Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 116

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Để cho rèm che cửa buông xuống, che đậy đi sự phồn hoa nơi ngoài cửa sổ, một cảm giác nhàn nhạt kỳ ảo tĩnh mịch lan rộng trong căn phòng.

Cố Tích Tước bưng lên ly cafe trong tay, từ từ uống, bên mép chiếc ly truyền đến cảm giác ấm áp.

Nước Đức có danh tiếng thứ 2 về lượng xuất nhập khẩu cafe trên thế giới, cafe được rang với lửa nhỏ sau dó được điều chế thành dạng cafe bột đóng gói là loại được hoan nghênh nhất, hương vị quả nhiên rất đặc biệt, đậm đà lan dần trong miệng làm cho người ta nhịn không được mà cảm thấy chát nơi đầu lười, nhưng không biết từ lúc nào sẽ có một vị ngọt dần dần lan tràn từ trong cổ họng, đó là một loại cafe không có loại nào có thể so về hương vị được với nó.

(Các loại cafe ở Đức: Eiskaffee – cà phê nguội thêm kem vani

Cà phê Ireland – mokka với whisky, kem sữa và đường (xem Irish coffee)

Kaffee Hag® – cà phê không chứa caffein (Hag là một nhãn hiệu)

Milchkaffee – cà phê pha qua giấy lọc, một nửa sữa, một nửa cà phê

Mokka – một loại cà phê đặc (xem cà phê mokka)

Pharisäer – cà phê đen với rượu rum, đường và kem sữa đánh đặc

Rüdesheimer Kaffee – cà phê pha với rượu brandy, kem sữa đánh đặc, đường vani, thêm vụn sôcôla

Schwaten hay Schwatten – cà phê loãng, cho thêm đường và 2 cl rượu mạnh làm từ ngũ cốc (tiếng Đức: Kornbrand) mỗi tách (đặc sản miền bắc Đức)

Kaffee kiểu Thổ – cà phê đặc để trong ấm nhỏ, kèm cả bã

Một tay cầm lấy chiếc chén sứ cafe, một tay nhẹ nhàng gõ trên bàn phím chiếc laptop, Cố Tích Tước lẳng lặng nhìn vào thư mời phỏng vấn kia .

Màn đen thứ 2 của Italy hiện tại đã trở thành tiêu điểm của toàn bộ thế giới, đối với chính mình trở thành người thắng lớn trong sàn giao dịch chứng khoán vừa rồi, hắn tuyệt đối không cảm thấy có cái gì vui vẻ. Đương nhiên cũng không có gì vui, chẳng qua cảm thấy kiểu khiêu chiến mới như xưa vẫn không kích thích được tâm tình dĩ nhiên là đang yên lặng của hắn lên chút nào.

Những bình rượu ủ đã được lên men đang cho mùi thêm ngào ngạt, sự sáng lạn phía trước cùng nó cũng không quan hệ, sự điêu linh cùng nó cũng không quan hệ.Kết quả của một người không còn trên trần thế chính là lúc bản thân họ đã nhìn thấy được bỉ ngạn hoa. Tất cả mọi chuyện đến lúc kết thúc thì nên để cho nó kết thúc, như những cánh đồ mi vẫn rơi trong gió.

Hắn tắt đi thư mời mới nhận được, chuẩn bị cự tuyệt, nhưng bỗng nhiên hắn lại mở ra một trang web mới. Thông tin trang web đó cho hắn biết, người còn lại thắng trong sàn giao dịch vừa rồi cũng đã đồng ý yêu cầu phỏng vấn.

Lông mày Cố Tích Tước nhẹ nhíu lại, thú vị thật!



Hắn ở trên bàn phím đánh xuống ba ký tự-Yes!

Hình thức phỏng vấn rất đơn giản, thông qua kết nói internet xây dựng nên một mô hình nói chuyện nhỏ, có 3 cùng tham dự, một là người phỏng vấn, hai người còn lại chính là hai đối tượng được mời phỏng vấn. ( xây dựng chát room)

Tiểu Thần cùng Doãn Ngân ngồi trước máy vi tính, trên khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng có chút khó khăn, “Chúng con cần phải có một tài khoản, dùng tên thật không tốt sao?”

“Không được, mẹ không phải đã nói không được tùy tiện tiết lộ tin tức cá nhân của mình ở trên mạng sao?”

“vâng, vậy chúng con xem một chút người kia tên gì rồi nói sau.”

“Ừ.”

Hai đứa trẻ có chút chờ đợi, chỉ chốc lát sau Cố Tích Tước ở đầu kia đã login.

“Anh, anh xem, người kia đến, có biệt danh là G.”

Doãn Ngân nhíu mày, “Xem ra người đó cũng không muốn lộ ra thân phận thật sự của mình, có thể là họ hoặc tên viết tắt.”

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Thần đã xuất hiện vẻ nhăn nhó, “Vậy chúng ta nên viết tắt thành tên gì bây giờ? Cũng không thể giống như người đó chứ?”

“Gọi Vãn Vãn đi. Tiểu Thần, tên của em bên trong có chữ nghĩa là sớm, thì vãn có nghĩa ngược lại chính là tối, gọi Vãn Vãn rất thần bí nha.”

(Tiểu Thần: chữ thần trong này có nghĩa là bình minh sáng sớm, rạng đông. Còn từ Vãn có nghĩa là chiều muộn, hoàng hôn)

“Được, vậy đặt là Vãn Vãn đi.”

Tiểu Thần gõ tên vào ô chát, dùng tên là Vãn Vãn.

Tần Hạo từ bên ngoài đi vào, “Tiểu Thần, Doãn Ngân, bắt đầu rồi sao?”

“Bắt đầu ngay đây, chú Tần Hạo chú mau tới đây đi, chúng cháu rất khẩn trương, đều không biết phải nói cái gì đây.”

Tần Hạo lắc đầu cười, “Không cần khẩn trương, giống như các cháu vẫn hay tám QQ bình thường là được rồi, hỏi cái gì thì phải trả lời thế nào thôi.”

“Vâng.”



phỏng vấn chính thức bắt đầu rồi, ban đầu tránh không được sự khách sao, đối phương đều đã dùng biệt danh cho nên không cần phải hỏi nữa, hỏi cũng vô ích. Vừa nhìn 2 biệt danh G cùng Vãn Vãn song song nhưng đối phương cũng biết bọn họ sẽ không để lộ ra thân phận thật của mình.Đương nhiên, loại tình huống này dù cho ai cũng sẽ không nói, người làm phỏng vấn cũng chỉ hỏi tượng trưng một số câu hỏi.

Tiểu Thần cùng Doãn Ngân nhìn Tần Hạo, “Chú Tần Hạo, cái này có thể nói thật sao?”

“À..” Tần Hạo hơi có chút do dự, dưới tình huống như thế này lúc bình thường thì đương nhiên là không thể nói, nhưng hắn đối với ánh mắt mong mỏi và khả ái của hai đứa trẻ này thì cũng biết là không nên dạy bọn nhỏ nói dối, mặc dù thân phận của mình rất quan trọng nhưng dù sao cuộc sống quá phức tạp, hắn không thể nói cho bọn nhỏ biết hết được thói đời.

Tần Hạo suy nghĩ một chút, cuối cùng cũng nghỉ ra biện pháp xử lý, “Đem tuổi của hai đứa cộng lại, như vậy cũng là trả lời thật rồi, đúng không?”

“Ah, đúng rồi.” Tiểu Thần cùng Doãn Ngân cũng rất vui vẻ, vốn là hai người họ cùng nhau làm, nói như vậy thì cũng không thể xem là nói dối được.

12 tuổi.

Cố Tích Tước nhìn con số hiện trên màn hình, không khỏi sững sờ, 12 tuổi, thật hay giả vậy, nhỏ như vậy sao?

phía phỏng vấn chính thức hỏi vấn đề- “giá cổ phiếu một lần nữa bị các ngân hàng ở italy áp chế, kéo dài khiến cho xảy ra màn đen thứ 2 của đất nước này, bởi vì giá cố phiếu rớt xuống với một biên độ quá lớn, cố phiếu chỉ có thể giao dịch một lần thì đã buộc tạm dừng. Hiện tại giá cố phiếu của ngân hàng liên hợp Italy là St.Paul đã xuống 7.7 %, bởi vì giá thành tiền quy đổi cao nên cùng với các ngân hàng châu Âu cũng sắp công bố kết quả khảo nghiệm đợt này nên chỉ trong tuần trước dã rớt xuống 14%.Ngân hàng Dụ Tin cũng rớt xuống 6,3% trong cơn chấn động kịch liệt vừa rồi. Thành viên giám thị giá cổ phiếu của Italy vừa triển khai điều lệ khẩn cấp về việc bán không cổ phiếu 6h trước, cố gắng dùng cái này để giám bớt chấn động cho thị trường cổ phiếu, xin hai vị nói một chút về cách nhìn lần này của hai vị.”

Tiểu Thần cùng Doãn Ngân cảm thấy vấn đề này quá cao sâu, không biết trả lời thế nào, “Chú Tần Hạo, chú mau tới đây giúp đỡ chút, loại vấn đề này chúng cháu không biết được, khẳng định sẽ nói không tốt.”

Sau khi nói xong, Tiểu Thần cùng Doãn Ngân rời khỏi vị trí để cho Tần Hạo thế vào đó. Tần Hạo vừa mới ngồi vững, chỉ thấy Cố Tích Tước bên kia đã đưa ra câu trả lời- bán không cổ phiếu của các ngân hàng Italy là thủ đoạn gián tiếp ảnh hưởng tới lợi tức quốc trái của italy. Dưới tình huống bình thường, hoạt động tín dụng thị trường sẽ ảnh hưởng tới cổ phiếu của ngân hàng nhưng nếu là cổ phiếu của ngân hàng thì ngược lại ảnh hưởng tới hoạt động tín dụng của thị trường.

Tần Hạo trong nháy mắt nhăn mặt lại, đáy lòng có chút khiếp sợ với câu trả lời của đối phương, trực tiếp như vậy, chuẩn xác như vậy.

Nhìn chữ G trên màn hình, đáy lòng Tần Hạo nổi lên sự nghi ngờ khác thường- Cố Tích Tước, là anh sao?Tâm tình Tần Hạo không hề buông lỏng, con mắt gắt gao nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính, cố gắng tìm ra dấu vết nơi câu trả lời vấn đề của G. Hắn và Cố Tích Tước cùng nhau kề vai chiến đấu nhiều năm như vậy, ở phương diện này, không có ai so với hắn hiểu rõ hơn Cố Tích Tước.

Phía người phỏng vấn đưa ra vấn đề cuối cùng- xin hai vị phân tích một chút, nợ nần ở Châu Âu khiến người ta đau đầu nhưng với sự phát triển của Châu Á thì nó có ảnh hưởng gì hay không?

Tay Cố Tích Tước đang gõ trên bàn phím khẽ dừng lại, đối phương trả lời làm cho hắn có chút quen thuộc…

“Nhìn tình hình trước mắt, khoản nợ ở Châu Âu đang càng ngày càng tăng, đã không còn chỉ ảnh hưởng tới thị trường Âu Mỹ, lại càng lan tràn đến thị trường Châu A. Mà khoảng cách từ bây giờ cho đến khi công bố biện pháp kế tiếp thực hiện chiến dịch kinh doan của châu Á còn rất xa, trong thời hạn ngắn thị trường Châu Á vẫn có thể chống đỡ được đối với những tin tức bất cập như bây giờ.”

Không biết vì cái gì, hắn cảm giác được câu trả lời của đối phương có chút quen thuộc, mặc dù hắn là một người chuyên nghiệp, những điều trả lời kia không nhìn ra được bất kỳ thông tin cá nhân nào, nhưng trực giác mà nói, hắn cảm giác đối phương có cách tư duy rất giống hắn, mà ngay cả phương thức tìm từ cũng rất tương tự.

Nhìn tên Vãn Vãn, 12 tuổi, đáy lòng Cố Tích Tước nổi lên nghi vấn, sẽ là ai đây chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook