Hai Cực

Chương 12: Nụ hôn đầu nồng nhiệt

Họa Duyên

11/10/2016

Jack and Mike tựa lưng bên ngoài chợt thấy có tiếng bước chân, Hạ Gia Thần đi đến thấy hai người này đứng trước cửa tựa hộ vệ có chút nghi ngờ

“Hai người không phải bạn học Caseur sao?”

Jack “Tôi có cuộc điện thoại” cầm điện thoại sau đó nhá máy cho Adrena

Mike nhún vai “Tôi đi vệ sinh không được sao? Anh có chuyện gì không?”

“Tôi chính là chủ nhân nơi đây. Chỉ là muốn nói hôm nay tôi bao, không cần trả tiền mà thôi” âm thanh Hạ Gia Thần vang lên đầy kiêu ngạo.

“Anh thật là một người chủ phóng khoáng” – Mike không tiếc lời khen nhưng trong lòng thầm phỉ nhổ, muốn dùng tiền tán tiểu thư nhà chúng tôi, không có cửa. Một ngón chân cũng không xứng!

“Chẳng biết tôi tham dự được không?”

“À chuyện này anh phải đi hỏi Caseur rồi, Caseur làm chủ buổi tiệc” – Mike sống nước ngoài từ nhỏ, hành sự tuỳ ý.

Cửa bỗng mở ra, “Hai người đi đâu lâu thế? Ồ! Thần anh ở đây làm gì?” – Caseur giả bộ ngạc nhiên.

“Anh có thể tham gia cùng em được chứ” Bộ dạng Hạ Gia Thần cũng thuộc hàng mỹ nam nhưng toàn thân đầy tà khí, năm nay anh ta đã 28 tuổi, dẫn dắt hắc đạo một người nguy hiểm không dễ chọc.

“Này hôm nay sinh nhật em gái anh. Sao anh không ở với cô ấy đi?”

“Nó đã có Bạch thiếu làm gì quan tâm người anh này”



“Vậy sao? Cần em an ủi á. Tiếc là bọn em uống rượu đủ rồi. Đang định ra sàn nhảy giải stress đây”

“Hạ đại thiếu gia bảo em không cần trả tiền đấy!” – Mike lên tiếng

“Chật! Anh Thần thật ga lăng với phụ nữ nha”

Caseur miệng nịnh nọt nhưng trong lòng rất khó chịu. Cô nghe danh tên này đã lâu, xứng danh ngựa giống, đi đâu cũng có bông hồng, định nhắm vào cô bạn đơn thuần của tôi sao? Nếu không phải kẻ khó chơi nhất là hắn, cô đã không thèm nhịn mà chửi thề rồi.

Adrena bước ra khỏi phòng đi lướt qua Gia Thần. Hắn ngửi thấy một mùi thanh thoát nhàn nhạt không giống mùi nước hoa đám nữ nhân hay xức, tươi mới. Mỹ nhân lạnh lùng, hắn càng muốn. Ánh mắt hắn lóe lên tia thèm khát tựa con sói đói thấy món mồi ngon lành.

Adrena mặc kệ bước tới vũ trường nhìn mọi người điên cuồng trong điệu nhạc. Cô hiện tại rất muốn giết người. Hạ đại thiếu gia là người đầu tiên cô muốn giết, không chì muốn giết mà còn muốn khoét mắt rồi móc ra. Ghê tởm đến buồn nôn. Nhưng năng lực kẻ này không thể khinh thường.

Có thể ngăn cản sự xâm nhập của Demone vào đây và dám chặn làm ăn ở phương Đông vô cùng gan dạ liều lĩnh. Trừ khi hắn tới Italia hay những nước phương Tây thì mới có cơ hội giết hắn, còn phương Đông e rằng khó. Cô muốn hợp tác với yakuza Kansa, có sự trợ giúp của bọn họ mới mau chóng ép được Hạ gia. Xem ra để nhân cách kia làm quen, thăm dò Bạch Hạ Ân rồi sẽ ra tay.

Bạch Nguyên Phong chạy trốn Lan Y đi đến nhà vệ sinh thì phát hiện cô bạn lúc nãy của Caseur cứ đứng yên, hai tay ôm vai, lặng im không nhúc nhích. Anh có một người cô là nhà tâm lý nên anh cũng biết phần nào.

Cô gái này xinh đẹp thật nhưng ánh mắt trống rỗng lạnh lẽo như người chết, toàn thân mang khí hắc ám. Quả thật tựa như búp bê vô hồn đang đứng, không thấy dấu hiệu của sự sống.

Adrena chợt cảm nhận được ánh mắt kỳ lạ đang nhìn cô. Khác với những ánh mắt tràn đầy dục niệm, ánh mắt này có sự thương hại, đồng cảm. Cô cười lạnh, cô có gì để thương hại?

Tiền, quyền lực cô đều có, thứ cô muốn cô đều lấy về tay. Ăn chơi tuyệt đối không xài hết tiền. Cô là nữ vương cao ngạo tàn nhẫn, ai nghe tên cũng sợ hãi. Cô bước về phía Bạch Nguyên Phong.

Hai người đứng đối diện nhau, bốn mắt nhìn nhau không ai nhúc nhích. Hắn giờ mới thấy rõ đôi mắt tựa đá quý màu xanh lục, trong suốt vô hồn như ẩn dấu rất nhiều bí mật không ai có thể chạm vào.



“Bạch Nguyên Phong? Chàng kim quy của mọi cô gái?” – giọng cô trầm trầm gợi cảm nhưng tràn đầy chế nhạo.

Vừa nghe thấy lời cô nói, hắn liền co rút khoé miệng, đây là lần đầu tiên hắn gặp người thẳng thắn đến như vậy, ẩn trong đó là chế nhạo khiến hắn không thoải mái

“Trên đời này còn nhiều người hơn tôi!”

Adrena mỉm cười lạnh nhạt “Nhưng Bạch mã hoàng tử thì chỉ có một? Phải không Bạch thiếu?”

Hắn có chút không tiếp nhận nổi, đúng là con gái nước phương Tây phóng khoáng trực tiếp. Các cô gái ở đây cho dù trực tiếp cũng không trực tiếp bằng.

Adrena thấy hắn ta đứng hình khẽ cười, chàng trai kim quy này có phần ngây thơ, một bộ dạng thật muốn khi dễ, ắt là xử nam.

Adrena nổi hứng trêu chọc, cô quàng tay qua cổ anh, ngón tay như có như không khẽ chạm vào lồng ngực anh, khiến anh run rẩy

“Làm Bạch mã hoàng tử của riêng một mình tôi!”

Chưa kịp đẩy hay nói lời nào, anh cảm nhận được một thứ gì đó vô cùng lạnh đặt lên môi anh, nhiệt độ ấy làm anh nghĩ mình đang bị ma cà rồng khi dễ. Cô gái tiến tới sát người anh hơn, quần áo hai người cọ xát. Nụ cười lạnh như băng, cả người cũng thật lạnh mang theo hơi rượu, không hiểu sao anh không bài xích.

Adrena cảm nhận độ ấm truyền từ đôi môi anh, bỗng có chút ham muốn luồng nhiệt ấm áp này, càng ngày càng dựa sát như tìm kiếm hơi ấm. Cô luồng lưỡi quấn lấy lưỡi anh.

Cô cảm nhận thân thể anh cứng ngắc. Cô khẽ cười, cắn nhẹ môi dưới định rời đi thì có một đôi tay kéo cô lại, một tay vòng qua hông ôm cô càng sát thân thể anh, tay kia đặt ở gáy ép môi cô kề sát môi anh, cô cảm nhận hơi thở ấm nóng phả vào mặt, nụ hôn trở nên triền miên đầy nồng nhiệt khiến cô có chút hít thở không thông.

Cô nhắm mắt lại cảm nhận hơi ấm toả ra đang truyền sang cô. Mùi rượu trong khoang miệng làm say lòng người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook