Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 154: Chương 76-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

“ Ừm , Thu Thu rất có ánh mắt "

Cù Hoa cười híp mắt nói , rõ ràng cũng rất hài lòng với Diệp Kha .

“ Đúng rồi ”

Cù Hoa còn nói , “ Thứ sáu tuần này Những người phi thường sẽ được đài truyền hình quốc gia phát sóng trên kênh số một , nhớ phải xem đó "

" . . . "

Nếu không phải trong lời nói của Cù Hoa có nhắc đến mấy chữ kênh số một của đài truyền hình quốc gia , Ninh Thu Thu suýt nữa thì không nhớ ra cô quay cái chương trình “ Những người phi thường " từ lúc nào rồi .

Chủ yếu cái tên này quá đỗi bình thường , nhìn qua là quên , cũng chỉ có đài quốc gia tùy hứng , dám dùng cái tên bình thường như thế .

Chương trình thực tế của đài quốc gia , cũng không biết lăng xê mạnh mẽ như chương trình thực tế của các đài truyền hình khác không , thậm chí ngay cả quảng cáo đàng hoàng cũng không có , khách mời cũng không phải ngôi sao lưu lượng gì đó .

Vì vậy , chương trình thực tế này siêu cấp nghiêm túc cũng siêu cấp ngu ngốc , phát sóng tập đầu tiên , tỉ suất người xem rất thấp , thậm chí có thể nói là kết thúc thê thảm .

Bản thân Ninh Thu Thu cũng có xem , rõ ràng tất cả mọi người đều rất bướng bỉnh , chỉnh sửa hậu kì còn ngớ ngẩn hơn tưởng tượng của cô nhiều , nhưng không có ngôi sao lưu lượng làm trụ cột vững vàng nên cũng thảm đạm , thậm chí còn không có chút thành tựu như chương trình chuột tre của cô .

Chương trình chuột tre vì có Phương Cẩn Nhiên , sau khi bị lăng xê với anh ấy cùng với hình tượng kia , lượng xem trên mạng tăng lên đáng sợ .

Ninh Thu Thu nghiêm túc nghi ngờ chương trình này sẽ chết yểu .



Nhưng chẳng bao lâu sự nghi ngờ của cô đã bị gạt bỏ .

Ngày thứ hai sau khi chương trình phát sóng , một tin tức # Chương trình dạy học hài hước của đài quốc gia # lặng lẽ leo lên top tìm kiếm , bên trong là mấy đoạn cắt liên quan đến “ Những người phi thường " , đều là những đoạn ngắn làm người ta ôm bụng cười hứng thú .

Hơn nữa chương trình thực tế của đài quốc gia , không phải buồn cười chỉ là buồn cười , sau sự buồn cười lại có ngụ ý sâu xa , giải trí đồng thời dạy bảo .

Ấn tượng của mọi người với đài quốc gia đều là nghiêm túc và nghiêm chỉnh , hơn nữa đoạn được cắt đều ngu ngốc thú vị , sự tương phản cực lớn đã hấp dẫn sự chú ý của mọi người , rối rít đi xem .

Tin tức này nằm trên top tìm kiếm rất lâu , “ Những người phi thường " như bật hack , lượt xem trên mạng tăng mạnh , mấy vị khách mời cũng lần lượt lên top tìm kiếm .

Đây rõ ràng là một đợt tuyên truyền được dự tính trước , phân tích vị khách mời có khả năng làm tuyên truyền nhất , Ninh Thu Thu phát hiện cô đáng nghi nhất . . .

“ Chị mua top tìm kiếm "

Tam Điều nói thẳng thắn với Ninh Thu Thu trong điện thoại , “ Chương trình này không kém , chỉ vì đài quốc gia không quảng cáo nên mới mai một , bây giờ xem ra ánh mắt của chị không tệ . ”

Ninh Thu Thu nghe vậy kêu rên : “ Cho nên tập thứ sáu lại trên đường tới 1551 , em còn tưởng đã được giải phóng ”

Tam Điều : " . . . "

# Thảo luận nghệ sĩ nhà mình cầu nguyện chương trình của mình chết yểu sẽ có cảm nhận gì #

Thê thảm dập máy với Tam Điều , Ninh Thu Thu đang định đưa điện thoại cho Tiểu Trì chuẩn bị đi quay phim , nhìn thấy Triển Thanh Việt gửi một bức ảnh cho cô .



Ảnh chụp anh đang tập thể hình .

Triển Thanh Việt mặc một bộ quần áo thể thao màu đen , so với ngày thường luôn mặt âu phục giày da , bộ quần áo này thật sự có thể được gọi là ánh nắng , đẹp trai chết người , sức sống bắn ra bốn phía giống một chàng trai tuổi 20 .

Ninh Thu Thu không nhịn được nhìn thêm mấy lần , âm thầm lưu lại bức ảnh này , mới tắt hình ảnh lại nhìn tin nhắn Triển Thanh Việt gửi cho cô .

Đậu đen biến dị : Hôm nay cũng đang cố gắng chuyển sang chính thức .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Ninh Thu Thu : Thật ra không cần phải cố gắng như vậy , không sao đâu Loại việc này , không thể vội được nha .

Đậu đen biến dị : Không thể bị Thu Thu chê được .

Sóng điện não của hai người không thể đụng vào nhau , dẫn đến năng lực phân tích xuất hiện sự sai lầm , cộng thêm ngôn ngữ Trung Quốc rộng lớn sâu xa , cộng thêm Triển Thanh Việt luôn nói những lời có hai nghĩa .

Thế là . . . Ninh Thu Thu nhìn thấy tin nhắn này lại đỏ mặt .

Lớp hàm nghĩa sâu trong lời nói này , rõ ràng vì việc gì gì đó mà cố gắng rèn luyện thân thể , không thể bị cô chế về mặt thể lực .

A a a a tư tưởng của người này sao lại đen tối như thế , mặt Ninh Thu Thu đỏ bừng , càng ngày càng không biết xấu hổ !

Càng đáng sợ hơn là , cô lại có chút chờ mong sẽ xảy ra chuyện gì ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook