Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 11:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

"Tiếp theo các cậu tự cố gắng nhé." Lâm Lăng lại tiếp tục đi về phía trước, mỗi khi đi qua một ngọn núi, cô đều phải tuần tra một lượt, xem có cỏ cây nào còn sống không, nếu không thì trồng cỏ tranh mà cô đào được ở ngọn núi đầu tiên xuống, cứ như vậy, trong một buổi sáng, cô đã trồng cỏ tranh trên mười mấy ngọn núi.

Cỏ tranh có sức sống mãnh liệt, có thể tích trữ nước, cải tạo đất, đợi đến khi chúng có thể tự sinh sôi nảy nở, Lâm Lăng sẽ tiếp tục trồng các loại cây khác, như vậy có thể tăng tỷ lệ sống sót, dù sao cô cũng không thể dùng dị năng nuôi sống những loại cỏ cây này mãi được.

Trồng xong mười mấy ngọn núi, Lâm Lăng mệt mỏi ngồi xuống một bên, đây là lần đầu tiên cô sử dụng dị năng nhiều như vậy sau khi tỉnh lại, mặc dù dị năng hệ mộc của cô đã nâng cấp, nhưng vẫn không thể liên tục sử dụng, sau khi sử dụng nhiều phải nghỉ ngơi một thời gian mới được.

Trong thời kỳ tận thế, dị năng cạn kiệt có thể giết một con thây ma lấy tinh hạch để nhanh chóng phục hồi, nhưng bây giờ thây ma đã không còn, cô không có hàng dự trữ thì chỉ có thể dựa vào nghỉ ngơi để từ từ phục hồi, tốc độ phục hồi nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấp độ của mỗi người, cấp độ cao thì phục hồi nhanh, cấp độ thấp thì phục hồi chậm.

Lâm Lăng ngồi nghỉ một lúc, đợi đến khi phục hồi một ít thể lực mới tiếp tục đi về phía trước.

Đến trưa, Lâm Lăng đến nguồn nước gần nhất với nơi tạm trú của mình, đây vốn là một hồ chứa nước, nước trong hồ chứa vẫn còn đầy một nửa, nhưng trông đen ngòm, đặc quánh như mực đen, giống như một vực sâu tội lỗi ẩn chứa đầy nguy hiểm.

Lâm Lăng đứng trên con đê cao, cau mày nhìn dòng nước đen ngòm này, "Bên dưới có phải đang ẩn chứa thứ gì không?"

Tiểu Lục cong người lại, dùng hai chiếc lá trên đầu đẩy đẩy Lâm Lăng, đồ nhát gan.



"Mi bảo ta xuống đó à?" Lâm Lăng chỉ là một dị năng giả hệ mộc, không có khả năng chiến đấu mạnh mẽ, cô không muốn mạo hiểm: "Ta không đi."

Tiểu Lục hơi tức giận, siết chặt dây leo xanh quấn quanh ngón tay Lâm Lăng, uy hiếp cô: Đi không?

"Muốn đi thì tự đi." Lâm Lăng muốn giật dây leo xuống ném đi.

Tiểu Lục nổi giận, thân cây đột nhiên phình to gấp đôi, hai chiếc lá trên đầu cũng kẹp lại, nhưng vừa kẹp vào ngón tay Lâm Lăng, Tiểu Lục như quả bóng xì hơi, lập tức co lại thành hình dáng gầy gò dài ngoằng ban đầu.

Lâm Lăng nhìn hai chiếc lá trên đầu Tiểu Lục đang co lại, đáy mắt thoáng hiện lên một tia nghi hoặc, "Vừa nãy hình như ta thấy mi mọc răng?"

Lâm Lăng lần đầu tiên nhìn thấy thực vật mọc răng, "Tiểu Lục, rốt cuộc mi là thứ gì vậy?"

"Bình thường mi có đánh răng không?"

"Trẻ con phải biết giữ gìn răng, nếu không sẽ bị sâu răng đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook