Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 167: Oan gia ngõ hẹp

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Mặc dù lúc trước Yến Kì Nguyệt còn ăn một chút dấm chua nho nhỏ như vậy. Nhưng hiện tại, anh thầm muốn rụt đầu lại, bởi vì anh nghe rõ ràng, một câu lạnh như băng kia của Thiệu Tình, tất cả đều là lời nói thật.

Cô thực sự suy nghĩ giết chết Lâm Kì Phàm như thế nào, hơn nữa suy nghĩ không chỉ một loại biện pháp.

Nhưng Yến Kì Nguyệt là loại người nào? Anh vốn chính là loại tính cách không kiêng nể gì, Thiệu Tình giết người anh ở một bên đưa đao, nếu Thiệu Tình giết mệt mỏi, anh còn có thể tiếp nhận đao đến giúp đỡ giết một hồi.

Anh mặc kệ Thiệu Tình muốn giết người nào, dị năng giả mạnh mẽ cũng tốt, người thường vô tội cũng vậy, lão đại một phương cũng thế, chỉ cần Thiệu Tình muốn giết, anh ngay cả ánh mắt cũng không nháy một chút mà hỗ trợ.

Khả năng ở trong mắt rất nhiều người, loại tính cách này của Yến Kì Nguyệt cực kì nguy hiểm, làm cho người ta có chút sởn tóc gáy, nhưng Thiệu Tình liền ăn một bộ này của anh, liền thích điểm này của anh.

Người sống cả đời vì cái gì chứ? Người khác không biết, nhưng Thiệu Tình chỉ vì người cô để ý có thể sống tốt, chính cô có thể sống tốt, như vậy cũng đủ rồi.

Nhất là trong mạt thế nếu không thừa dịp hiện tại sống tùy ý sảng kɧօáϊ một chút, còn chờ khi nào nữa? Nói không chừng ngày mai rơi đầu a.

Cô sợ nhất chính là bị phản bội, mà Yến Kì Nguyệt sẽ không phản bội cô, cái loại cực đoan cuồng nhiệt này của anh đối với cô yêu cực đoan, còn có tính cách cực đoan, cố tình thành lý do Thiệu Tình đối với anh cực đoan yên tâm.

Thậm chí ngay cả Nghiêm Hán Thanh trong lòng Thiệu Tình độ tín nhiệm so với Yến Kì Nguyệt còn thấp hơn một chút.

Còn có Nhị Ngốc, Nhị Ngốc càng tốt hơn, cậu vốn không phải nhân loại, từ các phương diện đối với Thiệu Tình ỷ lại và tín nhiệm đã đến cực điểm, có thể nói, Nhị Ngốc là người Thiệu Tình tín nhiệm nhất.

Cho nên giờ phút này Thiệu Tình suy xét như thế nào giết chết Lâm Kì Phàm, hai người đều đang suy xét như thế nào giúp Thiệu Tình giết chết hắn.

Bọn họ thậm chí không cần hỏi Thiệu Tình vì sao muốn giết chết Lâm Kì Phàm, dù sao Thiệu Tình muốn Lâm Kì Phàm chết, bọn họ sẽ làm cho Lâm Kì Phàm chết.

Thiệu Tình rõ ràng hiểu được điểm này, nhưng cô không muốn gạt hai nam nhân này, vì thế Thiệu Tình thản nhiên nói: "Lâm Kì Phàm là cha ruột của bảo bảo."

Hai nam nhân đều ngây dại, dĩ vãng cũng có người hỏi Thiệu Tình, cha ruột của bảo bảo là ai, Thiệu Tình hoặc cười cười không nói lời nào, hoặc sẽ nói đã chết.

Không nghĩ tới, nay " cha bảo bảo" đã chết tự nhiên lại xuất hiện!

"Lâm Kì Phàm là chồng của tôi, đã kết hôn, lãnh chứng các loại, hắn bên ngoài ngoại tình, tôi vẫn không biết, ngày đó khi mạt thế đến, hắn dung túng tình nhân, đâm chết tôi đang mang thai bảo bảo trêи đường, tôi mới biết được, tôi rất bất hạnh, cũng thực may mắn, vừa vặn đụng phải mạt thế tiến đến, có thể một giây trước khi tắt thở, cảm nhiễm virus tang thi, lại thức tỉnh dị năng, cho nên tôi không chết, từ trong nhà xác bệnh viện đi ra, sinh bảo bảo, hiện tại biến thành quái vật nửa người nửa tang thi." Thiệu Tình ngữ khí thực nhẹ, lúc mạt thế vừa mới bắt đầu, cô phẫn nộ, lòng tràn đầy cực đoan, chỉ có suy nghĩ báo thù, cả người đều bị ý niệm thị huyết trong đầu chiếm cứ.

Mà hiện tại, khi nhắc lại tên kia, cô đã không hề dao động, nội tâm bình tĩnh tựa như mặt hồ không gió, đại khái vì Nhị Ngốc bọn họ, vuốt phẳng vết sẹo trong nội tâm của cô.

Tuy rằng Thiệu Tình tự mình nói thực bình thản, hai nam nhân lại muốn điên rồi, trêи thế giới này như thế nào sẽ có loại đàn ông như vậy, rõ ràng đã có được trân bảo tốt nhất trêи đời, lại muốn bỏ nàng dâu tốt, đi nhặt cái rách nát gì.

Tuy rằng bọn họ đều thực may mắn, mắt tên đàn ông kia bị mù, không nhìn được thực bảo, lại càng thêm đau lòng Thiệu Tình, bị chồng mình phản bội, bị tình nhân hắn đâm chết bên đường, chết khi còn hoài thai bảo bảo.

Lúc ấy Thiệu Tình khẳng định cực bi thống cực tuyệt vọng đi!

Cái này không cần Thiệu Tình, hai người bọn họ đã nghĩ tươi sống xé nát tên kia, nhất là Yến Kì Nguyệt muốn đập vào tường, thật sự, trêи thế giới này vì sao có dừng bút như vậy? Nếu là anh, có được Thiệu Tình, Thiệu Tình còn nguyện ý vì anh sinh con, anh sớm vui phát điên rồi! Làm cho anh sống thiếu mười năm năm, anh cũng nguyện ý.

Nhưng tên đàn ông này không quý trọng cũng liền thôi, còn bỏ rơi Thiệu Tình, đi tìm một người đàn bà khác, tên đó hoàn toàn ngu ngốc!

Người may mắn như vậy, sao không phải là anh?

Hơn nữa, đều vì tên đàn ông dừng bút như vậy, mới làm cho Thiệu Tình không muốn tiếp nhận người đàn ông thứ hai trở thành người yêu của cô, làm cho đường truy thê của anh trở nên gian khổ mà dài lâu.

"Được rồi ngủ đi, dù sao tên đó ở thủ đô, muốn giết chết hắn, tùy thời đều có thể, tôi một chút cũng không vội." Thiệu Tình thản nhiên nói, cô phải ủ mưu tốt tốt một chút, sau đó nghĩ ra một loại độc đáo.

Mà kiểu chết này lại thích hợp với Lâm Kì Phàm.

Không nhìn thấy hắn cảm thụ tuyệt vọng năm đó như cô, Thiệu Tình liền cảm giác khó chịu.

Hai nam nhân đều thành thật nhắm mắt lại, kỳ thật trong lòng đều suy nghĩ, tra tấn Lâm Kì Phàm như thế nào, giết một người cũng không phải lựa chọn báo thù tốt nhất, thường làm cho hắn muốn sống không được, mới càng thêm thống kɧօáϊ một ít.

Nhất là loại dừng bút này làm cho hắn chết quá nhanh, đây không phải tiện nghi cho hắn sao?

Sáng sớm ngày hôm sau, hai nam nhân liền từ trong chăn đi ra, quay về các phòng, sau đó giả dạng người vừa mới rời giường, lại từ trong phòng của mình đi ra.

Quả thực là giấu đầu hở đuôi, ai chẳng biết ý đồ của bọn họ? Ai chẳng biết tối hôm qua bọn họ ngủ ở chỗ nào?

Tần cha sớm bỏ chạy, phỏng chừng vì trốn lão nhân, Thiệu Tình duỗi eo, lười biếng đi xuống tầng, một lúc lâu liền nhìn thấy tầng một có quý phu nhân ngồi ở dưới.

Quý phu nhân đang uống trà, ăn mặc cùng diện mạo đều là đứng đầu, Thiệu Tình sửng sốt một chút, quý phu nhân cũng sửng sốt một chút, ánh mắt cô ta nhíu lại, cảnh giác nhìn về phía Thiệu Tình.

Thiệu Tình không biết a, xem tuổi, người phụ nữ này hẳn là hơn ba mươi, ở trong nhà người khác tự nhiên cần lễ phép, Thiệu Tình nhân tiện nói: "Nữ sĩ* (* Người đàn bà có học), tôi là bạn Tần Tử Khê."

"Nga, hoá ra là bạn của Tiểu Khê a." Người phụ nữ híp mắt, trong mắt cảnh giác cũng không có tiêu tán, cô ta cười tủm tỉm nói: "Tôi là mẹ Tiểu Khê."

"Nguyên lai là......" Thiệu Tình ngẩn ra một chút, cứng đơ không thể đem hai chữ bác gái nói ra, dù sao tuổi cô cùng người phụ nữ này chênh lệch cũng không lớn, tính ra, năm nay cô hai mươi tám, người tuổi đã gần đầu ba.

Lúc này bánh bao nhỏ cũng lọc cộc chạy xuống, Tần Tử Khê cùng lão nhân đi theo phía sau, bánh bao nhỏ đầu tiên chạy tới, nhảy vào trong lòng Thiệu Tình, sau đó cho Thiệu Tình một cái moah moah buổi sớm: "Mẹ buổi sáng tốt lành."

Thiệu Tình mặt mày ôn nhu rất nhiều, sờ sờ đầu bánh bao nhỏ: "Đêm qua ngủ thế nào? Có bướng bỉnh hay không?"



"Ngủ ngon lắm ạ, chính là có chút nhớ mẹ." Bánh bao nhỏ bĩu môi làm nũng: "Bảo bảo rất nghe lời, tuyệt đối không bướng bỉnh."

"Vậy là tốt rồi." Thiệu Tình nói: "Gọi...... Gọi dì."

Bánh bao nhỏ thế này mới xoay quá nhìn nữ nhân một cái, nhỏ giọng nói: "Dì tốt lành......"

Đáy mắt người phụ nữ cảnh giác đều nhanh tràn ra, cô ta nhấp miệng cười: "Bảo bảo thực đáng yêu." Nói xong cô ta liền đứng dậy, đi tới, đầu tiên là từ ái sờ sờ đầu Tần Tử Khê, sau đó mới cười nói: "Cha, hôm nay khí sắc ngài thật tốt."

Lão nhân mặt lạnh, không chút biểu cảm nói: "Được rồi, cũng không có người ngoài, không cần nói những thứ linh tinh đó, phân phó một tiếng, ăn sáng đi, bảo bảo đói bụng."

Người phụ nữ hơi hơi gục đầu xuống, đáy mắt hiện lên một tia lưu quang, giờ phút này nghi hoặc đã muốn bạo phát, cô ta là mẹ kế Tần Tử Khê, mẹ Tần Tử Khê khi sinh cậu đã mất.

Tần cha lo lắng không có mẹ trẻ con sẽ lớn lên sai lệch, liền tái giá cưới Tần phu nhân đương nhiệm, nhưng Tần Tử Khê rất không thích mẹ kế mình.

Gả cho Tần cha về sau, Tần phu nhân vẫn không có thể sinh ɖu͙ƈ, cô ta đi bệnh viện kiểm tra, thân thể của cô ta không có vấn đề, như vậy cũng chỉ có hai loại khả năng.

Hoặc là thân thể Tần cha có vấn đề, hoặc Tần cha không nghĩ để cho cô ta sinh, kết quả thực rõ ràng, nếu thân thể Tần cha có vấn đề, Tần Tử Khê là như thế nào sinh ra?

Rõ ràng Tần cha không nghĩ để cho cô ta sinh hạ người thừa kế Tần gia, hoặc lo lắng khi cô ta sinh hạ đứa nhỏ Tần gia, đứa nhỏ kia cùng Tần Tử Khê tranh đoạt Tần gia.

Cho nên Tần phu nhân vẫn canh cánh trong lòng, nay đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ diện mạo đặc biệt xuất sắc, còn mang theo đứa nhỏ, càng mấu chốt là Tần Tử Khê cùng lão nhân rất thích người phụ nữ này, Tần phu nhân như thế nào có thể không cảnh giác?

Cô ta cẩn thận đánh giá bánh bao nhỏ, nhưng bánh bao nhỏ giống Thiệu Tình, cô ta căn bản nhìn không ra bánh bao nhỏ cùng Tần cha có liên quan hay không.

Lại nhìn trong chốc lát, Tần phu nhân mới cười nói: "Tôi đây liền đi phân phó đầu bếp."

Chờ Tần phu nhân rời đi, lão nhân mới lôi kéo bảo bảo cùng Tần Tử Khê đến sô pha ngồi, bảo mẫu liền tiến lên, rót vài chén trà.

"Chuẩn bị ở vài ngày chứ?" Lão nhân uống một ngụm nước trà, sau đó thấp giọng hỏi.

"Hôm nay cháu liền đi, nhà ở thành phố S bên kia còn có người đang chờ chúng cháu trở về đâu." Thiệu Tình khẽ cười một tiếng, sau đó nói: "Lần này đi ra cũng đã lâu."

Lão nhân hiển nhiên thập phần luyến tiếc bánh bao nhỏ, liền thử tính hỏi: "Nếu không lại ở thêm một ngày đi? Hôm nay để Tiểu Khê mang các cháu đi dạo thủ đô, thật vất vả tới đây một lần."

Thiệu Tình nghĩ nghĩ, cũng không thiếu một ngày này, hơn nữa nói vậy bánh bao nhỏ cũng muốn chơi thêm với Tần Tử Khê, lần sau gặp lại cũng không biết là lúc nào, liền gật gật đầu đáp ứng.

Mày lão nhân lập tức giãn ra, sau đó nói: "Tiểu Khê a, hôm nay cháu dẫn nhóm Tiểu Tình đi dạo chung quanh đi, các loại địa điểm chơi vui ăn ngon gì đó đều đi nhìn một lần, ta đã già đi, cũng không biết nơi nào thích hợp với người trẻ tuổi các cháu."

Khi Tần Tử Khê ở trước mặt lão nhân, vẫn đặc biệt ngoan: "Vâng ông nội, cháu sẽ."

Người phụ nữ đó rất nhanh đã trở lại, thướt tha lả lướt đến bên cạnh sô pha, sau đó nâng tay tiếp tục rót cho mỗi người một ly trà, sau đó nói: "Xưng hô như thế nào đây?"

Bánh bao nhỏ liền có nề nếp nói: "Dì, mẹ cháu tên Thiệu Tình, Thiệu là họ Thiệu cái Thiệu kia, Tình là tình nhân tình."

Bé hình dung như vậy, Tần Tử Khê nở nụ cười, nào có người khi giới thiệu người khác lại nói, tình nhân tình, chỉ có bánh bao nhỏ độc nhất.

Nữ nhân hiển nhiên cũng bị bánh bao nhỏ không ấn kịch bản bày ra làm cho hơi choáng, liền miễn cưỡng cười cười, sau đó nói: "Tên rất êm tai, tôi gọi cô là Tiểu Tình có thể chứ? Cô nếu không chê liền gọi tôi một tiếng chị Tuyết đi."

Thiệu Tình tự nhiên sẽ không hạ mặt mũi cô ta, nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Chị Tuyết."

Cô ta quen thuộc nói: "Tiểu Tình cô là lần đầu tiên đến thủ đô hả?"

"Đúng vậy." Thiệu Tình khô cằn nói, cô thập phần không thể thích ứng loại thình lình nhiệt tình này được, nhất là cỗ nhiệt tình này cũng không thuần túy.

"Ha ha, Tiểu Tình cô là người ở nơi nào? Thủ đô rất lớn, cũng quả thật là thập phần phồn hoa, hai ngày nay chị Tuyết dù sao không có việc gì, hai chị em chúng ta cùng nhau đi dạo được không?" Người phụ nữ nhiệt tình mười phần nói.

Thiệu Tình đang cầm cái chén, mặt không chút thay đổi nói: "Tôi là người căn cứ thành phố S bên kia, không nhọc phiền chị Tuyết, tôi và Tiểu Khê bọn họ đi ra ngoài đi dạo."

"Đừng khách khí cùng chị Tuyết, đều là bạn bè......" Người phụ nữ còn chưa nói xong, đã bị Tần Tử Khê mặt không chút thay đổi đánh gãy: "Được rồi, đừng ở chỗ này giả làm người tốt, tôi sẽ dẫn chị Tình đi ra ngoài đi dạo!"

Sắc mặt người phụ nữ có chút khó coi, sau một lúc lâu mới hoà hoãn lại: "Tiểu Khê, con đây là nói cái gì vậy......"

"Lời nói của tôi, bà nghe không hiểu a!" Tần Tử Khê nghiêm mặt lạnh lùng, không cho cô ta mặt mũi: "Tôi nói, không cần bà giả tốt bụng, tôi sẽ dẫn bạn của tôi đi dạo, bà nghe hiểu chưa?"

Lão nhân ho khan một tiếng, sau đó nói: "Tiểu Khê, cháu sao nói chuyện với mẹ cháu như vậy?"

"Ai là mẹ cháu? Mẹ cháu ở dưới kia! Bà ta cũng xứng làm mẹ cháu ư!" Nói xong Tần Tử Khê liền đẩy chén trà, trực tiếp đi ra ngoài.

Bánh bao nhỏ thấy thế, vội vàng từ trong lòng Thiệu Tình nhảy xuống, sau đó chạy đuổi theo Tần Tử Khê, lưu lại ba người lớn, không khí xấu hổ đòi mạng.

Qua thật lâu, lão nhân mới nói: "Tiểu Tuyết, Tiểu Khê chính là tính tình này, con cũng đừng để ở trong lòng."

Tuy nói như vậy, đáy mắt ông không có chút trách cứ nào với Tần Tử Khê, hiển nhiên ông cũng không thể nào thích người con dâu này.

Mặc dù không thích như thế nào, ông cũng cho cô ta mặt mũi,

Cho cô ta mặt mũi vì cô ta là vợ Tần cha, là con dâu ông, tiến vào nhà ông, nên được tôn trọng, ông vẫn sẽ cho.



"Cha, con làm sao trách cứ Tiểu Khê đâu, ai...... Tính tình thằng bé này nên sửa lại." Người phụ nữ rất nhanh khôi phục lại, sau đó nói xin lỗi với Thiệu Tình: "Thật có lỗi a Tiểu Tình, để cho cô chê cười rồi."

Thiệu Tình vội vàng lắc đầu, bưng chén trà, mặt mộc không nói lời nào, càng là nhà phú quý, càng phức tạp, lúc trước cô còn muốn tìm bố dượng cho bánh bao nhỏ, dù sao bảo bảo không có cha, tóm lại không tốt.

Nhưng hiện tại cô bắt đầu dao động, tìm bố dượng thật sự được không? Vạn nhất bánh bao nhỏ cũng giống Tiểu Khê, sống cũng không hài lòng, vậy còn không bằng không tìm, vô duyên làm cho con cô bị khinh bỉ.

Một bên lão nhân cũng nói: "Tiểu Tình a, lần này thật làm cho cháu chế giễu, Tiểu Khê đứa nhỏ này a, tính tình quá bướng bỉnh, điểm này, làm cho ta rất lo lắng."

Thiệu Tình không nói chuyện, chỉ cười cười, bản thân cũng cảm thấy không khí này xấu hổ đòi mạng, ngồi không yên, may mắn lúc sau Yến Kì Nguyệt bọn họ đều đi xuống.

Lão nhân đứng dậy, sau đó nói: "Ta đi tìm Tiểu Khê, vài người trẻ tuổi các cháu có chung đề tài nói chuyện, ngồi cùng nhau tâm sự, ta lão nhân gia này tán gẫu không hợp."

"Cháu đi đi." Nóng lòng thoát khỏi loại cảnh tượng xấu hổ này Thiệu Tình xung phong nhận việc, người thứ hai xung phong nhận việc chính là người phụ nữ kia, nhưng lão nhân khoát tay áo: "Ta còn không ra đến đi không nổi đâu, các cháu ngồi đi, ta cũng đi tản bộ."

Chờ lão nhân đi ra ngoài, không khí cũng không một chút dịu đi, bởi vì hoàn toàn không có gì để nói, thẳng đến mấy người Yến Kì Nguyệt đi tới, Yến Kì Nguyệt tựa như bạch tuộc lại đây một cái liền chiếm cứ vị trí bên trái Thiệu Tình, cả người như không còn xương cốt mềm mại nằm úp sấp tựa vào người Thiệu Tình.

Nhị Ngốc lập tức ngồi bên phải Thiệu Tình, làm cho người phụ nữ đều xem đến ngây người, cô ta ngẩng đầu nhìn lên, trong trẻo nhưng lạnh lùng cấm ɖu͙ƈ, anh tuấn kiện khí, xinh đẹp mị hoặc, còn có tuấn tú đáng yêu, các loại hình dễ nhìn, không có một ai lớn lên kém cả, trực tiếp đem Thiệu Tình vây quanh lên.

Cầm cô ta nhanh liền rớt xuống đất.

Thiệu Tình đẩy Yến Kì Nguyệt một phen, nhíu mày nói: "Không có xương sao? Ngồi xuống, dựa vào trêи người tôi để làm chi?"

Yến Kì Nguyệt như làm nũng dán sát vào : "Để cho tôi dựa vào chút thôi, em như thế nào không chê Nhị Ngốc."

Thiệu Tình đối với người nam nhân mỗi thời mỗi khắc đều ghen rất bất đắc dĩ, cô chọc chọc Yến Kì Nguyệt, ngượng ngùng nói: "Mấy người bọn họ đều tính tình vậy, chê cười."

Địch ý của người phụ nữ lập tức tan thành mây khói, hiện tại cô ta mới hiểu lúc trước hoài nghi lầm rồi, Thiệu Tình làm sao có khả năng cùng Tần cha có một chân!

Liền nhìn giá trị nhan sắc mấy người đàn ông bên người cô này, Thiệu Tình tuyệt đối sẽ không coi trọng Tần cha, không phải nói Tần cha trưởng thành xấu, ông ta coi như dễ nhìn, chính là đi theo mấy nam nhân này so sánh sẽ kém không chỉ một đoạn.

Như vậy bánh bao tuyệt đối sẽ không là con của Tần cha, không cùng cô đoạt Tần cha, cô ta lập tức yên tâm, lần này nhiệt tình thật thuần túy: "Vài vị đều là thật tình......"

Xong rồi chính cô đều ha ha một chút.

Sau khi Tần Tử Khê bị tìm trở về, sắc mặt nhìn vẫn không tốt, nhưng cũng không có sặc người phụ nữ kia nữa, không khí như trước có chút xấu hổ ăn xong một chút cơm, lão nhân phất tay: "Đi ra ngoài chơi đi, phải có chừng mực trở về sớm."

Tần Tử Khê liền mang theo một đám người rời đi, cậu thực không nghĩ lại nhìn người phụ nữ kia, từ sau khi hiểu chuyện, cậu nhiều lần vì chuyện của người phụ nữ này mà nháo với cha.

Cậu không có mẹ, mẹ cậu đã qua đời,người phụ nữ này không có liên quan gì đến cậu!

Tần Tử Khê còn từng vì Tần cha buộc hắn kêu mẹ, đánh nhau với Tần cha, một lần kia thiếu chút nữa liền đem Tần cha mặt mày phá tướng.

Tuy rằng đã đi ra, nhưng tâm tình Tần Tử Khê vẫn không tốt, bánh bao nhỏ lại không biết nên an ủi bạn mình như thế nào, dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Thiệu Tình.

Thiệu Tình nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Tần Tử Khê, sau đó nói: " Tức giận cái gì?"

"Em chán ghét bà ta, em chán ghét bà ta xuất hiện ở trong nhà của em, cha em rõ ràng luôn mồm nói yêu mẹ em, vì sao khi mẹ em qua đời, lại cưới một người đàn bà khác về?" Tần Tử Khê hồng hồng mắt, thật khó hiểu.

Từ khi còn rất nhỏ, có rất nhiều người nói với cậu, cha cậu và mẹ cậu rất yêu nhau, nhưng cha tự xưng yêu mẹ, sau khi mẹ cậu mất được hai năm, liền cưới một người đàn bà khác về nhà.

Đây không phải là một chuyện cười sao? Cái gọi là yêu, chẳng lẽ cũng chỉ có thể duy trì hai năm sao?

Thiệu Tình sờ sờ đầu Tần Tử Khê: "Suy nghĩ của người lớn và trẻ con không giống nhau, có lẽ cha em thật sự yêu mẹ em, nhưng người cũng đã qua đời, chúng ta nên vì người còn sống mà suy nghĩ, cho dù là chị, cũng từng nhiều lần suy xét tìm một người cha cho bảo bảo."

Thiệu Tình lời này vừa nói ra, không biết bao nhiêu người dựng lỗ tai lên, nhất là Yến Kì Nguyệt, hết sức chăm chú mà chờ nghe tiếp.

"Vì sao? Bởi vì trêи sách nói, trẻ con từ nhỏ không có cha, dễ dàng thiếu hụt tình thương của cha, sau khi lớn lên cực kỳ dễ dàng đi sai đường." Thiệu Tình khẽ cười một tiếng, sau đó nói: "Chị hy vọng con chị khỏe mạnh trưởng thành, không hy vọng bé vì không có cha mà bị người khác lên án, chị hy vọng cho bé một gia đình kiện toàn, một thời thơ ấu mỹ mãn, chị thấy suy nghĩ của cha em cũng giống như vậy."

Tần Tử Khê cười một tiếng, sau đó nhỏ giọng nói: "Người như ông...... Mới sẽ không đâu......"

Mắt thấy Tần Tử Khê đã bị thuyết phục một ít, bánh bao nhỏ vội vàng an ủi bạn mình, sau đó dời lực chú ý của cậu: "Anh Tiểu Khê đừng buồn, cùng chơi với bảo bảo đi."

Bé xách Nha Nha ra, sau đó ném một quả bóng ra ngoài, nói với Nha Nha: "Nhanh đi nhặt."

Bị bắt trở thành một chú chó săn, Nha Nha không thể không anh anh anh một đường chạy như điên đi ra ngoài, sau đó nhặt bóng, bóng lăn a lăn, lăn đến dưới chân một người, Nha Nha vừa nhặt bóng lên , đã bị bị người ôm lên: "Trời ơi, con thỏ thật đáng yêu, nhưng tại sao chỉ có một tai?"

Bánh bao nhỏ vừa thấy Nha Nha nhà mình bị người khác ôm đi, vội vàng chạy qua, nhón chân nói: "Chị ơi, chị có thể đem Nha Nha trả lại cho em không?"

Cô gái nhướng mày: "Đây là thỏ của em?"

Bánh bao nhỏ liên tục gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy!" Sau đó bé nhận thấy một ánh mắt rất kỳ quái nhìn bé, bánh bao nhỏ nghi hoặc quay đầu, sau đó liền nhìn thấy, có một nam nhân có ánh mắt phức tạp nhìn bé.

Bánh bao nhỏ không muốn ngốc nhiều, cô gái trả thỏ cho bé, bé liền ôm thỏ chạy trở về, chui vào trong cái ôm của mẹ, sau đó nhỏ giọng nói: "Mẹ, có cái chú kỳ quái luôn nhìn con."

Thiệu Tình giương mắt nhìn lên, nhịn không được cười lạnh, có câu là nói như thế nào nhỉ? Oan gia ngõ hẹp......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook