Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 189: Nhị Ngốc mất tích

Lâm Uyên Mộ Ngư

18/09/2021

Thiệu Tình không kịp nói thêm, cô ôm Nhị Ngốc chạy như bay về nhà, trong lòng dâng lên một nỗi sợ hãi khôn tả.

Trước đây, cho dù cô hay Nhị Ngốc bị thương, Thiệu Tình cũng không cảm thấy thế này, bởi vì bọn họ là tang thi, trừ phi là vết thương chí mạng như cắt đầu, những vết thương bình thường sẽ nhanh chóng lành lại.

Nhưng lần này, Nhị Ngốc không có dấu hiệu lành lại.

Thiệu Tình rất sợ hãi, trong lòng hoảng sợ, chân yếu ớt, tim tê dại vì sợ hãi.

Khi cô vội vã chạy về nhà, Phó Cảnh Mạch đang tưới hoa, cô nhìn thấy Thiệu Tình ôm Nhị Ngốc lao vào như một cơn gió âm u, hắn giật mình: “Chị Tình, có chuyện gì vậy?”

“Không sao, trông cửa đi." Thiệu Tình ôm Nhị Ngốc phóng lên lầu, chắc là vào nhà riêng của mình, nên cô thả lỏng mà Phó Cảnh Mạch vô tình nhìn thấy Nhị Ngốc, phần lưng nhỏ không được quần áo che phủ.

Nhìn thấy ghê người.

Phó Cảnh Mạch sững sờ, đứng ngẩn người hồi lâu rồi cười khẽ, trong mắt hiện lên sự điên cuồng không thể tả, hắn tự hỏi sao Phó Cảnh Thâm bình an vô sự nhưng lại mất trí nhớ. Hóa ra ... Phó Cảnh Thâm không phải là người nữa.

Anh ta chộp lấy chai nước trong tay, trong mắt không ức chế được sự ghen tị, Phó Cảnh Thâm a Phó Cảnh Thâm, khi còn sống đã giật hết mọi thứ của hắn, bây giờ hắn (Phó Cảnh Thâm) đã chết, hắn (Phó Cảnh Mạch) vẫn phải chiến đấu với hắn (Phó Cảnh Thâm).

Hắn không phục!

Tại sao tất cả những điều tốt đẹp đều được cho Phó Cảnh Thâm, tại sao mọi người đều thích Phó Cảnh Thâm, tại sao hắn trả giá nhiều hơn lại không nhận được gì, Phó Cảnh Thâm không phải làm bất cứ điều gì, sẽ có người đưa chúng đến trước mặt hắn.

Vì sao!

Hắn cùng Phó Cảnh Thâm có khuôn mặt giống hệt nhau, nhưng Thiệu Tình thà thích một tang thi, cũng không liếc mắt nhìn hắn một cái.

Đôi mắt của Phó Cảnh Mạch thay đổi từ ghen tuông điên cuồng thành khát máu lạnh lùng, một tang thi ... thậm chí không phải là con người, lấy cái gì tranh với hắn ta?

Phó Cảnh Thâm, ngươi đã sớm đáng chết, cho nên lần này, liền im lặng đi tìm chết đi.

Những gì ngươi có, ta sẽ tiếp quản thay ngươi.

Thiệu Tình ôm Nhị Ngốc lên lầu hai, cẩn thận đặt ở trên giường, cởi bỏ áo khoác, nhìn vết thương do ghê người vẫn không có dấu hiệu khôi phục.

Thiệu Tình quan sát kỹ và thấy vết thương của cậu thực sự đang hồi phục, nhưng trong khi hồi phục, luôn có một sức mạnh đặc biệt phá hủy vết thương của cậu.

Mỗi khi vết thương hồi phục một chút sẽ bị phá hủy ngay, cho nên xem như chưa phục hồi.

Cô lo lắng, quay lại thì thấy Yến Kì Nguyệt và những người khác vẫn chưa quay lại, vì vậy cô lao ra như một cơn gió mạnh và mang Yến Kì Nguyệt trở lại.

"Nhìn xem, cậu ấy có chuyện gì vậy?"

Yến Kì Nguyệt thở không ra hơi, cười khổ định nói đùa với Thiệu Tình, nhưng nhìn thấy vết thương lan rộng trên lưng của Nhị Ngốc.

Anh không thích Nhị Ngốc cho lắm, ghen tị Nhị Ngốc chiếm trái tim của Thiệu Tình, đôi khi thầm len lén nhổ nước bọt về điều đó, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc để Nhị Ngốc chết, vì Thiệu Tình sẽ rất buồn.

Hơn nữa, Nhị Ngốc rất yêu Thiệu Tình, sẵn sàng dùng mạng sống của mình để bảo vệ Thiệu Tình, Yến Kì Nguyệt có thể nhìn thấy điều đó, vì vậy dù anh có ghen đến phát điên, Yến Kì Nguyệt cũng không làm gì nhắm vào Nhị Ngốc.

Ngược lại, khi thấy Nhị Ngốc bị thương nặng, phản ứng đầu tiên là anh nên giúp Nhị Ngốc như thế nào.

Sau đó Thiệu Tình nói với Yến Kì Nguyệt về những phát hiện của mình, Yến Kì Nguyệt cắn răng nói: "Tôi cần một ít thời gian để nghiên cứu, bởi vì tôi không thể chắc chắn năng lượng trong vết thương là gì."

Thiệu Tình gật đầu, rồi nói : "Anh cứ việc nghiên cứu, Nhị Ngốc chắc hẳn còn có thể gắng gượng được một thời gian."

Yến Kì Nguyệt gật đầu và bắt đầu di chuyển dụng cụ của mình, Thiệu Tình đang hoảng sợ, cô đột nhiên muốn hút thuốc, vì vậy cô bước ra cửa, châm một điếu thuốc, im lặng hút, như thể điều này có thể giải tỏa sự hoảng sợ của cô.

Nhóm Nghiêm Hán Thanh cũng lần lượt quay trở lại, nhìn thấy Thiệu Tình như vậy, họ biết rằng đã có chuyện xảy ra, Cố Phán Phán hỏi Thiệu Tình với tư cách là người đại diện: "Như thế nào rồi chị?"

"Vết thương rất nghiêm trọng, đã không cách nào khôi phục được. Kì Nguyệt đang nghĩ cách ." Thiệu Tình hít một hơi, kẹp thuốc, trầm giọng hỏi:" Còn sương mù thì sao?

" Còn đang lan rộng. Ông nội Tần đã phái người tới sơ tán dân cư trong thành phố. Trước di chuyển ra khỏi thành phố, trước mắt mọi người đều dọn ra ngoài thành. Thủ tướng đã cử các nhà nghiên cứu đến, lấy một chút sương mù về nghiên cứu, nhưng chưa biết kết quả.” Nghiêm Hán Thanh buồn bực nói .

"Trước tiên trở về nghỉ ngơi đi. Sương mù một lát sẽ không qua được." Thiệu Tình cười bất đắc dĩ, sau đó nói: "Hán Thanh, đợi một lát ."

Vài người khác ngươi xem ta xem,

bọn họ đều đi rồi, chỉ có Nghiêm Hán Thanh, Thiệu Tình dập thuốc, nhưng nửa điếu còn lại vẫn kẹp giữa hai ngón tay, cô xoay xoay tàn thuốc, rồi nói: "Tôi luôn có linh cảm không tốt, Hán Thanh, nếu về sau có chuyện gì xảy ra, nhưng tôi không ở cạnh, trực tiếp đến Giang Thành. Tôi tin tưởng tang thi hơn. Tuy rằng không còn là người, nhưng bọn họ đáng tin hơn ... "



"Sẽ không." Nghiêm Hán Thanh nắm lấy tay Thiệu Tình, sau khi nắm lấy, anh cảm thấy anh đã quá đường đột, nên anh đành miễn cưỡng buông lỏng tay ra.

"Nghe tôi nói này. Tôi không khẳng định sẽ có chuyện gì xảy ra trong tương lai, mà chỉ nói cần đề phòng thôi. Dù sao thì đây cũng là một đường lui. n Diệp là một người tốt." Cô thì thầm: "Mọi người luôn phải suy nghĩ nhiều một chút . ”

Nghiêm Hán Thanh trầm mặc .

Thiệu Tình tiếp tục nói: "Trong mạt thế này, không ai dám nói mình có thể sống tốt đến khi nào. Tôi luôn lo lắng. Nếu một ngày nào đó thật sự xảy ra chuyện, con trai tôi xin giao lại cho anh."

Nghiêm Hán Thanh cố nén chua xót trong lòng, anh nói nhỏ: "Sẽ không có chuyện gì đâu ..." Để trấn an Thiệu Tình, anh lại nói: "Tôi sẽ bảo vệ bé."

“Vậy tôi an tâm, anh cũng đi nghỉ ngơi đi.” Thiệu Tình nói xong, Nghiêm Hán Thanh bất đắc dĩ buông tay ra, chậm rãi rời đi.

Sau khi anh đi, Thiệu Tình dựa vào bệ cửa sổ nhắm mắt lại, cô rất mệt mỏi như sắp kiệt sức, từ tận thế đến nay cô đều đem sự an toàn của mọi người xung quanh lên người mình, có lúc cô cảm thấy mệt mỏi muốn khóc, nhưng nhìn vẻ mặt nhu hoa và ánh mắt hạnh phúc của những người xung quanh, cô nghiến răng tiếp tục thực hiện nó.

Từ lâu, người hướng dẫn của cô đã nói rằng cô là người thích gánh vác mọi thứ trên người nên sẽ sống rất vất vả và mệt mỏi.

Nếu có thể, Thiệu Tình cũng hy vọng sẽ có người có thể cùng mình chia sẻ, nhưng nhiều lúc, cô không thể suy nghĩ, chỉ biết cắn chặt răng nghiến lợi bước qua chướng ngại vật để mở ra lối thoát cho Nhị Ngốc bọn họ.

Lúc này, cô có thể hiểu khuynh hướng chịu ngược của Yến Kì Nguyệt, bởi vì khi cô quá mệt mỏi, tính khí của cô sẽ trở nên rất tồi tệ, nhưng cô sẽ không bộc phát sự tức giận của mình lên những người xung quanh, bực bội trong thời gian dài, nhanh chóng bị nghẹn thành một kẻ biếи ŧɦái.

Cũng khó trách Yến Kì Nguyệt luôn nói rằng hai người họ là trời sinh một đôi, nghĩ thế, quả thực là đúng.

Thiệu Tình suy nghĩ lung tung rất nhiều, cuối cùng quyết định đi ra ngoài một vòng, cô đi tới nơi có sương mù lan tràn, cố gắng hấp thu sương mù, loại sương mù này quả thực có thể hấp thu, đối với cô rất tốt, nhưng thứ nhất, tốc độ hấp thu của cô không bằng tốc độ lan nhanh, thứ hai, cô không thể để lộ điều này.

Sau khi hấp thụ nó một lúc, linh tính của Thiệu Tình lóe lên, triệu hồi dây leo nhỏ dễ thương của cô. Đúng như dự đoán của cô, ngay sau khi dây leo lao vào trong sương mù, nó bắt đầu hấp thu. Vài dây leo giống như ống dẫn vận chuyển, liên tục vận chuyển sương mù vào cơ thể cô, tốc độ quả thực nhanh hơn rất nhiều.

Sau khi hấp thụ được một lúc thì cô dừng lại, hấp thụ bí mật không được, cô phải tìm cơ hội để cho mọi người biết rằng cô có cách để giải quyết sương mù, sau đó sẽ quang minh chính đại giải quyết chúng.

Nếu không, sẽ rất bất lợi cho cô nếu bị phát hiện.

Sau khi xem xét sương mù, Thiệu Tình lại đi ra khỏi thành phố, dọc theo đường đi, cô thấy rất nhiều người đang di chuyển, họ dọn ra những thứ có giá trị và tất cả đồ đạc của họ.

Nhiều lều đã được dựng bên bên ngoài thủ đô, những người đó tạm thời sống trong những lều này. Nếu sương mù có thể được giải quyết trước khi nó lan ra khỏi thành phố, thì họ có thể trực tiếp quay trở lại.

Nếu sương mù không thể được giải quyết trước khi nó lan ra khỏi thành phố, thì họ sẽ phải di chuyển xa hơn.

Ai cũng sầu thảm, suy cho cùng họ đang sống ổn định không ai muốn di dời, hơn nữa, theo các nhà nghiên cứu, nếu không có cách ngăn chặn sương mù, sương mù thậm chí có thể lan rộng khắp thế giới.

Chỉ cần có đủ thời gian, khả năng này rất cao, nước đầu tiên hoàn toàn bị bao phủ là Thiên triều.

Bởi vì sương mù này có chứa bệnh độc cắn nuốt, chúng có thể hấp thụ không khí, và sau đó tiếp tục phát tán ra ngoài.

Tần cha đang dẫn người đi sắp xếp những dân thường vừa rời khỏi thành, Tần Tử Khê cũng mang theo một đội vệ binh nhỏ đi tuần tra khắp nơi.

Sau đó Thiệu Tình cũng lần đầu tiên gặp thủ tướng thủ đô. Người này đã ngoài bốn mươi tuổi, có khuôn mặt nhu hoà và một khí chất văn chương.

Tuy nhiên, Thiệu Tình biết rằng không ai trong số những người có thể ngồi vào vị trí này là đơn giản, đặc biệt là sau tận thế, còn có thể giữ vững vị trí của họ.

Hắn có vẻ muốn biết Thiệu Tình, nhưng Thiệu Tình lo lắng Nhị Ngốc ở nhà, tán gẫu một hồi, liền trở về.

Ngày hôm sau, ông nội Tần truyền tin tức đến, mấy chuyên gia lão làng trong viện nghiên cứu cả đêm, cuối cùng đưa ra kết luận không thể ức chế.

Bởi vì không có một thứ gì có thể ngăn cản được loại sương mù này, khó trách Ngô Bất Bình khi hấp hối đã nói rằng cả thế giới nên được chôn cùng với hắn.

Có lẽ không có cách chữa trị nào cho loại bệnh độc này kể từ khi nó được phát triển, vì vậy Ngô Bất Bình vẫn không dám sử dụng nó cho đến khi hắn sắp chết.

Nhưng Yến Kì Nguyệt vẫn chưa tìm ra, anh chỉ uống được một nửa bát cháo, khi bước ra, đôi mắt của anh đã xanh, anh uống cháo trong khi vẫn đang suy nghĩ về điều gì đó, sau khi uống hết bát cháo ở cửa, anh lại lao vào phòng.

Thiệu Tình không giúp được gì, trong lòng càng thêm bực bội, lúc này cô mới nhận ra cô đối với Nhị Ngốc không đơn giản chỉ là tình cảm gia đình nữa.

Cô thích Nhị Ngốc, cũng thích Yến Kì Nguyệt.

Sau khi thừa nhận, Thiệu Tình cảm thấy nhẹ nhõm, thật ra cô vẫn luôn biết điều đó, nhưng cô không dám thừa nhận.

Thiệu Tình rất muốn cười nhạo sự nhát gan của mình, sau đó cô lại có chút mờ mịt, sau khi thừa nhận, cô biết tính tình của Yến Kì Nguyệt, chỉ cần cô làm vậy, cho dù bảo Yến Kì Nguyệt chết ngay lập tức, anh sẽ làm ngay.



Nếu cô nói rằng cô sẵn sàng chấp nhận Yến Kì Nguyệt, ngay cả khi cô mang theo một Nhị Ngốc, Yến Kì Nguyệt cũng sẽ phát điên lên vì suиɠ sướиɠ. Cô đã luôn biết điều này, nhưng Nhị Ngốc.

Cậu không có trí nhớ, không biết gì, chỉ yêu cô theo bản năng, đợi cậu khôi phục trí nhớ thì sao?

Thiệu Tình đã suy nghĩ rất lâu và quyết định tạm thời để chuyện này lại, khi Nhị Ngốc hồi phục trí nhớ, cô sẽ hỏi Nhị Ngốc rằng cậu có muốn sống cùng cô và Yến Kì Nguyệt không.

Nếu Nhị Ngốc không muốn thì cho dù là miễn cưỡng cô cũng sẽ buông tay, nếu Nhị Ngốc bằng lòng thì đừng trách cô ích kỷ, quý trọng cả hai người.

Đối với cái nhìn của thế nhân, điều đó có quan trọng không?

Cô ấy sống cho bản thân và cho những người quan tâm đến cô.

Sau khi thông suốt điều này, cả người Thiệu Tình thoải mái hơn rất nhiều, thù đã báo, chỉ có một Phó Kim Linh không rõ sống chết, tương lai gặp cô sẽ gϊếŧ.

Mọi người trong nhà đều có khả năng tự bảo vệ mình, dù có chuyện gì xảy ra với cô thì họ vẫn sống tốt, không cần phải lo lắng về điều này.

Suy nghĩ về chuyện Nhị Ngốc và Yến Kì Nguyệt rõ ràng, Thiệu Tình cảm thấy cuộc sống của cô đã gần viên mãn.

Lại một ngày nữa, Thiệu Tình cảm thấy không thể đợi thêm được nữa, liền tìm thủ tướng nói thẳng: "Tôi có cách để áp chế sương mù. Về phần sương mù có thể tiêu trừ được hay không, tôi không chắc."

Thủ tướng nghiêm túc hỏi: "Nó sẽ làm tổn thương cô?"

Thiệu Tình lắc đầu, tiếp tục nói hươu nói vượn:" Tôi không biết, nhưng tôi có một loại khả năng, thực vật của tôi có khả năng thanh lọc. Tôi có thể hấp thụ sương mù vào cây của tôi, sau đó từ từ thanh lọc. Tuy tốc độ hơi chậm, nhưng nó nhanh hơn tốc độ lan tràn của sương mù. "

Thủ tướng cầm lấy tay Thiệu Tình nói: "Tôi thay mặt cho nhân dân cả nước cảm ơn cô, nếu thấy có hại cho sức khỏe thì cô hãy dừng lại, chúng ta nghĩ cách khác."

Thiệu Tình gật gật đầu, cầm dây leo nhỏ của mình đi thu sương. Lúc đầu, thủ tướng cùng ông nội Tần ở cách đó không xa nhìn.

Thiệu Tình biểu hiện phải gắng sức, nghiêm túc, thận trọng, từ từ hấp thu, sau đó duy trì tốc độ hấp thu hơi nhanh hơn tốc độ lan toả của sương mù.

Khi sương mù lan rộng thêm một chút, thủ tướng và những người khác rút lui, Thiệu Tình mới tăng tốc, lập tức hàng chục sợi dây bay ra, chúng hấp thụ một đám sương mù vào cơ thể cô trong vài phút, sau đó chuyển hóa nó thành năng lượng của cô.

Cấp năm trung kỳ, cấp năm hậu kỳ, cấp năm đỉnh......

Chẳng bao lâu Thiệu Tình đã cảm thấy mình chỉ còn cách cấp sáu một bước.

Trước khi đột phá việc hấp thụ sương mù là vô ích, Thiệu Tình cất giữ toàn bộ sương mù trong dây leo và thân thể, sau đó chờ đột phá xong lại hấp thụ.

Sau khi sương tích tụ nhiều, những hạt nhỏ màu xanh lục được hình thành, tồn tại trong dây leo và trong cơ thể cô.

Thiệu Tình một ngày một đêm "Công tác", Yến Kì Nguyệt cũng đã nghiên cứu cả ngày lẫn đêm, sau đó đưa ra kết luận lý do khiến Nhị Ngốc không thể hồi phục là do vết thương của anh được bao phủ bởi một loại năng lượng đặc biệt, nó không ngừng phá hủy vết thương vừa được chữa lành.

Có hai cách để khiến Nhị Ngốc hồi phục, một là tìm thứ gì đó kìm hãm năng lượng này và loại bỏ nó, hai là để cho Nhị Ngốc đột phá.

Nếu Nhị Ngốc có thể đột phá đến cấp năm, thì thân thể của cậu sẽ có tiến hóa tái sinh, khi khả năng khôi phục của cậu vượt quá sức hủy diệt của năng lượng kia, chỉ cần Thiệu Tình áp chế năng lượng này, Nhị Ngốc có thể khôi phục.

Về phần khống chế loại năng lượng này, Yến Kì Nguyệt vẫn chưa tìm ra.

Tuy nhiên, Yến Kì Nguyệt tạm thời duy trì tình trạng hiện tại của Nhị Ngốc, để vết thương của cậu không xấu đi, còn Thiệu Tình có thể thư thả và tiếp tục hấp thụ sương mù.

Sương mù càng ngày càng ít, tất cả mọi người đều đang hoan hô, ánh mắt nhìn Thiệu Tình, thật giống như đang nhìn anh hùng.

Thiệu Tình không quan tâm chuyện này, cô không cần trở thành anh hùng của mọi người, cô chỉ muốn trở thành ô dù của Nhị Ngốc bọn họ, vậy là đủ.

Sau khi mảnh sương mù cuối cùng dần dần bị cô hấp thụ, Thiệu Tình hài lòng ợ, cảm thấy sung mãn cả thể xác lẫn tinh thần.

Cô hoạt động hoạt động thân thể, mặt mày đều giãn ra mở, chỉ cần có cơ hội, lập tức có thể đột phá lên cấp sáu.

Thủ tướng đưa mọi người đến, giữa lông mày lộ ra vẻ vui mừng: "Đội trưởng Thiệu, lần này cô đã làm rất tốt! Cô đã cứu toàn bộ thủ đô!"

Thiệu Tình xua tay: "Chỉ là thuận tay, ngài nếu nói như vậy, tôi không thể chịu đựng được nữa."

"Bất kể như thế nào, công lao của cô lần này không thể xóa bỏ. Tôi phải thay mặt mọi người cảm ơn cô.” Thủ tướng cảm ơn rồi suy xét xem sẽ tặng Thiệu Tình phần thưởng gì.

Đúng lúc này, Cố Phán Phán cõng Yến Kì Nguyệt trên lưng, vội vàng chạy tới: “Chị Tình, chị Tình, không thấy Nhị Ngốc!”

Trên người Yến Kì Nguyệt cũng bị thương, sắc mặt tái nhợt cuộn mình trên lưng Cố Phán Phán, Thiệu Tình nghe Cố Phán Phán nói, trong óc ông một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook