Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 69: Khôi phục không tính ta thua!(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Triệu Bằng phiền muộn, trong vòng ba phút khiến Ngụy Trường Công cửng lên? Dù là gia gia tự mình động thủ cũng không nắm chắc, hắn nhiều lắm là giúp Ngụy Trường Công có chút phản ứng mà thôi.

 

Chỉ là để Lý Phong tới trước, Triệu Bằng cũng có cố kỵ tương tự, trong lúc nhất thời Triệu Bằng đứng tại chỗ, rất là xoắn xuýt.

 

"Nếu như trong ba phút ngươi không cách nào làm cho Ngụy tiên sinh. . . Khôi phục năng lực, có phải là có thể trực tiếp phán định ngươi thua?" Triệu Tể lộ sắc mặt âm trầm nói, hắn biết làm như vậy là không công bằng với Lý Phong, nhưng việc này quan hệ tới danh dự của Triệu gia tại giới y học, hắn nhất định phải thắng, dù là không từ thủ đoạn!

 

Lông mày Ngụy Băng Khanh hơi nhíu lại, rất muốn mở miệng bác bỏ, trước kia nàng có thể nói là kính ngưỡng Triệu Tể, nhưng hành vi hôm nay của Triệu Tể lại làm cho nàng cảm thấy có chút trơ trẽn.

 

"Có thể, trong vòng ba phút mà Ngụy Trường Công không cửng lên nổi thì cứ coi như ta thua, hắn cửng thì coi như ta thắng, thế nào? Đương nhiên, cái này cũng cần kích thích từ bên ngoài, ai có thể chuẩn bị một bộ phim Nhật Bản không, à Âu Mỹ cũng không sao." Lý Phong quay đầu liếc nhìn mọi người một lượt, chậm rãi nói.

 

Ngụy Băng Khanh: ". . ."

 

Nàng hiện tại đã bất lực, tên Lý Phong này rõ ràng đã hết thuốc chữa, nói chuyện hoàn toàn không có chút uyển chuyển nào. Còn có mấy nữ nhân đang ở đây đấy, không thể cố kỵ các nàng một chút sao?

 

"Khụ khụ, trong điện thoại ta có một bộ. . . Các ngươi nhìn ta như vậy làm gì, là một tên hỗn đản gửi sang cho ta, ta chỉ là bận quá mà quên xóa thôi." Ngụy Tử Bình đầy vẻ chính khí lấy điện thoại ra rồi nói.

 



Triệu Tể gật gật đầu, đồng ý với yêu cầu của Lý Phong, trong vòng ba phút làm cho Ngụy Trường Công cửng lên đến hắn cũng không làm được, nếu như Lý Phong làm được, tự nhiên có thể chứng minh y thuật của mình cao hơn Bằng nhi nhiều.

 

"Ừm, đợi chút nữa khi nào ta bảo ngươi bật thì hẵng bật, mấy vị nữ sĩ trước tiên có thể tránh đi một lát." Lý Phong búng tay chát một cái, sau đó nhìn về phía Triệu Bằng, mở miệng nói: "Triệu tiên sinh, mượn ngân châm của ngươi dùng một lát."

 

Triệu Bằng vừa muốn cự tuyệt, Lý Phong đã nhanh tay cầm lấy luôn rồi, mà mấy vị nữ sĩ đều đứng tại chỗ không có ý tứ muốn tránh đi, các nàng tuy rằng thẹn thùng, nhưng lại càng muốn nhìn xem Lý Phong làm cách nào để trị liệu cho Ngụy Trường Công.

 

"Không phải chứ. . . Các ngươi còn chưa hỏi ý kiến của ta đâu. . ." Ngụy Trường Công khóc không ra nước mắt, nói thật hắn hiện tại rất muốn Lý Phong chữa bệnh cho hắn, nhưng vừa nãy hắn mới phủ nhận, hiện tại lại để Lý Phong chữa thì chẳng phải tự đánh mặt mình?

 

"Cho nên ngươi không muốn khôi phục uy phong của nam nhân?" Lý Phong cười cợt.

 

"Ta. . . Muốn! Ngươi tới đi!" Ngụy Trường Công cắn răng một cái, quyết định không thèm đếm xỉa nữa!

 

Được Lý Phong chỉ đạo, Ngụy Trường Công cởi áo ra nằm thẳng trên ghế sa lon, tiếp theo Lý Phong rút ra chín cái ngân châm, sau đó lại lấy điện thoại di động mở phần đếm giờ lên.

 

Sau khi bắt đầu tính giờ, tay phải Lý Phong nhanh như điện xẹt, cầm lấy một cái ngân châm nhanh chóng cắm vào thân thể Ngụy Trường Công, gần như chỉ một giây đã cắm xong toàn bộ số ngân châm.

 

"Làm linh tinh!" Triệu Tể ở một bên nhìn mà nổi giận, thi châm là một môn học vấn bác đại tinh thâm, huyệt vị khác biệt góc đâm cũng khác biệt, chiều sâu cũng khác biệt, cắm nhanh như Lý Phong căn bản chỉ là trò đùa!



 

"Ngươi căn bản là chưa từng học châm cứu, ngươi đang hại Ngụy tiên sinh!" Triệu Bằng cười lạnh, thủ pháp của Lý Phong hoàn toàn là làm loạn a, có thể nảy sinh hiệu quả thì con mẹ nó đúng là gặp quỷ!

 

"Vô tri!" Lý Phong mặc kệ bọn họ, vì sao hắn có lòng tin làm Ngụy Trường Công cửng lên trong vòng 3 phút? Bởi vì hắn có 《 Cửu Chuyển Thần Châm 》lấy được từ hệ thống a!

 

Đây chính là phương pháp châm cứu dung hợp tất cả tinh hoa từ lịch sử y học mấy ngàn năm của Hoa Hạ, cái gì mà vô sinh, thận hư, bất lực, mặc kệ là bệnh nào cũng chữa được! Triệu Tể ngươi dù trâu bò hơn nữa thì cũng trâu bò bằng hệ thống được không? Không có kiến thức!

 

"Lý Phong, không cần mắc thêm lỗi lầm nữa, nếu như thi châm không đúng, rất dễ dàng tạo thành tổn thương cho người bệnh, một khi Ngụy tiên sinh xảy ra vấn đề, ngươi khó thoát khỏi tội trạng, nhận thua đi!" Triệu Tể đi đến sau lưng Lý Phong sau lưng, lộ sắc mặt âm trầm nói.

 

"Nhận thua cái rắm!" Lý Phong cười lạnh một tiếng, rút châm trên người Ngụy Trường Công ra với tốc độ còn nhanh hơn lúc cắm, tiếp theo quát lên: "Ngụy Tử Bình, bật phim sex!"

 

Ngụy Tử Bình đầu tiên là sững sờ, tiếp theo mới phản ứng lại, vội vàng cầm điện thoại di động đi đến trước mặt Ngụy Trường Công, bấm nút mở phim. .

 

Sau khi âm thanh mê người của thánh nữ JAV nào đó trong phim vang lên, lập tức Ngụy Trường Công đã thấy quần mình nhô lên một mảng!

 

"Lên rồi, ta thật sự đã cửng lên!" Giờ khắc này, Ngụy Trường Công vui đến phát khóc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook