Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 39: Nhiệm vụ mới(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Lý Phong có chút câm nín, lần trước vì hoàn thành nhiệm vụ đánh mặt, hắn đã đổi 2000 điểm tích lũy đổi lấy tiền Hoa Hạ, lần này vì hoàn thành nhiệm vụ "Xoa bóp", hắn lại phải tiêu hao 500 điểm tích lũy, cứ thế mãi thì bao giờ hắn mới có thể kiếm đủ 10 triệu điểm tích lũy đây?

 

"Chỉ cần một lòng tiến tới thì kiểu gì cũng tìm ra được biện pháp, tiểu gia ta không tin số mình đen đủi như vậy!"

 

Lý Phong khẽ cắn răng, tiêu tốn 500 điểm tích lũy để mua 《 Tổng hợp mát xa thuật 》.

 

Sau khi lựa chọn học tập , một tia sáng lóe lên trong đầu hắn, nhất thời bộ não đã có được trí nhớ liên quan tới 《 Tổng hợp mát xa thuật 》.

 

"Ta thật ra không sao đâu, chỉ là mắt cá chân có chút đau đớn mà thôi, trở về bôi chút thuốc là tốt rồi." Lý Phong trầm mặc làm cho Tô Đồng nghĩ lầm hắn đang cảm thấy có lỗi, không khỏi mở miệng an ủi.

 

"Ừm. . . Ta từng có một đoạn thời gian học mát xa, nếu như ngươi không ngại, thì ta có thể giúp ngươi mát xa một chút, như vậy có thể hết đau nhanh hơn." Lý Phong tắt hệ thống đi, hơi chần chờ rồi nói.

 

"A?" Tô Đồng ngơ ngác, để Lý Phong mát xa cho nàng, thật là mắc cỡ a!



 

Nàng ngược lại không hề hoài nghi Lý Phong có phải muốn nhân cơ hội chiếm tiện nghi của mình không, theo quan sát một ngày này, nàng cảm thấy nhân phẩm của Lý Phong rất không tệ.

 

"Ngươi cũng không thể khập khiễng như vậy về nhà a? Ta biết cách mát xa rất hiệu quả với thương thế kiểu này." Lý Phong cũng rất tuyệt vọng a, ai bảo hệ thống tuyên bố nhiệm vụ chứ? Chỉ có thể tận tình khuyên bảo mà thôi.

 

"Cái này. . ." Tô Đồng do dự, từ công ty về nhà nàng còn cần đi một đoạn đường rất dài, với trạng thái như này xác thực sẽ rất vất vả.

 

"Trước giờ chắc là ngươi cũng từng đi nhà tắm xông hơi a? Cứ coi ta như nhân viên mát xa là được rồi." Lý Phong nhún nhún vai, ra vẻ khá tùy ý.

 

"Nhân viên mát xa?" Tô Đồng lộ vẻ mặt cổ quái nhìn Lý Phong một cái, sau một lát mới khẽ cắn bờ môi đỏ mọng nói: "Tốt, vậy thì nhờ vào ngươi."

 

Tổng thể mà nói, Lý Phong để lại cho nàng ấn tượng rất không tệ, nàng cũng xác thực không muốn khập khiễng đi trở về, tuy rằng hoài nghi kỹ thuật xoa bóp của Lý Phong, nhưng thử một chút cũng tốt.



 

"Duỗi chân ngươi ra đi." Lý Phong nhất thời thả lỏng tâm tình, ngồi xổm người xuống sau đó nói.

 

"A, cần cởi giày sao?"

 

Tô Đồng nhất thời hoảng loạn, tuy nàng không mắc bệnh chân thối, nhưng đi một ngày đường chung quy vẫn sẽ có chút mùi vị, nếu để Lý Phong ngửi thấy được thì thật mắc cỡ a.

 

"Đương nhiên là cần, yên tâm đi, trình độ mát xa của ta rất chuyên nghiệp đó."

 

Vừa mới nói xong, Lý Phong đã lấy một tay nhẹ nhàng nắm mắt cá chân của Tô Đồng, hơi dùng lực liền giúp nàng cởi giày ra.

 

 

(Chương này hơi ít các bác nhỉ @@)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook