải lẩn trốn đào vong vượt qua nửa đời còn lại, hắn là kẻ liều mạng, am hiểu nhất chính là trả thù, trước khi lẩn trốn nói như thế nào cũng muốn lưu lại vài mạng của nhóm Thiệu Tình, đầu sỏ gây nên tất cả.

Cho dù chạy trối chết cũng không sao cả, căn cứ giống như hắc điếm vậy, không giống ban ngày đi ra ngoài cướp bóc, buổi tối rút lui, một khi bị bao vây tiêu diệt, liền rời đi?

Đến lúc đó hắn tìm địa phương hẻo lánh, mang theo anh em của mình, làm cướp cũng tốt, một lần nữa thành lập một căn cứ cũng thế, hắn đều kɧօáϊ hoạt sống qua ngày như nhau.

Vì thế lại xuất hiện cảnh tượng, bốn người chạy phía trước, một đám người đuổi ở phía sau, lúc này tiếp tục đi lên núi chính là tìm đường chết, đầu óc linh hoạt một chút thì biết bên kia núi có người Hàn Thụ Lâm ngăn đón, Thiệu Tình không nói hai lời, quay đầu chạy trở về.

Trong bốn người tốc độ chậm nhất là Yến Kì Nguyệt, anh trực tiếp bị Thiệu Tình khiêng lên vai giống như bao tải, chạy như điên một đường, nước chua đều nhanh phun hết.

Mặt sau đuổi giết, vài người tốc độ nhanh trước nay chưa từng có, còn chưa chạy đến chân núi, liền nhìn thấy một đám người dưới núi chạy lên, Thiệu Tình hoảng sợ, tưởng viện binh của Hàn Thụ Lâm, cẩn thận nhìn lại, liền nhìn thấy đi đầu là Nghiêm Hán Thanh.

Viện binh đến đây!

Lúc này Hàn Thụ Lâm đã nhanh chóng đuổi theo, hắn vừa ngẩng đầu vừa nhìn thấy bốn người kia oạch một tiếng tựa như cá chạch trơn trượt không tài nào bắt được, chui vào trong đám người, sau đó dáng vẻ nhàn nhã nhìn hắn.

Lúc ấy Hàn Thụ Lâm thiếu chút nữa ói ra một búng máu, vốn hắn đuổi bắt người ta, hiện tại biến thành người ta đuổi bắt hắn, Hàn Thụ Lâm không nói hai lời quay đầu bỏ chạy, tốc độ so với con thỏ còn nhanh hơn.

Bây giờ thành Thiệu Tình không cho hắn chạy, cô ném Yến Kì Nguyệt xuống, nhảy bật lên, dây leo bay vụt ra ngoài dây quấn lấy cổ chân Hàn Thụ Lâm, Hàn Thụ Lâm chạy trốn quá nhanh, bị dây leo quấn lấy, thiếu chút nữa như cẩu gặm phân.

Lúc này nhóm dị năng giả thủ đô đến bao vây, Hàn Thụ Lâm bỏ chạy không thành, cuối cùng bị trói thành hoa cần sa.

"Chân núi còn có tiểu đội dị năng giả của hắn lưu lại, phiền các vị đi qua dọn sạch một chút." Thiệu Tình thở phào nhẹ nhõm, nói với người đứng đầu kia.

Cô vừa thấy, yêu, lại là người quen, đây không phải vị đội trưởng Ám Thứ Chư Mặc Thần kia sao?

Chư Mặc Thần phất tay, lười biếng nói: "Các anh em chia làm ba đội, một đường lục soát, một con cá cũng đừng để lọt lưới cho cho tôi."

Dị năng giả thuộc hạ của anh ta lập tức chia làm ba tổ, dựa theo phương hướng Thiệu Tình chỉ đi qua, phía sau, thiếu niên tên Trình Quan Nghiễn từ trong đám người nhảy ra, hiện tại cậu ta đã tẩy rửa sạch sẽ, mặc bộ quần áo đơn giản, nhìn thế nhưng cũng tuấn tú.

"Lần này thật sự cảm ơn chị, bằng không em cũng không có cách nào còn sống rời đi, những người đáng thương này cũng bị bán đi các nơi." Trình Quan Nghiễn gãi gãi đầu, ngượng ngùng nói.

Thiệu Tình cười cười, sau đó nói: "Chuyện như vậy, chỉ cần là người có vài phần lương tâm nhìn thấy, sẽ không khoanh tay."

Trình Quan Nghiễn nở nụ cười, sau đó nói: "Kia...... Kia chị Nghiên đâu?"

Một đường đến đây cậu ta gặp không ít thiếu nam thiếu nữ chạy bốn phía, nhưng cũng không nhìn thấy Tạ Xuân Nghiên, cho nên vừa thấy Thiệu Tình nhịn không được hỏi.

Thiệu Tình hơi nhíu nhíu mày, cuối cùng vẫn đem chân tướng nói cho cậu ta, hơn nữa đem lời nói cuối cùng của Tạ Xuân Nghiên cũng nói cho Trình Quan Nghiễn: " Giây phút cuối cùng, cô ấy bảo tôi tiện thể nhắn cho cậu, nếu có cơ hội gặp được em gái cô ấy, mong cậu thay cô ấy chiếu cố một chút."

Sắc mặt Trình Quan Nghiễn lập tức trắng, Tạ Xuân Nghiên rất quan tâm cậu ta, ngoại trừ người nhà ra là người đối tốt với cậu ta nhất, nhưng lại...... Đại khái người tốt không sống lâu......

"Nén bi thương." Thiệu Tình là người không biết an ủi, liền khô cằn nói.

Chư Mặc Thần cũng vỗ vỗ bả vai Trình Quan Nghiễn, sau đó nói cùng với Thiệu Tình : "Tôi muốn cảm ơn cô, bằng không em họ tôi phải đem mạng nhỏ để lại chỗ này."

Thân thích của Trình Quan Nghiễn chính là Chư Mặc Thần, cậu ta vốn đi tìm nương tựa Chư Mặc Thần, không nghĩ tới nửa đường gặp chuyện như vậy.

Trong lúc Chư Mặc Thần và Thiệu Tình nói chuyện, ánh mắt anh ta lấp lánh, đôi mắt nhìn Thiệu Tình đặc biệt nóng bỏng, nhưng trong phần nóng bỏng này không trộn lẫn tình tố, tất cả đều là chiến ý.

Thiệu Tình bị nhìn da đầu đều run lên, nhưng như cũ cứng rắn nói: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, nếu chuyện đã giải quyết xong, tôi đây trước đi tìm đồng bạn của tôi, bọn họ còn trốn trong sơn động."

"Tôi và Thiệu tiểu thư cùng nhau đi." Chư Mặc Thần hơi nhếch miệng, cười nói, lúc anh ta không buồn ngủ thoạt nhìn như thiếu niên mặt trời vậy, thực dễ dàng làm cho người ta sinh hảo cảm, nếu ánh mắt anh ta không nóng bỏng như thế.

Thiệu Tình suy nghĩ vì còn muốn hỏi một chút phương thức xử lý của bọn họ đối với Hàn Thụ Lâm nên đáp ứng.

Một đám người đi đến chỗ nhóm bánh bao nhỏ ẩn nấp, đến nơi ngay cả Chư Mặc Thần cũng phải tán thưởng một tiếng: "Chỗ tốt, nếu không phải biết trước, tôi khẳng định sẽ không xuống dưới tra xét."

Thiệu Tình thả một dây leo xuống, người ở bên trong lập tức một đám đi lên, bánh bao nhỏ vừa lên liền bổ nhào vào lòng Thiệu Tình, thiếu chút nữa đem Nha Nha đè bẹp.

Nha Nha cũng không biết là vui sướиɠ hay thống khổ, bị ép ở giữa bánh bao nhỏ và Thiệu Tình, nhìn Thiệu Tình đè đến trình độ kia, đại khái là thống khổ.



Sau khi đoàn tụ cùng đồng bạn, Thiệu Tình mới nhìn Hàn Thụ Lâm bị trói thành một bó, hỏi: "Không biết sẽ xử lý Hàn Thụ Lâm như thế nào, đồng đảng của hắn sẽ xử lý như thế nào, người trêи sổ sách của hắn và người có qua lại với hắn, sẽ xử lý như thế nào?"

Chư Mặc Thần gãi gãi tóc, có chút sầu muộn nói: "Tuy rằng nói bên trêи kiên trì tạo lập luật pháp, nhưng có một số việc, bọn họ mở một con mắt nhắm một con mắt, ví dụ như tên trêи sổ sách này, về phần đám người Hàn Thụ Lâm chắc là sẽ bị phế bỏ dị năng làm gương, dù sao bọn họ suy xét nhân đạo thôi, cho nên tôi đề nghị......" Chư Mặc Thần nhìn về phía Hàn Thụ Lâm trêи đất, ánh mắt lạnh lùng: "Chúng ta có thể không đem bọn hắn mang về, nói ở quá trình truy bắt trực tiếp bắn chết."

Khi Trình Quan Nghiễn đến thủ đô, mang theo di động của Thiệu Tình, nhóm Chư Mặc Thần bọn họ đều đã xem qua ảnh chụp trong di động, cũng nghe Trình Quan Nghiễn nói đơn giản việc ác đám người Hàn Thụ Lâm này làm, trong đáy lòng đã cực kì chán ghét bọn chúng.

Thiệu Tình rất đồng ý, nếu sau khi Hàn Thụ Lâm trở về không nhận được trừng phạt thích đáng, vậy còn không bằng trực tiếp giết bọn chúng, xong hết mọi chuyện.

"Các ngươi không......" Vẻ mặt Hàn Thụ Lâm hoảng sợ, nếu hắn bị Chư Mặc Thần mang về, những người có chút quan hệ cùng chung lợi ích với hắn, khẳng định sẽ bảo vệ hắn, hắn có thể không chết, nhưng bọn họ cư nhiên trực tiếp quyết định tại chỗ muốn giết chết hắn.

Hàn Thụ Lâm nói còn chưa nói xong, Chư Mặc Thần đã ghét bỏ hắn ồn ào, một cước dẫm nát trêи mặt hắn: "Một khi đã như vậy, tôi liền nói với thủ hạ của tôi một tiếng, tiếp tục truy bắt sẽ không để lại người sống trực tiếp giết chết."

Thiệu Tình gật gật đầu, Chư Mặc Thần liền phái một thuộc hạ, đi thông báo cho nhóm đội viên của anh ta, sau đó hai người liền ngươi xem ta ta xem ngươi, cuối cùng trăm miệng một lời nói: "Ai sẽ ra tay?"

Sắc mặt Thiệu Tình có chút quái dị nói: "Vẫn là để tôi đi, dù sao tôi không phải người căn cứ thủ đô, cho dù sau này có người hỏi anh, anh cũng có thể nói, người trực tiếp bị tôi giết."

Chư Mặc Thần hơi ngứa tay nắm chặt nắm đấm, sau đó nói: "Cô ra tay liền cô ra tay đi."

Thiệu Tình sờ cằm, suy xét cho hắn chết kiểu nào, Thiệu Tình tuyệt không muốn cho hắn chết quá mức dễ dàng, nếu như vậy rất xin lỗi hố thi cốt chồng chất, cùng những người còn sống bị lăng nhục và thống khổ vô tận kia.

Vì thế cô lựa chọn thố ti tử, Thiệu Tình cố ý cắt vỡ cổ Hàn Thụ Lâm, sau đó đem thối hạt giống thố ti tử thả vào, cô thả đặc biệt nhiều hạt giống vào, khống chế những hạt giống này mọc rễ nảy mầm trong cơ thể Hàn Thụ Lâm.

Loại thống khổ này, trực tiếp làm cho khuôn mặt của Hàn Thụ Lâm vặn vẹo, tiếng kêu thảm thiết vọng lại cực kì chói tai, nhưng ở đây không có một người đồng tình với hắn, nhất là thiếu niên gãy chân và bé gái kia, đều nhìn Hàn Thụ Lâm một cách hung tợn.

Rất nhanh, những hạt giống này liền cắn nuốt hết máu thịt toàn thân của Hàn Thụ Lâm, lúc này Hàn Thụ Lâm còn chưa chết, hơn nữa ý thức của hắn còn đặc biệt tỉnh táo, thậm chí có thể cảm giác được vô số hạt mầm mềm mềm từ dưới da hắn chui ra.

Ở trong mắt người bên ngoài, thân thể Hàn Thụ Lâm giờ phút này đã bao trùm đầy chồi, những chồi non mềm mại ấy mang theo một chút màu xanh khả ái, từ trong thân thể của Hàn Thụ Lâm chui ra, phá da, mở ra hai lá non xanh mềm.

Không phải một cây hai cây, mà trêи cơ thể của Hàn Thụ Lâm mọc đầy cây non, dưới cổ đều bị thố ti tử không ngừng sinh trưởng chiếm lĩnh, lúc này hắn còn có thể từ trong cổ họng phát ra thanh âm ca ca, hiển nhiên là còn sống.

Cho dù những người cực hận Hàn Thụ Lâm, cũng không thể không cảm thấy cực kỳ kinh hãi.

Thẳng đến bộ rễ của thố ti tử kết vào trong lục phủ ngũ tạng của hắn, Hàn Thụ Lâm mới đứt khí, Thiệu Tình đào tinh hạch xong, đá một đá giống như đá rác rưởi, đá thi thể hắn vào trong bụi cỏ, khống chế những thố ti tử đó hóa thành tro tàn, sẽ không ảnh hưởng đến thực vật chung quanh, mới nói: "Còn lại đám đồng lõa này, vẫn giao cho tôi sao?"

Chư Mặc Thần lập tức nói: "Giao cho tôi đi, tôi vừa mới phân phó người đi đào một cái hố to, lát nữa toàn bộ thi thể đều chôn ở bên trong, cũng giảm ô nhiễm môi trường."

Thiệu Tình gật đầu, đây đại khái chính là gậy ông đập lưng ông đi, bọn họ tạo cái hố cực kỳ tàn ác kia, vì thế số phận chú định nhất định bị người khác hố sát.

Xử lý đám đồng lõa xong, những người Chư Mặc Thần phái đi cũng đã trở lại, những dị năng giả gác ở một sườn núi khác toàn bộ một lưới bị bọn họ bắt hết, sau đó vùi lấp ngay tại chỗ, sau khi vùi lấp xong mới trở về phục mệnh.

"Nên giải quyết cũng đều giải quyết, tôi cũng nên đi." Thiệu Tình đem ba người đều giao cho Chư Mặc Thần, sau đó nói: "Bọn họ ba người cũng là người bị hại, chân cậu ta bị chặt đứt, cần tĩnh dưỡng thật lâu, đây là thuốc của cậu ta, hy vọng anh có thể đem bọn họ mang về thủ đô, để cho bọn họ có chỗ đặt chân."

Chư Mặc Thần gật gật đầu: "Chuyện này không thành vấn đề, vài người tôi vẫn nuôi được, nhưng tôi có một yêu cầu."

Thiệu Tình nhíu mi: "Yêu cầu gì?"

"Đấu với tôi một trận! Từ lần trước ở thủ đô, lúc cô khiêu chiến An Bội Tĩnh Tuyết kia, tôi đã nghĩ muốn đấu với cô một trận." Chư Mặc Thần nóng lòng muốn thử nói, ánh sáng trong mắt anh ta càng ngày càng sáng, nhìn đến Thiệu Tình không chỉ da đầu run lên mà da gà nổi trêи người cũng rơi đầy đất.

Thiệu Tình nhịn không được xoa xoa trán, cô vốn nghĩ Chư Mặc Thần là người lười nhác, không nghĩ tới cũng là người cuồng chiến đấu, hôm nay cô thật sự rất mệt, không nghĩ lại động thủ lần nữa, vì nói: "Hôm nay anh bôn ba một ngày, tôi cũng ép buộc một ngày, chúng ta hai người cũng không phải là lúc lực chiến đấu tốt nhất, không bằng như vậy, qua một thời gian tôi sẽ lại đến thủ đô, đến lúc đó chúng ta ước hẹn một trận chiến, đánh thoải mái được không?"

Chư Mặc Thần không muốn từ bỏ, nhưng Thiệu Tình nói đều là tình huống thật, anh ta cũng đồng ý, sau đó nói: "Một khi đã như vậy, tôi cũng sẽ không làm khó cô, hiện tại tôi dẫn theo người quay về, có thể tiễn cô một đoạn được không?"

Thiệu Tình lắc đầu: "Hiện tại sắc trời cũng đã muộn, hơn nữa đội hữu tôi cũng quá mệt mỏi, tôi chuẩn bị tìm một căn cứ gần đây, nghỉ ngơi một đêm, ngày mai lại lên đường, các vị một đường cẩn thận."

Chư Mặc Thần liền nói ngay: "Nếu nói như vậy, chúng ta cùng nhau đi, ban đêm đi đường luôn tương đối nguy hiểm, hơn nữa nghỉ ngơi một đêm cô chắc có thể khôi phục thể lực, buổi sáng ngày mai chúng ta đánh một trận, rồi đều tự rời đi, cũng là chuyện tốt nhất!"

Thiệu Tình:......

Sớm biết vậy cô sẽ suốt đêm chạy đi nha!

Nhưng nói đều nói ra miệng, Thiệu Tình cũng chỉ có thể nói: "Vậy cùng nhau đi."

Một đoàn người đi đến căn cứ cách đấy gần nhất, trưởng căn cứ kia tự đi ra nghênh đón, dù sao tên tuổi của tứ đại dong binh đoàn đứng đầu, vẫn tương đối dọa người.

An trí xong, Thiệu Tình ra ngoài đổi khi một ít hoa quả rau tươi trở về, mới về phòng mình nghỉ ngơi.

Hôm nay thật sự là quá mệt mỏi, cho dù thân thể cô không biết mỏi mệt, tinh thần cũng có một chút chịu không nổi, vì thế trong lòng bánh bao nhỏ, hơn nữa trái ôm phải ấp, một Nhị Ngốc, một Yến Kì Nguyệt, liền nằm trong chăn ngủ.

Sắp sửa ngủ, Thiệu Tình còn suy xét, an trí Phó Cảnh Mạch như thế nào, tuy rằng nói sai lầm hôm nay của Phó Cảnh Mạch là ngoài ý muốn, nhưng Thiệu Tình như trước đối với hắn lại thêm hai phần không vui, thật sự không được, không bằng trực tiếp để cho Chư Mặc Thần đem Phó Cảnh Mạch mang đi luôn!

Cùng lắm thì cho Chư Mặc Thần một ít tinh hạch, xem như "phí bảo mẫu", huống chi thế lực Chư Mặc Thần không nhỏ, bảo vệ một Phó Cảnh Mạch là việc rất nhỏ, đợi lúc Nhị Ngốc khôi phục trí nhớ, nếu còn cần Phó Cảnh Mạch, lại đi thủ đô đem hắn đón về là được.

Thuận tiện bớt lo dùng ít sức, còn không phải lựa chọn rất tốt sao?

Miên man suy nghĩ rất nhiều, Thiệu Tình rất nhanh đi vào giấc ngủ, sáng sớm hôm sau, lúc xuống tầng, mấy người Chư Mặc Thần cũng đã vây quanh nên bàn chờ ăn cơm.

Đêm qua Nghiêm Hán Thanh làm cơm, tay nghề Nghiêm Hán Thanh mọi người đều biết rất tốt, Chư Mặc Thần ăn một bữa, không muốn ăn cơm do người trong đội của anh ta làm nữa, vì thế hôm nay buổi sáng lại tới đây ăn cơm.

Thiệu Tình vừa thấy Phó Cảnh Mạch, đã nghĩ đến suy nghĩ nổi lên tối hôm qua, lại nhìn thấy một đôi mắt sáng long lanh đang nhìn phòng bếp, Chư Mặc Thần như vậy có chút không đáng tin cậy, ân...... Vẫn là đem Phó Cảnh Mạch cho Chư Mặc Thần đi, thoải mái vui vẻ quyết định......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook