Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 29: Sự xuất hiện bất ngờ của anh tại trường

Ran Mouri

30/06/2021

Anh đã giải quyết xong việc của anh nên anh về trường. Về phần vệ sĩ những vệ sĩ khác thấy vậy liền đào tạo trở thành vệ sĩ của anh một cách cấp tốc. Không lâu sau anh người vệ sĩ hiểu chuyện không còn như mấy ngày đầu nữa.

Anh đã hiểu tại sao những người vệ sĩ kia lại có thể làm những điều như vậy. Họ chính là thay mặt người chủ của mình để theo dõi những người khác thay mặt người chủ của mình khi họ được giao nhiệm vụ.

Và người anh em của anh sau một năm thấy sự xuất hiện của vệ sĩ đã trông hai bạn rất cẩn thận. Nói về chuyện của anh khi mọi người thấy anh xuất hiện tại trường họ cũng khá ngạc nhiên. Anh ngồi vào chỗ và nhìn vào chiếc điện thoại.

Anh sực nhớ ra anh quên một số thứ chính là sách vở hôm nay đi học. Anh đến lớp là vào buổi sáng anh quyết định không vào lớp nữa mà chiều đến và mang sách vở đi. Vì anh vào trường định học đúng vào giờ nghỉ giữa giờ có nhiều học sinh cùng lớp thấy anh nên khá ngạc nhiên.

Anh quyết định trở về nhà của Hoàng Anh soạn sách vở học qua các môn chiều sẽ học. Sau khi anh học xong thì anh đi học. Khi anh bước vào lớp ngoại trừ Hoàng Anh và Phương vì hai người họ quá hiểu tính của Khôi.

Khôi đã quyết cái gì làm đến nơi đến chốn. Một khi Khôi quyết định làm gì sẽ làm đến cùng. Anh có tinh thần từ nhỏ rồi. Anh được ba mẹ anh truyền cho. Còn thông minh và EQ vs IQ là do tác động bên ngoài. Anh có tinh thần là thắng không kiêu bại không nản. Anh đã nhiều lần thằng trong rất nhiều cuộc thi lớn. Nhưng anh chưa từng tỏ ra mình lợi hại. Hai chán nản với bất kì ai.



Vì anh đã quan niệm núi cao còn núi cao hơn thực ra mình giỏi nhưng cũng có rất nhiều giỏi hơn mình. Thất bại ai cũng trải qua, những lần thất bại dẫn đến thành công. Anh là học sinh xuất sắc như vậy đã trải qua rất nhiều thất bại để có thành công như thế.

Để trở thành con người như bây giờ Khôi đã đánh đổi rất nhiều thứ ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất. Đã đến chiều anh đi học và anh đến trường và vào lớp. Khi anh vào lớp ai cũng bất ngờ trừ Hoàng Anh với Phương vì họ quá hiểu tính Khôi. Anh đến vào lớp và ngồi vào chỗ của mình. Anh làm nốt những bài tập anh đang làm dở. Chỉ trong vòng mười lăm phút anh đã làm xong.

Anh làm xong sau năm phút thì bắt đầu vào tiết học. Khôi lớp trưởng lớp 10D1 là viên thuốc thần của tất cả các thầy cô anh không chỉ giỏi về mọi mặt anh còn khiến các thầy cô vui. Nên anh được coi là liều thuốc của mọi thầy cô.

Các thầy cô đều cảm thấy phấn khởi khi dạy lớp 10D1 vì anh không chỉ là một lớp trưởng gương mẫu mà còn là một cây khôi hài của lớp. Nên ngay cả các bạn trong lớp đều quý Khôi. Thiếu Khôi như thiếu một thứ gì đó rất quan trọng. Anh là cây khôi hài những lúc quan trọng nhất.

Những lúc cần vui anh ý giúp lớp vui. Những lúc không vui anh sẽ để lớp không quá trầm. Anh cũng là người khá nghiêm túc học ra học chơi ra chơi. Anh là người tuy coi trọng việc học nhưng cũng biết cách dừng đúng lúc. Vì anh biết rằng học thì học nhưng cũng cần phải nghỉ ngơi. Hôm nay học ba môn Toán Văn và Anh.

Ai dạy lớp này cảm thấy khá thoải mái lớp 10D1 và 10D2 là hai lớp dạy khá thoải mái không áp lực như lớp 10D. Giáo viên ai cũng thích dạy lớp 10D1 với 10D2. Dạy xong học sinh tan học và ai trở về nhà nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook