Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 56: Hỗn chiến – Lợi Kỳ ra tay 2.

BurNIng

17/01/2020

Chỉ trong khu vực mở cùng với việc bắn súng dày đặc mới có thể đối phó với Hiệp sĩ, đó là lẽ thường cơ bản mà mọi người lính đều biết.

Nhưng những người lính ở bên ngoài rõ ràng không thể tổ chức bắn súng dày đặc, bọn họ còn phải lo lắng rằng những người lính dự bị ở phía đối diện sẽ xông tới.

Mặc dù hiệu quả chiến đấu của những người lính dự bị rất yếu, nhưng trong trường hợp này, vẫn có thể trở thành ngọn rơm nghiền nát lạc đà.

Các binh sĩ địch nổ súng trong khi rút lui.

Nhìn làn khói bay xa, Lợi Kỳ dừng lại.

Vừa nãy anh đuổi theo ra rìa khu rừng, nhưng bị hàng đạn trên đường bắn cho chật vật, Lợi Kỳ thực hiện nhiều lần lộn nhào liên tiếp trên mặt đất, anh đã trốn thoát.

Lần này Lợi Kỳ cuối cùng cũng tin rằng địa hình mở cộng với bắn súng dày đặc là kẻ địch của hiệp sĩ, câu này rất đúng.

Lợi Kỳ không quay lại, mọi thứ khiến anh cảm thấy rất nghi ngờ.

Lợi Kỳ nhìn quanh và tìm thấy cái cây cao nhất gần đó. Anh bay lên ngọn cây và nắm lấy ngọn cây bằng tay. Lợi Kỳ nhìn xung quanh.

Quả nhiên, Lợi Kỳ nhìn thấy một nhóm binh sĩ trên sườn đồi cách đó không xa, họ đang hoảng loạn ném một vài cái rương vào xe ngựa.

Lợi Kỳ nhảy xuống và chạy về phía sườn đồi đằng kia. Trước khi anh hoàn toàn tới gần, Lợi Kỳ rút ra một vài cây đinh thép và ném nó ra một góc mươi lăm độ. Những chiếc đinh này tạo thành một đường parabola hoàn hảo, chúng giống như một trận mưa đá rơi xuống dòng người.

Những người lính đang làm việc hoàn toàn là những tinh nhuệ của kẻ địch, chúng lập tức né tránh. Khi đánh trúng người, những chiếc đinh thép cũng không còn nhiều dư lực, vì vậy nó không có tác dụng nhiều.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ không nghĩ rằng mình có thể chiến thắng trận chiến này. Anh đã tận dụng khoảng cách giữa những người lính và sườn đồi, Lợi Kỳ bay tới.

Lúc Lợi Kỳ vung ra đợt đinh thép thứ hai thì tiếng súng đối diện vang lên, Lợi Kỳ cố gắng đảo ngược cơ thể của mình, một vài viên đạn đã chà xát quần áo của anh và bắn tới.

Gần như bị bắn trúng! Lợi Kỳ đã trốn thoát một lần nữa, thở phào nhẹ nhõm, anh dùng tay lăn ra và liên tiếp phóng đinh.

Những chiếc đinh thép dầy đặc như một cơn mưa lớn, đã bịt kín tất cả các hướng có thể tránh được. Những người lính này đã quá muộn để trốn thoát, chúng bị xuyên thủng từng cái một bởi đinh thép.

Cho mỗi người thêm một nhát, Lợi Kỳ mới đi ra.

Nhìn thoáng qua nơi này. Sườn đồi này là một nơi dễ thấy nhưng lại là chỗ ẩn nấp. Dễ thấy là vì chỉ có một sườn đồi duy nhất. Việc ẩn nấp có lẽ bởi vì có cây bụi ở khắp mọi nơi.

Có nhiều rương trong bụi cây này, các rương được sơn màu xanh đậm, hơi xa hơn một chút thì khó có thể nhìn thấy.



Lợi Kỳ luôn cảm thấy rằng có một thứ gì đó quan trọng trong những chiếc rương này. Lợi Kỳ nhìn quanh và lấy một chiếc quốc chim, Lợi Kỳ dùng sức bổ vào một cái rương.

Những thứ bên trong chiếc rương đột nhiên xuất hiện, khiến Lợi Kỳ hít một hơi.

Đó là gân ma thuật.

Lợi Kỳ mở một rương khác, đó là một hàng tinh thể năng lượng.

Một cơn ớn lạnh xuất phát từ trái tim anh.

Nơi này là để xây dựng một điểm cung cấp sửa chữa và ẩn ấp cho các Hiệp sĩ. Với một cơ sở như vậy, điều đó có nghĩa là phải có một chiến trường chính trong phạm vi mười km.

Đầu của Lợi Kỳ ông lên một tiếng, anh biết rằng trong vòng 10 km thực sự có một mục tiêu rất phù hợp, Dương Châu.

Theo kế hoạch ban đầu, họ chắc chắn sẽ có mặt trước buổi tối.

Thành phố Dương Châu là điểm đến tạm thời cho chuyến đi sắp tới của họ. Kế hoạch ban đầu là nghỉ ngơi vài ngày sau khi họ được chỉ định đến thành phố khác.

Hầu hết trong số 150.000 người đã ra khỏi Phạt Nhĩ tại thời điểm này đều ở đó.

Lợi Kỳ vội vã cầm một viên pha lê năng lượng trong tay, trong túi áo anh còn có hai viên.

Mảnh tinh thể năng lượng đầu tiên là để chứng minh thân phận cho người khác, mảnh thứ hai ... Lợi Kỳ cũng không biết tại sao, có lẽ đó là di chứng do sĩ quan quân đội Lan Đế treo những viên pha lê năng lượng lên người. Khi Lợi Kỳ nhìn thấy thứ này, anh luôn cảm thấy rằng mình sẽ can tâm nếu không lấy hai mảnh.

Ngay khi Lợi Kỳ lao vào khu rừng nơi Chỉ Nhược đang trốn, Lợi Kỳ lập tức gọi: “ Nhanh lên, chúng ta phải rời đi ngay lập tức. Nếu muộn thì đó sẽ là một thảm họa. “

“ Chuyện gì đã xảy ra ở phía trước? “

Người đầu tiên chạy ra ngoài không phải là Chỉ Nhược, mà là một nam sinh trong lớp.

Lợi Kỳ lắc tinh thể năng lượng trong tay, trong khu rừng tối, thứ này rất đáng chú ý.

“ Đó là hiệp sĩ của kẻ địch, Dương Châu đã bị kẻ địch bao vây. “

Lợi Kỳ không nói gì nhiều. Mặc dù lời nói của anh có phần dối trá, nhưng lời nói dối lúc này dễ tin hơn.

Hầu hết những người nghe thấy điều này đều tin tưởng, tiếng súng vừa nãy đủ để họ chọn quay trở lại Phạt Nhĩ, nhưng điều thuyết phục hơn là thứ Lợi Kỳ đang cầm trong tay.

Có rất ít người đã nhìn thấy các tinh thể năng lượng, nhưng mọi người đều sẵn sàng tin rằng đây là thứ mà Hiệp sĩ sử dụng, vì họ chưa bao giờ nhìn thấy những thứ tương tự trong cuộc sống của họ.



Nhưng sẽ luôn có những người nảy sinh nghi ngờ, một nam sinh cùng lớp với Lợi Kỳ đã nhảy ra: “ Anh đang làm việc ở trong khu của Hiệp sĩ, thứ này có phải được bí mật trộm ra không? “

Ngay cả nhìn Lợi Kỳ cũng không nhìn vào nam sinh, Lợi Kỳ vẫn nhìn quanh tìm kiếm Chỉ Nhược.

“ Chúng ta đang ở đây. “

Một giọng nói quen thuộc phát ra từ xa.

“ Đi mau, chậm trễ sẽ không kịp. “

Lợi Kỳ chạy đến và nói.

“ Làm sao để chúng ta đi? “

Chỉ Nhược nhìn đám trẻ con dưới chân với nỗi buồn.

Lợi Kỳ cau mày, anh chợt hiểu rằng nếu không có chiếc xe kệ, thì sợ sẽ khó đi được.

“ Các ngươi có tin tôi không? “

Lợi Kỳ quay sang hỏi các cô gái khác trong Hội Hoa Hồng.

Có nhiều rắc rối nếu nhiều người, một vài cô gái đang do dự.

“ Tôi tin vào anh, nhưng cha mẹ tôi đều ở Dương Châu. Nếu tôi trở về Phạt Nhĩ, tôi sẽ không có người thân. “

Đội trưởng Khả Vi đã khóc một cách ngượng ngùng, những lời nói của cô ấy đã lây nhiễm cho người khác và một vài cô gái khác cũng giống như cô ấy.

Lợi Kỳ biết rất nhiều khi anh nghe cuộc trò chuyện của họ trong những ngày này. Theo lệnh phía trên, con đường cái phải được để lại cho quân đội. Dân thường di tản chỉ có thể đi bằng chân và không được phép đi xe ngựa. Do đó, nhiều gia đình trong thành phố có người đến Dương Châu để đánh tiên phong.

Hội Hoa hồng ban đầu có chín thành viên. Hai trong số họ là những người đi đầu. Gia đình của những cô gái này đều ở Dương Châu. Lý do tại sao họ rời đi muộn là vì họ sẽ an toàn hơn nếu đi cùng những học sinh khác trong trường. Mặt khác, đó là vì chiếc xe của Băng Tâm.

“ Tôi không quan tâm, Chỉ Nhược, đi thôi. “

Lợi Kỳ chắc chắn sẽ không lãng phí thời gian. Anh ấy cầm hai đứa nhỏ nhất, hai đứa lớn hơn, mười tuổi và tám tuổi đều có thể tự đi.

Chỉ Nhược dĩ nhiên đi theo Lợi Kỳ, cô miễn cưỡng nhìn lại bạn bè của mình, nhưng cuối cùng lại chạy ra khỏi rừng với Lợi Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook