Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 35: Strong Heart

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Maknae quả nhiên là điểm đột phá.” – Kwon Ji Yong

Strong Heart phát sóng, không thể nghi ngờ rằng có rất nhiều người chờ đón. Dù sao khách mời toàn là các diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng trong thời điểm đó.

Lee Seung Gi gần đây trở nên nổi tiếng, ra mắt với vai trò MC trong Strong Heart, cùng với Kang Ho Dong tiến hành đoạn dạo đầu xong, liền kéo tấm màn bắt đầu chương trình.

Khách mời là Kwon Ji Yong, Seung Ri, Kim Tae Woo… 24 nghệ sĩ hoạt động tương đối nổi bật trong năm nay.

“Ha ha ha, chào mừng mọi người đến với Strong Heart. Aigoo, nhìn thấy nhiều ngôi sao tỏa sáng ở đây thật sự khiến cảm xúc dâng trào.” Tiếng cười tục tằng của Kang Ho Dong vang vọng khắp sân khấu.

Các nghệ sĩ nữ như Ahn Young Mi.. đều tỏ vẻ thích thú với Lee Seung Gi, khiến Kang Ho Dong làm bộ suy sụp một hồi, sau đó bắt đầu nã pháo vào các khách mời.

“Yoo Se Yoon-ssi, cậu hãy nói vài lời chúc mừng đi.” Kang Ho Dong điểm danh khách mời “Mr. Khiếm nhã”.

“Lúc đầu khi mới đến đây, tôi tưởng vị trí Seung Gi là của tôi.” Yoo Se Yoon vừa mở miệng đã khiến cho mọi người bật cười ầm ĩ, “Công ty của tôi ra thông báo về việc này, khiến tôi tưởng rằng mình sẽ là MC thứ hai. Tôi còn chọn một bộ đồ thật đẹp để làm MC nữa, cho nên hiện giờ tôi thấy xấu hổ quá!”

Nghe tiếng Yoo Se Yoon làm bộ tủi thân, mọi người lại cười vang, không khí trong trường quay lập tức trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Sau đó Kang Ho Dong “lãng mạn” tuyên bố tôn chỉ mục đích của chương trình Strong Heart, cùng với Lee Seung Gi khen ngợi vẻ đẹp của Yoona, còn lôi kéo: “Hình mẫu lý tưởng của Seung Gi là Yoona, Yoona đấy.” Càng lúc càng náo giống như được dắt dây tơ hồng vậy, khiến cho Lee Seung Gi trên bục MC trở nên rất ngại ngùng.

Lúc này Kwon Ji Yong lại đang trao đổi ánh mắt với SeungRi.

“Hyung, sao Uhey noona không đến?”

“Cô ấy còn bận nhiều việc. Cậu vẫn là tự lo cho mình đi.”

SeungRi cúi đầu nhìn tay, trách không được dạo này noona không trả lời tin nhắn của mình. Aizz noona, maknae đáng yêu bị Ji Yong hyung bắt nạt.. TT_TT.

Rốt cuộc cũng đến lúc giới thiệu hai người.

“Năm 2009, những thần tượng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, G-Dragon và SeungRi!!.. Hãy cho họ một tràng pháo tay..!!”

Tiếng Kang Ho Dong vang dội hùng hổ khiến hai cậu nhóc đang thất thần hoàn hồn trở lại.

“Strong Heart là show truyền hình đầu tiên G-Dragon tham gia sau khi ra mắt album solo. Có lý do gì đặc biệt không khi cậu chọn chương trình này ?” Kang Ho Dong hỏi.

“Vì em cảm thấy Kang Ho Dong hyung là người có thể tin tưởng.” Kwon Ji Yong nghĩ một chút, nói.

“So với Yoo Jae Suk thì sao?” Kang Ho Dong híp mắt, vẻ mặt không có hảo ý.

“Aigoo..” Lee Seung Gi ở bên cạnh làm bộ chịu không nổi. Các khách mời trong trường quay cũng tỏ vẻ khinh bỉ.



Cuối cùng Kang Ho Dong quay lại chủ đề chính, nói tới album gần đây nhất của Kwon Ji Yong. Một nữ nghệ sĩ có mặt ở đó cũng nói, “HeartBreaker” là bài hát con mình nghe khi đi ngủ, nhưng vì chỉ nghe một bên tai nghe nên chỉ nghe thấy mỗi nhịp “chi keun chi keun”.

Kwon Ji Yong ở bên dưới ôm mặt cười, nhưng trong lòng cũng có chút tự hào nho nhỏ.

Kang Ho Dong ồn ào: “Ji Yong à, lên hát bản gốc nào.”

Kwon Ji Yong trong tiếng hú hét của mọi người, lên sân khấu nhảy một đoạn, không thể nghi ngờ rằng được mọi người hoan nghênh nhiệt liệt.

“Ji Yong-ssi, nghe nói ở Inkigayo, cậu và Uhey tỏ ra rất thân thiết, nhưng hai người cũng là đối thủ cạnh tranh đặc biệt?” Kang Ho Dong vẻ mặt bát quái.

Lee Seung Gi bên cạnh làm mặt hâm mộ ghen tị đệm vào: “Uhey-ssi là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người đấy.”

“Kể cả Lee Seung Gi sao?” Yoona đột nhiên hỏi.

“Không không không, hình mẫu lý tưởng của SeungRi không phải là Yoona sao, đừng lo đừng lo.” Nữ nghệ sĩ ngồi ngay phía sau lập tức tiếp lời, khiến tiếng cười lại vang lên một hồi.

Kwon Ji Yong vẻ mặt tươi cười, chưa biết nên đáp lại thế nào, SeungRi ở bên cạnh đã chen miệng: “Hình mẫu lý tưởng của Ji Yong hyung chính là Uhey noona đấy.”

“Aaaaa..” Mọi người trong trường quay đều kêu to, Kwon Ji Yong cảm thấy mình rất muốn xông tới bóp cổ Seung Ri, tuy rằng là thật, nhưng tên nhóc này bớt miệng đi không được à?

“Mo? Là thật à?” Lee Seung Gi hứng thú: “Vậy hình mẫu lý tưởng của Uhey-ssi là ai, SeungRi biết không?” Vì mọi người đều biết Big Bang và Uhey vẫn luôn thân thiết, cho nên cũng không có gì kiêng kỵ.

“Uhm..” SeungRi ngẩng đầu 45độ trấn định một lát, sau đó lắc đầu: “Không biết, noona không nhắc đến với em.”

Mọi người đều cảm thấy thật là bất đắc dĩ, Kwon Ji Yong thì cúi đầu hết nói nổi. Nhưng Kang Ho Dong ở bên lại tiếp tục hỏi: “Ji Yong-ssi, chẳng lẽ không tò mò sao?”

Vốn bị trêu ghẹo có chút ngượng ngùng, Kwon Ji Yong cuối cùng cũng chỉ có thể bụm một bên má, mím miệng cười gật gật đầu. “Nếu không phải là em thì rất ngại, chẳng còn mặt mũi gì nữa, cho nên vẫn luôn không hỏi.” Kỳ thật đã sớm là người của mình rồi, mình thật là số khổ quá đi. Kwon Ji Yong nhỏ trong lòng rơi lệ.

Trong trường quay mọi người đều cười nghiêng ngả. “Ji Yong-ssi cũng có phiền não như vậy sao?” Yoo Se Yoon nói, “Tôi còn tưởng rằng phiền não như vậy chỉ những người tuổi như tôi và Kang Ho Dong mới có chứ?”

Phát ngôn hài hước khiến cho không khí chương trình lại ồn ào vì tiếng cười. Cuối cùng, Kang Ho Dong hô vang chủ đề hôm nay: “Thành công hoặc bỏ lỡ!”

Ca sĩ Kim Tae Woo rất tự nhiên nói về bài hát của mình trên bảng xếp hạng, đã cố tránh được “HeartBreaker” của Kwon Ji Yong và bài hát mới của Uhey, nhưng chỉ xếp hạng nhất được một tuần liền bị bài hát mới của Lee Seung Gi đánh bật xuống hạng hai.

“Là chuyện bình thường thôi.” Tablo của Epik High tiếp lời, nói lúc đó nhóm muốn ra album, là cố ý tránh album của Kwon Ji Yong, “Nhưng tôi không ngờ Uhey-ssi ra bài hát đơn ngay một ngày sau đó, chủ tịch của chúng tôi không ngừng nói: thật là thất sách, thất sách, hẳn phải tránh cả Uhey mới đúng.”

“Thì ra không chỉ có Ji Yong-ssi, còn cả Uhey-ssi nữa.” Kang Ho Dong cười ha ha.

“May mà dạo này Uhey đóng phim.” MC Mong vẻ mặt may mắn nói, “Hiện giờ có lẽ đầu tháng mười là có thể ra album.”

Mọi người đều cười vang, Brain cũng tỏ vẻ: “Để đề phòng, tôi phải dời ngày phát hành album đến tận tháng mười hai.”



“Các tiền bối đã nói vậy, Ji Yong-ssi nghĩ sao?” Kang Ho Dong hỏi Kwon Ji Yong.

“Em thấy may mà mình ra album sớm.” Kwon Ji Yong vẻ mặt may mắn, nói xong ngượng ngùng quay ra cúi đầu với các tiền bối.

“Lúc trước ở trong WC gặp được SeungRi, tôi đã hỏi cậu ta khi nào Big Bang ra album tiếp theo.” Tablo nói, “Kết quả SeungRi nói, còn lâu nữa mới ra, cho nên mọi người hãy nhanh chân ra trước đi.”

Phụ đề cuối cùng không chịu rảnh rỗi nữa, xuất hiện: “Phương châm của các ca sĩ: Tránh Big Bang!!”

“Đừng quên còn có Uhey nữa, Uhey!” Kim Tae Woo cường điệu, Big Bang không ra album mới nhưng Uhey thì chưa chắc đâu nhé.

“À, vốn dĩ nếu Uhey hôm nay có thể tới tham gia chương trình có lẽ mọi người có thể hỏi. Nhưng vì bận lịch đóng phim nên không thể đến.” Kang Ho Dong lúc này vẻ mặt thần bí nhìn Kwon Ji Yong và SeungRi: “Có điều, Strong Heart làm sao có thể gặp khó mà lùi chứ.. Chúng tôi đã chuẩn bị điện thoại trực tiếp! Hơn nữa là dùng điện thoại của SeungRi!”

“A…!!!!!” Toàn trường quay vang lên tiếng thét chói tai, Kwon Ji Yong hoàn toàn ngây người, sau đó tàn bạo nhìn về phía maknae.

“Hyung, em cũng bị ép thôi.” SeungRi tỏ vẻ, cậu ta cũng rất kinh ngạc lúc mới được chương trình thông báo, hoàn toàn kinh ngạc đó. Hơn nữa chủ tịch hình như cũng không phản đối mà.

“Aigoo.. nhất định phải hỏi hình mẫu lý tưởng của Uhey là ai mới được.” Kang Ho Dong ý bảo Seung Ri gọi điện thoại, Seung Ri chỉ có thể vẻ mặt đau khổ cầu nguyện, noona, trăm ngàn đừng trách em, khi nào em bị Ji Yong hyung đuổi giết, xin hãy che chở..

Đầu tiên là tiếng nhạc chờ “A Boy” vang lên, khiến cho trường quay đều tràn đầy tiếng kêu phấn khích, “Không biết nhạc chờ của G-Dragon có phải “See You” không nhỉ?”

Kwon Ji Yong trong lòng thản nhiên, nhạc chờ của tui là “HeartBreaker”, hi hi hi..

Một lát sau, liền nghe thấy trong điện thoại tiếng Uhey có vẻ mệt mỏi, “SeungRi à, có chuyện gì thế, noona ở trường quay đang bận lắm.”

___________

Chú thích:

Strong Heart: Strong Heart là một chương trình trò chuyện của Hàn được sản xuất bởi đài SBS từ năm 2009.Các MC của chương trình đầu tiên là Kang Ho Dong, Lee Seung Gi, sau đó là Lee Dong Wook, Shin Dong Yeop với Boom, Lee Teuk và Eunteuk (Super Junior) , Yang Se Hyung, Kim Hyo Jin, Jung Ruri là các khách mời thường trực.

1 số nhân vật xuất hiện trong chap này ( ep 1 của Strong Heart) :

Kang Ho Dong: một MC nổi tiếng của Hàn Quốc

Lee Seung Gi: ca sĩ, diễn viên, MC

Kim Tae Woo: ca sĩ, giọng hát chính trong G.O.D (đã tan rã)

Ahn Young Mi: diễn viên

Yoona: thành viên nhóm nhạc nữ SNSD

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook