Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 167

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Ninh Thu Thu bị một loạt đầy đủ các thiết bị này làm cho chấn động , cô suy nghĩ một chút , sau đó gửi tin nhắn cho Triển Thanh Việt .

[ Ninh Thu Thu : Có phải anh rất để ý em . . . diễn cảnh hôn không ? ]

Nếu như Triển Thanh Việt thật sự để ý , về sau cô sẽ cố gắng không nhận vai diễn thế này nữa , tuy như vậy sẽ khiến con đường diễn xuất của cô trở nên hạn hẹp , nhưng mà không có cách nào , ai bảo cô cưng chiều chồng chứ !

Triển Thanh Việt không nhắn lại , chắc là đang bận rộn .

Cơm tối còn chưa tới , Ninh Thu Thu không có việc gì , lượt xem lại tin nhắn của hai người .

Nội dung nói chuyện của hai người trên wechat nhiều đến nỗi lướt nửa ngày cũng vẫn còn trong đoạn thời gian này , trước đây Ninh Thu Thu cho rằng , một người bận rộn như Triển Thanh Việt chắc chắn sẽ không lãng phí thời gian vào việc nói chuyện trời đất này , sự thực chứng minh , Triển Thanh Việt còn thích đánh chữ hơn cô .

Triển Thanh Việt là một tổng tài bá đạo , nhưng nói đến chuyện yêu đương thì cũng là người thường , nội dung nói chuyện hằng ngày của hai người trên wechat rất ngây thơ , giống như là hai đứa trẻ mẫu giáo nói chuyện với nhau vậy , lúc thực sự không có trọng tâm câu chuyện , ngay cả những chuyện như ăn cơm chưa , ăn gì , khó ăn không , hoặc là ngày hôm nay động phải chuyện kỳ lạ nào , những lời nói nhảm vớ vẩn cũng được trò chuyện nồng nhiệt .

Hơn nữa , quay đầu một cái , Ninh Thu Thu phát hiện , nội dung trò chuyện của Triển Thanh Việt , đều là vô tình hoặc cố ý có hàm ý trêu chọc cô . . . trước đây không phát hiện , bây giờ xem lại , mới nhận ra .

Người đàn ông chó má này !

Lúc này , điện thoại di động của cô vang lên , có điện thoại gọi tới , là Tam Điều .



Ninh Thu Thu nhận : “ Alo , chị Điều ? "

Tam Điều đi thẳng vào vấn đề : “ Đài quốc gia bên kia đã xác định , sau thanh minh bắt đầu thu mùa thứ sáu , bên đạo diễn Tiếu chị cũng đã liên lạc , tổng cộng hai ngày , thông báo với em một tiếng , sau đó chị đã gửi kế hoạch sắp xếp cho em qua wechat rồi , em có thấy chưa ? "

“ Buổi chiều thấy rồi " .

Đó là lịch trình quý sau của Ninh Thu Thu , vì thay đổi người đại diện thay đổi công ty , tài nguyên của cô thay đổi tốt hơn mà mắt trần cũng có thể thấy được , nhận đại diện cũng là thương hiệu lớn , còn có chương trình kế tiếp , cũng là một chương trình lớn , sẽ không có chuyện ngay cả một con đường lên hình nghiêm chỉnh cũng không có .

Nhưng mà bộ phim truyền hình tiếp theo còn chưa xác định được , ba cái kịch bản vẫn còn sàng lọc cẩn thận , bộ phim truyền hình thứ hai của Ninh Thu Thu có khởi điểm rất tốt , bộ phim thứ 3 không thể ngã được .

“ Ừm , có ý kiến gì em có thể nói với chị , trở về chị sẽ từ từ điều chỉnh " .

“ Tốt vô cùng " , Ninh Thu Thu thành thật nói , " Lịch trình cũng không thắt chặt , tương đối thoải mái , có thể chấp nhận được " .

Tam Điều cười : “ Đạo của giám đốc Triển gác lên cổ chị , nếu chỉ dám sắp xếp nhiều cho em , cái mạng nhỏ này sẽ nguy cấp " .

" . . . "

Ác như vậy !



Ninh Thu Thu bị chọc cười : “ Cảm ơn chị Điều " .

“ Không cần khách khí với chị , có thể ung dung thì chị sẽ cố gắng cho em ung dung , không thì ngay cả khi bị anh Triển áp đặt , chị cũng sắp xếp thêm cho em " .

“ Không có việc gì , anh ấy cắt chị thì trước tiên phải hỏi qua em , anh ấy không dám " .

" . . . "

Tam Điều hoài nghi tính chân thực của câu nói này , dù sao lúc nhìn hai người ở chung , anh Triển vẫn là người đứng đầu chuỗi thức ăn .

Hơn nữa , nếu Triển Thanh Việt thật sự muốn cắt cô ấy , sẽ để cho Ninh Thu Thu biết trước sao , chờ Ninh Thu Thu biết tin tức , cô ấy sợ rằng đã đầu rơi máu chảy rồi .

“ Được , nhờ Thu Thu che chở " , Tam Điều rất cho mặt mũi , “ Nhưng mà , Thu Thu , có lời chị phải nói trước , bây giờ em đang trong thời kỳ sự nghiệp tăng tiến , tình cảm của em và anh Triển , có thể che thì vẫn cố gắng che đậy , cố gắng đừng công khai sớm như vậy " .

Ninh Thu Thu biểu thị đã hiểu , ngược lại không công khai thì sao , Triển Thanh Việt đã ở trong tay cô rồi , chạy không được , cộng thêm bản thân Triển Thanh Việt là người khiêm tốn , anh cũng không muốn công khai gây sự quá chú ý !

Nếu không . . . cưới một nữ minh tinh , cuộc sống riêng tư của anh làm sao được yên ổn , ước chừng đi lên đường phố còn bị những người theo dõi chụp ảnh , giống như con ruồi , vô cùng phiền phức .

Cho nên , để bảo vệ Triển Thanh Việt , không công khai !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook