Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1115: Băng Hùng Vương hiến tế

KnightDradon

11/09/2022

Hoắc Vũ Hạo khi từ trong minh tưởng thức dậy phát hiện xung quanh mình đứng đầy một đám như băng trụ Thái Thản Tuyết Ma. Thái Thản Tuyết Ma Vương tại phía trước nhất ở bên cạnh hắn cách đó không xa là Băng Hùng Vương – Tiểu Bạch. Hiển nhiên, chúng phản hồi tộc quần bàn giao cũng đã hoàn thành.

- Ngươi đã tỉnh? Lần này, minh tưởng mang đến cho ngươi lợi ích không nhỏ?(Tuyết Đế)

Tuyết Đế đứng ở Hoắc Vũ Hạo bên người, mặt mỉm cười. Nhìn xem trên mặt nàng dáng tươi cười, vô luận là Thái Thản Tuyết Ma vẫn là Băng Hùng Vương cũng không khỏi có chút ngẩn người.

- Ta cũng vậy không biết mình thể ngộ đã đến bao nhiêu thứ nhưng cảm giác cũng không tệ lắm.(Hoắc Vũ Hạo)

- Phải chờ một lát, chúng ta mới đi được. Băng nhi đã trở về trong tộc của mình an bài. Lần này, ly khai không biết bao lâu mới trở về.(Tuyết Đế)

Băng Đế trước đó hấp thu Vạn năm Huyền Băng Tủy đưa vào trong Bản nguyên nên nàng có thể ly khai Hoắc Vũ Hạo mà không có vấn đề.

- Ít nhất, trong phạm vi Cực Bắc Chi Địa hạch tâm sẽ không có vấn đề.(Tuyết Đế)

Băng Đế cũng không có để cho bọn họ chờ đợi quá lâu, chưa tới một canh giờ nàng đã hóa thành một đạo bích quang quay trở về. Bất quá, nàng lại cái gì cũng chưa nói trực tiếp dung nhập vào Hoắc Vũ Hạo trong thân thể biến mất không thấy. Cùng tộc nhân biệt ly hiển nhiên làm cho nàng tâm tình có chút áp lực.

Băng Hùng Vương được Tuyết Đế giải thích về Hồn Linh lý niệm sâu hơn nên không có bất ngờ. Thái Thản Tuyết Ma Vương chứng kiến Băng Đế dĩ nhiên cũng liền như vậy sáp nhập vào Hoắc Vũ Hạo trong cơ thể không khỏi trừng con mắt thật to. Trong lúc nhất thời hoàn toàn không rõ chuyện gì xảy ra.

- Tốt, chúng ta xuất phát thôi.(Tuyết Đế)

- Các ngươi đi trước đi. Ta trò chuyện với Thái Thản Tuyết Ma Vương một chút.

Thái Thản Tuyết Ma Vương nhìn Đường Long, nó không biết Đường Long có chuyện gì nói chuyện với mình.

- A Thái, ta cần ngươi thủ hộ lấy thứ này.

Đường Long lấy ra Vạn năm Huyền Băng Quật tiểu thế giới tìm một vị trí tựa vào băng tường chôn xuống, Vạn năm Huyền Băng Quật lập tức bành trướng chiếm cứ một vị trí. Thái Thản Tuyết Ma Vương cùng Thái Thản Tuyết Ma nhất tộc trừng lớn đôi mắt của mình.

- Không sai, là Vạn năm Huyền Băng Quật. Ta muốn đặt nó ở Cực Bắc Chi Địa hạch tâm để bồi dưỡng. Ta cần ngươi canh chừng, bên trong chắc chắn sẽ Vạn năm Huyền Băng Tủy.

- Làm phần thưởng cho ngươi canh gác, nếu bên trong có Vạn năm Huyền Băng Tủy thì 10 năm lấy đi 1 căn.

- Chủ thượng dặn dò, ta làm sao không dám không nghe?(Thái Thản Tuyết Ma Vương)

Đường Long gật đầu lắc mình rời đi, Thái Thản Tuyết Ma Vương cử hai con Thái Thản Tuyết Ma có tu vi gần 10 vạn năm ở lại Vạn năm Huyền Băng Quật canh gác đề phòng những Băng hệ Hồn Thú khác cảm nhận được Vạn năm Huyền Băng Quật mà lần mò tới.

Tuyết Đế cùng Hoắc Vũ Hạo ngồi ở trên người Băng Hùng Vương di chuyển trên Cực Bắc Chi Địa, Hoắc Vũ Hạo là lần thứ nhất ngồi ở Băng Hùng Vương đầu vai. Ở trên đường đi, Tuyết đế tiết lộ cho Hoắc Vũ Hạo biết Đế Thiên tuy là Hồn Thú mạnh nhất ở Đấu La Đại Lục nhưng trên hắn còn có một người trừ Đường Long. Người đó, là Hồn Thú cùng chung chủ thực lực đạt đến Thần chỉ mà nó cùng Đường Long là song song ở Hồn Thú Giới có quyền lên tiếng nhiều nhất.

Tuyết Đế tiết lộ cho Hoắc Vũ Hạo biết, Hồn Thú chung chủ trước đây là Long Thần nhưng vì là Hồn Thú sinh hoạt tại Thần Giới, Ngũ Đại Thần Vương e ngại thực lực của nó mà vây công nhưng vấp phải Đường Long hỗ trợ chặn lại, có điều vẫn không chặn được Tu La Thần dùng Tu La Kiếm chém thành hai hóa thành Hoàng Kim Long và Ngân Long.

- Hoàng Kim Long và Long Thần kỳ thật thì ngươi đã từng gặp.(Tuyết Đế)

- Từng gặp? Ta không nhớ mình từng gặp qua Hoàng Kim Long với Long Thần.(Hoắc Vũ Hạo)

Tuyết Đế mỉm cười nhìn Hoắc Vũ Hạo.

- Haha, Hoàng Kim Long và Long Thần ngươi từng gặp không phải là chân thân mà là Võ Hồn. Hai người sở hữu Võ Hồn đều là người quen của ngươi, hai người phân biệt là Vương Thu Nhi và Đường Long.(Tuyết Đế)

- Vương Thu Nhi sở hữu Võ Hồn Hoàng Kim Long, Đường Long sở hữu Võ Hồn Long Thần. Chuyện này, tại Hồn Thú Giới bên trong chỉ có Thập Đại Hung Thú mới biết.(Tuyết Đế)

Hoắc Vũ Hạo giật mình không thôi, hắn giờ mới nhớ sư phụ mình từng hiện thân ra hiệu cho Hồn Thú mà bọn chúng đều không có phản kháng hay kháng lệnh. Kể cả, Hồn Linh kế hoạch cần phải liên lạc bên phía Tinh Đấu Đại Sâm Lâm Thập Đại Hung Thú phối hợp thực hiện kế hoạch Hồn Linh thí nghiệm.

Tuyết Đế và Băng Hùng Vương là bá chủ ở Cực Bắc Chi Địa, Hoắc Vũ Hạo được hai người dẫn đến gặp mặt những Băng hệ Hồn Thú có Vạn năm cấp bậc để hắn khiêu chiến tăng cường Hồn Lực bản thân, cộng thêm tại Cực Bắc Chi Địa thì Hoắc Vũ Hạo có thể hấp thu Băng thuộc tính Thiên Địa Nguyên Khí đề thăng tu vi.

Hai ngày sau

- Ngươi đã tại Cực Bắc Chi Địa tu luyện một khoảng thời gian, Hồn Lực đạt đến 78 cấp.(Tuyết Đế)

- Ta hẵn là trở về Long Thành một chuyến.(Hoắc Vũ Hạo)

- Lao dật kết hợp với là chuyện tốt.(Tuyết Đế)

- Ông ngoại, ta đi cùng với người tới thế giới Nhân loại.(Băng Hùng Vương)

Hoắc Vũ Hạo mang theo hóa thành hình người Băng Hùng Vương chạy về Long Thành, hắn xe nhẹ đường quen tới tiệm vải nơi Địa Long Môn ẩn thân. Có điều, khi Hoắc Vũ Hạo trở về tiệm vải liền nhíu mày, vì bên trong một mảng hỗn độn mà Nam Thủy Thủy và Nam Thu Thu nằm ở dưới đất không biết sống chết.

- Chuyện gì xảy ra? Địa Long Môn người bị tập kích?(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo cẩn thận bước vào trong mà Tinh Thần Lực thả ra dò xét xung quanh. Một hắc ảnh đột ngột xuất hiện sau lưng Hoắc Vũ Hạo, thủ đao chặt vào cổ Hoắc Vũ Hạo làm hắn ngất đi, hắc ảnh dùng chút phương pháp để Hoắc Vũ Hạo cơ thể không có bất kỳ chống cự cùng đau đớn.

- Haiz, nếu không phải Long Đan cần ngươi thân thể không có bất kỳ sức chống cự thì không cần khổ ngươi như vậy.(Long Tiêu Dao)

Người đánh ngất Hoắc Vũ Hạo không ai là Long Hoàng Đấu La – Long Tiêu Dao. Làm xong mọi thứ, Long Tiêu Dao đưa Hoắc Vũ Hạo vào gian phòng sạch sẽ sau đó rời đi. Trước khi rời đi, Long Tiêu Dao xoay người lại nhìn Hoắc Vũ Hạo.

Long Tiêu Dao: Ta biết các ngươi ở trong Tinh Thần Hải của Hoắc Vũ Hạo cảm nhận được ngoại giới hết thảy. Ta hy vọng, các ngươi không nói cho hắn biết.

Long Tiêu Dao dùng Tinh Thần Lực nói chuyện với Tứ đại Hồn Linh của Hoắc Vũ Hạo trong Tinh Thần Hải mới xoay người rời đi.

Khi Hoắc Vũ Hạo chậm rãi tỉnh lại đến đây thời điểm, hắn kinh ngạc phát hiện mình ở một sạch sẽ căn phòng.

Hoắc Vũ Hạo: Tuyết Đế, ta hôn mê bao lâu?

Tuyết Đế: Ngươi trọn vẹn hôn mê 7 ngày. Nếu không phải chủ thượng xuất hiện thì ngươi phải nằm ngoài hoang dã 7 ngày, hiện tại ngươi đang ở Đường Môn.

Hoắc Vũ Hạo: Khi ta hôn mê có xảy ra gì không?

Tuyết Đế: Ta không thể nói nhưng ngươi tình huống có tiến bộ, nhất là Hồn Lực.

Tuyết Đế đơn giản nói cho Hoắc Vũ Hạo được Long Tiêu Dao phụng dụng Long Đan, hắn phụng dụng trải qua 7 ngày hôn mê thì Hồn Lực đạt đến bình cảnh. Long Đan năng lượng được Long Tiêu Dao tại trong cơ thể áp súc ngưng tụ bằng không mà nói lấy Hoắc Vũ Hạo tu vi hiện tại sớm đã bị xanh bạo.

- Đúng rồi, ta nhớ Băng Hùng Vương là theo ta về Long Thành mà ta ở Sử Lai Khắc Thành thì tôn tử đâu? Chẳng lẽ Tiểu Bạch vẫn ở Long Thành? Ta phải đi rước Tiểu Bạch về.(Hoắc Vũ Hạo)



- Không cần, lúc ngươi bị đánh ngất xỉu và cho phụng dụng Long Đan thì ta đã liên lạc với Tiểu Bạch để nó theo phía sau. Hiện tại, Tiểu Bạch đang ở ngoài Sử Lai Khắc Thành, ngươi ra ngoài mang về đi và chuẩn bị tinh thần để Tiểu Bạch hiến tế trở thành ngươi Đệ Bát Hồn hoàn của Băng Bích Đế Hoàng Hạt đi.

- Tiểu Bạch hiến tế cho ta? Ta không nỡ nó.(Hoắc Vũ Hạo)

- Giữa việc đề cao tu vi và giữ Tiểu Bạch lại bên mình trợ giúp chiến lực, ngươi chọn cái nào?

Cuối cùng, Hoắc Vũ Hạo lựa chọn để Tiểu Bạch thành mình Hồn Linh. Băng Hùng Vương nghe Tuyết Đế giảng giải về cách thành Hồn Linh của Hoắc Vũ Hạo, Băng Hùng Vương nhìn về phía Hoắc Vũ Hạo mới ánh mắt chờ mong.

- Tiểu Bạch, chúng ta bắt đầu tiến hành thôi.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo và Băng Hùng Vương hai mắt nhìn nhau, Hoắc Vũ Hạo bắt đầu niệm chú ngữ mà dưới chân có Ma Pháp Trận xuất hiện, dần dần theo Hoắc Vũ Hạo niệm chú thì thân hình Băng Hùng Vương với Hoắc Vũ Hạo bao phủ trong ánh sáng. Băng Hùng Vương thân thể to lớn dần hóa thành hồn thể dung nhập vào trong cơ thể Hoắc Vũ Hạo, Tuyết Đế ở một bên điều khiển Vạn năm Huyền Băng Tủy dung nhập vào cơ thể Băng Hùng Vương trợ giúp nó ngưng tụ linh thức.

Khi Hoắc Vũ Hạo tỉnh lại lần nữa, Băng Hùng Vương đã biến mất mà hắn Băng Bích Đế Hoàng Hạt Võ Hồn đã có Hồn Hoàn xuất hiện, kèm theo là Băng Hùng Vương thân ảnh xuất hiện bên cạnh Tuyết Đế.

Tên: Hoắc Vũ Hạo

Thực lực: Hồn Đấu La 82 cấp

Võ Hồn Linh Mâu(4 Hắc 1 Vàng Hồng Kim 1 Hồng)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét

•Tinh Thần Cộng Hưởng

•Linh Hồn Trùng Kích

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng

 Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế

 Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn

•Linh Hồn Cướp Đoạt

 Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng

•Linh Hồn Đánh Nổ

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(3 Hồng 4 Cam)

 Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao

•Băng Hoàng Hộ Thể

 Đệ Nhị Hồn kỹ –Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực

 Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo

 Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc

 Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực

 Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết

•Băng Chi Lưu Tinh

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

 Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm

 Vong Linh Chi Môn

 Tử Vong Tiêu Thất

 Huyết Chi Trớ Chú

 Điêu Linh Thuật

 Hủ Thực Chi Quang

 Tử Vong Chi Quang

 Tịnh Hóa Chi Hỏa

 Vong Linh Thiên Tai

 Thần Hàng Thuật

 Khống Hồn Chi Hỏa

 Thì Quang Hồi Tố



Hồn Cốt

 Băng Bích Đế Hoàng Hạt Thân Hồn Cốt

 Đế Hoàng Thụy Thú Đầu Hồn Cốt

 Băng Bích Hạt Tay phải Hồn Cốt

 Bát Giác Huyền Băng Chân phải Hồn Cốt

 Tam Sinh Lang Viên Chân trái Hồn Cốt

 Ám Kim Khủng Trảo Hùng Ngoại phụ Tay phải Hồn Cốt

Tinh Thần Hồn Hạch

Võ Hồn Linh Mâu(2 Hoàng 1 Tử 2 Hắc 1 Vàng Hồng Kim)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét: Hình thành không gian lập thể tiến hành dò xét mọi vật thể trong phạm vi, tiêu hao Hồn Lực không lớn nhưng phải tiêu hao thêm Tinh Thần Lực. Có thể thấy được mọi chuyển động của mọi vật thể trong không gian dò xét.

•Tinh Thần Cộng Hưởng: Truyền thông tin cho đồng đội qua không gian tinh thần dò xét. Đồng đội có tầm nhìn đối với mọi sự vật trong không gian dò xét.

•Linh Hồn Trùng Kích: Công kích linh hồn đối phương bằng Tinh Thần Lực, hiệu quả dựa trên mức độ chênh lệch Tinh Thần Lực của bản thân với đối phương.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng: Thông qua dao động tinh thần khiến mọi thứ biến đổi, mô phỏng thành bất cứ vật gì mình muốn trong phạm vi.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược: Trên phạm vi lớn gây suy yếu tinh thần của kẻ địch, gây choáng váng, kiệt sức liên tục trong thời gian dài.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn: Công kích tinh thần đơn thể đối với đối phương có Tinh Thần Lực nhỏ hơn 1/3 của bản thân, lập tức lâm vào trạng thái hỗn loạn. Công kích điên loạn tất cả vật thể xưng quanh, không phân biệt địch ta. Nếu Tinh Thần Lực đối phương lớn hơn 1/3 của bản thân thì Tinh Thần Lực bị thiêu đốt, choáng váng và thực lực giảm tùy theo sự chênh lệch.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế: Phục chế hồn kỹ của người khác thông qua Tinh Thần Lực.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn: Không khí cảnh vật xung quanh vặn vẹo, thân thể cứng đờ, đầu óc mờ mịt đến thống khổ.

•Linh Hồn Cướp Đoạt: Mắt của đối phương chỉ thấy được hai màu trắng đen, lực cảm nhận với vạn vật xung quanh chậm chạp lại, bị ngưng trệ. Giảm tinh thần phòng ngự và lực lượng phòng ngự của đối phương.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng: Thân thể hoá thành đạo lưu quang vàng hồng, biến mất dưới đôi mắt hư ảo đến chân thật, vô số ngôi sao quang mang nhấp nháy, quyết định vận mệnh, mị hoặc linh hồn, khiến linh hồn đối phương thững thờ, hỗn loạn.

•Linh Hồn Đánh Nổ: Tinh Thần Lực vỡ vụn, linh hồn rạn nứt. Dẫn Tinh Thần Lực khiến Tinh Thần Hải của đối phương trở thành bom bạo tạc. Độ mạnh của vụ nổ phụ thuộc vào độ chênh lệch Tinh Thần Lực giữa bản thân và đối thủ.

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(3 Hồng 4 Cam)

•Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao: Đôi tay trở nên cứng rắn như băng tuyết kim cương giống như càng của bọ cạp, phụ trợ Cực Hạn Chi Băng.

•Băng Hoàng Hộ Thể: Lục giác băng tinh bao phủ khắp cơ thể tạo thành áo giáp Cực Hạn Chi Băng.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương: Hồn Linh phóng tuyết phong trên phạm vi lớn, giảm cấp tốc nhiệt độ xuống -200°C. Đối thủ mất khả năng xác định vị trí của bản thân, bản thân ẩn tàng trong phong tuyết.

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực: Hạn chế năng lực đối phương, đóng băng và giảm tốc đối thủ, che giấu hành tung. Trong phạm vi vạn mét bao phủ lĩnh vực, hình thành cấm địa mưa tuyết.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song: Băng tuyết ngưng tụ thành trường kiếm. Trảm đối thủ, đóng băng vật thể rồi chém đứt nứt ra, băng phong cực hạn.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến: Tất cả bông tuyết trong phạm vi bị kích hoạt nổ tung. Từ tay phải chạm vào đối thủ khiến nhiệt độ tuyệt đối -273°C khiến đối thủ đóng băng huyết mạch, Hồn Lực và Tinh Thần Lực.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo: Băng Đế cùng Tuyết Đế liên hợp, hội tụ mưa tuyết phong bạo tại phạm vi, ngưng thành vô số bông tuyết. Hoá thành vòi rồng băng tuyết hạ thấp nhiệt độ xung quanh, càn quyết mọi vật.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc: Tự thân Cực Hạn Chi Băng gia tăng uy lực với biên độ lớn.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân: Hóa thân thành Băng Bích Đế Hoàng Hạt mượn lực lượng của Băng Đế tăng mạnh thực lực bản thân.

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực: Phụ trợ Hồn kỹ thông qua Hồn Linh Bát giác hấp thu Thiên Địa Nguyên Lực bổ sung thể chất, Hồn Lực và năng lượng thuộc tính cho Bát Giác.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết: Khống chế băng tuyết vòng xoáy trong phạm vi lớn, cuồng phong mưa tuyết phủ khắp không gian, nhiệt độ hạ thấp -200°C.

•Băng Chi Lưu Tinh: Phóng ra một loạt cầu băng xanh lam khổng lồ như Lưu Tinh bắn tới đối thủ. Khi xảy ra va chạm liền bạo tạc nổ tung xung quanh.

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

•Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm: Dùng Vong Linh Ma Pháp mẫn diệt linh hồn kẻ địch.

•Vong Linh Chi Môn: Lợi dụng Vong Linh Ma Pháp mở ra Âm Giới Môn kêu gọi Vong linh vì mình chiến đấu.

•Tử Vong Tiêu Thất: Thi triển Vong Linh Ma Pháp giết chết kẻ địch ở khoảng cách xa.

•Huyết Chi Trớ Chú: Dùng Vong Linh Ma Pháp tiến hành trớ trú kẻ địch, tiêu hao Khí Huyết càng nhiều thì uy lực càng mạnh.

•Điêu Linh Thuật: Thi triển Vong Linh Ma Pháp chiếu xạ trên người kẻ địch khiến kẻ địch dần điêu tàn.

•Hủ Thực Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch sẽ khiến hắn dần bị hủ thực.

•Tử Vong Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch lập tức tử vong.

•Tịnh Hóa Chi Hỏa: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng tịnh hóa vạn vật, tà ác lực lượng bị tịnh hóa.

•Vong Linh Thiên Tai: Kết hợp với Vong Linh Chi Môn tạo thành thiên tai ở một vùng chỉ định.

•Thần Hàng Thuật: Khiến linh hồn kẻ địch có Tinh Thần Lực yếu hơn khuất phục.

•Khống Hồn Chi Hỏa: Thao túng linh hồn kẻ địch.

•Thì Quang Hồi Tố: Nháy mắt nhìn trộm tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook