Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 71: Mặt mũi để đâu(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Một bên khác, Ngụy Trường Công còn đang đắm chìm trong vui sướng khi uy phong đàn ông trở lại, con mẹ nó, hắn quyết định buổi tối hôm nay phải tới hộp đêm Minh Nguyệt, tìm mấy em người mẫu rong đuổi cả đêm mới được!

 

"Cái này. . . Ngụy tiên sinh, ngươi còn cần củng cố thêm một chút." Đúng lúc này, Lý Phong đi đến trước mặt Ngụy Trường Công, lộ sắc mặt nghiêm trọng nói.

 

"Còn cần củng cố sao? Vậy ngươi mau giúp ta củng cố, nhanh củng cố." Ngụy Trường Công vội vàng nằm ngửa thân thể, việc này liên quan đến hạnh phúc về sau của hắn, không được khinh thường!

 

Người khác cũng không nghĩ nhiều, chỉ là cảm thấy có chút hiếu kỳ, Ngụy Trường Công đã lên như cái cột chống trời, lại củng cố tiếp thì còn mãnh liệt bao nhiêu?

 

Trong lúc nhất thời, người được lợi lớn nhất là Phương Vi hưng phấn không thôi, Vương Cầm thì ghen ghét, mà đám nam nhân như Ngụy Trường Nghiệp đều có chút động tâm, nếu để cho Lý Phong cắm mấy cây châm vào, vậy năng lực bọn hắn chẳng phải cũng có thể thẳng tắp bay vọt lên?

 

Bởi vì ngân châm bị Triệu Bằng lấy đi rồi, Lý Phong đành phải bỏ ra 10 điểm tích lũy mua sắm một bộ ngân châm từ khu mua sắm hệ thống, sau đó giả vờ giả vịt mò mẫm trong túi áo rồi móc ra, tiếp theo bắt đầu “củng cố” cho Ngụy Trường Công .

 

"Củng cố xong rồi, ngươi thử một chút xem còn có thể cửng lên không." Hơn một phút đồng hồ sau, Lý Phong thu hồi ngân châm, đứng dậy nói.

 

"Cảm ơn Lý tiên sinh, ta cảm thấy. . . Không thích hợp?" Ngụy Trường Công vốn đang đầy vẻ vui mừng, nhưng phát giác được phía dưới không có phản ứng, trái tim của hắn liền chìm xuống đáy cốc.

 



Không phải chứ, mới vừa rồi còn mãnh liệt đến mức muốn phá quần mà ra, làm sao củng cố xong ngược lại mềm nhũn không chịu nổi như vậy? Chẳng lẽ là kích thích không đủ?

 

"Cảm giác không thích hợp là đúng rồi, ta vừa rồi giúp ngươi chẳng qua chỉ là vì thắng được 8 triệu, hiện tại 8 triệu đã tới tay, ta quản ngươi chết sống làm quái gì!" Lý Phong cười lạnh một tiếng, chào hỏi Ngụy Băng Khanh một câu, tiếp theo quay đầu bước đi.

 

Khổng Thánh Nhân không phải đã nói rồi sao? Lấy ơn báo oán, lấy gì báo đức? Lấy chính trực báo oán thù, lấy đức báo đức!

 

Thái độ của Ngụy Trường Công ác liệt với Lý Phong như vậy, nếu hắn giúp Ngụy Trường Công khôi phục, vậy chẳng phải thành lấy ơn báo oán? Loại sự tình biệt khuất này còn lâu Lý Phong mới làm!

 

Đám người Ngụy Trường Công triệt để lộn xộn, không phải chứ. . . Lý Phong vừa làm cái gì? Ở đâu ra đạo lý chữa bệnh khỏi cho người ta sau đó lại để bệnh trở lại, y đức để đâu? Mặt mũi để đâu?

 

Sau khi đi ra khỏi biệt thự Ngụy gia, Lý Phong chỉ cảm thấy sảng khoái tinh thần, đúng lúc này, âm thanh của Chí Linh tỷ tỷ vang lên.

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, nhiệm vụ hoàn thành, 《 Y Thần chi nhãn 》, 《 Cửu Chuyển Thần Châm 》bị thu hồi, đang tiến hành khen thưởng. . ."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, thu hoạch được 200 điểm kinh nghiệm, 1000 điểm tích lũy."

 

Kí chủ: Lý Phong



 

Đẳng cấp: C+

 

Điểm kinh nghiệm: 550/ 800

 

Điểm tích lũy: 6 690

 

Điểm chinh phục: 0

 

Kỹ năng: 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》

 

Nhiệm vụ đang chờ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (2).

 

"Nói cách khác, chỉ cần ta trở thành bảo tiêu cận thân của Ngụy Băng Khanh là có thể lên tới cấp B- ? Lên tới cấp B thì thực lực của ta sẽ tăng lên bao nhiêu lần nữa?"

 

Âm thầm nỉ non một câu, Lý Phong đi ra khỏi biệt thự Ngụy gia, đứng ở ven đường gọi một chiếc taxi chạy về cao ốc tập đoàn Vị Lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook