Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 22: Kì thi đã đến

Ran Mouri

30/06/2021

Đúng chiều hôm ấy là thi văn với Toán nhưng nhà trường đổi lịch và thông báo cho học sinh toàn trường sẽ đổi thành thì Lý với Hoá. Thật là may thay Hoàng Anh với Phương đã học bài rất kĩ còn Khôi thì sao thì chắc chắn anh đã học rồi.

Hôm nay số phòng thi có chút thay đổi Khôi thi phòng 12 còn không biết lí do gì Hoàng Anh và Phương lại chung một phòng thi. Hoá ra Phương chỉ ra phòng số 4 của anh để chúc anh thi tốt rồi cô trở về phòng thi của mình là phòng gần cuối là phòng 17.

Mấy phút sau là bắt đầu vào phòng thi cô nhanh chóng trở về phòng của mình. Sau nửa tiếng giáo viên mỗi phòng phát đề thi. Sau thời gian không lâu đúng 20 phút sau phần thi được bắt đầu. Không khí của ngày thi mỗi người đều chuẩn bị rất nhiều đồ dùng học tập để cho ngày thi của mình. Giờ họ đang thi cả phòng chỉ nghe thấy tiếng viết của bú đang tô vào bài thi.

Phần thi đầu là thi Lý để thi Lý có một chút nâng cao nhưng nó không hề làm Khôi vì anh luôn giỏi anh không bao giờ chủ quan hay ỷ thế mình giỏi mà không học bài. Anh lúc nào cũng chuẩn cho mình một tâm thế sẵn sàng chuẩn bị bất cứ lúc nào.Còn đôi bạn trẻ mỗi người một phòng cô và Hoàng Anh đều cố gắng làm bài của mình một cách tốt nhất.

Thời gian vẫn trôi các bạn vẫn đang chăm chú làm bài. Khôi anh đã làm xong anh cẩn thận kiểm tra đi kiểm tra lại cho chắc chắn. Cô vẫn chưa xong thời gian vẫn đang dần trôi qua giờ chỉ còn 20 phút nữa là thời gian sẽ hết cô cố gắng làm xong bài rồi kiểm tra lại cô làm xong là còn 10 phút nữa hết giờ làm bài thi. Cô kiểm tra lại bài cho chắc chắn.



Còn Hoàng Anh anh đã làm xong bài nhưng giờ kiểm tra lại bài còn sai không. Mười phút sau hết giờ làm bài thi giáo viên đi thu bài thi của từng bạn. Sau khi thu bài Vật lý xong giáo viên của các phòng cho học sinh nghỉ mười lăm phút sau đó học sinh vào giờ thi môn tiếp theo là môn Hoá. Môn Hoá đối với các bạn học sinh khá trở xuống Hóa cơ bản là khó vì có nhiều công thức khá là khó.

Khôi ôn lại bài sau đó vào giờ anh vào phòng thi để đợi chuông vào để bắt đầu thi. Mấy phút sau chuông vào thi. Tất cả các bạn đều tập trung làm bài những ngày đầu không có ai lập biên bản. Nhưng đến hôm nay có hai phòng bị lập là phòng Hoàng Anh và Phương có Bạn tên Phong và bạn Tuấn Anh bị lập biên bản.

Môn hoá đối với cô và Hoàng Anh khá là khó. Mặc dù họ rất chăm chỉ học bài nhưng có khá nhiều câu khó họ không làm được. Nhưng họ vẫn cố gắng để có thể làm tốt nhất bài thi của mình. Thời gian trôi qua cứ thấm thoắt trôi qua và giờ chỉ còn hai mươi phút nữa là hết thời gian làm bài thi.

Khôi thì đã làm xong giờ anh đang kiểm tra lại bài anh lúc nào cũng vậy nhanh nhưng cần có dự chắc chắn. Còn Hoàng Anh và Phương cũng xong họ cũng đang kiểm tra lại bài. Hai mươi phút trôi qua thật là nhanh. Thế là hết thời gian làm bài hóc sinh nộp bài cho thầy cô giáo và ra về.

Thầy cô giáo chủ nhiệm nói là sẽ cho hết học sinh nghỉ để chuẩn bị ôn thi cho hôm sắp tới. Anh, Hoàng Anh, Phương cùng trở về nhà ôn thật kĩ rồi bắt đầu kiểm tra lại. Sau một buổi sáng ôn môn toán họ bắt đầu chuẩn bị cho bữa trưa vì lúc họ học đồng hồ đã điểm sang 11h trưa. Nên họ chẩn bị cho bữa trưa sau khi họ học xong môn toán . Sau khi ăn xong họ nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook