Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 188: Đồng quy vu tận?

Lâm Uyên Mộ Ngư

18/09/2021

Mùi máu tanh nồng nặc bốc lên từ cái hố lớn, cách cổng căn cứ không xa, cổng căn cứ xếp ngay ngắn thành hai hàng, xác chồng chất đống, bên cạnh còn một đống cụt tay cụt chân không có cách nào ghép thành một cỗ thi thể.

Cảnh tượng này trông gần giống như địa ngục, với những con ruồi bay đậu trên xác chết, dày đặc.

Ngay cả những dị năng giả đã quen nhìn thấy những cảnh tàn khốc khác nhau kể từ ngày tận thế cũng không khỏi cảm thấy hơi buồn nôn.

Cho nên khi nhìn thấy Thiệu Tình và những người khác, ánh mắt của bọn họ có chút không thích hợp.

Thiệu Tình không quan tâm, cô đứng dậy nghênh đón ông nội Tần, sau đó nói: "Đây là phòng thí nghiệm trên cơ thể người sống của Cuồng Ma dong binh đoàn. Mặc dù nó bị đánh bom dữ dội, nhưng phần lớn bằng chứng vẫn còn."

Cô nói xong, những người đó lập tức dựng thẳng lỗ tai lên, Thiệu Tình đi đầu, dẫn bọn họ đến phòng thí nghiệm đã bị nổ tung, thăm những sản phẩm thử nghiệm thất bại còn chưa bị phá hủy hoàn toàn, cùng với hồ sơ thí nghiệm Thiệu Tình lưu lại lúc trước.

Lúc đầu những người xem cô giống như ác ma, giờ phút này hận không thể xông lên, đem những thi thể này đi ra quất xác.

"Điên rồi! Thật sự là điên rồi!" Ông nội Tần ngữ khí run lên, hung tợn mà nói: "Cuồng Ma không trừ, thiên lý khó dung!"

"Nói vậy Cuồng Ma dong binh đoàn, hiện tại đã nhận được tin tức, tối thiểu cũng đã nhận ra không ổn, chúng ta phải bằng tốc độ nhanh nhất chạy về." Thiệu Tình bình tĩnh nói.

Cô sợ rằng đã quá muộn để quay lại, tên âm hóa Ngô Bất Bình, sẽ mang theo người lẩn trốn.

Đến lúc đó muốn bắt được hắn sẽ khó khăn.

“Tôi sẽ đưa mọi người về trước, những người còn lại cứ từ từ rời đi.” Tần Tử Khê vừa trở về sau nhiệm vụ lập tức xung phong.

Những con sói và gấu mà cậu nuôi là phương tiện di chuyển nhanh nhất.

Ông nội Tần gật đầu, sau đó bất chấp thân già muốn đi về trong đợt đầu tiên, nhưng sau khi nghĩ lại, Thiệu Tình là người đầu tiên đồng ý.

Đầu tiên, ông nội Tần là người đứng đầu cao nhất trong Tần gia, có thể nói Tần gia có quyền cao nhất lên tiếng, chuyện này có liên quan rất lớn, không chỉ là Cuồng Ma dong binh đoàn, mà còn có cả người đứng sau Cuồng Ma dong binh đoàn. Ông ở Tần gia sẽ khiến mọi người cảm thấy yên tâm hơn.

Thứ hai, đi cùng bọn họ, kỳ thật so với cùng nhóm dị năng giả kia còn muốn an toàn rất nhiều, Thiệu Tình lo lắng Cuồng Ma dong binh đoàn sẽ sắp chết phản công, phái người đi chặn bọn họ lại.

Vì thế nhóm đầu tiên trở về gồm Thiệu Tình, Nhị Ngốc, Yến Kì Nguyệt, Tần Tử Khê cùng ông nội Tần, ba anh em nhà sói mỗi con cõng một người, hùng cũng cõng một người, còn lại Nhị Ngốc, căn bản không cần cưỡi gì, cậu chạy so với sói còn nhanh hơn.

Cậu thậm chí có thể đi trước hái một đóa hoa, lúc đi đường quay lại tặng cho Thiệu Tình, có một loại lãng mạn thuộc về Nhị Ngốc.

Đường đi rất ổn định, đến tận thủ đô cũng không có quân cản, chỉ khi Thiệu Tình và những người khác quay lại Tần gia, họ mới phát hiện ra rằng Tần cha rất ra sức.

Mặc dù không tin tưởng Thiệu Tình cho lắm, nhưng ông ta rất tin tưởng vào ông nội Tần, cho nên khi ông nội Tần đưa người đến trợ giúp Thiệu Tình, ông ta đã cử người theo dõi Cuồng Ma dong binh đoàn.

Mới hai ngày trước, Cuồng Ma dong binh đoàn đột nhiên có hành động khác thường, không nói hai lời, Tần cha trực tiếp cầm chừng toàn bộ Cuồng Ma dong binh đoàn.

Khi đó, Ngô Bất Bình tìm một gia tộc quyền thế khác ở thủ đô, Lý gia, để kêu oan, Lý gia cũng rất tốt, nhưng kém hơn Tần gia, nhất là về giá trị vũ lực.

Lý gia phái người đến chất vấn Tần cha tại sao phải giam lỏng Cuồng Ma dong binh đoàn, Tần cha không gặp, cũng không cho biết lý do, chỉ nói hai chữ, chờ.

Lý gia dù tức giận đến mấy cũng không dám phát giận lên Tần cha đi, bởi vì ở thủ đô này, ai mà không biết Tần gia thuộc về pháo trúc, động cái là nổ.

Hơn nữa không cho ai mặt mũi, nóng lên là đấu một cái, đặc biệt là ông nội Tần không mấy người dám trừng mắt trước mặt ông.

Nếu Lý gia dám nói bậy, Tần gia thật sự dám đánh tới cửa, dám không cho mặt mũi, cho dù Lý gia so với Tần gia chỉ kém một bậc, cũng không dám chọc giận Tần gia. Đây là lý do.

Dù sao không ai muốn gây rối với một quả bom có

thể phát nổ bất cứ lúc nào, phải không?

Nhất là Tần • bom • cha: người có bối cảnh có thực lực, còn không túng.

Bên kia, nụ cười trên mặt quanh năm của Ngô Bất Bình đã biến mất, lông mày ảm đạm đi lại, một lúc lâu sau, một thanh niên mặt mày có ba điểm giống với Quan Hải Sơn đi vào.

Người nọ là em trai Quan Hải Sơn thân đệ đệ, Quan Hải Long, cũng là một trong những cánh tay phải của Ngô Bất Bình.

Quan Hải Long vừa đi tiến vào, Ngô Bất Bình liền cấp bách hỏi: "Lý gia nói như thế nào?"

Quan Hải Long mặt mày cũng thập phần âm trầm: "Lý gia truyền lời ra, nói việc này không gạt được Tần gia, bảo chúng ta trước chờ đấy, không nên gấp gáp."

"Tɦασ M* hắn!" Ngô Bất Bình tức giận một cước đem cái bàn đá ngả lăn rồi, lúc đó tìm tới bọn họ hợp tác là Lý gia, hưởng thụ thành quả là Lý gia, bây giờ xảy ra chuyện, Lý gia cư nhiên người thứ nhất vứt bỏ bọn họ mặc kệ.

“Hải Sơn trở lại chưa?” Ngô Bất Bình bình tĩnh hỏi sau khi bình tĩnh lại một chút.

Quan Hải Long lắc đầu và nói: "Không, và bây giờ chúng ta đang bị cấm. Tin tức không thể được gửi đi, và tin tức từ bên ngoài không thể được gửi trong. Hiện tại không ai biết những gì đang xảy ra."

Trước đây mặc dù ông ta không thể ra ngoài, nhưng Lý gia vẫn có thể liên lạc được, mà bây giờ họ thậm chí không thể liên lạc được với Lý gia nữa.

Ngô Bất Bình không lo lắng Quan Hải Sơn, dù sao Quan Hải Sơn thân bất tử, hắn nhíu mày nói: "Hãy nghĩ đến điều tồi tệ nhất. Phòng thí nghiệm của chúng ta đã bị phát hiện. Nếu sự việc xảy ra như vậy thì thật sự đã kết thúc rồi. Như chỉ cần phòng thí nghiệm của chúng ta bị bại lộ, Lý gia nhất định sẽ là người đầu tiên tách mình ra khỏi chúng ta, và để thanh tẩy bản thân, sẽ tìm cách gϊếŧ người diệt khẩu."

"Nếu phòng thí nghiệm không bị phát hiện......" Hắn dừng một chút rồi chế nhạo: "Tần gia sẽ không giảm lỏng chúng ta."

Bọn họ, đã đi đến đường cùng rồi.

Quan Hải Long thấp giọng nói: "Đại ca, làm sao bây giờ?"



"Truyền tin một hồi rồi chuẩn bị bắt đầu kế hoạch M, nếu Lý gia thật sự làm như vậy......" Ngô Bất Bình trong mắt hiện lên một tia điên cuồng: "Như vậy ta cho dù chết, cũng muốn kéo toàn bộ thủ đô cùng chết!"

Quan Hải Long cúi đầu có chút tái nhợt, nhưng ánh mắt lại điên cuồng và kiên định: "Em đã biết, đại ca."

Chờ Quan Hải Long đi ra ngoài, Ngô Bất Bình cầm một lọ thuốc lên, bình tĩnh nhìn nó hồi lâu rồi chậm rãi tiêm vào cơ thể.

Hắn là kẻ điên.

Buổi chiều khi Thiệu Tình trở về tới thủ đô, Tần gia công bố một tin tức về 10 tội ác hàng đầu của Cuồng Ma dong binh đoàn, 10 tội ác hàng đầu là việc xây dựng một phòng thí nghiệm trên cơ thể người sống, nghiên cứu bệnh độc tang thi.

Ngay sau khi tin tức được công bố, đã náo động khắp thủ đô, rất nhiều người bình thường đã bị bắt nạt bởi Cuồng Ma dong binh đoàn, và cũng có nhiều dị năng giả không vừa mắt Cuồng Ma dong binh đoàn, nhưng họ không ngờ rằng Cuồng Ma dong binh đoàn có thể làm chuyện điên rồ đến vậy.

Tất cả những chứng cứ đó được đăng lên, từng tấm hình, những người chưa thấy hiện trường đều nghiến răng nghiến lợi muốn xé xác người của Cuồng Ma dong binh đoàn.

Lửa giận qua đi, nghĩ lại mà sợ, may mắn Cuồng Ma dong binh đoàn bị phát hiện, bằng không bọn họ còn có thể làm ra cái gì nữa?

Có thể, họ là thực nghiệm thể tiếp theo!

Vì vậy, trong toàn bộ thủ đô, tất cả mọi người đều ủng hộ quyết định giảo sát*(" treo cổ) toàn bộ Cuồng Ma dong binh đoàn của Tần gia!

Thủ lĩnh số một gia tộc lớn của thủ đô cũng đã ra lệnh hợp tác với Tần gia trong việc phát động chiến dịch, Lý gia và các đại dong binh đoàn cũng tham gia vào chiến dịch này.

Tất nhiên, giảo sát*(" treo cổ) này không có nghĩa là gϊếŧ tất cả mọi người trong Cuồng Ma dong binh đoàn, suy cho cùng thì không phải ai cũng xấu, chắc có rất nhiều người ở phía dưới không biết Cuồng Ma đang làm gì.

Vì vậy, quyết định của Tần gia là bóp chết những thành viên cao cấp của Cuồng Ma dong binh đoàn, thà rằng gϊếŧ sai còn hơn bỏ sót, còn cấp trung và cấp thấp thì nên bắt trước rồi từ từ thẩm tra lại.

Tuy nhiên, khi họ đến nơi cư trú của Cuồng Ma dong binh đoàn, họ nhìn thấy một xác chết, hơn nữa trải qua biến dị tang thi hoá xong, thi thể còn bị mổ bụng.

Sau đó ... một số quái vật vẫn còn sống ... không biết nên gọi là người hay thây ma, tràn ra khỏi nhà.

Cầm một ống lọ thuốc, Ngô Bất Bình đứng giữa đám quái vật với một nụ cười nhạt: “Hãy để toàn bộ thủ đô… được chôn cùng ta!”

Hắn mở lọ thuốc trên tay, chất lỏng bên trong khi gặp không khí, nó nhanh chóng bốc hơi và biến thành một loại khí màu xanh nhạt, dị năng giả đứng gần đột nhiên cảm thấy có điều gì đó không ổn, hắn lẩm bẩm, gãi ngứa, sau đó hét lên một tiếng. Bởi vì anh trơ mắt nhìn da thịt mình rơi xuống từng mảng.

Hắn ngây người, nhưng những người xung quanh kinh hãi nhìn hắn, cúi đầu xuống, liền thấy móng tay từ từ mọc ra, biến thành màu đen xám quen thuộc, da tay liền lan một loại màu đen tượng trưng cho cái chết.

Nó giống như những tang thi mà anh đã gϊếŧ không biết bao nhiêu lần.

Hắn run rẩy sờ sờ mặt của mình, hơi hơi gãi một chút liền nắm lấy một mảnh da thịt, mép thịt có chút thối rữa.

Không ... không thể! Sao hắn có thể trở thành quái vật !

Đôi mắt người đàn ông tuyệt vọng, lòng bàn tay càng lúc càng run rẩy, cuối cùng, anh ta rút con dao găm trên người ra, cắm vào trái tim mình.

Anh ta thà chết chứ không trở thành loại quái vật ăn thịt người.

Hơn một người đã bị cảm nhiễm, những người ở gần hơn đều bị cảm nhiễm. Những người còn lại rút lui khỏi nơi bị bao phủ bởi lớp sương mù màu xanh lá cây vì kinh hãi. Họ không thể tin được làm thế nào dị năng giả có thể bị cảm nhiễm ?

Nếu ngay cả dị năng giả cũng sẽ bị lây nhiễm, vậy thì......

Nỗi sợ hãi trong lòng mọi người đều phóng đại vô hạn, Thiệu Tình lạnh lùng nhìn Ngô Bất Bình đang đứng trong sương xanh, ngạo nghễ cười nói: "Đây hẳn là bệnh độc bọn họ nghiên cứu thành công. Mọi người hãy lùi lại và đừng để bị lây nhiễm, nếu không, dù là dị năng giả họ cũng sẽ trở thành tang thi. "

Những người đã bị cảm nhiễm ngây ngốc, một số quỳ xuống đất, một số thì tuyệt vọng, dứt khoát kết thúc cuộc sống của họ.

Thiệu Tình nhíu mày, không biết phải làm sao, bởi vì màn sương xanh này vẫn đang lan tràn, với tốc độ này, có lẽ là đêm mai, nó sẽ bao phủ toàn bộ thủ đô.

"Tần tướng quân, trong tình huống này có quá nhiều người, ngược lại không tốt. Xin ngài thông báo tất cả mọi người ở thủ đô, mời mọi người ra ngoài thành trước, sau khi giải quyết xong bệnh độc thì quay về."Thiệu Tình quyết đoán nói.

"Được." Tần cha gật đầu và dẫn một bộ phận đi, để lại đều là cao thủ. chẳng hạn như bụi gai hoa hồng Ngô Kiều Kiều, còn có Chư Mặc Thần, cùng với Kim Minh Vũ của Hàn Băng.

Thiệu Tình vung tay lên, Cố Xuyên tiến lên một bước cố gắng ngưng tụ hơi nước trong không khí để đóng băng sương xanh, sau đó phát hiện với sức lực của mình, chỉ có thể đóng băng một khoảng to bằng lòng bàn tay. Nhưng chỗ bị đóng băng đang tan chảy nhanh chóng.

Cố xuyên lắc đầu, dị năng hệ băng không thể đối phó với loại bệnh độc kỳ lạ này.

Ngô Bất Bình giờ phút này mới chậm rãi đi ra, trên mặt tràn đầy ác ý: “Loại bệnh độc này, ngay cả ta cũng không thể khống chế được, ngươi từ bỏ đi, cho dù ta chết, ngươi cũng phải theo ta chôn cùng!”

Phía sau hắn rất nhiều trẻ con bò trên mặt đất từ

từ xuất hiện, mỗi đứa trẻ đều có một bộ phận cơ thể giống như tang thi. Đây là những thành phẩm hoặc bán thành phẩm trong quá trình thí nghiệm trước đó, và hiện tại hắn đã giải phóng tất cả.

"Đều lên cho ta!" Hắn hung tợn nói.

Sau đó những đứa trẻ bổ nhào vào người hắn ta, từng cái cắn vào cơ thể hắn ta một cách giận dữ, hắn ta liên tục phất tay, cố gắng hất những đứa trẻ này ra, còn phát ra âm thanh kinh hoàng.

Thiệu Tình khép tay áo, mặt không chút thay đổi nhìn hắn, có câu là nói như thế nhỉ? Thông minh bị thông minh hại? Tự làm tự chịu?

Ngô Bất Bình bị cắn rất nhiều thịt, nhưng nó lại từ từ mọc ra, hoá ra hắn đã tự tiêm bện độc vào người, Thiệu Tình nhìn kỹ, cảm thấy mấy đứa bé sẽ không thể gϊếŧ được Ngô Bất Bình trong chốc lát.

Lúc này, một cô bé bước ra từ làn sương xanh, cô mặc áo bệnh viện rộng và có đôi mắt to trông rất ngây thơ.



Cô bé không biết đã xuất hiện bên cạnh Ngô Bất Bình từ lúc nào, chậm rãi đưa tay ra, cho dù có kiễng chân cũng chỉ tới ngực của Ngô Bất Bình.

Cô gái cau mày, sau đó đặt lòng bàn tay của mình cắm vào trong thân thể Ngô Bất Bình, nắm lấy trái tim của hắn, vừa kéo kéo, uốn éo khiến Ngô Bất Bình sợ hãi.

Cuối cùng suиɠ sướиɠ vặn gãy cổ Ngô Bất Bình.

Cô xé đầu khi Ngô Bất Bình còn sống, giữ nó trong lòng bàn tay và nhảy múa như đang cầm một món đồ chơi yêu thích. Những đứa trẻ đã ăn xác của Ngô Bất Bình vây quanh cô, ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất.

Những người nhìn thấy cảnh tượng này, cho dù là ghét Ngô Bất Bình, cũng không khỏi rùng mình một cái.

Thiệu Tình rất rõ ràng cô gái này có lẽ cũng là đối tượng thí nghiệm của Ngô Bất Bình, có lẽ là con số 068 thành công duy nhất trong truyền thuyết.

Ngô Bất Bình nghĩ rằng hắn ta có thể kiểm soát những thực nghiệm thể này, nhưng cuối cùng hắn ta đã bị đánh trả.

Nhưng điều mà mấy người Thiệu Tình lo lắng nhất lúc này không phải là những thực nghiệm thể này, mà là sương mù lơ lửng, không ngừng lan tràn, giống như một căn bệnh truyền nhiễm, nhuộm sương mù gần đó thành một màu xanh tươi.

Cô bé cười toe toét nhìn Thiệu Tình bọn họ với ánh mắt thâm độc, cô ta giống như một con hổ đói được thả ra khỏi lồng, ánh mắt đầy ác ý và tham lam.

Thiệu Tình hít một hơi thật sâu và bình tĩnh nói: ". Mặc dù mối quan tâm lớn nhất của chúng ta là sương mù này, nhưng điều cấp bách nhất cũng là giải quyết những tang thi đó. Nếu chúng nó trốn thoát, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng"

"Nhưng mà......" Ngô Kiều Kiều cau mày nói: "Chúng ta căn bản không có biện pháp tiến vào trong sương mù."

"Tôi có thể thử.” Sự tự tin của Thiệu Tình tự nhiên đến từ cơ thể của cô. Cô không phải là con người, dù cô lại tang thi hoá, cô có thể tang thi hoá đến trình độ nào?

Cô thả ra một dây leo, sau đó từ từ lao vào trong sương mù, bên ngoài chỉ có một dây leo, mà Thiệu Tình đang bí mật thao túng dây leo, hấp thu sương mù vào cơ thể của cô thông qua dây leo.

Điều khiến cô ngạc nhiên là những đám sương mù này không những không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cô, mà ngay khi đi vào cơ thể cô, nó đã biến thành một loại năng lượng đặc biệt.

Năng lượng kỳ dị này đang biến đổi cơ thể cô đồng thời tăng cường dị năng của cô, chỉ trong một thời gian ngắn, Thiệu Tình cảm thấy mình sẽ lại đột phá đến cấp độ nhỏ.

"Tôi là dị năng giả hệ mộc. Tôi có một loại cây trông giống như con sứa. Khi thả ra, nó bao bọc tôi ở giữa và có thể cách ly tất cả khí độc." Thiệu Tình nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Tôi nghĩ thử xem có thể cô lập lớp sương mù này hay không. ”

"Cẩn thận." Biết thân phận Thiệu Tình, Cố Phán Phán nghiêm túc nói.

Thiệu Tình cố ý đưa tay ra trước mặt mọi người, tay vươn vào trong sương mù, thật lâu sau cũng không có dị thường.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, nhìn về phía Thiệu Tình ánh mắt, như là đang nhìn cứu tinh.

Thiệu Tình tiếp tục nghiêm trang nói hưu nói vượn: "Thực lực hiện tại của tôi nhiều nhất có thể bảo vệ một người đi theo tôi khỏi sự xâm nhập của loại sương mù này, cho nên ngoại trừ tôi và Nhị Ngốc, tất cả các người đều rút lui để xem tốc độ của sương mù cả sân sẽ sớm bị bao phủ, mọi người hãy đợi chúng tôi ở bên ngoài. "

Vài người ngươi xem ta ta xem ngươi, cuối cùng gật gật đầu, đều đi ra ngoài, lừa dối mọi người Thiệu Tình mang theo Nhị Ngốc, đi vào sương mù.

Khi cô bước vào, cô nói với Nhị Ngốc và bảo cậu thử xem liệu cậu có thể hấp thụ sương mù và sử dụng nó để tăng cường sức mạnh cho bản thân hay không.

Sau đó hai người vui vẻ đi vào, cô gái không ngờ Thiệu Tình bước vào, cô ta còn đang nghĩ nên ăn thịt người nào trước.

Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc bước vào .

Với tiếng gầm thét chói tai của cô gái, mấy đứa bé lao lên trước, thật ra chúng đều vô tội, trước khi sinh ra đã bị tước đi cơ hội sống, bị biến thành loại quái vật này.

Nhưng Thiệu Tình phải đối phó với chúng, bởi vì nếu cô không gϊếŧ chúng, sẽ có thêm nhiều người chết trong tay chúng. Đừng quên, những tang thi trẻ con này không thể kiểm soát được du͙ƈ vọиɠ của chúng. Chúng sẽ ăn thịt người.

Cho nên Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc xuất thủ không hề tỏ ra thương tiếc, những tang thi trẻ con này không hề yếu, yếu nhất đã cấp 3 đỉnh, còn kẻ mạnh nhất đã cấp 4. Tuy nhiên, khi đối mặt với Thiệu Tình, không có trứng mà dùng.

Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc nhanh chóng giải quyết hơn nửa, cô gái nhỏ nhìn thấy tình hình không ổn thì lập tức chạy tới, có lẽ trước khi chết cô ta là dị năng giả, năng lực cũng kỳ lạ.

Cô ta có thể nhanh chóng hóa thân thành một đám sương mù, lúc này tốc độ sẽ trở nên rất nhanh, sau đó sẽ ngưng tụ thành thực thể, xuất hiện trước mặt đám người Thiệu Tình, khi gặp trọng thương sẽ lại hóa thành một đám sương mù, nên Thiệu Tình hoàn toàn không thể làm tổn thương cô ta.

Thiệu Tình đã đối phó với cô gái nhỏ rất lâu, cho đến khi giải quyết hết tang thi trẻ con của cô gái nhỏ, cô vẫn chưa hạ được cô ta, cô ta không mạnh bằng Thiệu Tình, nhưng năng lực của cô ta quá quái dị, và khả năng phục hồi của tang thi rất mạnh, Thiệu Tình nhất thời chưa thể là gì cô ta.

Nhìn thấy sương mù đã tản ra, Thiệu Tình trong lòng có chút lo lắng, cô đột nhiên ra tay, nhất thời đóng băng không gian chung quanh cô gái nhỏ, sau đó ra tay với cô ta.

Cô gần như phá hủy một nửa thân thể của cô gái nhỏ, cô ta luống cuống lúc này đột nhiên hóa thành một đám sương mù màu đỏ tươi vọt về phía Thiệu Tình, toàn bộ sương mù tràn đầy mê mang.

Nhị Ngốc dường như đã phát hiện ra điều gì đó và nhanh chóng đè Thiệu Tình xuống, sau đó là một tiếng động lớn, màn sương đỏ nổ tung khi nó tiếp xúc với Nhị Ngốc.

Sức công phá của vụ nổ quá lớn khiến cô gái nhỏ bị mất một nửa người chỉ kịp nhân cơ hội chạy thoát thân.

Sau khi năng lượng của vụ nổ dịu đi một chút, Thiệu Tình lập tức đứng dậy, ôm Nhị Ngốc trong tay, sốt sắng kiểm tra cơ thể Nhị Ngốc.

Lưng của Nhị Ngốc giờ đã hoàn toàn không còn da, thậm chí còn có thể nhìn thấy xương sống và các cơ quan nội tạng.

Đáng sợ hơn nữa là Nhị Ngốc không khôi phục!

Nếu là trước kia, cậu bị thương nặng như vậy, vết thương chắc chắn sẽ từ từ lành lại, nhưng lần này, Thiệu Tình theo dõi rất lâu cũng không thấy vết thương tự lành.

Thiệu Tình cảm thấy vô cùng đau khổ và không quan tâm đến việc hấp thụ sương mù, cô tìm một bộ quần áo từ không gian, quấn Nhị Ngốc, và Nhị Ngốc chạy ra.

Tốc độ của cô quá nhanh, những người đứng đợi bên ngoài chỉ cảm thấy trước mặt có một luồng gió thổi qua, sau đó cả người đều biến mất, Thiệu Tình chỉ để lại một câu: “Chạy mất một con, còn tất cả đã bị tiêu diệt hết."

Mọi người:......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook