Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 40: Bá vương đao

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"A!"

 

Tô Đồng kinh hô một tiếng, khuôn mặt trong nháy mắt đỏ rực như khoác lên một rặng mây hồng.

 

Trời ạ, Lý Phong vậy mà tự mình cởi giày nàng ra, thật là mắc cỡ!

 

"Sẽ hơi đau một chút, ngươi chịu khó nhé."

 

Lý Phong nói mà không ngẩng đầu lên, hắn hiện tại muốn dùng tốc độ nhanh nhất mát xa cho Tô Đồng, nếu không sẽ rất dễ dàng bị Tô Đồng coi là đồ sắc lang cố ý chiếm tiện nghi của nàng.

 

Vừa nói xong, Lý Phong liền bắt đầu xoa nắn một cách có tiết tấu trên chân Tô Đồng.

 

Lòng bàn chân, rồi mu bàn chân và mắt cá chân, ngón tay Lý Phong giống như tinh linh bay múa, không ngừng du tẩu ở những vị trí này.

 

 

Tô Đồng chỉ cảm thấy một luồng điện nhỏ từ lòng bàn chân truyền tới, đâm thẳng đến trái tim, loại cảm giác đau đớn lại mang theo một chút tê dại nhất thời làm cho nàng nhịn không được yêu kiều rên một tiếng.

 

"Ưm. . ."

 

Cái thanh âm này dường như có ma lực kì lạ, lập tức làm cho dục vọng Lý Phong vừa mới đè xuống có dấu hiệu tái phát.

 

Tuy rằng hắn cũng từng yêu đương, cũng không còn trinh, nhưng mấy năm gần đây hắn đều là luận bàn từ xa với những lão sư Nhật Bản giàu kinh nghiệm như là Maria Ozawa, Tsukasa Aoi, Rola Takizawa, đã thật lâu không được thực chiến.

 



Trên ngón tay truyền đến cảm giác tuyệt vời, da thịt trắng nõn ẩn sau cặp tất đen, những yếu tố này cùng nhau kết hợp làm cho Lý Phong nhất thời thay lòng đổi dạ, động tác trên tay chậm dần, từ mát xa trở thành... sờ mó.

 

Cứ như vậy, xúc giác trơn nhẵn ấm áp trên tay càng thêm rõ ràng, dâm ý càng đậm!

 

"Hô, không được, ta không thể như vậy nữa!" Lý Phong cắn đầu lưỡi một cái, đau đớn lập tức xua tan dâm ý đi không ít, ngay sau đó hắn cố gắng tập trung ý chí, quay lại thành mát xa bình thường.

 

Tô Đồng tín nhiệm hắn như thế, hắn không thể thừa cơ chiếm tiện nghi người ta, may mà hắn rất nhanh thanh tỉnh lại, nên mới không bị Tô Đồng phát giác, nếu không thì hai người sẽ lâm vào trạng thái thật khó xử.

 

Cảm thụ của Tô Đồng cũng không dễ chịu gì, cô nam quả nữ ở chung một phòng, còn bị nam nhân sờ nắn chân nhỏ, loại cảm giác này tựa như có mấy vạn con kiến đang bò tới lui trên người, thật sự rất ngượng ngùng, khẩn trương.

 

Rốt cục, sau một lúc xoa xoa bóp bóp, thanh âm của Chí Linh tỷ tỷ vang lên.

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, nhiệm vụ hoàn thành, đang tiến hành khen thưởng. . ."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, thu hoạch được 50 điểm kinh nghiệm, 500 điểm tích lũy."

 

Lý Phong thầm thở dài một hơi, loại tiếp xúc thân mật như vậy hắn thật sự có chút không chịu nổi a, may mà nhiệm vụ hoàn thành, hắn cũng có thể kết thúc loại dày vò này.

 

Kí chủ: Lý Phong

 

Đẳng cấp: Cấp C

 



Điểm kinh nghiệm: 400/ 500

 

Điểm tích lũy: 3600

 

Điểm chinh phục: 0

 

Kỹ năng: 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》(chú thích: Chỉ hiện thị kỹ năng chính, kỹ năng phụ sẽ ẩn đi. )

 

Nhiệm vụ đang chờ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (2)

 

Sau khi nhìn tình huống mới nhất trong giao diện cá nhận, Lý Phong tắt hệ thống đi, kết thúc mát xa.

 

"Tốt, hoạt động một chút xem có còn đau không?" Lý Phong vuốt cái trán đã đầy mồ hôi, đứng dậy rồi nói, mát xa đương nhiên sẽ không làm cho hắn mệt mỏi ra nhiều mồ hôi như vậy, mà là bởi vì khẩn trương a!

 

"Thật sự có tác dụng! Cám ơn ngươi, Lý Phong!" Tô Đồng đeo giày vào rồi thử chuyển động bàn chân, phát hiện xác thực không còn đau đớn giống lúc nãy, không khỏi kinh hỉ nói.

 

Trải qua lần tiếp xúc thân mật vừa rồi, Tô Đồng lại càng có thiện cảm với Lý Phong hơn, đồng thời nàng cũng càng tò mò về Lý Phong.

 

Rõ ràng rất có tiền, lại muốn tới nơi này đi làm, rõ ràng không phải bạn trai nàng, lại muốn giúp nàng đánh mặt Vương Linh, không chỉ như thế, hắn còn biết mát xa. . . Nam nhân này đến cùng còn có bao nhiêu bí mật?

 

"Một chút chuyện nhỏ mà thôi, không cần khách khí." Lý Phong khoát khoát tay, hắn vừa rồi thật ra đã sinh ra tà niệm với Tô Đồng, nếu để nàng biết thì nàng có còn cảm tạ hắn không?

 

Rất nhanh đã hết giờ làm, hai người đơn giản chỉnh đốn đồ vật một chút liền ra khỏi văn phòng, Lý Phong không biết là, giờ phút này Ngụy Tử Bình đang theo dõi hắn, lập tức đã phát hiện động tĩnh của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook