Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 155

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

Lúc trước Ninh Thu Thu đã nói trước với Tiếu Thanh việc xin nghỉ vào giữa tháng ba , tất cả là ba ngày , Tiếu Thanh cũng đồng ý , đặc biệt để trống ba ngày này cho cô , sắp xếp cho vai phụ khác quay phim .

Hơn một tháng rồi cô không về nhà , cứ như khi còn bé nhà trường cho nghỉ hàng tháng vậy , cực vui vẻ !

Ninh Thu Thu về nhà họ Ninh trước , đã một khoảng thời gian bà Ninh không gặp cô , tỏ vẻ vô cùng nhớ nhung , đúng lúc Ninh Thu Thu mang theo quà cho cha mẹ Ninh , cùng đưa qua luôn .

Bởi vì cô quay về vào giờ làm việc , cha Ninh đi làm , trong nhà chỉ có mẹ Ninh .

“ Sao bé cưng lại gây thành như này rồi . “

Hôm nay thời tiết khá nóng , Ninh Thu Thu mặc ít , dáng người thon gầy lộ ra không sót chút nào , bà Ninh đau lòng ôm vòng eo không đủ một nắm tay của cô.

“ Có phải quay phim quá cực khổ không , hay là thức ăn của đoàn làm phim không ngon , mẹ nghe nói những người làm nghề này tiết kiệm tiền , mỗi ngày chỉ mua hộp cơm giá rẻ mấy đồng cho diễn viên ăn , rất xấu "

“ Con không ăn cơm của đoàn làm phim "

Ninh Thu Thu dở cười dở khóc , bà Ninh luôn nghĩ người khác rất xấu , cũng không biết là tật xấu từ đâu ra , “ Không phải đâu , là yêu cầu nhân vật , bộ phim này còn rất thoải mái . "

“ Bộ phim gì lại yêu cầu gầy như vậy , như bị nghèo đói vậy , sau này đừng nhận kiểu phim này nữa , mình cũng không thiếu tiền , cùng lắm thì để Thanh Việt nuôi con , phụ nữ mà , chịu trách nhiệm tiêu tiền là được rồi . "

Bà Ninh quán triệt tư tưởng “ Phu nhân nhà giàu " hơn 20 năm của bà cho cô .



Ninh Thu Thu không đồng ý với quan điểm này , dù Triển gia có tiền , Triển Thanh Việt chiều cô , cho cô tiêu , cô có thể trải qua cuộc sống cả đời không lo cơm áo tùy tiện tiêu tiền tùy tiện vui vẻ , nhưng như vậy cô sẽ không có giá trị để thể hiện , chẳng may tương lai xảy ra thay đổi .

Ví dụ như người đàn ông nhà mình ngoại tình , ví như nhà họ Ninh suýt nữa phá sản , cô ngoại trừ khóc , mắng chửi người ta là tên khốn , thì không còn cách nào khác , bởi vì không phải tiền do cô kiếm ra , nói trắng ra cô chỉ là một người phụ thuộc vào người ta .

Cô không muốn sống như vậy .

Phụ nữ vẫn nên có một phần sự nghiệp của mình .

“ Được rồi , con có chừng mực , " Ninh Thu Thu lôi kéo tay của bà , “ Mẹ , mẹ cũng phải chú ý sức khỏe , đến bệnh viện tái khám định kỳ , còn có cha nữa . "

Trong truyện , sau khi nhà họ Ninh phá sản , cha Ninh vào tù , bà Ninh bị bệnh , sau này vì không đủ sức gánh lấy số tiền thuốc men kếch xù , nguyên chủ gả cho Phạm Diêm Lương , lại sống không tốt , trong lòng bà Ninh uất ức , cuối cùng không chữa bệnh mà chết , số phận thê thảm . Bây giờ tuy sẽ không xuất hiện việc như trong nội dung cốt truyện nữa , nhưng Ninh Thu Thu vẫn căn dặn bà phải định kỳ đi kiểm tra sức khỏe .

Dù sao cũng không biết tiếp theo sẽ xảy ra những gì .

Ninh Thu Thu ăn cơm trưa ở nhà họ Ninh , buổi chiều cô còn phải đến công ty mới , cô phải hoàn thành quả trình hủy bỏ hợp đồng với công ty cũ , cần cô phải ký tên , mặc dù là cổ đông của công ty mới , nhưng cũng phải biết ý mà ký hợp đồng , bộ phận nhân sự mới tiện quản lý .

Trên đường đi , Ninh Thu Thu gửi tin nhắn cho Triển Thanh Việt .

Ninh Thu Thu : Trẫm tới rồi , chuẩn bị hồ giá



Đậu đen biến dị : Anh được thăng lên làm Thái thượng hoàng nhanh như vậy hả ?

Ninh Thu Thu : Đệt Người này lại chiếm tiện nghi của cô !

Ninh Thu Thu : Phi , anh là hoàng tử .

Đậu đen biến dị : Hả ? Hay là phim trọng sinh ?

Ninh Thu Thu : " . . . "

Vì sao cô lại khờ dại cảm thấy bản thân có thể chiếm tiện nghi của Triển Thanh Việt chứ !

Ninh Thu Thu : Loạn luân rất vui vẻ à , anh Triển ?

Đậu đen biến dị : Không phải em gọi anh là cha trước sao ?

Đệt , Ninh Thu Thu nghĩ đến vấn đề này liền hối hận , vô cùng hối hận .

Được rồi , cái chuyện tranh miệng lưỡi này , rõ ràng anh Triển đã đạt max rồi , Ninh Thu Thu quyết định không chấp nhặt với anh .

Hừ , sẽ có lúc anh phải chịu tội , Ninh Thu Thụ đắc ý , chờ đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook