Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1116: Chiến trường Thiên Hồn Đế Quốc và Nhật Nguyệt Đế Quốc

KnightDradon

18/09/2022

Hoắc Vũ Hạo thành công để Băng Hùng Vương thành mình Hồn Linh, hắn củng cố một chút thực lực của mình mới đứng dậy đi ra ngoài phòng. Đường Long đã ở bên ngoài chờ Hoắc Vũ Hạo đi ra.

- Chúc mừng ngươi đã thành công bước vào Hồn Đấu La.

- Sư phụ, ngài hộ pháp cho ta sao?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ừ, đương nhiên rồi. Ngươi đã thành công bước vào Hồn Đấu La cũng nên ra tiền tuyến nơi Thiên Hồn Đế Quốc và Nhật Nguyệt Đế Quốc đang giao thủ.

- Ngài là muốn ta ra tiền tuyến?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ừ, không chỉ ngươi mà vài người trong Đường Môn với Tống lão và Ngôn Thiếu Triết.

- Ngươi chuẩn bị một chút đi. Sáng ngày mai, cùng mọi người hội họp.

Đường Long thông báo cho Hoắc Vũ Hạo xong liền xoay người rời đi, chiến trường giữa Thiên Hồn Đế Quốc vs Nhật Nguyệt Đế Quốc vẫn đang gằng co, dù có mấy vị Cực Hạn Đấu La hiệp trợ nhưng mức độ quỷ dị của Tà Hồn Sư cũng như Nhật Nguyệt Đế Quốc đưa hơn phân nữa Cấp 9 Hồn Đạo Sư cùng Cấp 8 Hồn Đạo Khí trở lên tạo thành cục diện gằng co.

Sử Lai Khắc Học viện phương diện quyết định cử ngươi tới phá giải cục diện, những người chuẩn bị đi tới tiến tuyến ở Thiên Hồn Đế Quốc vs Nhật Nguyệt Đế Quốc đã tụ tập. Không lâu, Sử Lai Khắc Học viện Hồn Đạo hệ Viện trưởng Ngôn Thiếu Triết cùng với Hải Thần Các túc lão địa vị gần Huyền lão là Thanh Ảnh Đấu La – Tống lão từ trong học viện đi ra.

- Tống lão, Ngôn viện trưởng.(Bối Bối)

- Lũ tiểu gia hỏa đều chuẩn bị xong chưa?(Tống lão)

- Đều chuẩn bị xong.(Bối Bối)

Tống lão bối phận dài nhất, thực lực mạnh nhất không thể nghi ngờ chính là nàng lão nhân gia dẫn đội. Đường Môn do Bối Bối cầm đầu hơn nữa Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam, Hoắc Vũ Hạo, Tiêu Tiêu, Quý Tuyệt Trần, Nam Thu Thu, Diệp Cốt Y có thể nói là tinh nhuệ ra hết.

- Rất tốt, chúng ta xuất phát thôi.(Tống lão)

Tống lão vung tay lên cũng không thấy nàng như thế nào động tác, người đã hướng phía không trung từ từ bay đi. Ngôn Thiểu Triết thì là hướng mọi người nhẹ gật đầu cũng là phóng người lên. Đường Môn mọi người đang Bối Bối dưới sự suất lĩnh cũng là vội vàng phóng người lên , đi theo ở hai vị sau lưng Siêu Cấp Đấu La hướng phía Thiên Hồn Đế Quốc cùng Nhật Nguyệt Đế Quốc giằng co tiền tuyến phương hướng mà đi.

Sử Lai Khắc Thành tọa lạc ở Thiên Hồn Đế Quốc cảnh nội, ở vào hướng Đông Nam mà Thiên Hồn Đế Quốc giành lại được phân nửa lãnh thổ từ tay Nhật Nguyệt Đế Quốc. Thiên Hồn Đế Quốc hướng Nam cùng Tinh La Đế Quốc giáp giới, vì tránh cho Nhật Nguyệt Đế Quốc tiến công mình nên Tinh la Đế Quốc đối với Thiên Hồn Đế Quốc tự nhiên là không để lại dư lực ủng hộ.

Sử Lai Khắc đoàn người muốn tới tiền tuyến phải xuyên qua bình nguyên tới phía Bắc, lại tiếp tục hướng phía Tây Bắc không đến 500 km liền là tiền tuyến. Loại này khoảng cách đối với Tống lão mà nói, toàn lực phi hành thì một canh giờ liền không sai biệt lắm. Tăng thêm Đường Môn mọi người cũng chỉ là dùng hai canh giờ tả hữu, trên không trung có thể chứng kiến phương xa tựa như nối liền quân doanh.

Thiên Hồn Đế Quốc phương diện dựa vào tại một tòa tên là Thiên Linh Đại Thành bày xuống trận thế, bởi vì quân đội quá nhiều không thể không đem trận hình triển khai ở ngoài thành. Hơn nữa đại quân phân bộ so sánh tán loạn cũng là vì để tránh cho bị Nhật Nguyệt Đế Quốc cường đại hồn đạo khí tập trung đả kích

Sử Lai Khắc đoàn người chưa có tiếp cận Thiên Linh Đại Thành liền có hai bóng người lướt đi chặn đường, thả ra khí thế kinh thiên.

- Hai vị không cần căng thẳng, bọn ta là từ Sử Lai Khắc Thành mà đến.(Ngôn Thiếu Triết)

- Chúng ta lấy gì tin lời các ngươi?(Ba Tái Tây)

Bỉ Bỉ Dông lạnh lùng nhìn Sử Lai Khắc đoàn người, trước đây Thiên Hồn Đế Quốc từng bị lừa bởi Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo. Bọn họ khi nghỉ ngơi thì Thánh Linh Giáo cử hai người có cấp bậc Hồn Đấu La dẫn theo mấy tên Hồn Thánh tới quân doanh giả mạo viện binh. Kế hoạch của Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo xém tý thành công đánh cho Thiên Hồn Đế Quốc trở tay không kịp, nếu không phải Bỉ Bỉ Đông bản thân Võ Hồn đặc thù có thể cảm nhận được tà ác tại chỗ vạch trần thì Thiên Hồn Đế Quốc đã thiệt hại nặng nề.

- Đây là lệnh bài.(Tống lão)

Tống lão từ trong ngực lấy ra lệnh bài đưa cho Bỉ Bỉ Đông, nàng cũng như Hải Thần Các nhân đều biết vì sao Bỉ Bỉ Đông và Ba Tái Tây lại đề phòng, dù sao Nhật Nguyệt Đế Quốc dự tính mượn danh viện binh tập kích bất ngờ nhưng thất bại dẫn đến Thiên Hồn Đế Quốc đối với viện binh đề phòng không thôi.



Bỉ Bỉ Đông cầm lệnh bài trong tay, đưa vào Hồn Lực kiểm tra, nàng kiểm tra xong hướng Ba Tái Tây gật đầu.

- Mọi người đi theo chúng ta, xung quanh có giăng bẫy đề phòng nên cần có người dẫn đường.(Ba Tái Tây)

Bỉ Bỉ Đông và Ba Tái Tây nhìn nhau, lấy các nàng Thần chỉ Tinh Thần Lực cực dễ dàng phát giác được Hoắc Vũ Hạo chỗ bất phàm.

Bỉ Bỉ Đông: Đúng là thiên tài, so với Sử Lai Khắc Thất Quái đời đầu chỉ kém một tia mà thôi.

Ba Tái Tây: Bọn hắn tại trong Hồn Sư thế hệ tuổi trẻ bên trong đã là nhân trung long phượng. Chúng ta không thể yêu cầu bọn hắn nhiều hơn.

Sử Lai Khắc đoàn người ở trên không trung quan sát được Thiên Hồn Đế Quốc, Đấu Linh Đế Quốc, Tinh La Đế Quốc liên quân chí ít có vượt qua năm 10 vạn đại quân lấy Thiên Hồn Đế Quốc làm chủ. Bên kia, cùng Thiên Hồn Đế Quốc cách xa nhau ước chừng ngoài 50 dặm, Nhật Nguyệt Đế Quốc cũng là chí ít có 30 vạn đại quân vắt ngang ở bình nguyên, đồi núi khu vực giằng co với nhau.

Khi mọi người gần tới Thiên Linh Đại Thành nơi chân trời xa mười mấy bóng người đã xuất hiện ở trong tầm mắt mọi người. Hoắc Vũ Hạo rất nhanh sẽ toát ra vẻ kinh ngạc, bởi vì hắn liếc mắt liền nhận ra bay ở phía trước nhất, dĩ nhiên là Thiên Hồn Đế Quốc Duy Na công chúa. Tại bên cạnh nàng là các Hồn Sư thực lực cũng đều tương đương cường hãn, ít nhất cũng là Thất hoàn Hồn Thánh.

- Ngài khỏe, ngài là Tống lão đi? Ta là Thiên Hồn Đế Quốc Công chúa.(Duy Na)

- Duy Na công chúa không cần phải khách khí.(Tống lão)

Ánh mắt của Duy Na rất nhanh đã tìm được trong mọi người Hoắc Vũ Hạo hướng hắn khẽ vuốt càm sau đó mới hướng Tống lão làm ra một cái dấu tay xin mời, hộ tống Duy Na cùng một chỗ đến đây các vị Hồn Sư cũng là nhanh chóng trừ ra, vây quanh Sử Lai Khắc học viện một đoàn người hướng phía Thiên Linh Thành phương hướng mà đi.

- Duy Na công chúa, trước mắt tiền tuyến thế cục thế nào?(Tống lão)

- Thế cục coi như ổn định. Từ khi Tinh La Đế Quốc cử người vào Nhật Nguyệt Đế Quốc quấy phá nên chúng ta áp lực mới giảm bớt, cộng thêm có mấy vị Cực Hạn Đấu La tiền bối hỗ trợ kiềm chế.(Duy Na)

- Nhật Nguyệt Đế Quốc thế công đã đình chỉ, chỉ là ổn thủ trận hình đồng thời vẫn ở chỗ cũ toàn lực phong tỏa chúng ta trinh sát. Trước mắt khó khăn nhất là trinh sát, tại Dò Xét Hồn Đạo Khí phương diện thì chúng ta kém bọn họ quá xa.(Duy Na)

‘Vẫn là trinh sát vấn đề sao?’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

- Tống lão, phụ hoàng ta vốn là muốn đích thân ra nghênh đón nhưng thương thế hắn chưa lành, cho nên mới phái ta đến đây. Thật sự là chậm trễ.(Duy Na)

- Hiện tại, không cần nói những lời khách khí. Chúng ta cùng chung mối thù, mục tiêu của chúng ta là vậy.(Tống lão)

- Chúng ta có mang đến một người có khả năng trinh sát đỉnh cao.(Tống lão)

Tống lão mỉm cười nhìn Hoắc Vũ Hạo, ở đây Hoắc Vũ Hạo là có kinh nghiệm về việc trinh sát vượt qua Dò Xét Hồn Đạo Khí của Nhật Nguyệt Đế Quốc mà trinh sát được tình huống, giống như lúc Tinh La Đế Quốc vs Nhật Nguyệt Đế Quốc thì Hoắc Vũ Hạo mang đến tính chiến lực đảo ngược trận thế.

- Ừ, ta biết có Hoắc Vũ Hạo thì chúng ta có thể trinh sát được.(Duy Na)

Kỳ thật, Duy Na công chúa khi thấy Hoắc Vũ Hạo ở trong đội ngũ liền kinh hỉ không thôi. Chiến tích mà Hoắc Vũ Hạo tạo ra ở Tinh La Đế Quốc vs Nhật Nguyệt Đế Quốc, Duy Na công chúa từng nghe nói qua. Hiện tại, quân đội Tinh La Đế Quốc vẫn đang quẩy nhiệt tình trong lãnh thổ của Nhật Nguyệt Đế Quốc dù có bị truy đuổi.

Bây giờ, Thiên Linh Thành đã được cải tạo thành một cứ điểm. Hoắc Vũ Hạo ở trên đầu tường thấy được Đường Môn sản xuất Gia Cát Thần Nỏ Pháo hơn nữa số lượng cũng không ít. Bên trong thành trì ít thấy dân chúng mà đổi lại từng binh sĩ di chuyển.

- Thiên Linh Thành bình dân được lui về nơi an toàn, hiện ở chỗ này hoàn toàn thành thành lũy.(Duy Na)

- Chúng ta nghỉ ngơi một hồi sau đó sẽ tiến hành trinh sát.(Tống lão)

- Không biết tôn tính đại danh của mấy vị.(Tống lão)



Tống lão xoay người hướng đám người Bỉ Bỉ Đông khom người hành lễ, nàng có thể từ trên người mấy vị nữ hài cách mình không xa có thực lực trên cả Huyền lão.

- Chu Hoàng Đấu La – Bỉ Bỉ Đông.(Bỉ Bỉ Đông)

- Hải Thần Đấu La – Ba Tái Tây.(Ba Tái Tây)

- Cửu Thải Đấu La – Ninh Vinh Vinh.(Ninh Vinh Vinh)

- Hải Đường Đấu La – Diệp Linh Linh.(Diệp Linh Linh)

- Độc Đấu La – Độc Cô Nhạc.(Độc Cô Nhạc)



Lần lượt, từng người một giới thiệu bản thân cũng như phong hào của mình. Riêng Tống lão giật mình thì những người khác chưa bao giờ nghe ở trên Đấu La Đại Lục có mấy vị Cực Hạn Đấu La.

- Các ngài là…(Tống lão)

- Bọn ta được lão công dùng phương pháp đặc thù triệu hồi đến. Bọn ta ban đầu thực lực là ở Đấu La Đại Lục đỉnh phong nhưng vì nhận vài hạn chế nên chỉ phát huy ra thực lực Cực Hạn Đấu La mà thôi.(Ba Tái Tây)

Hoắc Vũ Hạo nghỉ ngơi liền cùng Duy Na công chúa với mấy vị Phong Hào Đấu La liền bàn bạc kế hoạch trinh sát. Hoắc Vũ Hạo vẫn như lúc ở Tinh La Đế Quốc, hắn nhờ một vị Phong Hào Đấu La đưa mình lên cao sau đó hướng thẳng Nhật Nguyệt Đế Quốc phương hướng lao đi. Những Phong Hào Đấu La liền khởi xướng tiến công làm cho Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo chú ý đến bọn họ mà không chú ý đến Hoắc Vũ Hạo.

Khi Hoắc Vũ Hạo hướng Nhật Nguyệt Đế Quốc lao đi thì Bỉ Bỉ Đông dẫn đầu những người khác hướng thẳng Nhật Nguyệt Đế Quốc quân doanh phát khởi tấn công, mấy vị Phong Hào Đấu Là đều dùng phương phương pháp liều mạng đấu pháp bởi bọn họ ỷ vào Ninh Vinh Vinh tăng phúc bằng Võ Hồn Cửu Bảo Lưu Ly Tháp và Diệp Linh Linh chữa trị bằng Võ Hồn Cửu Tâm Hải Đường.

Hơn 40 vị Phong Hào Đấu La đồng thời khởi xướng liều mạng làm cho Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo người ứng phó không kịp.

- Bọn chúng sao đột nhiên nổi lên liều mạng với chúng ta?(Chung Ly Phương)

- Ta cũng không biết nhưng chúng ta phải phản công, nếu không chúng ta khó mà giữ được nơi này.(Á Mi)

Chung Ly Phương là một vị Siêu Cấp Đấu La 98 cấp có phong hào Ma Thiên Đấu La, hắn Võ Hồn là Hắc Ma Thiên Khôi, tại Thánh Linh Giáo có địa vị Tả Hộ Pháp. Á Mi cũng là một vị Siêu Cấp Đấu La 98 cấp có phong hào Mị Đấu La, nàng Võ Hồn là Huyết Bức Vương, tại Thánh Linh Giáo có địa vị Hữu Hộ Pháp. Cả hai đều có thực lực gần bước vào Cực Hạn Đấu La.

Hai người Chung Ly Phương và Á Mi đều dẫn theo cường giả Thánh Linh Giáo và Nhật Nguyệt Đế Quốc hướng chiến trường lao đi, khi bọn hắn tới liền nhíu mày vì đối mặt là mấy vị Cực Hạn Đấu La và hơn 20 vị Phong Hào Đấu La làm cho bọn hắn Hồn Đạo Khí cũng như Hồn Đạo Sư quân đoàn thiệt hại nặng nề.

- Chết tiệt, chúng ta phải hành động ngay.(Chung Ly Phương)

- Các ngươi nghĩ mình có thể can thiệp vào sao?(Bỉ Bỉ Đông)

- Là ngươi? Ngươi chẳng phải đã bị ta đả thương sao?(Chung Ly Phương)

- Buồn cười, ta mà bị ngươi đả thương được sao?(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông phụ trách cản lại Chung Ly Phương, Ba Tái Tây phụ trách cản lại Á Mi, những người khác cùng những Phong Hào Đấu La của Nhật Nguyệt Đế Quốc đối chiến. Hoắc Vũ Hạo ở trên cao quan sát được hết toàn cảnh, hắn không khỏi không cảm thán trận chiến giữa các Phong Hào Đấu La lại kinh khủng như vậy. Hắn tranh thủ dò xét tình huống bên phía Nhật Nguyệt Đế Quốc sau đó trở về, hắn khi trở về thả ra tín hiệu để người mình rút về.

Khi mọi người tập hợp trong doanh trướng liền nghe Hoắc Vũ Hạo tường thuật lại tình huống, Thiên Hồn Đế Quốc dự tính tập kích đánh cho Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo không kịp đề phòng. Hai ngày sau, Hoắc Vũ Hạo độc thân lẻn đến gần quân doanh của Nhật Nguyệt Đế Quốc mở ra Vong Linh Bán Vị Diện, mấy vị Phong Hào Đấu La từ bên trong lao ra đồng loạt thi triển Võ Hồn Chân Thân nhằm vào Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo cường giả tập kích bất ngờ.

Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo thiệt hại nặng nề đành phài lui quân, Thiên Hồn Đế Quốc đẩy nhanh tiến độ chiếm lại những thành trì bị chiếm lĩnh, cuối cùng Thiên Hồn Đế Quốc và Nhật Nguyệt Đế Quốc gằng co nhau ở Long Thành, Nhật Nguyệt Đế Quốc cũng cử người tới củng cố phòng ngự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook