Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 60: Chương 16.3: Tam nhi, cuộc sống này không có cách nào sống được rồi!

Mê Loạn Giang Sơn

13/04/2015

Editor: Hoàng Dung.

Mọi người ở cửa và trong chỗ tối đều vì vị đại phu đệ nhất không biết chết sống này đổ một trận mồ hôi lạnh, không nhìn thấy sắc mặt vương gia nhà bọn họ đã đen như than trúc rồi sao? Còn dám vuốt cổ tay vương phi rồi lộ ra nét mặt dâm đãng như thế!

Được rồi, bọn họ thừa nhận, là suy nghĩ của bọn họ quá tà ác, thật ra nụ cười trên mặt đại phu người ta rất thuần khiết!

Trong lúc sắc mặt vương gia nhà bọn họ càng ngày càng khó coi, trong lòng bọn họ đều rối rắm, nếu vương gia thật muốn động thủ, lúc đó bọn họ có nên khuyên can hay không, thì rốt cuộc đại phu đó đã thu tay mình lại!

Cả đám người lại toát một trận mồ hôi lạnh cho ông ta lần nữa! Sợ rằng chẩn mạch lâu hơn một chút, vị đại phu đệ nhất này nhất định sẽ máu tươi tại chỗ rồi!

Vừa mở ra mắt, đã nhìn thấy vẻ mặt kì lạ của mọi người đang nhìn mình, chưa từng suy nghĩ nhiều liền quay đầu mở miệng cười: "Chúc mừng vương gia! Chúc mừng vương gia! Vương phi đây là hỉ mạch!" Nhìn sắc mặt đen chưa tụt xuống của Hiên Viên Vô Thương, hoàn toàn không biết mình mới vừa ở cửa quỷ môn quan đi một vòng!

"Hỉ mạch?" Trên mặt Vũ Văn Tiểu Tam lộ ra một nụ cười lớn, tính tính ngày, sau mấy ngày Dạ Tử Mị chết thì nguyệt sự của mình sẽ tới. Nhưng mãi đến khi Dạ Tử Lân lên ngôi, vậy mà nguyệt sự của nàng đã gần một tháng chưa tới, nàng ngược lại không chú ý vấn đề này! Hỉ mạch, nàng tính toán lâu như vậy, cuối cùng cũng thành công! Ha ha ha. . . . . . Có hỉ mạch, xem cầm thú này còn dám làm loạn không, nếu lần này là nữ nhi thì càng tốt rồi!

Hỉ mạch? Bọn hạ nhân vương phủ đều mừng rỡ như điên, vương phủ bọn họ lại sắp có tiểu chủ tử rồi! Tất cả mọi người đều vui mừng cho vương gia và vương phi từ tận đáy lòng!

Hiên Viên Lạc Thần và Hiên Viên Sở Cuồng cũng vui vẻ nhảy lên, chạy đến trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam, nhìn bụng của nàng: "Mẫu thân, có phải trong bụng của người lại đưa vào một người đệ đệ đúng không?" Lời này là Hiên Viên Lạc Thần hỏi.

Mặc dù hắn thông minh tuyệt đỉnh, nhưng là sau khi mẫu thân sinh hắn và đệ đệ, hắn cũng có chút ngốc nghếch, cho là mẫu thân chỉ có thể sinh bé trai thôi!

Lời này vừa nói ra, sắc mặt của Vũ Văn Tiểu Tam lập tức khó coi: "Ai nói là đệ đệ, là muội muội! Nhất định là muội muội!" Thanh tuyến thả hơi lớn, trực tiếp rống hai đứa bé đến sửng sốt. Trợn to cặp mắt sợ sệt nhìn nàng, tại sao đột nhiên mẫu thân lại trở nên khủng bố như vậy rồi hả?

Phải biết, trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam nghĩ đến nữ nhi này đã nhiều tháng rồi. Mình bỏ ra cái giá lớn như vậy, hở một tí là bị tên cầm thú này chỉnh đến không thể xuống giường mấy ngày. Nếu lại sinh ra con trai "Nam nữ thụ thụ bất thân", nàng không tức tới phun ra một ngụm máu tươi mới là lạ!

Mà người vốn nên vui mừng nhất, thế nhưng lúc này lại ngồi không nhúc nhích, giống như bị đả kích cực lớn. Nhìn đại phu, giờ phút này đôi mắt tà mị đào hoa nhìn ông ta có chút long lanh. Đại phu này thấy vậy, tim hơi chậm lại một chút, ở trong lòng cảm thán, nhiếp chính vương điện hạ quả nhiên là phong hoa tuyệt đại, chỉ là cái nhìn này làm cho ông ta - một nam nhân sống hơn năm mươi năm cũng có chút động lòng, khó trách các cô nương trong thiên hạ phải điên cuồng! Nhưng đồng thời cũng cảm thấy sống lưng hơi tê tê, nhiếp chính vương điện hạ nhìn ông ta như vậy làm cái gì?

Ngay sau đó, chỉ thấy bờ môi như hoa anh đào kia khẽ mở, mang theo âm thanh run rẩy vang lên, mắt chứa mong đợi mở miệng: "Có phải ngươi chẩn sai rồi không?"

"Không có! Nhiếp chính vương điện hạ yên tâm! Chút bản lãnh này lão phu vẫn có!" Nếu đến hỉ mạch đơn giản nhất cũng chẩn đoán không ra, vậy ông ta cũng không cần lăn lộn nữa! Nhìn bộ dáng không dám tin lại có chút run rẩy của Hiên Viên Vô Thương, tưởng rằng hắn quá vui mừng, trong lòng cũng có chút hiểu!

Dù sao sau khi vị vương phi này sinh hạ tiểu thế tử và tiểu công tử, đã hai năm không sinh rồi, nhiếp chính vương vui mừng một chút cũng là bình thường! Ông ta tự nhiên không biết Vũ Văn Tiểu Tam là hôn mê hai năm, mới dẫn đến loại tình trạng này .

Nam tử tuyệt mỹ nhìn sắc mặt vui vẻ của Vũ Văn Tiểu Tam một chút, nhất thời cảm giác trời đất quay cuồng! Cực kỳ bi thương sợ hãi nhìn lại đại phu này một chút: "Nếu không ngươi chẩn lại lần nữa đi?" Hắn rõ ràng, hắn rõ ràng, hắn. . . . . . Được rồi, hắn thừa nhận mỗi lần gì kia đó đều ở trong lòng nhắc nhở mình chú ý, nhưng cứ đến thời khắc mấu chốt, hắn liền quên mất chuyện quan trọng.

"Vương gia, thật không cần chẩn mạch lại lần nữa đâu, là hỉ mạch một tháng không sai! Vương phi mới vừa nôn nghén, đây là chuyện rất bình thường. Mấy ngày này vương gia phải cẩn thận một chút, không thể để cho vương phi ăn những thứ không thể ăn gì đó, ô mai thì có thể chuẩn bị một chút. Lão phu hốt thuốc an thai cho vương phi, còn có một chuyện rất quan trọng, chính là tuyệt đối không thể làm chuyện phòng the!" Đại phu này nói thao thao bất tuyệt xong, cuối cùng phun ra một câu đối với người nào đó mà nói là cực kỳ tàn nhẫn!

Nhưng lời này đối với hắn mà nói tuy là tàn nhẫn, nhưng đối với bọn thị vệ, ẩn vệ vương phủ mà nói, quả thật chính là ông trời hiển linh, đưa tới tin vui cho bọn hắn! Phải biết mỗi ngày vương gia và vương phi không có suy nghĩ tiết chế, không bao giờ quan tâm đến thời gian, cũng không quan tâm đến địa điểm, làm cho người ta vô cùng xấu hổ, đã sắp khiến 《 Thanh Tâm kinh》cũng áp chế không nổi lang tính của bọn họ rồi! Ông trời phù hộ, bọn họ rốt cuộc có thể thoát khỏi hành hạ này một thời gian rồi!

"Nếu như nhất định phải. . . . . ." Nhìn thị vệ ở cửa một chút, mặt già mỗ nam đỏ lên, vội vàng dừng lại lời mình muốn nói.

"Nhất định phải cái gì?" Không thể không nói, tuy vị đại phu này rất kiêu ngạo, không dễ dàng chữa bệnh cho người ta, nhưng chỉ cần là bệnh nhân ông ta nhận, ông ta đều cực kỳ trách nhiệm! Cho nên cũng rất nghiêm túc chờ câu sau của Hiên Viên Vô Thương.

"Nếu như nhất định phải. . . . . . nhất định phải. . . . . ." Sắc mặt đỏ tươi, từng đóa mây hồng nở rộ trên dung nhan tuyệt mỹ, nhìn rất mê người. Ngay cả Vũ Văn Tiểu Tam mỗi ngày hô to ‘chàng là cầm thú’, cũng không tự giác mà nuốt một ngụm nước miếng, nổi lên chút tâm tư xấu xa.



"Vương gia, có lời gì không ngại nói thẳng!" Đại phu nào đó ngu ngơ, hoàn toàn không nghĩ tới phương diện kia. Nhìn sắc mặt đỏ tươi của Hiên Viên Vô Thương, chỉ tưởng hắn có chuyện gì đó khó mở miệng. Nhưng dường như chuyện này quả thật khiến người ta rất khó có thể mở miệng, nhưng đại phu chính là không ngờ tới.

Bọn hạ nhân cũng gian nan nuốt một ngụm nước miếng, mơ hồ có thể đoán được vương gia muốn nói gì. Mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, ngậm miệng không nói, khéo léo đứng, không nhúc nhích! Dường như người đã từng làm phụ thân đều nên biết là không thể? Nhưng vương gia nhà bọn họ vẫn chưa từ bỏ ý định! Vẫn muốn hỏi một câu.

Nhịn một lúc lâu, nhìn đại phu này, lại nhìn bọn hạ nhân ở cửa kia một chút, một bộ dáng ngầm hiểu lẫn nhau, nhìn lại bộ dáng khinh bỉ của tiểu nữ nhân trong ngực, còn có bộ dáng hai đứa bé chớp mắt to ngập nước chờ đoạn sau. . . . . .

-- Rốt cuộc vẫn không đành lòng nói ra tâm tư xấu xa của mình, cắn răng, nhẹ giọng mở miệng: "Không có việc gì."

Đại phu này hoài nghi nhìn hắn, mới vừa rồi không phải vẫn muốn hỏi chuyện gì đó sao? Thế nào đột nhiên liền hết chuyện? Nhìn một chút bộ dáng quái dị của những người ở cửa, ngẫm lại bộ dáng mà phấn đỏ hồng của nhiếp chính vương điện hạ lúc nãy. Chợt, trong đầu đứt một sợi dây! Hoá ra là như vậy . . . . . .

Sờ lên râu, trên khuôn mặt già nua như hoa cúc lộ ra một nụ cười mà nam nhân ở cửa đều hiểu: "Vương gia, thời kì đầu mang thai nhất định không thể làm chuyện phòng the, bởi vì ba tháng đầu thai nhi không ổn định. Nếu mạnh mẽ làm chuyện phòng the liền dễ xảy thai, nhưng đến tháng thứ tư liền không sao rồi!"

Đến tháng thứ tư liền không sao, chuyện này hắn biết. Lúc trước mình phải đi rừng rậm Tử Vong một chuyến, lúc trở lại vừa đúng bốn tháng, khi đó hắn còn vô cùng đắc ý! Hiện tại hai tháng dài đằng đẵng, có thể nhìn không thể ăn! Đến thời gian sinh xong, lại thêm bốn tháng sống khổ sở! Nghĩ tới liền giận đến có chút nghiến răng, thầm hận mình tại sao cứ đến thời khắc mấu chốt liền quên vấn đề quan trọng!

"Biết. Tiễn đại phu ra ngoài đi!" Nói xong không để ý nhiều người ở đây như vậy, cong miệng lên liền chui vào trong ngực Vũ Văn Tiểu Tam, giọng nói vô cùng uất ức vang lên, "Tam nhi, cuộc sống này không có cách nào sống được rồi!"

Lời này vừa nói ra, đại phu đi tới cửa, bước chân lảo đảo một cái, thẳng tắp té từ trênbậc thang xuống cửa. May mà Đình Vân ra tay giúp ông ta một phen, ông ta mới tránh khỏi vận mệnh ngã chết! Nhiếp chính vương điện hạ vừa mới nói cái gì? Có phải hôm nay ông ta đụng phải quỷ nên luôn sinh ra ảo giác đúng không!

Đình Vân vững vàng đỡ lấy ông ta, mà sau khi đại phu này đứng vững, giống như sau lưng có quỷ đuổi theo, chạy ra ngoài như một làn khói, thậm chí ngay cả tiền xem bệnh cũng quên thu! Mẹ ơi! Nhiếp chính vương giống như huyết tu la kia đột nhiên biến thành như vậy, thật sự là quá khảo nghiệm năng lực thừa nhận của con người rồi! Cũng không biết ông ta nói chuyện này ra, mọi người có thể cho là ông ta bị điên rồi không! Ngay cả ông ta - một lão nhân gia gần sáu mươi tuổi cũng không nhịn được muốn chửi bậy một câu -- Con mẹ nó!

Đình Vân nhìn bóng lưng đại phu chạy trối chết, sau ót mơ hồ xuất hiện một giọt mồ hôi khổng lồ, trong nháy mắt khuôn mặt lãnh khốc cứng đờ, thật ra thì hắn cũng rất muốn chạy! Bộ dạng này của vương gia, thật sự là quá. . . . . . mất mặt!

Khóe miệng Vũ Văn Tiểu Tam giật giật, rất là im lặng mở miệng: "Cái gì không có cách nào sống được rồi hả? Có khoa trương như vậy sao?"

"Có!" Mỗ nam ngẩng đầu lên, trong mắt rõ ràng hàm chứa lệ quang trong veo, còn rất nghiêm túc gật đầu một cái, một bộ dáng cực kì bi thương sợ hãi, "Có! Nói không chừng người ta sẽ tráng niên sớm mất!"

Đám hạ nhân không nhịn được cùng nhau nâng trán thở dài! Vương gia, bộ dáng này của ngài cũng quá mất mặt đi, có thể suy nghĩ một chút cho tâm tình của chúng thuộc hạ không? Chợt một người thị vệ ôm bụng của mình: "Ai nha, ta muốn thải rồi! Các ngươi coi chừng trước, ta sẽ trở lại ngay!"

Ai nha! Đây thật là ý kiến hay! Vì vậy một đám thị vệ cùng nhau ôm bụng của mình, quát to một tiếng: "Ai nha, chúng ta đều muốn thải! Sẽ quay lại ngay!"

Đám ám vệ cũng không nói gì, nhưng dưới sự hướng dẫn của Đình Vân cũng rất nhanh chạy về phía hầm cầu, bởi vì bọn họ biết, nếu còn nhìn bộ dáng kia của vương gia, nhất định sẽ gấp đến độ phun ra ba lít máu!

Mỗ nữ im lặng nhìn hắn, có vẻ như trước khi quen nàng, thằng nhãi này vẫn ở một mình đi? Hai mươi sáu năm đều sống như vậy, có mấy tháng mà lại đến mức này sao?

"Mẫu thân, phụ thân đang nói cái gì vậy?" Hiên Viên Sở Cuồng rất khổ não gãi gãi đầu nhỏ của mình, không nghĩ ra phụ thân đang tốt sao lại đột nhiên phải tráng niên sớm rồi? Thật ra thì hắn vẫn không quá rõ "Chuyện phòng the" là có ý gì.

Hiên Viên Lạc Thần một tay vỗ đầu của hắn ta, như tiểu đại nhân mà mở miệng: "Chuyện của người lớn, ngươi đừng chen miệng vào!"

Tiểu Sở Cuồng nghiêm mặt, rất mất hứng nhìn hắn ta: "Cái người bại hoại này! Lại đánh ta, ta không cần ngươi nữa!" Mỗ Cuồng lại nói ra câu nói cửa miệng "Không cần ngươi nữa" đã nói vô số lần.

Mỗ Thần cũng rất không quan tâm trợn trắng cả mắt, lặp lại câu nói cửa miệng đã nói vô số lần: "Không cần thì thôi! Dù sao trong bụng mẫu thân lại có một tên tiểu đệ. . . . . . hoặc là muội muội, không có ngươi cũng có người gọi ta là ca ca!" Vốn là muốn nói tiểu đệ đệ, nhưng là nhớ tới bộ dáng kinh khủng của mẫu thân lúc nãy, tạm thời sửa miệng lại.

Lời này vừa nói ra, cái mũi nhỏ của Hiên Viên Sở Cuồng liền thút tha thút thít, hình như có chút không dám tin nhìn ca ca mình một cái, rồi sau đó nhào về phía Vũ Văn Tiểu Tam, gào khóc lớn: "Mẫu thân! Ca ca không thích con. Hu hu hu. . . . . . Ca ca có muội muội liền không cần con. . . . . . Hu hu. . . . . ."



Hiên Viên Lạc Thần ngửa mặt lên trời trợn trắng mắt! Tên ngu ngốc này! Rõ ràng là hắn nói không cần mình trước mà!

Vũ Văn Tiểu Tam hất tên nam nhân nào đó luôn lôi kéo mình giả bộ đáng yêu ra, sau đó ôm thân thể nho nhỏ của Hiên Viên Sở Cuồng lên, mở miệng dụ dỗ: "Cuồng nhi ngoan! Ca ca là bại hoại, mẫu thân giúp con đánh hắn!"

Nói xong học bộ dáng người lớn ở kiếp trước dỗ đứa bé, kéo thân thể nho nhỏ của Hiên Viên Lạc Thần qua, đánh xuống cái mông nhỏ của nó. Chỉ là tay nâng vô cùng cao, rơi xuống lại nhẹ như cánh chim. Ở kiếp trước, người lớn luôn diễn một trò như vậy, bọn nhỏ liền nín khóc. Đến cổ đại, con của nàng cũng có thể sử dụng một bộ dáng như vậy đi?

Kết quả, sau khi đánh một cái nhẹ nhàng, Hiên Viên Sở Cuồng quả nhiên nín khóc, trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc mài treo đầy vệt nước mắt, dưới mũi còn có nước mũi, ngơ ngác nhìn Hiên Viên Lạc Thần.

Hiên Viên Lạc Thần cũng bị Vũ Văn Tiểu Tam đánh một cái nhẹ nhàng mà tỉnh mộng! Khuôn mặt nhỏ nhắn giống Hiên Viên Vô Thương từ từ dính vào chút thần sắc tức giận, rồi sau đó rất xấu hổ nhìn Vũ Văn Tiểu Tam.

Ách. . . . . . Nhìn ánh mắt tố cáo của con lớn nhất, Vũ Văn Tiểu Tam hung hăng đổ mồ hôi ở trong lòng. Cái đó. . . . . . cái đó chỉ là đánh nhẹ một cái, không cần nhìn nàng như vậy chứ? Ánh mắt này có quá khoa trương rồi không. . . . . .?

Tiếp, nét mặt sững sờ của Hiên Viên Sở Cuồng biến mất không thấy gì nữa, trong nháy mắt dính vào thần sắc vui vẻ, đáy mắt còn có ánh sáng cực kì đắc ý, tay nhỏ bé che bụng nhỏ của mình, nở nụ cười: "Ha ha ha. . . . . . Ca ca bị mẫu thân vô lễ! Ha ha ha. . . . . ."

Hiên Viên Lạc Thần che cái mông bị khinh bạc của mình, nghiêng đầu sang chỗ khác, hung hăng cắn bờ môi mỏng như cánh hoa đào, một bộ dáng xấu hổ muốn chết nhìn ra ngoài cửa, có một loại kích động đi ra ngoài đập đầu chết! Nam tử hán đại trượng phu bị một tiểu nữ tử vô lễ, còn mặt mũi nào mà sống! Còn mặt mũi nào mà sống!

Vũ Văn Tiểu Tam giống như cảm thấy 'oanh' một tiếng vang thật lớn, trên đỉnh đầu có một đám mây u ám khổng lồ, bên trong còn có sấm rền quay cuồng. . . . . . Nàng nghe cái gì? Tiểu nhi tử nói nàng vô lễ con lớn nhất, con lớn nhất còn là một bộ dáng không muốn sống, che cái mông của mình! Nhất thời đầu có cảm giác muốn ngất!

Hiên Viên Vô Thương nhanh tiến lên phía trước đỡ nàng, trên bộ mặt tuyệt mỹ là vẻ uất ức, còn chưa lấy lại tinh thần từ câu "Không thể làm chuyện phòng the!" của đại phu. Tuy nói bộ dáng hai đứa con trai rất khôi hài, nhưng suy nghĩ một chút cảnh ngộ bi thảm của mình, hắn thật cười không nổi!

"Thương Thương. . . . . ." Mỗ nữ nước mắt lưng tròng nhìn hắn, mặt đầy bi thống, nàng đây tạo cái nghiệt gì, mới có hai nhi tử dở hơi như vậy!

"Tam nhi. . . . . ." Mỗ nam cũng là một bộ dáng nước mắt lưng tròng, ôm nàng trong ngực, "Tam nhi, đừng để ý đến bọn chúng, nàng trước suy nghĩ cho người ta một chút đi, hai tháng này người ta sẽ chết thật đó!"

Lần nữa phun ra lời này, đưa tới căm giận ngút trời của Vũ Văn Tiểu Tam, nghiến răng, hung dữ nhìn hắn: "Ta nói Hiên Viên Vô Thương, chàng liên tục nhấn mạnh hai tháng này chàng phải sống như thế nào? Có phải trong lòng suy nghĩ hai tháng này muốn đi tìm nữ nhân khác giải quyết vấn đề đúng không?"

Lời này vừa nói ra, trong nháy mắt vẻ mặt đáng thương hề hề của mỗ nam trở nên dở khóc dở cười, có chút nổi cáu mở miệng: "Tam nhi, nàng nói cái gì đó! Trong lòng người ta chỉ có mình Tam nhi thôi! Những người khác, bẩn!" Hắn có bệnh thích sạch sẽ nghiêm trọng đấy!

Vũ Văn Tiểu Tam còn chưa kịp trả lời hắn, chỉ nghe thấy giọng nói vô cùng từ tính hơi non nớt của con lớn nhất truyền đến: "Con không sống nổi nữa! Hu hu hu. . . . . ."

Nói xong liền khóc chạy ra ngoài!

Hiên Viên Sở Cuồng đang cười đến vui vẻ bỗng ngưng bặt, nhíu mày, có chút lo lắng nhìn phương hướng rời khỏi của ca ca mình, chạy như điên về phía ngoài cửa: "Ca ca, huynh đừng nghĩ không ra! Cuồng nhi không cười huynh nữa! Ta thật sự là không cười huynh nữa!"

Mỗ nữ im lặng nhìn bóng lưng rời đi của bọn chúng, nghĩ tới câu nói kia của con lớn nhất, ý này có phải mẹ già của nó muốn giết chết con trai của mình không? Trong nháy mắt, nàng thật có loại kích động để tên ranh con chết bầm kia đi ra ngoài chết cho rồi! Nhưng lý trí vẫn chiến thắng điên cuồng trong nháy mắt này, đứng lên chuẩn bị đuổi theo. . . . . .

Lại bị Hiên Viên Vô Thương kéo thân thể lại: "Không cần đuổi theo! Dù muốn tìm chết thật, cũng có bọn Liên Vụ cứu!" Trọng điểm là, sợ rằng Tam nhi càng đuổi, tên ranh con chết bầm kia càng muốn tự tử mãnh liệt!

Mỗ nữ nghe xong ngồi trở lại trên ghế của mình, sâu kín thở dài một hơi, rồi sau đó mặt đầy bi thương sợ hãi sờ sờ bụng của mình. Hu oa, hi vọng của mẹ đều ký thác vào trên người của con, con ngàn vạn đừng giống như hai tên ranh con đó!

Chú thích:

(1) Tráng niên: là tuổi người đàn ông sung sức nhất (chỗ này không hiểu lắm, ai hiểu thì chỉ Dung nha)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook