Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 195: Sốt cao

Lâm Uyên Mộ Ngư

05/10/2021

Những con sóng không ngừng phụ giúp họ, trước đây những con sóng này đòi mạng và đẩy họ vào chỗ chết, nhưng bây giờ nó đang cứu sống họ, liên tục đẩy họ ra khỏi tâm thiên tai.

Sau khi đi cách khá xa núi lửa ngầm, Thiệu Tình nhìn lại thì thấy mắc-ma và tro núi lửa phun ra trông giống như một con rồng khổng lồ đang lao ra khỏi biển, đạt độ cao vài chục mét.

Thiệu Tình cảm thấy nó giống như một quả bom nguyên tử, ném xuống biển, sau đó nổ phịch một tiếng, bọt nước nổ tung tóe.

Sức mạnh của tự nhiên luôn luôn khủng khiếp, làm cho người ta kính sợ. Thiệu Tình chỉ nhìn thêm một cái, rồi cắn răng dậm nước theo sóng.

Lúc này trên ván có hai người, một người hôn mê và một người bị thương, cô vẫn đang nửa kéo nửa cõng Yến Kì Nguyệt, không dễ tìm chỗ đặt chân trên biển cả mênh mông.

Nếu không tìm được chỗ, sớm muộn gì họ cũng hoàn toàn chìm xuống đáy biển, dù sao chỉ dựa vào một tấm ván nhỏ như vậy, bọn họ sẽ không thể trôi dạt đến đảo quốc.

Nhưng không ngờ lần đầu tiên đi biển lại gặp phải chuyện này, quả thực là xuất sư bất lợi, Thiệu Tình không kịp thở dài, cô đạp nước đi về phía trước, thật may tất cả sinh vật nước trong khu vực này đều chạy trốn. Nếu trốn không thoát, núi lửa phun trào cũng biến thành cá luộc, lúc này họ không cần phải lo lắng về điều này.

Trôi trôi cả một ngày trời, đêm đến, Phong Lan tỉnh dậy, tuyệt vọng nhìn biển cả mênh mông, thật lâu thật lâu mới vùi mặt vào cánh tay cậu ta.

Cậu ta đang khóc, nhưng cậu ta không muốn tâm trạng của mình ảnh hưởng đến Thiệu Tình và những người khác, cậu ta cũng không dám khóc thành tiếng, vì vậy cậu ta lặng lẽ khóc một mình.

Cậu ta vẫn chưa muốn chết, cậu ta mới mười chín tuổi, ở nhà còn có chị và em nhỏ, đều cần có người nuôi sống, cậu ta chỉ có thể may mắn vì Thiệu Tình đã để lại cho họ rất nhiều đồ ăn trước khi đi ra khơi, không lo bị đói trong thời gian ngắn.

Nhưng cậu ta vẫn lo lắng, sau khi cậu ta mất, phải làm sao nếu chị gái và các em của cậu ta bị bắt nạt? Không ai nâng đỡ, không ai ra mặt giúp cho họ, chỉ có thể khóc thầm như cậu ta.

Sau khi cậu ta mất, ai sẽ là người nuôi dưỡng chị gái và các em nhỏ? Chắc chắn không ai muốn nuôi một vài người xa lạ vô cớ, chị cả chỉ có thể đi ra ngoài tìm thức ăn, mạo hiểm, liều mạng.

Cậu ta cảm thấy đau khổ khi nghĩ về điều đó.

Không phải tiếc mạng, mà đau lòng là chị và em trai em gái.

Thiệu Tình rất bình tĩnh, cô từ trong không gian tìm đồ ăn đã làm từ trước, không có cách nào hâm nóng lại, trực tiếp đưa cho Phong Lan và Yến Kì Nguyệt: "Trước tiên ăn chút gì đó để bổ sung thể lực, tôi nói rồi tôi sẽ đưa cậu sống sót trở về. ”

Phong Lan lau mắt, khóe mắt có chút đỏ lên, thoạt nhìn là vừa mới khóc, cậu ta không muốn Thiệu Tình nhìn thấy, nên có chút không được tự nhiên, Thiệu Tình sờ đầu cậu ta nói: "Tôi là người nói sẽ giữ lời, nếu như nói tôi đưa nhóm cậu đi ra ngoài, tôi nhất định sẽ đưa nhóm cậu đi về."

Phong Lan lúng túng đáp, không có khẩu vị gì, nhưng cậu ta vẫn ăn hết đồ ăn Thiệu Tình đưa.

Thiệu Tình lo lắng rằng vết thương của Yến Kì Nguyệt sẽ bị ngâm trong nước biển quá nhiều, vì vậy cô đã cõng anh trên lưng để phần trên của anh nổi lên.

Yến Kì Nguyệt lần này không chống đỡ được bản thân, anh im lặng ăn xong liền vòng tay qua cổ Thiệu Tình, Thiệu Tình quay đầu hôn anh, nhẹ giọng nói: "Nếu anh mệt thì đi ngủ một lát đi. Nói không chừng anh vừa mở mắt, Chúng ta tìm được một chỗ đặt chân. ”

Yến Kì Nguyệt nhẹ nhàng đáp, mệt mỏi nhắm mắt lại. Nhị Ngốc cũng không tệ lắm, tuy rằng chưa khôi phục, nhưng cũng không chuyển biến xấu. Chỉ là trong lồng ngực tích nhiều nước, Thiệu Tình lật Nhị Ngốc lại và từ miệng vết thương sau lưng đổ nước ra.

Hai mắt Phong Lan nhìn gần như rơi xuống nước, chỉ vào Nhị Ngốc: "Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi......"

"Nhị Ngốc nhà tôi không phải người nga, cậu tốt hơn không nên chỉ tay về phía anh ấy, có thể anh ấy sẽ cắn cậu.” Thiệu Tình cố ý hù doạ Phong Lan, khiến Phong Lan sợ hãi vội vàng giấu ngón tay ra sau lưng.



Thiệu Tình lúc này mới bật cười, gục trên ván gỗ cười một tiếng rồi mới nói: "Anh bạn nhỏ, đừng sợ, Nhị Ngốc không cắn người. Cậu cho ngón tay vào miệng anh ấy, anh ấy cũng không cắn. "

Phong Lan nào dám đưa, cả người đều cuộn thành một cuộn, nằm trong góc nhìn rất đáng thương, thật lâu sau, mới thì thào nói:" Tôi sẽ giữ bí mật, đừng gϊếŧ tôi diệt khẩu. "

Thiệu Tình lại bị chọc cười, cô cúi người hôn lên đôi môi hồng nhạt của Nhị Ngốc, sau đó nói với Phong Lan với vẻ mặt chó Nhật:"Nhìn đi, anh ấy thật sự không cắn."

Phong Lan:......

Đêm nay thêm khó khăn, nước biển lạnh lẽo thỉnh thoảng vượt qua ván gỗ, bọn họ toàn thân đều ướt đẫm, mặc kệ người trên ván gỗ, hay là người trong nước biển, trên người đều không có một chỗ khô ráo.

Bây giờ chưa phải là khó chịu nhất, khi ngày mai nắng lên làm khô quần áo, trên quần áo sẽ hình thành một lớp muối, cọ xát vào da, đó là lúc khó chịu nhất.

Còn không bằng quần áo ướt đẫm!

Đến nửa đêm, Phong Lan vẫn chưa ngủ, nhưng Yến Kì Nguyệt đã ngủ rất say, Thiệu Tình nằm trên ván gỗ ngắm trăng, nhìn mặt trăng từ biển thật lớn, trăng sáng và chói lọi hơn trên đất liền rất nhiều.

Phong Lan không ngủ được, trong lòng đầy lo lắng, thật ra cậu ta vẫn là một đứa trẻ chưa từng gặp sóng gió gì, sợ hãi là chuyện bình thường.

Thiệu Tình không nhịn được nói với cậu ta: “Nếu cậu không ngủ được, để chị kể chuyện cho cậu nghe.”

Phong Lan nói như nắm được cọng cỏ cứu mạng: “Được.”

Thiệu Tình kể cho cậu ta: “Xưa kia có một vị vua, vợ ông ta sinh được một cô con gái, da như tuyết, môi như hoa hồng…”

“Chờ đã.” Phong Lan không nhịn được nữa, liền nói. : "Mẹ kế của cô ấy làm hại cô ấy, cô ấy chạy vào rừng và được bảy chú lùn cứu thoát? Đây không phải là Bạch Tuyết sao? Mấy đứa nhỏ đã nghe nói rồi."

"Sai!" Thiệu Tình chế nhạo nói: "Cô ấy chạy vào vào rừng, sau đó gặp bảy chú lùn. Những chú lùn này đã ngoài 30 đến 40 tuổi. Vì thấp bé và xấu xí nên họ chưa bao giờ tìm được nàng dâu, nhìn thấy Bạch Tuyết. Cô ấy thật đẹp, vì vậy họ cưỡng bức cô ấy [Xong] ~ Sau này họ sống một cuộc sống "hạnh" phúc, nhưng một ngày nọ, một hoàng tử phát hiện ra Bạch Tuyết. Một hoặc hai người lùn hoàng tử không sợ, nhưng anh ta không thể đánh bại bảy người lùn, kết quả là tám P (person) sẽ chuyển thành chín P. ”

Phong Lan:......

Khác với cốt truyện mà tôi biết!

"Muốn nghe chuyện khác không? Bây giờ ở trong biển, không bằng chị kể cho cậu nàng tiên cá nhé?" Thiệu Tình chống cằm, vẻ mặt thuần khiết.

Phong Lan cảnh giác nói: “Lần này còn có mấy P nữa không?”

Thiệu Tình lắc đầu, cậu ta yên tâm: “Vậy chị kể đi.” Tuy rằng cậu đã nghe chuyện này nhiều lần, nhưng đêm tối tăm lại lênh đênh trên biển, cậu ta vẫn muốn nghe người khác nói chuyện, mới có cảm giác an toàn.

"Từng có một nàng tiên cá nhỏ, bạn có biết nàng tiên cá đó không? Biệt danh của họ là hải yêu. Nàng tiên cá nhỏ lần đầu tiên đến biển, một chiếc thuyền bị dụ va phải đá ngầm, tất cả người trên thuyền bị chết đuối, nhưng bên trong có một hoàng tử, trông rất ưa nhìn, nàng tiên cá nhỏ đã cứu chàng, lôi chàng ra làʍ ŧìиɦ dưới biển, không ngờ chàng hoàng tử lại là người đa mưu túc trí, sợ nàng ta mặc quần vào rồi sẽ không nhận người, nên đã hạ độc nàng tiên cá, thực sự không được thì uy hiếp nàng, nàng tiên cá không biết chỉ nghĩ hoàng tử rất đẹp trai, bạch bạch cảm thấy rất tuyệt. Vậy nên nàng sẵn sàng tha mạng anh ta và ném anh ta trở lại trên bờ.” Thiệu Tình nhếch mép cười nói.“ Sau khi tiên cá nhỏ đi về thì phát hiện mình bị trúng độc, nàng ta rất tức giận và muốn trả thù nên nàng ta tìm một mụ phù thủy, đổi một lọ thuốc, đổi chân và lên bờ tìm hoàng tử để trả thù nhưng hoàng tử không nhận ra nàng là nàng tiên cá. Lại làʍ ŧìиɦ với nàng, nàng tiên cá rất vui vẻ, nên cô quyết định vài ngày nữa mới trả thù, nhưng hoàng tử sắp kết hôn, nên không quan hệ với nàng, nàng đã gϊếŧ cô dâu ngay trong đám cưới và đe dọa hoàng tử giao thuốc giải độc, nhưng hoàng tử là một người độc ác. Thuốc giải độc được đưa cho nàng thực sự là một loại thuốc cực độc khác, vì vậy nàng tiên cá nhỏ bị đầu độc thành bong bóng, và sau đó anh trai và chị gái của nàng ta đã gϊếŧ hoàng tử ~ "

Phong Lan: Ta không nghe QAQ, truyện này có độc!

"Thế nào? Chị còn có cô gái ngón tay cái, còn có hoàng tử ếch..., kể cho cậu nghe?" Thiệu Tình nâng cằm, híp mắt cười nói.



Phong Lan vội vàng nói: “Tôi nghĩ là tôi buồn ngủ, tôi muốn ngủ, hôm khác sẽ nói tiếp!”

Sau đó cậu ta vội vàng nằm úp sấp xuống giả vờ ngủ, nhưng giả vờ lại thành sự thật, cậu ta thực sự ngủ thiếp đi sau đó. Giờ đây, những sợ hãi đó đã bị bỏ lại phía sau.

Thiệu Tình duỗi eo trói mình vào một tấm ván gỗ, theo sóng chậm rãi tiến về phía trước, cô híp mắt, đã thức nửa đêm.

Nửa đêm, Yến Kì Nguyệt đột nhiên bị sốt, theo logic mà nói, thân thể của dị năng giả so với người thường tốt hơn nhiều, nhưng Phong Lan không bị sao, nhưng Yến Kì Nguyệt lại sốt cao không lùi.

Thiệu Tình có chút sốt ruột, nhưng cô không còn cách nào khác đành cởi anh từ trên lưng xuống, cho anh uống một chút nước ngọt, ngâm mình trong nước biển lạnh giá, bệnh anh nhất định sẽ càng ngày càng nặng, Thiệu Tình sai dây leo đi ra ngoài, kéo dài ra dài ra, nhìn xung quanh, thật lâu mới tìm thấy một ván gỗ khác.

Thiệu Tình kéo tấm ván lại, buộc nó với tấm ván hiện tại bằng dây leo, dây leo lần lượt buộc chặt, giống như băng dính quấn quanh nó, lại giống như một tấm thảm xanh.

Tóm lại, nó bền hơn rất nhiều, không có nước biển thấm vào, vì vậy Thiệu Tình đặt Yến Kì Nguyệt lên đó.

Nếu không phải chăn hút nước biển sẽ càng thêm ẩm ướt, rất có hại cho cơ thể của Yến Kì Nguyệt, Thiệu Tình thật sự muốn ném mấy chục lớp chăn lên.

Đẩy chiếc bè đơn giản, Thiệu Tình không đêm nào nghỉ ngơi, không ngừng đạp trên mặt nước, tăng tốc từng chút từng chút trôi về phía trước.

Trôi nổi một ngày một đêm, cô không ngừng nghỉ, trong suốt thời gian đó, em trai Phong Lan gọi cô về nghỉ ngơi mấy lần, nhưng cô không vì vậy mà thay đổi.

Phong Lan nhìn mà lo lắng gần chết.

Dù như thế nào cũng là sức người, Thiệu Tình có thể đẩy nó đi bao xa cho đến khi họ tìm được chỗ đặt chân sao? Nơi đặt chân còn còn chưa tìm được, lãnh đạo Thiệu Tình trước tiên ngã xuống.

Nhưng Thiệu Tình chỉ có thể dùng cách này để trút bỏ sự gấp gáp của mình, cơn sốt cao của Yến Kì Nguyệt vẫn chưa rút, sờ trán thấy nóng, phải nhanh chóng tìm một nơi an toàn, hạ chân xuống.

Vào ngày thứ ba sau khi núi lửa ngầm phun trào, khi bọn họ vẫn đang lênh đênh trên biển, Phong Lan nhìn thấy vây cá mập lúc ẩn lúc hiện trên mặt biển cách đó không xa.

Lúc này cậu ta hoảng sợ, dù sao bốn người bây giờ đều là ở trên biển, không có đồ phòng hộ, một khi trở thành mục tiêu, bọn họ chính là bốn khối thịt sống.

Phong Lan rất căng thẳng, nhưng Thiệu Tình lại rất vui vẻ, cô buông dây leo xuống, vừa bơi vừa nói: “Tôi nghĩ chúng ta có một chiếc xe kéo, cậu chờ tôi trở lại.”

Sau đó cô bơi ra xa.

Phong Lan hoảng sợ, nắm lấy mép ván hét lớn: "Chị Tình, mau quay lại, chúng là cá mập! Nguy hiểm quá QAQ."

Thiệu Tình vèo vèo bơi tới, cô chưa nhìn thấy một con cá mập, nhiều nhất cô chỉ nhìn thấy vây cá mập …

Đó là một nhóm cá mập nhỏ, chỉ có ba con cá mập, hai con lớn và một con nhỏ, đặc biệt giống như cá mập bố và mẹ, chúng đi kiếm ăn với cá mập con.

Thiệu Tình không quan tâm họ có phải là một gia đình hạnh phúc hay không, cứ thế trực tiếp lao lên, bất giác bị đánh, lúc đầu đàn cá mập rất hung dữ, cảm thấy bị con sâu nhỏ khiêu khích nên lao đến cắn Thiệu Tình, như muốn nuốt Thiệu Tình vào bụng.

Hai phút sau, ba con cá mập đập đuôi bỏ chạy, nên không mang theo kẻ bắt nạt cá!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook