Hơn Cả Mê Luyến

Chương 6:

Lệ Sa Tại Hưởng

17/06/2021

Lisa gần như tuyệt vọng mở mắt ra, nhìn lên điêu khắc trên trần nhà làm từ đá thạch cao, ngang qua giấy dán tường hình hoa lửa sặc sỡ, lần thứ một nghìn lẻ một cô tự nói với chính mình rằng đây không phải là sự thật...

"Tiểu thư, cô phải ăn một chút gì đó, nếu không cô sẽ không chống đỡ được." Người hầu gái gõ cửa đi vào, trên cái khay trong tay cô ta là một chén canh bơ thơm lừng nóng hổi, mùi thơm nhanh chóng tràn ngập mũi cô, bởi vì đói khát mà khứu giác trở nên cực kỳ nhạy cảm.

"Tôi không ăn, cô dẹp đi." Lisa nhắm mắt, vẫn như cũ nằm ở trên giường, mờ mịt nhìn trần nhà.

Cái tên Vante lật lọng khốn kiếp! Từ sau khi phát hiện ra hạt mầm và thân củ cây hoa Tulip trên người cô, còn có cái đồng hồ cổ chết tiệt kia, làm cho cô bị hoài nghi và bị đưa vào một ngôi biệt thự tại trung tâm chợ ở Luân Đôn này.

Hắn tựa như đã phát hiện ra một món đồ chơi thú vị - à không, từ trong xương tủy, hắn đã là một thương nhân lãnh huyết vô tình, thích ăn tươi nuốt sống người khác, cô đối với hắn mà nói, chỉ là một công cụ có thể làm tăng doanh thu.

Hắn cho rằng cô là dị nhân trồng hoa đến từ phương Đông, nên trên người mới có nhiều hạt mầm cùng thân củ Tulip, thậm chí hắn còn cầm đi bông Tulip màu đen đã khô héo một nửa.

"Nghe nói, ngươi đang tuyệt thực để chống đối?" Thân ảnh cao ngất đang vận trang phục cưỡi ngựa của vante xuất hiện tại cửa gian phòng, trên người mang theo hơi thở rừng rậm hoang dã.

"ANH!" Lisa chống hai tay, nhanh chóng từ trên giường bắn người lên, giống như một chú dê nhỏ đang bị dồn vào tuyệt cảnh hướng về phía hắn bùng nổ "Anh là một kẻ lừa đảo tồi tệ! Nói để tôi rời đi! Anh nói không giữ lời!"

Vante nhếch khóe môi, nhưng không phải là mỉm cười, mà chứa đựng sự tự phụ mà cô không thể nói rõ.

Lisa rõ ràng là đang đói bụng đến váng đầu hoa mắt, sắc mặt tái nhợt, nhưng bởi bắt gặp đôi mắt màu lam của hắn mà dạ dày đang phát đau vì đói bụng lại bắt đầu co rút, nhịp tim cũng gia tăng mạnh hơn một cách kỳ lạ.

Chao ôi! Người đàn ông này tựa như ma quỷ đẹp mê người, cô tin rằng, toàn thế giới phụ nữ đều nguyện ý dùng linh hồn để đổi lấy tình yêu của anh ta. Nếu anh ta chấp nhận.

Trong khoảng thời gian này, cô đã biết đại khái tình huống của Luân Đôn, chủ yếu về sự phân bố thế lực của các quý tôc.

Mặc dù là thân đang ở một vùng quê nước Anh, hơn nửa đời người chưa từng tới đây, chưa thấy qua cầu Luân Đôn, cũng chưa từng đứng bên cạnh bờ sông Thames nhìn những công dân của đất nước này có hình dáng ra sao, dù có quê mùa đến mức nào thì ai cũng tuyệt đối đã nghe đến danh tiếng hai đại gia tộc của Charlemagne cùng Hoult.

Đây là hai gia tộc giàu có nhất Anh quốc, có quan hệ chặt chẽ với hoàng thất, lại có truyền thống thừa hưởng tước vị cha truyền con nối, có sức ảnh hưởng hết vô cùng to lớn, quan trọng, liên quan đến tình yêu của người thừa kế của hai đại gia tộc, hoặc những câu chuyện về việc hai gia tộc là kẻ thù truyền kiếp tranh đấu nhau, không khỏi trở thành vấn đề bàn tán, chuyện phiếm sau bữa cơm của mọi người.

Tất cả đều biết, Worth, người thừa kế gia tộc Hoult và Vante, người thừa kế gia tộc Charlemagne cao lớn điển trai, nghiễm nhiên là hai vị công tước trẻ tuổi được chú ý nhất trong giới thượng lưu ở Luân Đôn.



Worth Hoult trời sinh tính tình nho nhã, lãng mạn, rất đươc nhiều người yêu quý, nhất là những cô gái trẻ chưa lập gia đình, cũng đều vì anh mà khuynh đảo.

Vante Charlemagne cũng điển trai không thua kém gì Worth, nhưng các phái nữ lại vừa thương vừa sợ, đơn giản là tính tình của anh thất thường, không quan tâm đến những lễ nghi phiền phức của giới quý tộc, cũng không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

Vante đầu tư vào quán rượu, nhà chứa, thậm chí là sòng bạc, có qua lại với đủ hạng người, hơn phân nửa quán rượu lớn ở Luân Đôn đều thuộc về anh, những tên lưu manh giang hồ khi thấy anh đều phải cúi đầu xưng thần.

Tác phong làm việc vô cùng tàn nhẫn, tâm tư thâm trầm, đối với người mạo phạm mình, anh đều trừng trị không chút lưu tình. Không thể nghi ngờ, Vante là nhân vật nguy hiểm nhất trong giới thượng lưu, làm người ta nghe danh đều phải khiếp đảm.

Đối mặt với tên công tước có tiếng xấu ác ôn này, Lisa biết mình không có phần thắng. Cô chỉ muốn rời đi, nhưng không biết vì nguyên nhân gì đã khiến hắn ta giam lỏng cô.

"Sự thành tín chỉ được sử dụng khi nói đến chuyện làm ăn, giữa ta và ngươi, còn có mối giao dịch nào đáng nói sao?" Vante không biểu tình nhìn cô.

"Tại sao anh không thả tôi đi?"

"Ta đã nói rồi, chỉ cần ngươi đồng ý lưu lại, xong việc lập tức được tự do." Anh nhướng đôi mi, gợi cảm làm người ta sôi giận.

Ngày ấy anh chất vấn cô, vẻ mặt cô lại mang nét không hiểu giá trị của nó, đó là do cô trồng, thân củ cùng hạt mầm trong gói đều là của cô.

Ngay lập tức Vante liền hạ quyết tâm, sẽ không cho cô rời đi. Một người có hiểu biết về cách trồng ra giống cây độc đáo này, giá trị cao hơn so với một túi vàng ròng, hắn cần Lisa lưu lại làm việc cho hắn.

"Tôi không muốn." Giọng của cô lúc này lại hơi run, nếu cô muốn cự tuyệt một người đàn ông như vậy, nhất định cần phải có rất nhiều dũng khí.

Mấy đêm nay, Lisa cứ nhìn chiếc đồng hồ cổ bằng bạc, vuốt ngón tay lên hoa văn và chữ viết tắt được khắc trên đó, cô có thể cảm giác được có một lực hút muốn cô lưu lại nơi này cạnh bên anh.

Lisa tin rằng việc hai người gặp nhau không phải là sự ngẫu nhiên, cô sợ hãi lực hút này, cũng sợ hãi bản thân thực sự sẽ vĩnh viễn lưu lại ở nơi này, cho nên cô mới liều mình kháng cự.

Lisa không nên vì bị uy hiếp, bị mê hoặc mà gật đầu lưu lại. Có một cỗ cảm giác kỳ dị làm cho cô run sợ, trực giác cho hay, cô rất có thể sẽ bị tổn thương bởi người đàn ông vô tình này, hoặc chăng... sẽ đánh mất cái gì...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook