Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 61: Chương 17.1: "Khách đến chơi" trong truyền thuyết

Mê Loạn Giang Sơn

13/04/2015

Editor: Hoàng Dung

"Khách đến chơi" -- là tiếng địa phương của người Hồ Bắc là chỉ những đứa trẻ, sau khi có rất nhiều khách tới nhà chơi, đặc biệt biểu hiện vui vẻ không bình thường. Là một loại cá tính hành động quái dị, không phải là một loại bệnh.

"Vương gia, Hiên Viên đế quốc gửi thiệp mời đến!" Trên khuôn mặt lạnh nhạt của Liên Hoa hiếm khi xuất hiện chút ý cười, đưa một thiệp mời màu đỏ cho Hiên Viên Vô Thương.

Đừng hỏi tại sao hắn vui mừng, bởi vì hắn lại sắp làm phụ thân rồi! Khụ khụ. . . . . . Không phải, là vương gia nhà bọn họ lại sắp làm phụ thân rồi!

Thiệp mời? Có chút kinh ngạc nhận lấy thiệp mời, mở ra nhìn một chút nội dung phía trên, rồi sau đó cười chuyển nó cho Vũ Văn Tiểu Tam, biết nàng khẳng định rất thích tin tức này.

Vũ Văn Tiểu Tam hoài nghi đưa tay ra, nhận lấy, vừa nhìn trên mặt xinh đẹp lộ ra một nụ cười thật lớn! Tiểu Ly sắp lập gia đình rồi, mời bọn họ đi tham gia hôn lễ!"Tiểu Ly - cái đồ vô dụng này, phải mất hai năm mới cua được Phong Cuồng Tiêu, không hề có chút phong độ nào của ta năm đó! Làm việc không đủ nhanh, còn cần tiến bộ! Còn cần tiến bộ!"

Nét mặt Liên Hoa lập tức trở nên cứng đờ! Cửu công chúa đã nổi danh là công chúa nữ đuổi theo nam, là công chúa đầu tiên mấy ngàn năm mới gặp một lần! Còn vô dụng sao? Cái này mà muốn tiến bộ hơn nữa hả! Nếu khắp thiên hạ đều giống vương phi, nam nhân trong thiên hạ này đều không cần sống nữa!

Liên Hoa oán thầm ở trong lòng, nhưng trên mặt vẫn không dám biểu hiện ra. Nói giỡn, trước mặt vương phi, vương gia nhà mình đều rất chân chó. Tuy hắn không sợ chết, nhưng hắn càng muốn sống.

"Vương gia, vương phi, còn có một tin tức tốt!" Vẻ mặt Liên Hoa thần bí mở miệng cười.

Quay đầu liếc hắn, đáy mắt tà mị đào hoa xuất hiện chút hơi thở nguy hiểm. Có phải gần đây hắn đã đối xử quá tốt với bọn họ, lại dám thừa nước đục thả câu!

"Vương gia, là hoàng thượng, Tam vương gia, Thất vương gia, Cửu công chúa tới! Thiệp mời là bọn họ tự mình đưa tới." Đây cũng không phải là hắn cố ý muốn thừa nước đục thả câu, là chủ ý của đám người hoàng thượng.

Lời này vừa nói ra, trong nháy mắt sắc mặt người nào đó tối sầm: "Bọn họ tới làm cái gì?" Rõ ràng không hoan nghênh!

"Hoàng thúc, chúng ta đương nhiên là nhớ người mà!" Giọng nói ngọt ngào mềm mại của Hiên Viên Triệt vang lên, trên khuôn mặt tinh xảo như búp bê tràn đầy nụ cười và. . . . . . mong đợi!

"Vẫn muốn bổn vương giúp ngươi tìm người không?" Nhìn những người thân kia, bờ môi như hoa anh đào vẫn không nhịn được lộ ra chút nụ cười.

Ách. . . . . . Khuôn mặt đáng yêu như búp bê của người nào đó lập tức trở nên vô cùng lúng túng, gãi đầu một cái: "Hắc hắc, chuyện này là thuận tiện, chủ yếu vẫn là đến thăm hoàng thúc ." Bọn hoàng huynh là bởi vì hoàng thẩm hôn mê hai năm, cho nên tới đây biểu đạt một chút quan tâm, về phần mình. . . . . . hắc hắc. . . . . .

"Tiểu Triệt Triệt thân ái!" Hai mắt mỗ nữ thả ra kim quang, rất kích động đứng lên. Ai da, nhanh như vậy liền gặp lại hắn, thật là một chuyện làm người ta hạnh phúc!

"Khụ khụ. . . . . ." Người nào đó không biến sắc ho khan mấy tiếng.

Nụ cười hạnh phúc trên mặt mỗ nữ cứng đờ, cười lớn mấy tiếng, thả mông lại ghế đẩu.

"Hoàng thẩm cũng không hoan nghênh chúng ta sao?" Giọng nói trơn bóng như ngọc của Hiên Viên Mặc vang lên. Đôi mắt như mặc ngọc kia hàm chứa chút ý cười và thâm tình không muốn người khác biết, nhìn cô gái ngồi bên kia.

Lại nói tính toán thời gian, Vũ Văn Tiểu Tam đã hai năm không gặp bọn họ rồi, nhìn thấy bọn họ vẫn rất cao hứng. Tuy không thích ánh mắt nóng rực của Hiên Viên Mặc, nàng rất bất mãn với chuyện này, nhưng nàng đã ở chung một chỗ với Thương Thương, hắn thích nàng cũng không có tác dụng gì, vì vậy cười hì hì gật đầu một cái: "Hoan nghênh, hoan nghênh!"

Nói xong, hơi nghiêng đầu đã nhìn thấy Hiên Viên Ngạo. Trong đôi mắt lạnh kia hàm chứa chút ý cười, tuấn nhan như được đao khắc vẫn góc cạnh rõ ràng như vậy, giống hệt như lúc mới gặp vào ba năm trước đây. Khác biệt duy nhất là ba năm trước đây, mái tóc đen nhánh của hắn dùng ngọc quan cột lên, lạnh lẽo, cương nghị, cao quý! Ba năm sau, mái tóc hắn đã bạc trắng, dùng một đoạn vải gấm cột hơi lỏng.

Mái tóc màu bạc đó tạo cho gương mặt cương nghị có độ cong và đầy mị hoặc, ngược lại hấp dẫn không ít! Mở miệng cười: "Hiên Viên Ngạo, ta phát hiện tóc của ngươi sau khi đổi màu, ngược lại càng đẹp trai hơn!"

"Thật sao?" Giọng nói uy hiếp của người nào đó vang lên.



Ách. . . . . . Quay đầu nhìn hắn một chút, rồi sau đó ưỡn bụng của mình lên, rất đắc ý mở miệng: "Đúng!" Bây giờ lão nương là phụ nữ có thai, ngươi có thể làm gì ta!

Nhìn nàng ưỡn bụng, bộ dáng đắc ý, mỗ nam không biến sắc cắn răng, trong lòng càng thêm có một loại kích động muốn đập đầu chết! Một lần sảy chân, hận nghìn đời!

"Bổn vương cũng thấy vậy." Mở miệng cười, chỉ là trên khuôn mặt lãnh ngạo có chút tự giễu, chỉ coi nàng là đang an ủi hắn.

"Hoàng thẩm!" Hiên Viên Ly sôi nổi chạy về phía Vũ Văn Tiểu Tam, rồi sau đó ôm mạnh một cái. Sau khi hung hăng ôm Vũ Văn Tiểu Tam một cái, đồng thời cũng cảm thấy trên người của mình có một đạo ánh mắt muốn lăng trì nàng, co rúm thân thể lại một chút, rồi sau đó vẻ mặt tươi cười buông ra, "Tiểu Ly rất nhớ người!"

"Ừm! Hoàng thẩm cũng rất nhớ ngươi! Tiểu Ly, có phải ngươi không làm theo phương pháp ta dạy cho ngươi để theo đuổi Phong Cuồng Tiêu không? Lại có thể mất hai năm mới theo đuổi được, ngươi làm việc thật không có hiệu suất rồi!" Mỗ nữ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mở miệng.

Khóe miệng Hiên Viên Ly giật giật mấy cái, rất im lặng mở miệng: "Hoàng thẩm, ta chính là dùng phương pháp của người, theo đuổi ròng rã một năm rưỡi cũng không thành công! Nửa năm cuối cùng, ta cho là không vui, nên không quan tâm đến hắn nữa, cũng không hề làm gì cả, chỉ là thật sự là chính mình, cuối cùng hắn mới ngược lại cầu xin hoàng huynh ban hôn đấy!"

Thật ra thì nàng vẫn chưa nói đúng lắm, người kia sau khi đính hôn với nàng, đã nói với nàng, cũng bởi vì một năm rưỡi đó nàng thật sự quá dọa người! Cứng rắn dọa đến hắn, cho nên mới không dám tiếp thu! Mà tất cả những việc nàng làm trong một năm rưỡi kia, đều là chủ ý cùi bắp của hoàng thẩm!

Ách. . . . . . Như vậy làm sao nàng nói được? Nhìn những người khác nhìn nàng muốn cười lại không dám cười, mỗ nữ cảm giác sâu sắc thật mất mặt! Trong lòng cũng rất buồn bực tại sao chủ ý mình tốt như vậy, lại có thể không dùng được, suy nghĩ một chút, trong nháy mắt thông suốt! "Ta biết rồi, ta biết rồi! Đây không phải là chủ ý vấn đề, mà là nam nhân đều có tính tiện như vậy! Vừa bắt đầu, lúc ngươi theo đuổi hắn, hắn chính là không thích ngươi, chờ ngươi không cần hắn nữa, hắn liền hối hận liền theo đuổi ngược lại ngươi! Đây là vấn đề của hắn, không phải vấn đề của ngươi, càng không phải là vấn đề của phương pháp!"

Mỗ nữ hoàn toàn không bận tâm cảm thụ của nam nhân ở chỗ này, nói một đống lời không tính toán trước, còn cho Hiên Viên Ly một ví dụ: "Này, nói ví dụ như, Tam hoàng huynh và Thất hoàng huynh của ngươi chính là đại biểu điển hình đó!"

Ách. . . . . . Hiên Viên Ly quay đầu nhìn sắc mặt xanh mét của Tam hoàng huynh, suy nghĩ một chút, lại có thể rất đồng ý gật đầu một cái. Trước kia, lúc hoàng thẩm gả cho hắn thì hắn chẳng thèm ngó tới, sau lại. . . . . . hành động của tam hoàng huynh, nhìn ở một góc độ nào đó, đúng là rất tiện đấy!

Hiên Viên Triệt lập tức gào to , không dám tin chỉ chóp mũi của mình: "Hoàng thẩm, chuyện này liên quan gì tới ta?"

"Chuyện không liên quan đến ngươi?" Mỗ nữ cười khẽ một tiếng, tuy nàng không biết Hiên Viên Triệt và vị cô nương hắn muốn tìm kia đã xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn có đạo lý giống vậy đấy! "Nếu không phải ngươi hung thần ác sát hù chạy cô nương bên cạnh ngươi, hiện tại cần tìm kiếm khắp nơi sao?"

Nàng đoán vị cô nương kia có thể đã làm chuyện gì đó, khiến Hiên Viên Triệt cảm thấy rất mất mặt, vì an toàn cho sinh mệnh của mình cho nên liền chạy, vì vậy nàng mới nói như vậy.

Ách. . . . . . Trên khuôn mặt tinh xảo như búp bê của Triệt nhất thời cứng lại, suy nghĩ một chút lời nàng nói, cuối cùng. . . . . . rất không có cốt khí cúi đầu. Có vẻ như nếu hắn không nói lời xấu xa muốn bầm nữ nhân đáng chết đó thành vạn mảnh thì....! Tuy nói bây giờ hắn vẫn muốn chặt nàng thành vạn mảnh, nhưng đáy lòng lại có thể rất không có cốt khí mà hơi nhớ nhung. Quả nhiên là -- tính tiện!

Tuy Hiên Viên Mặc không có bị nêu ví dụ phê bình, nhưng cũng rất tự giác tìm chỗ ngồi xuống! Dường như ba năm trước đây, nếu nàng nhào tới trên người mình nói lấy thân báo đáp, hắn đồng ý thì hiện tại là một quang cảnh khác rồi! Nhưng cố tình lúc đó hắn đã chạy trối chết! Bây giờ suy nghĩ một chút, đúng là rất tiện đấy!

Sắc mặt ba nam nhân đều vô cùng rối rắm, duy chỉ có nét mặt Hiên Viên Vô Thương đẹp mắt một chút, cười đến cảnh xuân rực rỡ, giống như tỏ rõ các nam nhân trong thiên hạ đều có tính tiện, duy chỉ có Hiên Viên Vô Thương ta là không có!

Nhưng lập tức, nụ cười của hắn liền cứng lại!

Chỉ vì một tay mỗ nữ chỉ vào hắn: "Ngươi nhìn hoàng thúc ngươi xem, nhìn thì vô cùng tốt, thật ra thì trong xương cốt cũng có một cỗ tính tiện! Luôn là ta ôn tồn nói chuyện với hắn, hắn còn hết sức kiêu ngạo, nhất định chọc cho ta nổi giận không để ý đến hắn, sau đó liền giống như chân chó trở lại lấy lòng! Cho nên nam nhân đều có chút tiện, hành động này của Phong Cuồng Tiêu là rất bình thường!"

Lần này ví dụ được nêu đầy đủ! Đạo lý cũng để nàng chiếm toàn bộ rồi, nhưng tất cả mọi người lại rối rắm!

Liên Hoa rất đồng tình uốn éo quay đầu, không đành lòng nhìn vương gia của mình. . . . . . Khuôn mặt người nào đó nhìn rất khó coi.

Lúc sắc mặt xanh mét của Hiên Viên Ngạo nghe được lời này, gắt gao kéo căng môi mỏng băng lãnh, kiềm nén kích động cười ra tiếng. Hiên Viên Mặc và Hiên Viên Triệt cũng từ rối rắm biến thành buồn cười lại không dám cười, so sánh với tính tiện của hoàng thúc, bọn họ thật là quá nhẹ rồi!

Mà Hiên Viên Ly, che cái miệng nhỏ nhắn, đôi mắt trong sáng đều là ý cười, rất muốn nói lời hoàng thẩm nói rất có đạo lý, nhưng đoán chừng nếu nói như vậy thì hoàng thúc và các vị hoàng huynh, người nào cũng sẽ không bỏ qua cho nàng, nên đứng ở một bên không nói một lời, bả vai đứng thẳng. . . . . .

Sau khi mỗ nữ nói xong, nhìn tất cả mọi người lấy đủ loại vẻ mặt kỳ quái nhìn nàng, liền giật mình. Lời mình mới vừa nói, dường như có một số chuyện không nên nói, sợ sệt uốn éo quay đầu nhìn sắc mặt đen như mực của người nào đó, bưng một ly trà lên, cười lớn một tiếng: "Cái đó, cái đó, các ngươi nhanh ngồi đi!"

Ối giời ơi ....! Chỉ lo vấn đề mặt mũi của mình, lần này đã đắc tội tất cả mọi người! Lỗ lớn rồi!



"Hoàng thẩm, bọn đường đệ đâu?" Hiên Viên Ly làm người khởi xướng, đảm nhiệm trách nhiệm trọng đại nói sang chuyện khác.

Lời này khiến Vũ Văn Tiểu Tam nhất thời cảm giác nước trà trong chén mình đều không có mùi vị rồi, đặt cái ly lên bàn, mặt đen lại mở miệng: "Đi tìm chết!"

"Hả?" Mọi người há to mồm, không thể tưởng tượng nổi nhìn nàng. Đi tìm chết? Bọn họ không nghe lầm chứ?

Mặt đầy lửa giận nói chuyện đã xảy ra cho bọn họ nghe, chỉ chọc cho mọi người cười ha ha. Hai đứa trẻ mới lớn bao nhiêu đó mà nói mình bị phi lễ!

"Hoàng thẩm, hay là tìm bọn chúng về đi!" Tới một lần không dễ dàng, đặc biệt là đại hoàng huynh tới đây còn phải bỏ lại quốc sự, bên trong triều đình nếu không phải văn có Công Tôn Trường Khanh, võ có Vũ Văn Cảnh Thiên, Hiên Viên Mặc cũng không có cơ hội chạy tới đây đâu!

"Liên Hoa, ngươi giúp ta đi hậu viện xem một chút, tên ranh con chết bầm đó chết chưa!" Thật là tức chết nàng, còn không muốn sống, không biết nó muốn hù dọa ai!

Lời này vừa nói ra, sắc mặt mọi người lập tức cứng đờ, sau ót còn mơ hồ xuất hiện một đám vạch đen. Lại nói, tại sao bọn họ nghe xong, cảm thấy người trước mặt này giống như rất hi vọng Hiên Viên Lạc Thần chết vậy hả?

Tuy trong lòng cảm thấy kỳ lạ, nhưng cũng không dám mở miệng nói nhảm, sợ bị công kích!

"Dạ! Vương phi!" Trên mặt lạnh nhạt của Liên Hoa xuất hiện chút vết rách, rồi sau đó giống như chạy nạn chạy về phía hậu viện, sau này hắn nhất định phải cách xa vương phi một chút!

Lúc vương phi vừa nói nam nhân đều có tính tiện, thật ra thì còn nói lọt một người! Đó chính là. . . . . . mọi người rõ ràng cũng biết xuất hiện ở trước mặt vương phi, sẽ không nghe được lời tốt lành gì, hơn nữa thường xuyên sẽ bị chọc giận đến muốn hộc máu, nhưng nếu lộ mặt trước mặt của vương phi cũng sẽ rất bị coi thường!

"Hoàng thúc, ta muốn nói chuyện với người." Mấy người ngồi xuống, duy chỉ có Hiên Viên Ngạo đứng một mình. Trong cặp mắt lạnh kia có chút vẻ phức tạp.

Bàn tay đang bưng ly trà của Hiên Viên Vô Thương cứng đờ, rồi sau đó thong thả ung dung để ly trà xuống, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn ta, gật đầu: "Được!" Nói xong đứng lên, cảnh cáo nhìn mỗ nữ một cái, liền đi thẳng đến thư phòng.

Hiên Viên Ngạo theo sát phía sau. . . . . .

"Hoàng thẩm, người nói bọn họ muốn nói chuyện gì?" Hiên Viên Ly nhìn bóng lưng thần bí của bọn họ, có chút ngạc nhiên.

"Hả. . . . . ." Nàng làm sao biết? Nhưng không phải Vũ Văn Tiểu Tam là người không có gì không biết sao? Cho nên không biết cũng có thể biết! "Dĩ nhiên là nói chuyện muốn nói!" Nói xong như cao tăng đắc đạo, sờ sờ râu không tồn tại của mình.

Ặc, nói chuyện muốn nói? Hiên Viên Ly gãi gãi đầu nhỏ của mình, không suy nghĩ cẩn thận, ngược lại rất là sùng bái mở miệng về phía Vũ Văn Tiểu Tam: "Hoàng thẩm, người nói chuyện thật thâm ảo!"

Hai người nam nhân ngồi ở một bên, nghe xong lời này suýt nữa phun nước trà trong miêng ra! Cùng nhau có vẻ mặt đầy bi thương sợ hãi nhìn Hiên Viên Ly một chút, cô gái nhỏ này thật là đần đến đáng yêu!

"Đó là dĩ nhiên! Ngươi phải biết, hoàng tẩu ngươi là ta, nói chuyện thì chữ nào cũng là châu ngọc, câu nào cũng là hiểu biết chính xác, chỗ nào cũng tràn đầy mưu tính sâu xa. Nhưng ngươi ngàn vạn lần không được quá sùng bái ta, nếu không ta sẽ xấu hổ đấy!" Trên mặt mỗ nữ xuất hiện một nụ cười đểu.

Hai người nam nhân cũng có một loại cảm giác thiên lôi oanh tạc, duy chỉ có Hiên Viên Ly lại có thể có vẻ mặt ngưỡng mộ mở miệng: "Hoàng thẩm, nhưng người ta chính là không nhịn được muốn sùng bái người, phải làm thế nào bây giờ?"

Hiên Viên Mặc và Hiên Viên Triệt đồng loạt lau mồ hôi trán, thật sự là không biết nói cái gì cho phải!

Vũ Văn Tiểu Tam vui sướng hài lòng đáp lời: "Vậy ngươi cứ yên tâm to gan sùng bái ta đi, yên tâm, ta không ngại ngươi sùng bái đâu!"

Lời này vừa rơi xuống, cửa liền xuất hiện bóng dáng của hai đứa trẻ, trong cặp mắt tà mị đào hoa của Hiên Viên Lạc Thần còn có dấu vết đã khóc rất rõ ràng, giờ phút này nét mặt nhìn Vũ Văn Tiểu Tam cũng là vô cùng phòng bị! Tựa như đang nhìn một đại sắc lang!

Lúc này sắc mặt mỗ nữ trở nên tương đối khó coi, trong lỗ mũi phun ra một hơi, rất là căm tức quay đầu đi, hoàn toàn tỏ rõ bất mãn của nàng đối với tiểu tử thối này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook