Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 196: Đảo nhỏ

Lâm Uyên Mộ Ngư

05/10/2021

Không phải con người là những con bọ nhỏ có vị rất ngon sao? Tại sao con người này lại không giống người thường......

Ba con cá mập bị Thiệu Tình dùng dây leo trói lại chạy về, sau đó làm cho Phong Lan sợ hãi.

Thiệu Tình buộc một đầu dây leo vào cá mập, đầu kia buộc vào ván gỗ, sau đó xua ba con cá mập bơi về phía trước, cá mập bị đánh một cách đáng thương và hoàn toàn khuất phục, không dám làm nháo, kéo ván gỗ chạy về phía trước.

Thiệu Tình nói nếu chúng biểu hiện tốt, chúng sẽ được thả khi bọn họ tìm được nơi đặt chân, nếu không bọn họ sẽ ăn vây cá mập vào buổi tối.

Vì tranh thủ được thả sau khi chấp hành xong bản án, ba con cá mập lao nhanh xuống nước, nhìn từ xa có vẻ như Thiệu Tình đang giẫm lên một tấm ván gỗ và đuổi theo ba con cá mập.

Sẽ khác nếu có người bản địa dẫn đường, chiều hôm đó, trước khi mặt trời lặn, họ đã nhìn thấy một hòn đảo nhỏ.

Nó thực sự là một hòn đảo nhỏ, nhìn từ xa nó giống như một đốm đen nhỏ, không cần biết lớn hay nhỏ, ít nhất họ cũng có một nơi để nghỉ chân.

Khi Thiệu Tình vừa bước chân lên bờ biển, cảm giác dẫm trên mặt đất ập đến, cô cảm thấy thoải mái không thể giải thích được, cô vội vàng chuyển người bị thương xuống, tìm một nơi khô ráo để đặt họ, rồi kéo ván gỗ lên bờ biển, Cuối cùng, thả ba con cá mập.

Ba con cá mập suýt nữa kêu lên suиɠ sướиɠ, cuối cùng thoát khỏi bàn tay của đại ma vương, cuối cùng không cần thành một mâm vây cá, thật đáng mừng.

Mẹ, chúng ta sẽ không giả vờ nữa.

Loại đảo nhỏ trên biển này do vấn đề khí hậu nên mọi mặt gần với rừng rậm nhiệt đới hơn, Thiệu Tình lo lắng có rắn độc. Việc đầu tiên cô làm là dựng lều trên bờ biển và rắc một vòng tròn hùng hoàng.

Hùng hoàng này được mua ở thủ đô, trước đó cần uống rượu hùng hoàng, không ngờ bây giờ nó lại được dùng.

Sau khi chuyển Yến Kì Nguyệt vào trong lều, Thiệu Tình để Nhị Ngốc và Phong Lan dựng một chiếc lều khác, cô vào trong lều để chăm sóc cho Yến Kì Nguyệt.

Cơn sốt của Yến Kì Nguyệt vẫn chưa hạ, Thiệu Tình lấy quần áo mới từ không gian ra, chuẩn bị thay bộ quần áo ướt trên người Yến Kì Nguyệt.

Cô cởi cúc áo cho Yến Kì Nguyệt, khi cô đang nâng cơ thể anh để cởϊ qυầи áo, cô đột nhiên cảm thấy tay mình dính nhớp nháp, vì vậy cô lật người Yến Kì Nguyệt lại, sau đó cô nhìn thấy vùng bị thương đã thành sẹo của Yến Kì Nguyệt, nhưng bây giờ đã bị nước biển ngâm, da thịt quanh vết thương đều bị nước biển làm cho trắng bệch.

Nhưng khi ở trong biển, anh thậm chí không kêu một tiếng!

Thiệu Tình nín thở, chỉ cảm thấy tim đau quặn thắt lại, cô nhanh chóng lấy thuốc bột ra, tìm khăn sạch và nước ngọt, lau sạch sẽ từ đầu đến cuối cho Yến Kì Nguyệt, cô bôi thuốc cho anh.

Tiếp đó Yến Kì Nguyệt tội nghiệp chỉ mặc một chiếc quần tây nằm đó, vết thương được Thiệu Tình dùng băng gạc buộc thành tai thỏ.

Thu dọn đồ đạc xong Thiệu Tình đi ra ngoài, Nhị Ngốc và Phong Lan chưa chống được lều, cô đã ra lệnh cho hai người họ chú ý và bảo vệ Yến Kì Nguyệt, cô vào rừng hái một ít củi về, nấu một bữa ăn nóng hổi.

Bọn họ lênh đênh trên biển đã bao lâu, chưa được ăn một miếng cơm nóng, nếu được húp một ngụm canh nóng rồi ngủ yên, chắc chắn họ sẽ giải tỏa được rất nhiều mệt mỏi về thể xác và tinh thần.

Đặc biệt là Yến Kì Nguyệt, anh đang bị sốt rất cao, cần phải bổ sung một ít thể lực.

Khi Thiệu Tình đi ra ngoài, ngoài việc nhặt một ít củi, cô còn tìm được rất nhiều rau rừng, nấm dại và những thứ tương tự, bắt được một con gà rừng, chuẩn bị quay lại để hầm canh.



Canh gà là bổ dưỡng nhất, sau một bát canh nóng, cho Yến Kì Nguyệt uống thuốc, có lẽ nhiệt độ của anh sẽ giảm xuống.

Sau khi nhặt củi và thu dọn đồ để ăn, Thiệu Tình bắt đầu đốt lửa hầm canh, canh gà rừng hầm nấm, cô cắt nhỏ rau rừng còn lại trộn với mặt bánh nướng áp chảo.

Phong Lan đang ăn thì nước mắt ứa ra, không ngờ lưu lạc trên biển còn có một ngụm cơm nóng, Thiệu Tình xới đầy cơm cho hai người, sau đó bưng một bát canh đầy, đi cho Yến Kì Nguyệt ăn.

Anh đã hôn mê vì sốt cao, nằm một lúc mới tỉnh táo lại, Thiệu Tình đút cho anh canh nóng, nhưng Yến Kì Nguyệt vốn bị đau dạ dày, lúc này lại tái phát, anh uống một nửa và nôn một nửa. Thiệu Tình bị ép buộc đòi mạng, Thiệu Tình cuối cùng cũng an ủi được anh, uống canh rồi uống một ít thuốc chống viêm hạ sốt, thuốc này có chứa thành phần gây ngủ, Yến Kì Nguyệt lại ngủ thiếp đi.

Ban đêm, trong hoàn cảnh này Thiệu Tình cũng không dám ngủ, không biết xung quanh an toàn hay nguy hiểm, nên cô canh thức cả đêm, để cho ba người còn lại nghỉ ngơi.

Phong Lan muốn canh thay cho Thiệu Tình nửa đêm về sáng, nhưng Thiệu Tình đã đá cậu ta vào trong lều.

Ngoài việc gác đêm, cô còn chịu trách nhiệm thay thuốc cho Yến Kì Nguyệt, cả đêm cô không thể nghỉ ngơi, cũng may cô không phải người nên có thể duy trì công việc cường độ cao như vậy.

Đương nhiên, bọn họ không thể ở lại hòn đảo này mãi mãi, sớm muộn gì cũng sẽ rời đi, Thiệu Tình suy nghĩ chuẩn bị đợi Yến Kì Nguyệt khỏe lại, bọn họ sẽ rời đi.

Tất nhiên là không trực tiếp đi. Có thể chặt một vài cây gỗ đóng một chiếc thuyền, sau đó tìm một vài người bạn biển thân thiện để giúp cô kéo xe ... Ahhh, kéo thuyền đi, họ sẽ rất nhanh đến quốc đảo.

Dĩ nhiên ưu tiên hàng đầu lúc này là đóng tàu, sau khi Yến Kì Nguyệt uống vài loại thuốc, cơn sốt hiển nhiên đã giảm đi rất nhiều, ít nhất anh không còn hôn mê.

Thiệu Tình vẫn để anh ở trong lều, sau đó mỗi ngày ra ngoài chọn loại gỗ thích hợp đóng thuyền, việc này rất quan trọng, nếu không thuyền bị hỏng giữa chừng thì sao.

Yến Kì Nguyệt ngồi trong lều và không ngừng nỗ lực giúp Thiệu Tình vẽ bản vẽ thiết kế. Anh không biết đóng tàu và không phải là nhà thiết kế. Nhưng trong số những người lùn, ai cũng có thể vẽ được bản vẽ thiết kế. Đó là anh.

Trong ngày, Thiệu Tình sẽ sắp xếp hai người còn lại bảo vệ Yến Kì Nguy, sau đó cô sẽ tự mình ra ngoài, tìm kiếm gỗ và dược liệu.

Để xem còn những thứ nào khác không? Họ có thể sử dụng nó, sau đó lấy tất cả về.

Hòn đảo này trông không lớn, nhưng khi thực sự đi một vòng, sẽ thấy nó thực sự không nhỏ, ít nhất Thiệu Tình đã khám phá hòn đảo được một ngày và vẫn chưa đến được bờ bên kia của hòn đảo.

Tuy nhiên, cô đã tìm thấy rất nhiều điều thú vị, chẳng hạn như thứ cô cũng sở hữu, hoa ăn thịt người, có rất nhiều hoa ăn thịt người đang phát triển trên hòn đảo này.

Ngoài ra còn có rất nhiều loài thực vật kỳ lạ khác, ví dụ như hôm nay khi cô đi ra ngoài, cô cũng nhìn thấy những loài thực vật có thể hóa trang thành động vật, khi chúng đứng ở đó, chúng thực sự trông giống như những con thú.

Chỉ khi đến gần, bạn mới có thể phát hiện ra rằng nó thực chất chỉ là một loại cây.

Thực sự có rất nhiều điều kỳ diệu trên đảo, nhưng Thiệu Tình không có nhiều thời gian để khám phá, cô đã chặt một số cây chống thấm nước tốt, sau đó kéo chúng về, chuẩn bị cắt thành ván, sau đó đóng lại một chiếc thuyền nhỏ.

Họ phải sử dụng loại gỗ tốt nhất. Dù sao, có một đảo cây để mặc họ lựa chọn. Tại sao lại phải sử dụng những cây xấu?

Việc thăm dò hầu như chỉ có một mình Thiệu Tình thực hiện, ban ngày ra ngoài điều tra, ban đêm chịu trách nhiệm canh gác, Phong Lan nhiều lần cảm thấy lương tâm mình bất an.

Để một cô gái để bảo vệ và lo liệu mọi thứ có vẻ hơi tàn nhẫn.

Rồi đến nửa đêm cậu ta muốn canh đêm, cậu ta lại bị nhét vào lều, khi một ít cây được chặt về, bọn họ bắt đầu cắt ván thành hình mình muốn.



Đóng một chiếc thuyền không phải là một công việc đơn giản, có nhiều bước phải làm và thiếu một bước có thể chìm ngay khi nhìn thấy mặt nước.

Về vấn đề này, em trai Phong Lan khá có kinh nghiệm, tuy chưa tự mình đóng tàu nhưng cậu ta thường xem người khác đóng tàu.

Sau khi Yến Kì Nguyệt vẽ bản vẽ, cả hai thường cùng nhau thảo luận trong một thời gian dài.

Cách cải tiến hợp lý, cách sửa đổi và cách vẽ.

Thiệu Tình đã tìm thấy nơi cô đánh dấu. Hôm qua cô đã thăm dò đến đây. Hôm nay, cô có thể bắt đầu từ đây đi tiếp.

Đi sâu hơn nữa, cây cối sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, Thiệu Tình sẽ nghiên cứu xem chúng có phù hợp để đóng tàu hay không.

Nếu thích hợp thì cứ chặt bớt đi rồi lấy phần giữa đem về, không thích hợp thì cô mặc kệ, đi mất ba ngày cô mới đến trung tâm đảo.

Sau khi đi ngang qua mảnh dây leo, cô phát hiện giữa đảo có một gốc đại thụ, đây là nơi trung tâm nhất trên đảo, có một đại thụ rất cao mọc lên, lá cây rất đẹp, giống như vô số đom đóm vây quanh cây này.

Trên thực tế, nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng không có con đom đóm nào cả, lá của cây này phát ra ánh sáng.

Lá cây giống như bóng đèn nhỏ, ban ngày cũng kiên trì phát sáng.

Thiệu Tình biết đồ vật nhìn càng gọn gàng ngăn nắp lại nguy hiểm, nên cô đứng ở một bên, dùng tay nhấc một cây lớn lên.

Trước khi cô tiến lên phía trước để kiểm tra xem chất liệu của cây này có phù hợp với thuyền hay không, một con thỏ đã lao qua cô.

Ngay khi con thỏ đến gần cái cây, vô số dây leo từ trên cây vươn ra, trực tiếp quấn lấy con thỏ thành một quả bóng, sau đó trở thành chất dinh dưỡng dưới gốc cây.

Thiệu Tình đi tới, dây leo lại chui ra khỏi mặt đất, biểu tình đối với Thiệu Tình như gào thét, Thiệu Tình cầm dây leo của cô, đi tới.

Quả nhiên đám dây leo đó bắt đầu chủ động tấn công cô, nhưng vô ích vì cô cũng có dây leo ... và những dây leo của cô cũng rất đáng tin cậy, không một dây leo nào có thể đến gần cô.

Sau khi Thiệu Tình đến gần, cô hái rất nhiều lá cây, chuẩn bị để Yến Kì Nguyệt thử tìm hiểu xem nó có phải là cây quý hay không, mấu chốt là có thể ăn được hay không.

Ăn uống là điều quan trọng nhất.

Sau khi trở về, cô đưa những chiếc lá cho Yến Kì Nguyệt và Yến Kì Nguyệt nói với Thiệu Tình rằng đây là một cái cây rất đặc biệt, anh nói với Thiệu Tình cây này có thể trở thành thực vật thứ năm của cô.

Dù sao sau khi thăng cấp cô cũng chưa thu phục cây mới, cây này có rất nhiều tác dụng.

Lá của nó ăn được, chứa nhiều tinh bột, là loại có thể giải cơn đói và chứa thành phần đặc biệt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc.

Tất nhiên nó là để chữa những chất độc không phải rất mạnh.

Nhựa cây có chứa một loại chất lỏng, uống vào có thể thoát khỏi trạng thái tiêu cực trong người, có tác dụng hưng phấn, cành và lá cũng tỏa ra mùi thơm, có thể gây ảo giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook