Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 156: Chương 77-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

Chẳng mấy chốc đã đến tòa nhà Tiểu Kiều , lần trước vì chiến tranh lạnh với Triển Thanh Việt , Ninh Thu Thu còn chưa đi tham quan công ty mới .

Tạo hình của tòa nhà Tiểu Kiều này là một bên hơi lồi ra thành hình cung , nhìn từ xa xa thật sự hơi giống dáng người của một cô gái cao gầy uyển chuyển , toàn bộ văn phòng được xây rất cao , xung quanh là một đám các tòa nhà , rất có hương vị “ Hạc giữa bầy gà ” , tuy tiêu chí kiến trúc của nó không lợi hại như lời khoác lác của nhà đầu tư , nhưng cũng được xây dựng với sự đầu tư và nhân lực khổng lồ , nhìn vô cùng cao cấp .

Vị trí nơi này khá tốt , Tiểu Kiều này lại được tuyên truyền rất mạnh , khiến giá thuê bên này cao đến dọa người , có thể thuê văn phòng công ty mới ở đây , đoán chứng chỉ có mỗi Phong Nghi thôi .

Có tiền đúng là tùy hứng .

Ninh Thu Thu không trực tiếp đi gặp Triển Thanh Việt , mà đi liên hệ với Tam Điều đã đến đây làm một thời gian , trước tiên giải quyết chuyện công việc đã .

“ Cần dẫn em đi một vòng không "

Tam Điều thấy Ninh Thu Thu có vẻ rất hứng thú với nơi này , “ Làm quen với giang sơn thuộc về em . "

Lúc trước Tam Điều mới hiểu rõ cổ đông lớn nhất của công ty là Ninh Thu Thu , trong lúc nhất thời không biết nên vui hay buồn .

Chỗ tốt nhất khi cô là cổ đông chính là tài nguyên thiên vị , Tam Điều chỉ phải chịu trách nhiệm mặt quan hệ xã hội là được rồi , vĩnh viễn không cần lo lắng mặt tài nguyên này cho cô , trừ khi Phong Nghi không phát triển được , nếu không dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy tiền đồ rộng lớn của Ninh Thu Thu .

Nhưng bối cảnh nghệ sĩ cứng rắn , cũng nảy sinh ra vấn đề không theo sự quản lý , Tam Điều thừa nhận phương diện khống chế nghệ sĩ của bản thân khá mạnh , lúc trước đồng ý nhận Ninh Thu Thu , cũng là thấy tính cách của cô khá dịu dàng .

Ninh Thu Thu hỏi : “ Sẽ không làm phiền bọn họ làm việc chứ ? "



“ Không sao , đi thôi " , Tam Điều nói .

Tam Điều dẫn Ninh Thu Thu đi một vòng qua các phòng ban , nói thật là bị các phòng ban vây xem một vòng , nhân viên công ty có rất nhiều cô gái nhỏ , rất nhiều người biết cô , thậm chí còn có fan hâm mộ của cô tới muốn kí tên chụp ảnh chung .

“ Thu gia , vậy sau này chị sẽ kí kết với công ty của bọn em sao ? " , Một nhân viên nữ kiêm fan của cô hỏi .

Ninh Thu Thu mỉm cười gật đầu : “ Đúng vậy , hôm nay tới ký hợp đồng , sau này sẽ là đồng nghiệp "

“ Ôi "

Fan nữ che ngực , “ Mặt trăng của em , em đã làm được rồi , a a a a em thật kích động , đừng đừng em muốn ngất .

" ? ? ? "

Độ nhảy vọt của đề tài này quá lớn , Ninh Thu Thu không kịp phản ứng , “ Mặt trăng gì ? "

“ CP Mặt trăng đó , chị không biết sao , Thu gia ? "

CP Mặt trăng . . . CP Việt Thu , con mẹ nó Mặt trăng , tôi còn là Trái đất đây .

Hơn nữa cô và Triển Thanh Việt , đã bị bạn học vạn ác của cô truyền đi một lần , quan trọng là nhận nhầm Triển Thanh Việt và Triển Thanh Viễn , sau đó thì không còn sau đó nữa , vì sao lại có nhóm CP rồi hả ?

Ninh Thu Thu thật sự phục những fan hâm mộ này , thật sự ai cũng tạo thành CP được .



Em gái còn đang đỡ mặt đỏ hồng : " A a a a , ông chủ Phong Nghi là anh Triển , bây giờ chị là nghệ sĩ của Phong Nghi , lượng tin tức này , ngao ngao , bọn em cũng không còn là tà giáo nữa . "

Mặt Ninh Thu Thu không chút biểu cảm : “ Bớt chú ý đến đời sống cá nhân của nghệ sĩ đi , quan tâm nhiều đến tác phẩm , có biết không hả , em là một fan hâm mộ không hợp cách. "

Nữ nhân viên : " . . . "

Thế nhưng , Thu gia , chị không có tác phẩm .

Tam Điều có ý bỏ qua văn phòng của Triển Thanh Việt , sợ Ninh Thu Thu đi vào sẽ không ra được , muốn đi làm việc chính trước , cô ấy dẫn Ninh Thu Thu đến phòng hợp nhỏ , để trợ lý đưa hợp đồng đến .

Hợp đồng nghệ sĩ của Ninh Thu Thu là dựa theo đãi ngộ trích phần trăm tốt nhất của nghệ sĩ công ty , vốn ý của Triển Thanh Việt là , thu nhập của cô không cần trích phần trăm cho công ty , toàn bộ thuộc về cô , công ty không lấy một đồng tiền nào .

Nhưng Ninh Thu Thu cảm thấy không cần thiết , cô biết Triển Thanh Việt che chở cô , cho nên điều gì cũng nghĩ cho cô , nhưng dù sao Phong Nghi không phải của một mình bọn họ , không cần mở ra một con đường tiện lợi lại làm Triển Thanh Việt khó xử .

Cô đã lấy tài nguyên của công ty , thì phải trả lại thứ thích hợp cho công ty .

Nếu không Triển Thanh Việt cũng không dễ làm .

“ Đây là biên bản hủy hợp đồng , đây là hợp đồng của Phong Nghi chúng ta , em xem trước một chút . "

Tam Điều lấy biên bản hủy hợp đồng và hợp đồng mới , đặt trước mặt Ninh Thu Thu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook