Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 70: Mặt mũi để đâu

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Không người nào hiểu được tâm tình vui sướng của Ngụy Trường Công bây giờ, loại cảm giác mất mà tìm được, loại cảm giác nhẹ nhõm giống như bỗng nhiên ngọn núi lớn đè lên lưng mình không còn, quả thực khó lòng miêu tả bằng lời!

 

Giờ khắc này, Ngụy Trường Công giống như được sinh ra thêm một lần nữa! Về phần chuyện hắn bất lực bị người nhà biết sẽ mang đến cho hắn ảnh hưởng gì đã không còn trọng yếu!

 

Người khác thì nhìn mà ngơ ngẩn!

 

 

Con mẹ nó, chỉ là cắm mấy châm mà thôi, Ngụy Trường Công vậy mà khôi phục? Chẳng lẽ Lý Phong vừa mới thi triển tiên pháp sao?

 

Giờ khắc này đám người Ngụy gia rốt cục đã tin tưởng Lý Phong có y thuật vượt qua Triệu Bằng, đến cả Ngụy Phó từ đầu tới giờ vẫn nằm ở trên giường giữ yên lặng cũng lộ ra vẻ kinh ngạc.

 

Mà trong đôi mắt đẹp của Ngụy Băng Khanh thì càng là bộc phát thần thái kì lạ, giờ phút này nàng đã bỏ qua tiếng “a a ưm” phát ra từ điện thoại của Ngụy Tử Bình, trong mắt chỉ còn Lý Phong.

 

Phương thức xuất hiện thần kì, võ công cao siêu, thần dược kéo dài tính mạng ngàn vàng khó mua được, y thuật siêu tuyệt. . . Trên người Lý Phong đến cùng còn có những bí mật nào nữa?

 

Ngược lại thì hai ông cháu Triệu Tể hoàn toàn là bộ dáng như gặp quỷ, không phải chứ. . . Đây là kiểu châm cứu gì, cắm rẹt rẹt mấy cái châm Ngụy Trường Công liền khỏi bệnh? Chẳng lẽ là hai người bọn họ sớm thông đồng sao!

 

Triệu Tể tinh thông y đạo, kiến thức uyên bác, đừng nói là gặp, đến cả nghe hắn cũng chưa từng nghe về thủ pháp châm cứu thần tốc này!

 

Đương nhiên, nhanh chậm chủ yếu là do tay người thi triển, quan trọng nhất là phải xem hiệu quả trị liệu, không đến hai phút đồng hồ, Lý Phong đã chữa trị được chứng bất lực của Ngụy Trường Công, cái này so với bài châm cứu tổ truyền của Triệu gia rõ ràng có hiệu quả càng kinh người!

 



"Nếu như có thể học được phương pháp châm cứu này từ Lý Phong. . ." Triệu Tể đè xuống cảm giác chán nản, bắt đầu đánh chủ ý lên cách châm cứu của Lý Phong.

 

"Từ thời điểm ta bắt đầu thi châm đến khi Ngụy Trường Công cửng lên, tổng thời gian là 1 phút 32 giây, đã đủ để tính là ta thắng chưa?" Lý Phong bấm dừng bộ đếm thời gian, đặt điện thoại ở trước mặt hai ông cháu Triệu Tể, nói.

 

Triệu Bằng cắn chặt răng, không nói một lời nào! Cho dù sự thật đã bày ở trước mắt hắn cũng không muốn thừa nhận thất bại!

 

"Ngươi thắng, Bằng nhi, đưa chi phiếu cho Lý tiên sinh." Sau một hồi lâu, Triệu Tể gật đầu nói.

 

"Gia gia? !" Triệu Bằng còn hi vọng gia gia có thể sử dụng kinh nghiệm lâu năm tìm ra được sơ hở của Lý Phong, đảo ngược cục diện trước mắt, ai ngờ hắn vậy mà nhận thua, gia gia già rồi nên hồ đồ sao? !

 

"Bằng nhi, y thuật của Lý tiên sinh đúng là đã vượt qua ngươi, có chơi có chịu, không cần phải quá mức xoắn xuýt. Bất quá lần tỷ thí này ngươi cũng không phải không có thu hoạch, đã may mắn nhìn thấy phương pháp châm cứu thần kì như thế, ngươi cần phải khiêm tốn thỉnh giáo Lý tiên sinh một phen mới phải." Triệu Tể lộ vẻ thâm ý sâu sắc nói.

 

Phương pháp châm cứu của Lý Phong hắn bắt buộc phải có, bất quá với thân phận của hắn thì không thể xin Lý Phong nhận mình làm đệ tử, nhưng để Triệu Bằng làm chuyện này thì lại không ảnh hưởng lớn tới danh vọng của Triệu gia.

 

Triệu Bằng ngẩn ngơ, hắn đã nghe ra ý tứ của gia gia, nhưng hắn hiện tại còn hận không thể giết Lý Phong, làm sao có thể bái Lý Phong làm thầy? !

 

Ngụy Băng Khanh cũng nghe ra ý tứ của Triệu Tể, nhất thời có chút khẩn trương, nàng sợ Lý Phong ngượng nghịu mặt mũi đáp ứng, như thế hắn sẽ thiệt thòi lớn!

 

Chỉ là lập tức Ngụy Băng Khanh đã biết là mình suy nghĩ nhiều rồi. . .

 



"Thôi khỏi, đây là phương pháp tổ truyền, không cho phép truyền ra ngoài, đưa chi phiếu tới đây cho ta." Lý Phong vừa nghe liền từ chối bọn họ, nói vài lời nhảm nhí đã đòi học 《 Cửu Chuyển Thần Châm 》? Ta nhổ vào, khôn như hai ngươi quê ta xích cổ hết rồi!

 

Lông mày Triệu Tể khẽ nhướng lên một cái, sau đó lộ vẻ mặt khó coi gật đầu, thấy vậy Triệu Bằng mới đưa chi phiếu cho Lý Phong đồng thời thu hồi ngân châm về, tiếp theo hai ông cháu liền rời khỏi nhà Ngụy gia.

 

Đi ra khỏi biệt thự Ngụy gia, Triệu Bằng liền nhịn không được chửi ầm lên, chuyện hôm nay làm cho hắn cảm thấy vô cùng nhục nhã, thời điểm cuối cùng bị gia gia lôi đi giống như là chó nhà có tang, cứ như vậy hắn còn mặt mũi nào mà truy cầu Ngụy Băng Khanh?

 

"Bằng nhi, không nên kích động, tức giận với loại tiểu nhân vật này sẽ chỉ kéo thân phận của ngươi xuống." Sắc mặt Triệu Tể biến ảo không ngừng, sau đó nói.

 

"Tên hỗn đản kia quá phách lối, nếu buông tha hắn như vậy thì ta không cam tâm!" Triệu Bằng lộ vẻ mặt tức giận nói.

 

"Ai nói ta muốn bỏ qua cho hắn? Thần dược kéo dài tính mạng và phương pháp châm cứu thần kì kia, chúng ta đều bắt buộc phải có! Đi thôi, về nhà trước, sau đó chúng ta bàn bạc kỹ hơn!" Triệu Tể cười lạnh một tiếng, trong mắt có tia sáng lạnh lùng xẹt qua.

 

Y võ không phân biệt, Triệu gia kinh doanh y quán nhiều năm, kết bạn với đám người đủ mọi thành phần, muốn lấy một ít đồ vật từ tay của một tên làm công ăn lương không quá khó khăn!

 

Tại biệt thự Ngụy gia, phòng ngủ trên lầu hai, Lý Phong vui mừng phấn khởi thu tấm chi phiếu 8 triệu vào trong ngực, chỉ trong thời gian nửa ngày, hắn đã kiếm lời tới 16 triệu!

 

16 triệu a, nếu là trước kia thì hắn phải không ăn không uống liên tục làm việc 133 năm mới có thể để dành được nhiều tiền như vậy, nhưng hôm nay thì sao? Một viên thần dược kéo dài tính mạng cộng thêm một lần tỷ thí y đạo, gần như không tốn nhiều sức đã kiếm được số tiền này!

 

Mà hắn hiện tại mới chỉ có được Hệ thống cứu vãn nữ thần được mấy ngày, nếu là nửa năm sau, một năm sau, hắn sẽ trưởng thành đến mức nào?

 

Thực đáng mong chờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook