Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 34: Quyết định của Lợi Kỳ.

BurNIng

16/01/2020

Khi Tuyết Kỳ và anh tập luyện, sư phụ đã sử dụng một cây gậy. Ba chị em Đường Uyển cũng dùng một cây gậy để tát anh. Bây giờ Lợi Kỳ cũng đang đối phó với “ cây gậy “. Lợi Kỳ đã có một kinh nghiệm đặc biệt. Cây thương và cây gậy rất giống nhau, nó chỉ nhọn hơn một chút. .

Hơi làm chệch hướng chiếc khiên và đẩy đầu súng đi. Lợi Kỳ chộp lấy nó.

Lợi Kỳ rất rõ ràng rằng những vũ khí như đâm rất khó sử dụng. Và thứ này quá linh hoạt, chỉ dựa vào cái khiên để chắn thì chắc chắn sẽ đau khổ, sẽ bị đè lên đánh.

Hành động của tân binh ở phía đối diện cũng rất nhanh, đầu thương được xoay giống như một con rắn độc, nó được khoan vào từ khoảng trống.

Thật đáng tiếc khi khe hở này chỉ đơn giản là Lợi Kỳ cố tình lưu lại. Chân anh di chuyển, cơ thể anh di chuyển sang bên trái nửa bước, mũi nhọn của chiếc thương sượt qua cơ thể anh.

Với sự bùng nổ của tiếng ma sát kim loại va chạm, bộ giáp dưới xương sườn của Lợi Kỳ bị quẹt qua một phát rất sâu, nhưng Lợi Kỳ cũng nhân cơ hội kẹp đầu thương bằng cánh tay phải của mình, cơ thể đồng loạt lao lên hai bước, một chiêu Thuẫn Kích đánh qua.

Thuẫn Kích gần như là kỹ năng tấn công duy nhất cho hiệp sĩ phòng thủ hạng nặng. Kỹ năng này đã được những người tiền nhiệm nghiên cứu trong hơn một nghìn năm và gần như hoàn hảo.

Chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn, thợ săn ngay lập tức bị đánh ra ngoài.

Tuy nhiên, gia hỏa này rõ ràng đã chuẩn bị, buông tay và vứt chiếc thương dài ra, hắn lùi lại một bước và nắm lấy cơ hội để mở khoảng cách.

Lợi Kỳ không ngạc nhiên. Rốt cuộc, Thuẫn Kích cũng đã được những người khác nghiên cứu trong hơn một nghìn năm, có vô số cách để bẻ khóa.

Lợi Kỳ tháo khẩu súng dài trên người và nhảy hai lần, sau đó anh không biết phải làm gì.

Hai tân binh, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, không ai nhúc nhích.

Lợi Kỳ có một bộ giáp nặng và mỗi tay đều cầm một chiếc khiên khổng lồ. Tiêu chuẩn không giỏi tấn công. Người đối diện không có vũ khí, cùng với bộ giáp sắt mỏng, hắn ta không dám đến gần.

Lúc này, tai Lợi Kỳ vang lên giọng nói của Lan Đế: tôi đếm ba, anh liền tấn công. Một ...

Mặc dù anh không hiểu tại sao, nhưng Lợi Kỳ vẫn làm như vậy, tại thời điểm khi sĩ quan quân đội hét lên “ ba “ , Lợi Kỳ đã lao lên và cầm trường thương đâm thẳng qua.

Rất kỳ lạ, tân binh đối diện không di chuyển, chỉ nhìn thẳng vào đầu thương đâm thẳng vào từ vị trí xương sườn, bất kể là áo giáp nào, thì đó cũng là nơi dễ bị tổn thương nhất.

Mũi thương đẫm máu đã xuyên ra khỏi vai kẻ thù, một cái lỗ được tạo ra. Rõ ràng là người kia không thể sống.

Kéo trường thương trở lại, Lợi Kỳ quay lại và bước tới kẻ thù đã ngã xuống. Đồng dạng cũng là một vết đâm thẳng. Lần này thương được đâm vào từ vị trí xương đòn.

Máu bất ngờ chảy ra từ vết thương.



Chắc chắn rằng cả hai kẻ thù đều đã chết. Lợi Kỳ nhặt một trường thương dài khác và ném chúng trên nóc xe. Anh trèo lên mui xe.

“ Chuyện gì vừa xảy ra vậy? “

Lợi Kỳ hỏi, mặc dù bên kia cũng là một tân binh, nhưng Lợi Kỳ đã có thể giết chết hai người, mà anh còn không bị tổn thương gì, điều này hoàn toàn có chút kỳ lạ.

“ Đừng quên rằng tôi là một Mục sư, tôi biết tấn công Tinh thần, điều này hẳn sẽ không làm anh quá ngạc nhiên đi! “

Lan Đế nói không do dự, nếu cô không chắc chắn, cô sẽ không để Lợi Kỳ đi xuống để đối phó với hai kẻ săn đuổi.

Một hơi chạy hơn 20 km, Lan Đế cuối cùng cũng đã liên lạc được với Phạt Nhĩ.

Lợi Kỳ luôn thủ ở bên ngoài. Bây giờ Lợi Kỳ không thể cảm thấy lạnh. Lúc này, cuối cùng anh cũng hiểu tại sao, một khi anh vào trận chiến, máu của hiệp sĩ sẽ sôi lên.

Lợi Kỳ có một cảm giác sôi máu, thậm chí có chút háo hức để thử, đối thủ có thể giống như tân binh vừa rồi, đến hai người nữa càng tốt.

Lúc này, anh nghe Lan Đế nói: “ Lợi Kỳ, anh có thể rút lui. “

“ Có phải đã liên lạc được với Phạt Nhĩ không? “

Lợi Kỳ hỏi nhanh. Anh ấy có một chút lo lắng, ở Phạt Nhĩ còn bố mẹ anh, Lợi Kỳ không muốn bố mẹ gặp chuyện.

“ Hãy yên tâm, tin tức đã được thông qua, anh đã đưa tôi đến đây an toàn, nhiệm vụ đã hoàn thành. Bây giờ đội trưởng không có ở đây. Tôi là trung sĩ cao nhất của đội, tôi ra lệnh với tư cách là đội trưởng, anh có thể rút lui. “

“ Vậy còn cô thì sao? “

Lợi Kỳ có một cảm giác tồi tệ.

Sĩ quan quân đội Lan Đế im lặng một lúc, cuối cùng nói: “ Cả đội phải dựa vào tôi để có thể chiến đấu trong một thời gian dài. Tôi phải quay lại. “

Khi Lan Đế nói, cô dường như không có gánh nặng. Lan Đế đột nhiên thư giãn và nhìn Lợi Kỳ. Lan Đế không còn vừa lạnh lùng vừa lạnh nhạt nữa. Biểu cảm của cô có vẻ quyết đoán và dịu dàng hơn một chút.

“ Tôi là một phần của đội hình này. Một số điều tôi phải làm, nhưng anh thì không. “

Câu nói này khiến trái tim Lợi Kỳ khẽ động, anh có thể rút lui ra khỏi chiến trường một cách chính đáng.

Nhưng suy nghĩ vừa chuyển, trong đôi mắt Lợi Kỳ lóe lên hình bóng của Tuyết Kỳ, ngoài Tuyết Kỳ thì còn có Lạc Ngưng và Lam Linh.

Cuối cùng, ngay cả hình bóng của Ba chị em Đường Uyển cũng xuất hiện. Trong mơ hồ, anh thấy rằng mình không thực sự sợ Ba chị em Đường Uyển nữa. Thực tế, anh chỉ không biết cách đối mặt với ba người họ như thế nào.



Trong những người phụ nữ ở bên cạnh Lợi Kỳ, ba người họ có phần khác biệt, vì anh có được cơ thể trinh nguyên của họ.

Quay lại và trèo lên mui xe, Lợi Kỳ ngồi xếp bằng ở trên: “ Lệnh được đội trưởng đưa ra cho tôi là đi theo cô và bảo vệ cô. Cô đi đâu, tôi tự nhiên sẽ đi đó. “

Lan Đế im lặng. Sau một lúc, cô khởi động và quay đầu xe.

Hết tập 1.

-----------------------------------------------

Tập 2

【 bản tập hợp giới thiệu vắn tắt )

Trở lại Phạt Nhĩ Lợi Kỳ nhận được chiến khu mở rộng, nhất định phải cùng trường học đồng học cùng một chỗ rút lui hướng phía sau tin tức! Trước khi đi Hồng Lăng tiểu thư cùng Lam Linh tiểu thư trao tặng kỹ xảo, đem trợ giúp Lợi Kỳ tại kỵ sĩ trên đường có cái gì mới thể ngộ? Rút lui hướng Mạc Thụy Nạp trên đường nguy cơ trùng trùng, dựa vào một thân vừa giác tỉnh kỵ sĩ huyết mạch, Lợi Kỳ một lần tình cờ phát giác địch Phương Trận doanh quỷ kế, đối mặt bốn phía đều có địch quân kỵ sĩ, Lợi Kỳ muốn thế nào đột phá bọn hắn vây quanh kịp thời thông tri Phạt Nhĩ quân đội bạn, cũng bình an mang theo hoa hồng xã các bạn học thoát khốn?

--------------------------------------------------------

Những ngọn núi xung quanh rất yên tĩnh, dường như chưa có ai từng đến đây, chứ đừng nói đến chiến đấu. Chỉ là trên bầu trời dường như có chấn động, quay cuồng vào lúc này, chứng minh ở đây có chuyện đã xảy ra.

Một loạt mưa phùn rơi xuống, cơn mưa ướt đẫm trên cơ thể Lợi Kỳ, mặc dù có một lớp giáp chiến đấu, nhưng anh cũng cảm thấy lạnh, cơn mưa mùa đông bất chợt này không cuốn trôi đi bao nhiêu sát khí, mà càng thêm một chút lạnh lẽo.

Lợi Kỳ nhìn lo lắng xung quanh. Chỉ có hai người, anh và sĩ quan quân đội Lan Đế. Một khi kẻ thù tìm thấy dấu vết của họ, hậu quả hoàn toàn không thể tưởng tượng được.

Mặc dù Lợi Kỳ đã giết hai tân binh, nhưng anh không đủ kiêu ngạo để nghĩ rằng mình có thể chiến đấu với hiệp sĩ thực sự.

Thật đáng tiếc rằng những lời anh hùng đã được nói ra, da mặt của Lợi Kỳ cũng không đủ dày, vì vậy bây giờ anh chỉ có thể kiên trì.

Đột nhiên chiếc xe dừng lại, có một hẻm núi phía trước, không có cách nào để đi xa hơn.

Sau khi chờ đợi một lúc, Lợi Kỳ nghe thấy một tiếng “ leng keng “ cánh cửa ở một bên được bật lên.

“ Giúp tôi dọn đồ ra. “

Sĩ quan quân đội Lan Đế rõ ràng không quen ra lệnh cho người khác. Trong chiến đội nhỏ này, cô có thể là thành viên quan trọng nhất ngoài Đội trưởng Ngọc Sương, nhưng thứ hạng của cô lại ở cuối, chỉ cao hơn Lợi Kỳ, ngoại trừ trong trường hợp trước mắt, cô gần như không thể chỉ đạo các thành viên còn lại trong đội.

Lan Đế đang lái chiếc xe cuối cùng, đó là tất cả các bộ phận cần thiết để sửa chữa. Cô để Lợi Kỳ di chuyển một vài hộp lớn được sơn bằng sắt và màu xanh, tất cả đều dài hai mét, rộng một mét và cao nửa mét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook