Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 165: Đến nhà bạn chơi

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Yến Kì Nguyệt giận dỗi, Yến Kì Nguyệt không chịu ra ngoài...... Từ ngày đó về sau, Yến Kì Nguyệt nằm trong lều, lúc đi đường, người ta chui vào ghế sau, một mình một người đưa lưng về phía mọi người, không được tự nhiên.

Thiệu Tình nhịn không được muốn cười, sau đó sờ sờ cằm, hình như lúc trước không nhắc nhở anh, làm cho anh xấu hổ, anh thật sự giận.

Tính tình nhỏ này khá cố chấp, Thiệu Tình bắt đầu suy xét, làm sao dỗ Yến Kì Nguyệt đang giận dỗi.

Do lúc trước làm chuyện sai trái, vài ngày đây bánh bao nhỏ đặc biệt ân cần, đặc biệt nghe lời, đặc biệt nhu thuận, giờ cơm trưa thường xuyên cầm một đống đồ ăn vặt, hoặc đồ uống linh tinh phân phát nơi nơi.

Tần Tử Khê hơi xấu hổ và tức giận, sau cũng hiểu được, bánh bao nhỏ là trẻ con, cậu cùng bé tức giận cái gì? Hơn nữa bánh bao nhỏ lại thành tâm thành ý giải thích, cậu tha thứ bánh bao nhỏ, hai người lại cả ngày dính lấy nhau cùng một chỗ.

Lần này đi thủ đô, ngày đi kéo dài, bởi vì một đám người thường xuyên đi đi dừng dừng, gặp được cảnh sắc đẹp, sẽ dừng lại nấu cơm dã ngoại, quả thực là những ngày thần tiên, không giống như đang giãy dụa ở mạt thế, ngược lại giống du lịch khắp nơi.

Sau đó một đám người đi du lịch không biết bao nhiêu ngày, rốt cục tới thủ đô, thủ đô vẫn phồn hoa trước sau như một, rất xa có thể nhìn thấy rất nhiều người ở cửa ra vào.

Đại khái là vấn đề nhân phẩm, một đám người vừa tới cửa thủ đô cửa, xuống xe, còn chưa kịp đánh giá cửa lớn đâu, đã có một thi thể máu thịt bầy nhầy, nện dưới chân mấy người bọn họ.

Lấy Thiệu Tình cầm đầu nhóm đồng bọn nhỏ lúc ấy sững sờ, đầu tiên là thật không ngờ ở cửa lớn thủ đô cũng có người dám làm càn, thứ hai là thật không ngờ, may mắn của bọn họ cư nhiên "Tốt" như vậy, thi thể này không nghiêng không lệch, vừa vặn nện ở bên chân Thiệu Tình, máu trộn tro bụi bắn lên, nhiễm đỏ một góc quần của Thiệu Tình.

Yến Kì Nguyệt cũng quên luôn dỗi với không dỗi, anh kéo Thiệu Tình một cái, sau đó cầm khăn tay ra, nửa quỳ bên cạnh chà lau vết bẩn trêи ống quần.

Thiệu Tình cũng không để ý về vết bẩn này, kéo Yến Kì Nguyệt lên: "Như thế nào, không dỗi tôi nữa à?"

Yến Kì Nguyệt kêu rêи một tiếng, có một tí xíu ngạo kiều như vậy, tay lại nắm lấy tay Thiệu Tình: "Ai bảo em trơ mắt nhìn tôi xấu mặt, cũng không nhắc nhở tôi......"

" n, tôi sai rồi." Thiệu Tình sờ sờ đầu của anh, mi mắt cong cong, thoạt nhìn đặc biệt ôn nhu, Yến Kì Nguyệt làm sao còn có tính tình gì nữa, hận không thể ôm Thiệu Tình, tìm chỗ không có người liều chết triền miên.

Nhị Ngốc không muốn, từ bên kia xông lại đây, bắt lấy tay kia Thiệu Tình phẫn nộ trừng mắt Yến Kì Nguyệt.

Bên này dịu dàng thắm thiết, bên kia lại trợn mắt há hốc mồm, Lâm Kì Phàm chỉ cảm thấy cả người cứng ngắc, rốt cuộc không rời mắt đi được, hắn nhìn chằm chằm Thiệu Tình, tỉ mỉ đánh giá, mặt mày quen thuộc, ôn nhu quen thuộc, tất cả đều quen thuộc......

Hắn không có đang nằm mơ chứ?

Khi Lâm Kì Phàm cứng đờ, người bên cạnh hắn đã nổi giận đùng đùng đi qua, cô gái được nuông chiều chỉ vào thi thể trêи đất: "Cư nhiên làm bẩn váy của ta, tha trở về cho ta! Cắt nát cho chó ăn!"

Thiệu Tình nâng mắt, chỉ thấy vài người vây quanh một cô gái tuổi không lớn, trêи mặt cô gái là cao ngạo, cả người là kiêu căng, ở bên cạnh cô ta còn có một cô gái tuổi nhỏ hơn, cô chật vật không chịu nổi, trêи người lại chồng chất vết thương, bị một người đàn ông kiềm chế, rơi lệ đầy mặt nhìn thi thể trêи đất, không ngừng giãy dụa.

Nhưng cô chỉ là một cô gái tay trói gà không chặt, làm sao có khả năng giãy dụa thoát một người đàn ông trưởng thành, còn là dị năng giả?

Loại sự tình này Thiệu Tình sẽ không quản, trêи đời này chuyện bất bình hơn, mỗi một chuyện cô đều phải hỏi rõ từ đầu đến cuối, nhìn xem ai đúng ai sai, sau đó quản, sẽ mệt chết.

Một đám tay đấm tiến lại đây, tha kéo thi thể trêи mặt đất, lúc này Thiệu Tình mới phát hiện, hắn còn một hơi, chỉ là khẩu khí này rất mỏng manh, lại đả kϊƈɦ thêm một chút sẽ thật sự xuống hoàng tuyền đi.

"Buông anh trai tôi ra! Có chuyện gì hướng tôi đây này!" Cô gái không ngừng giãy dụa, cô gái được nuông chiều đại khái nghe phiền, xoay tay lại chính là một cái tát: "Đồ đê tiện! Câm miệng cho ta! Muốn chết không dễ dàng sao? Một hồi ta khiến cho ngươi muốn chết cũng không thể chết! Tại đây trong thủ đô này, còn không có người dám đoạt đàn ông của Lưu Hinh ta!"

Cô gái bị đánh lệch đầu, khuôn mặt rất nhanh liền sưng lên, cô gắt gao cắn môi, gắt gao nhìn chằm chằm cô gái tự xưng Lưu Hinh, sau đó khinh miệt nhìn thoáng qua Lâm Kì Phàm, ói ra một ngụm nước miến lẫn máu đi ra: "Phi!"

Bên kia, Thiệu Tình cũng thấy được Lâm Kì Phàm, đáy mắt cô tràn đầy chán ghét, còn mang theo ẩn ẩn sát khí, nếu không phải hiện tại ở cửa thành thủ đô, cô thật sự muốn xông lên, một đao thọc người hắn.

Che dấu đáy mắt đầy lửa giận, Thiệu Tình phất tay: "Đi."

Cố Phán Phán có chút không đành lòng, bất quá cô cũng rõ ràng, trong mạt thế bị chết nhanh nhất không phải kẻ yếu, mà là thánh mẫu.

Cũng không phải nói ngươi không thể có thiện tâm, mà không thể hảo tâm như tóc rối bay, có đôi khi ngươi cứu người, khả năng trở tay sẽ đâm ngươi dao nhỏ.

Điểm này cô so với ai khác đều hiểu rõ ràng, còn nhớ rõ thời điểm ban đầu mạt thế, bọn họ bị nhốt trong thành thị, sau khi bị nhốt một đoạn thời gian, đạn tận lương tuyệt, không ăn, không uống, rốt cục quân đội cứu viện đến đây.

Tiểu đội kia đại khái có ba mươi binh lính đi, bọn họ cứu những người này, chia cho những người này lương thực, nhưng đàn vương bát đản này, lại bởi vì nhóm lính quản chế lương thực, một ngày lúc chia lương thực cho bọn chúng, bị người trong tối kϊƈɦ động, sau đó đoạt súng của bọn họ, đoạt lương thực của bọn họ, thanh âm lung tung cùng mùi máu tươi làm cho vô số tang thi bị dẫn lại đây, cuối cùng quan binh cũng tốt, dân chạy nạn cũng thế, đều chết trong miệng tang thi.

Là Cố Xuyên thông minh, bịt miệng Cố Phán Phán, ôm cô giấu ở trong phòng tạp vật, mới tránh thoát một kiếp.

Từ thời điểm bắt đầu kia, Cố Phán Phán cũng rất rõ ràng, không có thực lực tuyệt đối, không cần cứu người, có thể có thiện tâm, có thể có điểm mấu chốt của mình, cũng không thể có hảo tâm như tóc rối bay được, bằng không chết không chỉ là mình, còn có người thân bạn bè bên cạnh.

Cho nên không đành lòng thì không đành lòng, Cố Phán Phán nhiều nhất nói một câu, cũng sẽ không thực sự làm gì.

Một đám người đem xe giao cho bảo vệ cửa thẩm tra, liền chuẩn bị đi vào, Thiệu Tình vừa đi phía trước vài bước, Lâm Kì Phàm tự nhiên liền thò lại đây, sắc mặt hắn bởi vì kϊƈɦ động mà trở nên có chút hồng nhuận, hô hấp cũng có chút dồn dập, ngăn cản Thiệu Tình đã lâu không gặp, mới nhẹ giọng nói: "A Tình......"

Thiệu Tình cảm thấy có chút ghê tởm, cô không biết, tên này vì sao có thể không biết xấu hổ đến như vậy, thời điểm hắn ở bên ngoài, có suy xét qua bản thân mình đã có vợ con hay không, lúc hắn dung túng tiểu tam đâm chết cô và bánh bao nhỏ, có bao giờ suy nghĩ đến vợ chồng tình thân không?



Bây giờ cô may mắn không chết, tên đàn ông này lại một bộ tình sâu như biển thò lại đây, là muốn làm gì?

Tay có chút ngứa làm sao bây giờ? Rất muốn tát một cái lên đầu Lâm Kì Phàm làm cho óc hắn văng khắp nơi, làm sao bây giờ?

Thiệu Tình hít sâu một hơi, sau đó khẽ cười nói: "Các hạ biết ta?" Khi cô nói chuyện, trêи mặt mang theo mỉm cười, đáy mắt lại lộ vẻ lạnh như băng.

Yến Kì Nguyệt phản ứng nhanh nhất, anh bám nửa người lên Thiệu Tình, giống như một con rắn không xương, đem đầu gác trêи vai Thiệu Tình, nhả khí như lan, phá lệ mị hoặc: "A Tình, em quen biết người đàn ông này à?"

Nhị Ngốc cũng không rơi lại phía sau, bám vào bên kia Thiệu Tình, mê luyến cọ cọ hai má Thiệu Tình, Thiệu Tình lấy đầu ngón tay cọ cọ cằm nhọn của Yến Kì Nguyệt, lười biếng nói: "Không biết."

Lâm Kì Phàm sắc mặt lập tức khó coi rất nhiều, hắn tươi cười có chút cố không được, phía sau, cô gái được nuông chiều kia đã đi tới, đáy mắt đều đố kị: "Kì Phàm, anh lại nói chuyện với ai vậy?"

Lâm Kì Phàm không biết vì sao, không muốn cho Thiệu Tình nhìn thấy hắn cùng Lưu Hinh đi lại thân mật, nhịn không được lui một bước, Lưu Hinh vươn tay không thể khoát được lên vai hắn.

Lưu Hinh lập tức nổi giận, lửa này nhưng không có hướng tới Lâm Kì Phàm phát, mà hướng tới Thiệu Tình phát ra, cô ta nâng cằm, trong mắt lộ vẻ cao ngạo, ngữ khí tất cả đều là khinh thường: "Làm sao ở đây có kẻ không biết liêm sỉ giữa đường liền câu dẫn đàn ông của người khác, bổn tiểu thư chưa từng thấy kỹ nữ sống đâu, đến cho ta thêm kiến thức thêm kiến thức!"

"Hinh nhi!" Lâm Kì Phàm có chút xấu hổ kéo tay áo Lưu Hinh một cái, ngược lại làm cho lửa giận của ả càng lớn hơn, cắn răng nói: "Trong chốc lát là nữ nhân này, trong chốc lát lại là nữ nhân kia, Lâm Kì Phàm! Ta hôm nay nhưng thật ra muốn hỏi ngươi, người nào là thật người nào là giả, ngươi lại lấy cớ gì nói với ta?"

Lâm Kì Phàm nhìn trong mắt Thiệu Tình nồng đậm khinh thường, xấu hổ đòi mạng, nhất là Thiệu Tình dựa vào Yến Kì Nguyệt, khẽ cười một tiếng, sau đó nói: "Cô nói trong đoạn này có một câu thật đúng, tôi còn chưa thấy qua kỹ nữ sống đâu, hôm nay nhưng thật ra kiến thức, tôi dạy cho cô cái này, cô cần tên đàn ông này coi như bảo bối, ở trong mắt người khác, nói không chừng còn không bằng một cây cỏ, không đúng, còn không bằng một bức tường, nhất là loại đàn ông như vậy, cô tặng không cho tôi, tôi còn ngại mất giá bản thân."

Yến Kì Nguyệt thích nhất bộ dạng Thiệu Tình kiêu ngạo đáng yêu, anh xông qua hôn nhẹ khóe miệng Thiệu Tình, sau đó mị nhãn tràn đầy, lười biếng nói: "Thân ái, em hà tất theo chân bọn họ chấp nhặt? Nồi nào úp vung đấy, trời sinh một đôi."

Nhị Ngốc cũng xông qua, bẹp hôn lên mặt bên trái Thiệu Tình một ngụm, nghiêm túc gật gật đầu, tuy rằng cậu vẫn thực chán ghét Yến Kì Nguyệt, nhưng hôm nay anh nói ngược lại coi như tiếng người.

Cái này không chỉ Lâm Kì Phàm sắc mặt khó coi, Lưu Hinh sắc mặt cũng khó xem đòi mạng, gia thế không tồi, từ nhỏ đến lớn, cho dù mạt thế tiến đến, cũng không chịu khổ, đây là lần đầu tiên có người mắng cô ta trắng ra như vậy.

Nhất thời cô ta không lấy lại được tinh thần, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt không biết nên đánh trả như thế nào.

Sau một lúc lâu mới điên cuồng nói: "Để ta xé nát cái miệng tiện phụ này! Còn hai người đàn ông bên cạnh cô ta nữa!"

Tần Tử Khê ở một bên nhìn thật lâu, tuy rằng cậu không rõ sự tình từ đầu đến cuối, nhưng cũng có thể hiểu cái đại khái, Thiệu Tình là bạn cậu, làm sao cho phép người khác khi dễ?

Lúc này Tần Tử Khê tiến lên một bước, đại gấu lớn ngao ô một tiếng, đem hai dị năng giả tiến lên trước một tát tát bay, thể tích đại gấu thật sự là có chút dọa người, sau khi tát bay hai người, liền thành thành thật thật đứng ở sau Tần Tử Khê, thoạt nhìn còn có chút hàm hậu.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Tử Khê nghiêm túc, lạnh như băng nhìn Lưu Hinh nói: "Lặp lại lần nữa, ngươi muốn làm gì?"

Lưu Hinh giờ phút này đã cận kề trạng thái nửa điên cuồng, cô ta tức giận tròng mắt đỏ lên, hận không thể một ngụm cắn chết Thiệu Tình: "Ta muốn xé rách miệng tiện phụ này! Còn mấy kẻ nhân tình các ngươi nữa!"

Nói xong, cô ta đột nhiên ý thức, Tần Tử Khê nhìn hơi quen mắt, sau đó cô ta liền cẩn thận nhìn Tần Tử Khê, lúc ấy sắc mặt liền tái nhợt.

Tần Tử Khê ở thủ đô thực nổi danh, bởi vì cha cậu rất mạnh mẽ, Tần gia là một gia đình tướng môn truyền thống, trước mạt thế, ở Thiên triều chính là tồn tại cực khủng bố, thời điểm cường thịnh nhất, một nhà ba tư lệnh.

Cơ hồ là nắm trong tay một quân khu, con cháu Tần gia, theo thương giới theo chính trị theo quân sự, vốn không có một ai không đứng đầu.

Mạt thế về sau, Tần gia liên hợp vài người mạnh mẽ khác, thành lập căn cứ thủ đô, nói cách khác, lão Tần gia là vài vị đứng đầu ngầm của thủ đô.

Nhà Lưu Hinh cũng khá, cũng không bằng nhà Tần Tử Khê a!

Các cô gái có chút gia thế, sớm đã bị giáo ɖu͙ƈ, đem ảnh những người không thể chọc xem qua một lần, ăn chơi trác táng có thể ăn chơi trác tán, nhưng ít ra phải có ánh mắt, không nghĩ tới, cô ta một cước liền đá vào ván sắt.

Đáy mắt Thiệu Tình có chút mỏi mệt, cô nhẹ giọng nói: "Quên đi, em thật vất vả mới trở về, chuyện này dừng ở đây đi." Nói xong cô quay đầu nhìn về phía Lưu Hinh: "Đem ngươi trong tay hai người thả, sau đó lập tức biến mất khỏi mắt chúng tôi."

Cô chưa nói cái gì uy hϊế͙p͙, thần thái cũng thập phần lãnh đạm, Lưu Hinh lại không nói hai lời, cắn răng nói: "Đem người thả! Rút!"

Sau đó liền mang theo người vội vàng đi, nhưng Lâm Kì Phàm nhìn nhiều Thiệu Tình mấy cái, mới xoay người, đi theo Lưu Hinh.

Cô gái bị ném xuống đất, cô ngã liền nhào lên phía trước, ôm cổ anh trai mình, sau đó gào khóc.

Anh trai cô còn chừa một hơi thở cuối cùng, mắt thấy sẽ tắt thở, Thiệu Tình không phải người thích phiền toái, nhưng có thể giúp, cô vẫn là nguyện ý tùy tay giúp một chút.

Vì thế Thiệu Tình cầm một ít thuốc ra, đưa cho cô gái, vỗ vỗ vai cô gái, không nói chuyện, cô gái cảm kϊƈɦ, không ngừng hướng Thiệu Tình nói lời cảm tạ.

Cho dù cô biết có khả năng không cứu được của anh cô, nhưng cô như trước thập phần cảm kϊƈɦ Thiệu Tình.

Chuyện hôm nay nói đến cũng là tai bay vạ gió, cô và anh trai là từ nơi khác đến thủ đô, anh cô có chút dị năng, cô lại chỉ là người thường, nhưng cô có anh trai bảo hộ.



Khi vừa tới thủ đô, bọn họ đều lạ lẫm, cô gái ngoài ý muốn gặp Lâm Kì Phàm, Lâm Kì Phàm bộ dạng nhân khuông cẩu dạng, lại am hiểu lời ngon tiếng ngọt, cố ý tiếp cận cô gái, còn giúp cô gái không ít việc, cô tự nhiên buông xuống cảnh giác.

Lâm Kì Phàm tuyên bố hắn không có bạn gái, nói muốn theo đuổi cô gái, cô gái là người rất rụt rè, không đáp ứng.

Ai biết hôm nay, anh trai cô hoàn thành một nhiệm vụ trở về, cô tới cửa tới đón, vừa vặn gặp Lâm Kì Phàm, hai người vừa hàn huyên vài câu, Lưu Hinh tới đây.

Ngay sau đó Lưu Hinh đã nói cô câu dẫn Lâm Kì Phàm, mà cái kẻ thề son sắt nói mình không có bạn gái, nói thích cô muốn theo đuổi cô, rắm cũng không dám phóng một cái.

Cô gái lúc ấy liền hiểu, Lâm Kì Phàm đây là muốn chân đứng hai thuyền, kết quả bị Lưu Hinh phát hiện.

Lưu Hinh là người không phân rõ phải trái, nếu không phải vì Thiệu Tình, cô và anh trai khả năng đều phải chết ở cửa.

Giúp người giúp tớ cùng, đưa Phật đưa đến tây thiên, Thiệu Tình giúp cô gái đỡ anh cô vào thành, đưa bọn họ đến nhà của họ, mới rời đi.

Sau khi rời đi, Tần Tử Khê liền rất nhảy nhót nói: "Đi nhà của em ngồi đi? Lúc trước mọi người đều chăm sóc em như vậy, hiện tại em là chủ nhà, để cho em làm hết lễ nghĩa của chủ nhà đi!"

Thiệu Tình vốn muốn cự tuyệt, bởi vì thấy bộ dạng kia của Lưu Hinh, chỉ biết trong nhà Tần Tử Khê không đơn giản, nhưng nhìn trong mắt của Tần Tử Khê nhảy nhót chờ mong, cùng bộ dạng bánh bao nhỏ đáng thương hề hề, cô liền đồng ý.

"Được rồi."

Tần Tử Khê trộm ra cái dấu tay, sau đó liền dẫn Thiệu Tình đến nhà cậu, một đám người đi tới, đi đến khu dân cư cao tầng chuyên chúc của thủ đô, Thiệu Tình cũng hiểu được, vì cái gì Lưu Hinh lại sợ hãi Tần Tử Khê.

Hoá ra Tần Tử Khê là quan nhị đại.

Bất quá cô làm bạn bè với Tần Tử Khê, chứ không phải với gia thế Tần Tử Khê, cũng không để ý gì, Tần Tử Khê đi một hồi, đám người A Lan liền nháy mắt tản ra, quản gia ra nghênh đón là một người đàn ông trung niên: "Tiểu thiếu gia đã trở lại a? Tôi đây liền đi thông báo......"

"Ai cũng không cần thông báo, ba ba bọn họ rất bận, cũng đừng để cho bọn họ biết, tôi mang bạn về chơi, buổi tối ba ba trở về, nói với ông là được." Tần Tử Khê phất tay, sau đó nói: "Chú Vương, hành trình lần này của tôi thu hoạch rất phong phú, đều ở cửa, giúp tôi an trí cho chúng nó, đừng để cho người khác tới gần, a Đại chúng nó rất hung dữ."

Quản gia bất đắc dĩ nói: "Được rồi thiếu gia." Sau đó liền đi ra ngoài.

Tần Tử Khê lập tức hưng phấn mang theo nhóm Thiệu Tình đi vào trong, vừa đi vừa nói: "Hiện tại em, ba ba và ông nội ở cùng một chỗ, ba ba em rất hung, nhưng ông nội tốt lắm, nhất định ông sẽ thích bảo bảo cùng chị Tình."

Thiệu Tình cũng không nói gì, chỉ cười nghe cậu giới thiệu.

"Phía trước là vườn hoa nhà em, ông nội của em rất thích hoa, góp nhặt rất nhiều hạt giống, gieo rất nhiều lần, có một ít gieo sống, cũng có một ít gieo như thế nào cũng không sống, tuy nhiên vườn hoa vẫn rất đẹp." Tần Tử Khê một hồi về nhà, cả người đều hoạt bát lên không ít: "Tiếp tục đi phía trước là sân huấn luyện nhà em, ba em và ông nội em đều xuất thân quân nhân, nhàn rỗi không có việc gì liền thích đánh quyền quân thể gì đó, hoặc muốn rèn luyện, lại không thích chơi phòng tập thể hình, liền tạo một sân huấn luyện lộ thiên, bên trong thiết bị rất nhiều."

Tần Tử Khê dẫn một đám người đi phía trước, đang đi đột nhiên nhìn thấy một ông lão cầm một cái lồng chim, tóc và râu ông đều trắng, mặc một thân đường trang, nhìn lên thấy Tần Tử Khê, chân bước nhanh tới: "Cháu ngoan, doạ chết ông nội! Mau tới để ông nội nhìn xem, có gầy không a!"

Tần Tử Khê vội vàng tiến lên, thành thành thật thật nói: "Cháu đã trở về ông nội."

Ông lão nhéo nhéo cánh tay Tần Tử Khê, sau đó ngữ khí rất khoa trương nói: "Yêu, một chút cũng không gầy, còn béo lên nhiều như vậy nha!"

Tần Tử Khê mặt hơi hồng, hai ngày này bị Thiệu Tình bọn họ nuôi, đâu chỉ là béo một chút đơn giản như vậy, cậu vội vàng chuyển đề tài: "Ông nội, lần này cháu mang bạn đến nhà mình chơi, cháu giới thiệu với ông một chút, đây là nhóm bạn của cháu." Sau đó cậu liền đem toàn bộ nhóm Thiệu Tình giới thiệu một lần, trong đó trọng điểm giới thiệu tiểu đồng bọn bánh bao nhỏ của cậu .

Bánh bao nhỏ có chút khẩn trương, nâng đầu nhìn lão nhân, cố gắng làm cho mặt bánh bao của mình thoạt nhìn có vẻ đứng đắn nghiêm túc: "Ông nội khoẻ, cháu là bảo bảo."

Ông lão cúi đầu, nhìn lại bánh bao nhỏ, bé lập tức càng khẩn trương, mặt bánh bao đều rầu a, ông lão cũng không nói, bánh bao nhỏ cũng không nói.

Không thể không nói, bộ dạng này của ông lão rất hung, đặc biệt là một đôi mắt, trừng lớn, xứng với trán rộng, khuôn mặt anh khí mười phần, còn có vết sẹo trêи mặt, tuyệt đối là loại có thể ngăn trẻ con khóc đêm.

Một già một trẻ nhìn nhau hai phút, sau đó bánh bao nhỏ oa một tiếng ngồi dưới đất bắt đầu khóc, loại gào khan này, ông lão lập tức đã tê rân móng vuốt, muốn vươn tay đỡ, lại sợ bánh bao nhỏ khóc càng thương tâm.

Làm cho Tần Tử Khê dở khóc dở cười: "Ông nội, người đừng hù dọa bé nha!" Cậu nâng bánh bao nhỏ dậy, sau đó chính là một trận an ủi, bé thế này mới dừng khóc, nhưng chui một cái vào thẳng trong lòng mẹ mình, thoạt nhìn bị dọa không nhẹ.

Ông lão có chút suy sút, kỳ thật ông rất thích bánh bao nhỏ, nhất là nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mũm mĩm của bé, còn muốn chọc hai cái đây.

Nhưng từ thật lâu trước kia, ông không được trẻ con thích, một đứa trẻ gặp ông, có thể bị dọa chạy mất, thật vất vả gặp gỡ một tiểu đồng bọn của cháu trai, ông cũng thích, cư nhiên bị ông dọa khóc.

Trong lòng ông lão hơi khó chịu, ông dọa người như vậy sao?

Tần Tử Khê rất quen thuộc ông nội mình, cậu bất đắc dĩ vỗ vỗ trán, sau đó nói: "Ông đừng mặt không chút thay đổi trừng mắt bảo bảo, lá gan dù lớn cũng sẽ bị ông dọa hư."

Thiệu Tình cười cười, cũng nói: "Lão nhân gia, có lẽ ngài có thể thử cười một cái."

Sau đó lão nhân nhếch miệng cười cười, vốn mặt có vẻ hơi hung thần ác sát, nhất thời càng dọa người.

Thiệu Tình:......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook