Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 6:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Đây chính là vùng đất mà quốc gia phân phối cho cô, Lâm Lăng có chút phấn khích đi vào bên trong, vượt qua một ngọn đồi nhỏ, khi cô nhìn rõ địa hình thì sững sờ.

Không có cảnh non xanh nước biếc như cô tưởng tượng trên đường đi, cũng không có ruộng đất màu mỡ dựa vào núi ở gần nguồn nước, nhìn khắp nơi chỉ thấy một màu đen cháy xém, toàn là dấu vết bị lửa lớn thiêu rụi.

Lâm Lăng đưa tay nhặt một ít tro tàn lên ngửi, từ mùi khói còn nồng nặc có thể đoán được đám cháy này mới xảy ra không lâu, không quá một tháng, một tháng trước vừa đúng là thời điểm quốc gia cử người đến dọn dẹp mối nguy tiềm ẩn.

Lúc này Lâm Lăng cũng hiểu ra nguồn gốc của sương mù đen vào sáng sớm, trong thời kỳ tận thế, thiên tai liên miên, khiến thời tiết trở nên cực đoan, đã rất lâu rồi không có mưa, khiến bụi đen không ngừng bay, từ đó dẫn đến sương mù.

"Thì ra những người đó dọn dẹp mối nguy tiềm ẩn bằng cách này." Lâm Lăng cau mày nhìn những ngọn đồi đen cháy xém không một bóng cây, quốc gia đã phân cho cô tổng cộng ba mươi vạn mẫu đất, đất đai núi non trong phạm vi vài chục dặm đều thuộc về cô, nhưng toàn bộ đều là đất bị cháy đen như thế này, làm sao cô có thể trồng trọt?

Đất không tốt thì không thể trả lại, từ bỏ cũng không phải tính cách của Lâm Lăng, nhưng ngày nào cũng phải đối mặt với sương mù đen không tan, e rằng cô chưa kịp trồng trọt thì đã bị độc chết trước.

Muốn sương mù đen tan hết, phải nhanh chóng khiến cây cối trên núi xanh tươi trở lại, cải thiện môi trường mới được. Lâm Lăng vốn định bắt tay vào trồng trọt ngay, nhưng đành phải thay đổi kế hoạch, cô quyết định để những cánh rừng cháy xém này sớm xanh tươi trở lại.



Đã quyết định như vậy, Lâm Lăng trước tiên phải tìm chỗ ở.

Cô tiếp tục đi dọc theo con đường vào sâu hơn, đi được một giờ thì đến một thôn nhỏ bị bỏ hoang, khắp nơi đều là tường đổ nát, trên tường có những vết máu đỏ sẫm loang lổ, có thể thấy được thảm cảnh của thôn làng lúc trước.

Trong thời kỳ tận thế, đã chứng kiến nhiều chuyện tàn khốc, Lâm Lăng không hề động lòng, cô tiếp tục đi vào thôn, tìm kiếm nơi ở thích hợp.

Lâm Lăng đi một vòng trong thôn nhỏ hoang tàn lạnh lẽo, ở sân giữa làng, cô tìm thấy một ngôi nhà hai tầng bằng gạch ngói còn khá nguyên vẹn, bên ngoài ngôi nhà còn xây một bức tường bao quanh, nhưng đã sụp một đoạn.

Cô đi vào sân từ chỗ sụp, đẩy cửa ra, một mùi ẩm mốc xộc vào mũi.

Lâm Lăng che mặt bước vào phòng khách, trong nhà ngoài một lớp bụi dày, không có xác chết, không có vết máu, cũng không có đồ đạc bừa bộn, trông khá sạch sẽ.

Xem ra gia đình này hẳn đã sớm rời khỏi đây, chỉ không biết cuối cùng có trốn thoát được hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook