Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 93: Đổi hồn

Thư Thư Thư

16/04/2020

Châu Châu đã hứa với Tỉnh Hành, cô sẽ không sử dụng linh tinh linh lực của mình trong những lúc không thật sự cần thiết.

Nhưng bây giờ cô hoàn toàn không để ý đến điều này được nữa, chậm một bước cô cũng cảm thấy lãng phí thời gian.

Cô biến thân vào một hang động ở góc phía tây bắc của sân, và cảm thấy mùi cũng ít rõ ràng hơn trước, biết ngay Hoa Thanh không có ở đó.

Hoa Thanh vắng mặt, Tỉnh Hành cũng đột ngột biến mất.

Không tìm được Hoa Thanh, Châu Châu trực tiếp đến gara lái xe đi, cô hết sức hoảng loạn, khi rời khỏi cổng sân cô còn cảm thấy khó chịu hơn nữa, ánh mắt vô định, không có phương hướng và mục tiêu.

Đi được 2 dặm, cô đỗ xe bên lề đường.

Cô không thể nghĩ ra cách nào khác, đành phải lấy điện thoại di động ra gọi cho Lưu Thiên Sư.

Bây giờ cách nói chuyện không còn là kiểu không biết giải thích ra sao như vừa nãy, điện thoại vừa kết nối thì Châu Châu nói luôn: “Lưu Thiên Sư, ông có thể đang tìm nhầm người đấy, bạn trai của tôi có lẽ đã bị con quái đó bắt, anh ấy mất tích suốt một ngày rồi. Anh có cách nào tìm thấy anh ấy bằng mùi của anh ấy không?”

Lưu Thiên Sư nói: “Mang đồ đến cho tôi.”

Châu Châu không nói thêm lời dư thừa nào nữa, cô quay lại xe cầm chặt chiếc đồng hồ đeo tay của Tỉnh Hành, rồi khởi động xe lái thẳng đến chỗ Lưu Thiên Sư. Ông có tất cả các loại dụng cụ ma thuật ở đó, trước đó ông cũng tìm thấy quái khí của Hoa Thanh bằng cách dùng các hạt lục bảo. Nên ông vẫn còn nhiều cách lắm.

Hoa Thanh biết có ai đó đang đuổi theo cô ấy, vì vậy cô ấy đã che giấu yêu khí của mình, khiến Lưu Thiên Sư không bắt kịp cô suốt nhiều năm qua. Bây giờ ở Mộng Thành, yêu khí thậm chí còn bị che đậy kĩ hơn, càng không thể bắt được, vì vậy ông chỉ có thể lần ra mùi của Tỉnh Hành.

Châu Châu đến chỗ Lưu Thiên Sư, nói với ông đồng thời đưa chiếc đồng hồ cho ông: “Bạn trai của tôi đã mất tích một ngày rồi, khẩn cấp quá, xin lỗi vì đã làm phiền ông, mùi trên cơ thể anh ấy là độc nhất, nuôi yêu và cũng nuôi người, nên sẽ dễ tìm thấy hơn.”

Lưu Thiên Sư lấy điện thoại, không nói nhiều làm lãng phí thời gian, trực tiếp tìm người. Tình huống của Tỉnh Hành cũng tương tự như dự đoán của Châu Châu, mùi trên người Tỉnh Hành thực sự rất độc đáo, không giống mấy so với người bình thường, rất dễ xác định vị trí.

Nhưng dường như ai đó đang cố tình che giấu mùi hương của anh, khiến cho việc định vị chính xác là không thể. Như trước đây khi truy đuổi Hoa Thanh, không phải lúc nào cũng có thể có được thông tin về địa điểm đặc biệt chính xác.

Đã thử nhiều lần mà không thành công, Lưu Thiên Sư hít một hơi, nói với Châu Châu: “Chắc là đã bị quái bắt rồi, mùi chủ yếu đã bị che giấu. Tôi chỉ có thể xác định được phạm vi, không phải vị trí chính xác, vì vậy chúng ta phải đi tìm, tìm một cách kỹ càng.”

Châu Châu không trì hoãn thêm giây nào: “Đi thôi.”

Ngoài việc mang máy gặt quái, Lưu Thiên Sư còn dẫn theo hai người học viện trẻ tuổi. Một người học viên nhỏ lái xe, người còn lại ngồi ghế lái phụ, đưa Châu Châu và Lưu Thiên Sư đến Linh Thạch Sơn.

Phạm vi khoanh vùng là tại núi Linh Thạch.

Vẫn còn một đoạn nữa mới đến núi Linh Thạch, Châu Châu thì đang vội, nhưng xe chỉ có thể lái với tốc độ giới hạn, không thể nhanh hơn được.

Lưu Thiên Sư lo lắng nhìn Châu Châu, nói chuyện với cô: “Là do tôi đã tự tin quá rồi, không ngờ cô ấy không tìm người có bốn số tám nào cả. Giáo sư Tỉnh có hiến pháp đặc biệt, nên sẽ là lựa chọn đầu tiên của những con quái đó.”

Châu Châu không trách ông: “Ông cũng không biết giáo sư Tỉnh có hiến pháp đặc biệt mà, không thể ngăn được.”

Lưu Thiên Sư vẫn nói: “Hôm đó tôi đến nhà cô, tôi thấy nơi của cô đầy linh khí, vì vậy tôi cũng chú ý đôi chút. Nhưng ý tưởng thì cũng là ý tưởng thôi, không có lý do nào để tìm.”

Châu Châu và Lưu Thiên Sư cũng nói chuyện rõ ràng, Tỉnh Hành rất đặc biệt, không biết là liệu anh nuôi đất trong nhà hay là đất nuôi anh. Châu Châu cũng đã đến nhà Tỉnh Hành, linh lực của cô cũng được cải thiện rất nhiều.

Sau khi biến thành hình người, cô luôn cảm thấy Tỉnh Hành rất thơm, thậm chí lúc đầu còn muốn ăn anh. Anh có đại thân thể như vậy, nếu như quỷ ăn anh, họ chắc chắn có thể làm linh lực của mình tăng vọt, quá trình tu luyện rút ngắn một bước lớn. Tự nhiên cũng sẽ dễ dàng thành công hơn trong việc tráo đổi linh hồn.

Châu Châu hỏi Lưu Thiên Sư: “Tái sinh bất tử là gì?”

Lưu Thiên Sư lắc đầu: “Tôi không biết, nhưng chắc chắn rằng cơ thể anh phù hợp để nuôi người bất tử, việc này sẽ dễ thực hiện hơn nhiều so với người bình thường.”

Châu Châu hỏi lại: “Dễ trở thành bất tử?”

Lưu Thiên Sư lắc đầu lần nữa: “Điều này cũng không nhất thiết, chỉ là cơ thể cậu ấy phù hợp để tu tiên. Nhưng thành tiên vẫn phải xem tu hành nữa, nếu như người đó không lĩnh hội được thiên địa, trong lòng vẫn có những suy nghĩ ích kỷ, thì không tài nào có thể vượt qua được thiên lôi.”

Châu Châu hiểu, nhưng lại không ý thức được mà nghĩ, nếu người Hoa Thanh muốn phục sinh thực sự là Tư Dận Chân Nhân. Vậy lý do cho việc Tư Dận Chân Nhân phi thăng thất bại hồi ba trăm năm trước là gì? Có lẽ nào là vì Hoa Thanh không?

Những suy nghĩ này cứ lóe lên trong đầu cô một cách vô thức, Châu Châu không muốn nghĩ thêm nữa, cô vẫn lo lắng cho sự an toàn của Tỉnh Hành hơn. Cô thầm cầu nguyện với Chúa và Bồ Tát, mong là Hoa Thanh vẫn chưa bắt đầu ra tay với Tỉnh Hành.

Cho dù cô ấy trao đổi cơ thể của Tỉnh Hành với bất kỳ ai, cô cũng không thể chấp nhận được.

Chiếc đến đồi Linh Thạch, bốn người xuống xe.

Núi Linh Thạch là một ngọn núi cằn cỗi ở rìa của vùng ngoại ô Mộng Thành, hiện tại vẫn chưa được khai thác, thông thường chỉ những người đam mê leo núi mới đến đây mạo hiểm xung quanh ngọn núi này.

Do vị trí không được xác định cụ thể, phạm vi cũng không nhỏ, nên Châu Châu và Lưu Thiên Sư phải chia nhau ra tìm.

Lưu Thiên Sư không yên tâm để một cô gái bước vào vùng núi cằn cỗi này, ông không đồng ý: “Tôi phải đảm bảo cho sự an toàn của cô.”

Châu Châu không cần ông đảm bảo: “Chỉ cần giúp tôi cứu Tỉnh Hành về là được.”

Nói xong, cô chọn một hướng đi rồi bước thật nhanh.



Cái hai người đệ tử của Lưu Thiên Sư đều thấy, nói với Lưu Thiên Sư: “Có vẻ không phải người bình thường.”

Lưu Thiên Sư suy nghĩ, linh khí của Tỉnh Hành mạnh như vậy. Một người muốn tu hành thì làm một chút là có pháp thuật ngay. Nghĩ lại thì những cuộc trò chuyện giữa Châu Châu và ông không có bất kỳ rào cản nào, không giống như những người bình thường không hiểu gì về tu đạo, thậm chí còn chẳng lo lắng.

Họ chia ra hai hướng mà tìm, hẹn gặp nhau ở giữa ngọn núi.

Châu Châu đi đến chỗ nào là trải thảm tìm kiếm đến đó, tìm kiếm hết hai ngọn đồi, nhưng vẫn không tìm thấy gì.

Trên núi có rất ít hang động thực sự đàng hoàng, không thể đủ cho Hoa Thanh thi pháp được.

Vì Lưu Thiên Sư đã nói là ở đây, nên không tìm được thì tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Châu Châu tiếp tục tìm kiếm, tiếp tục cầu nguyện.

Họ cứ tìm hết lần này đến lần khác như vậy, nhưng vẫn không tìm thấy bất kỳ khí tức của yêu nào.

Cô càng lúc càng cáu kỉnh, đêm tối đến, cô mở đèn pin trên điện thoại, hét lên trong bóng tống: “Chị Hoa Thanh...”

m thanh cuốn theo chiều gió, lan rộng khắp cánh rừng.

Hoa Thanh ở trong hang nghe thấy được, nhưng chỉ di chuyển lông mi, sau đó tiếp tục thi pháp và ngưng kết các linh hồn thu nhập được.

Tam hồn thất phách phải được hợp nhất rồi Tỉnh Hành mới có thể trao đổi linh hồn.

Châu Châu trên núi chỉ thấy tuyệt vọng, chỉ muốn ngồi khóc thật to.

Từ khi cô trở thành con người cô đã được Tỉnh Hành chăm sóc rất nhiều, anh đã giải quyết mọi thứ cho cô. Cô không có nhiều lúc phải đối mặt với mọi thứ một mình, vì vậy hiện tại cô rất loạn.

Nhưng giờ Tỉnh Hành không ở bên cạnh cô, khóc là chuyện vô dụng nhất.

Châu Châu khịt mũi hai lần, kìm lại những giọt nước mắt đang rơi, tiếp tục tìm kiếm trên núi và rừng.

Cô thực sự rất mệt, đôi chân mềm nhũn đi, đột nhiên cô vấp phải viên đá, cả người ngã xuống đất. Cô cố gắng dùng pháp lực ổn định lại, sau khi đứng được lại trên mặt đất, cô lại đang ở thung lũng.

Đằng sau là một cánh đồng chìm cùng những tảng đá lộn xộn.

Châu Châu không leo lên đỉnh núi nữa, cô đi vào hốc núi, cầm điện thoại di động tiến về phía trước.

Tín hiệu từ điện thoại di động đôi khi yếu quá mà mất, khi có tín hiệu, Châu Châu sẽ gửi vị trí qua cho Lưu Thiên Sư.

Đi qua vùng đất nhấp nhô này, sang phía bên kia là sườn đồi.

Châu Châu chỉ cảm thấy khí lực trong cơ thể cô ngày càng ít đi, sự tuyệt vọng trong lòng cô ngày càng nặng thêm. Cô thậm chí còn nghĩ, mình sẽ ra làm sao nếu Tỉnh Hành thực sự biến mất?

Ngay khi Châu Châu chuẩn bị sụp đổ ngồi trên mặt đất, cô đột nhiên cảm nhận được một khí tức quen thuộc. Đó là khí tức của Tỉnh Hành, đến từ phía sau, khí tức này đột nhiên làm cô vui lên lần nữa.

Cô quay lại nhìn xung quanh, xoay quanh con mương.

Cô sốt ruột và lo lắng suốt một lúc, cảm thấy dưới chân núi này rất bất thường. Mặc dù cô vẫn không thể nhìn thấy bất cứ điều gì, nhưng cô cảm thấy cửa hang chắc là được khép lại bằng thi chướng nhãn pháp của Hoa Thanh.

Cô không biết mình đoán có đúng không, Châu Châu dồn nén sự căng thẳng trong lòng, giữ tâm lý bình ổn xem xét mọi thứ, cô nhét điện thoại vào túi, thi pháp phá hang.

Cô đoán quả nhiên đúng, chướng nhãn pháp không khó phá lắm.

Nhìn thấy bức tường đá trước mặt cô biến thành một cái hố, Châu Châu chỉ cảm thấy mình đã nhận được một hy vọng vô hạn. Cô không trì hoãn thêm một giây nào nữa, cuối cùng gửi thông tin định vị cho Lưu Thiên Sư, rồi đi thẳng vào miệng hang.

Ở phần sâu nhất của hang động, cô thấy hai ngọn đèn đầu được treo trong hang, ánh sáng đủ để thấy mọi thứ. Hoa Thanh đang thi pháp trên hồn phách của mười sắc, mười sắc đó gần như được tích hợp lại.

Và Tỉnh Hành, đang nằm nghiêng trên giường, cơ thể đã bị không chế.

Anh có vẻ còn hơi tỉnh táo, thấy Châu Châu đột nhiên xuất hiện, giọng anh nhỏ trầm vang lên: “Châu Châu...”

Nhưng chỉ có mình anh có thể nghe thấy.

Châu Châu thấy sự hoán đổi linh hồn vẫn chưa bắt đầu, cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Nhưng thấy Tỉnh Hành bị khống chế trên giường đá, ngực cô lại đau đớn đến mức nổ tung. Cô đứng sau Hoa Thanh, trông như một đứa trẻ đang bực bội, cất giọng gọi cô ấy: “Chị...”

Hoa Thanh tập trung vào việc của mình, bỏ qua cô: “Chị không muốn làm tổn thương em, nhanh đi đi, đừng có cản trở chị.”

Châu Châu cố gắng khống chế cảm xúc, không để mình tỏ ra ủy khuất: “Chị đã làm tổn thương em rồi đấy!”

Sau khi nói, cô chẳng kịp đợi Hoa Thanh phát ra tiếng, lại đi thẳng đến giường đá: “Em phải đưa Tỉnh Hành đi!”

Kết quả là, trước khi đến giường đá, cô bất ngờ bị một lực mạnh mẽ đẩy ra, ngã thẳng xuống một bên.

Hoa Thanh tức giận: “Chị nhắc lại, đừng có cản đường!”



Châu Châu vẫn đứng dậy từ mặt đất dù đang bị thương: “Người chị thích đã chết rồi, nếu chị cứ nghịch thiên như thế này, chị sẽ bị trừng phạt. Dù chị có hồi sinh anh ấy, hai người cũng sẽ không sống lâu…”

Hoa Thanh vẫn đang thi pháp linh hồn: “Đi ra ngoài!”

Hoa Thanh động một ngón tay cũng có thể giết chết cô ngay, Châu Châu biết mình không mang Tỉnh Hành đi được, vì vậy chỉ có thể tìm cách ngăn chặn lại, hy vọng trì hoãn thời gian để Lưu Thiên Sư đến đây kịp thời.

Cô cố gắng đi qua làm gián đoạn thi pháp của Hoa Thanh, nhưng lần nữa lại bị một chưởng của cô ấy đẩy qua một bên.

Hoa Thanh muốn giết chết con quái nhỏ Châu Châu này thì dễ như nghiền nát một con kiến. Nhưng cô ấy có cảm tình với Châu Châu, vì vậy không thể ra tay độc ác như thế. Nhưng cô ấy cũng không có tính kiên nhẫn, vẫy tay trực tiếp thi pháp định trụ Châu Châu lại, cho cô không thể gây rắc rối được nữa.

Châu Châu bị trụ ở một, thậm chí một ngón tay cũng không thể di chuyển.

Cô không bỏ cuộc, nhìn Tỉnh Hành nằm trên giường đá, trái tim cô thắt lại, cầu xin Hoa Thanh: “Chị Hoa Thanh, chị biết Tỉnh Hành quan trọng với em như thế nào mà, em xin chị, đừng làm hại anh ấy…”

Hoa Thanh không muốn nghe cô nói vớ vẩn thêm nữa, chặn miệng cô lại.

Hang động đột nhiên dịu lại, Hoa Thanh vẫn đang thi pháp, Tỉnh Hành đang nằm trên giường đá nhìn Châu Châu, Châu Châu cũng đang dõi nhìn theo anh. Nhìn rồi lại khóc, nước mắt không ngừng rơi.

Tỉnh Hành vẫn còn chút ý thức và sức lực, giọng nói yếu ớt vang lên: “Đừng khóc...”

Lần này Châu Châu nghe rất rõ, nhưng cô lại càng khóc nhiều hơn.

Sau khi nhìn Tỉnh Hành mà khóc một lúc, cô bất ngờ cúi đầu xuống, nhắm mắt lại, kìm nén những giọt nước mắt trong lúc cố gắng xông phá phong tỏa pháp lực của Hoa Thanh.

Mỗi lần thất bại, cô lại thêm một lần tuyệt vọng.

Hoa Thanh không có thời gian để xem màn trình diễn sinh ly tử biệt của Châu Châu và Tỉnh Hành, cô tiếp tục tập trung vào việc thi pháp, hợp nhất tất cả tam hồn thất phách mình thu nhập được.

Sau khi hợp nhất thành công, linh hồn biến thành sự xuất hiện của Tư Dận chân nhân.

Trong hơn 300 năm, Châu Châu không ngờ mình vẫn có cơ hội gặp Tư Dận chân nhân, mặc dù đó chỉ là một linh hồn.

Cô không đoán sai, quả nhiên ba trăm năm trước hồn phi phách tán chỉ có Tư Dận chân nhân. Ông không sống sót qua lôi kiếp, ông đã được Hoa Thanh nghịch thiên bảo vệ, tam hồn thất phách bị Thiên Lôi đánh tan.

Châu Châu không nói được nên lời, khoảnh khắc cô nhìn thấy được linh hồn của Tư Dận chân nhân, cô cảm thấy thật thân quen. Nhưng khi thấy Hoa Thanh dùng pháp lực nâng linh hồn về phía Tỉnh Hành, cô lập tức mở to mắt, muốn hét lên, cô liên tục lắc đầu, nước mắt lại rơi xuống.

Lên kế hoạch nhiều năm như vậy, mỗi bước đi cũng đều rất suôn sẻ, điều ác cần làm cũng đã làm rồi, ở bước cuối cùng này, Hoa Thanh sẽ không từ bỏ. Cô không nhìn Châu Châu, đi thẳng vào giường đá.

Chỉ còn hai bước nữa là đến giường đá, bất ngờ lại có người ôm eo cô từ phía sau, nói một câu: “Chị Hoa Thanh, đừng!”

Thấy Châu Châu phá vỡ được phong tỏa pháp lực trẻ con của mình, Hoa Thanh gần như mất kiên nhẫn. Hoán đổi linh hồn là một việc nhanh chóng và không thể trì hoãn, vì vậy trước đó cô đã không hợp nhất linh hồn của Tư Dận chân nhân, mà buộc Tỉnh Hành phải ra ngoài rồi cô mới bắt đầu.

Không ai có thể ngăn cản cô ấy lại, cô ấy đẩy lùi người bằng một cú đánh tay trái, Châu Châu trực tiếp bay ra sau.

Châu Châu bị cô đánh, ngã xuống đất, khóe miệng cô tràn ra máu.

Châu Châu cũng kiên quyết không bỏ cuộc, khi Hoa Thanh chuẩn bị bước lại một lần nữa, cô đứng dậy bổ nhào qua ôm lấy chân Hoa Thanh, giọng đau đớn nói: “Làm ơn, hãy buông tha cho anh ấy, làm ơn, làm ơn...”

Hoa Thanh không quay đầu lại, đá cô đi.

Tỉnh Hành cứng nhắc nằm trên giường đá, thỉnh thoảng chỉ có thể thốt ra một câu yếu ớt: “Đừng…”

Châu Châu không để ý đến nỗi đau ở xương cốt mình, khi Hoa Thanh bước đến giường đá, cô lại nhảy lên ôm lấy chân cô ấy, vẫn nói câu tương tự, nhưng đã trở nên yếu đuối dần đi: “Chị Hoa Thanh, làm ơn…”

Hoa Thanh không cúi đầu xuống, hoàn toàn cạn kiệt sự kiên nhẫn, trái tim bị ngăn chặn lại càng trở nên nóng nảy, đột nhiên hội tụ toàn bộ pháp lực của mình, sau đó dùng một chưởng đánh vào cô gái ở trước mặt Tỉnh Hành – người đang đau đớn yếu đuối thốt nên câu “đừng”.

Châu Châu bị cô tấn công, đống đá trên mặt đất cũng phát nổ.

Đôi mắt cô mở to, lập tức ổn định lại, sau đó lại phun ra một ngụm máu. Tất cả máu phun lên chiếc váy màu xanh lá cây của Hoa Thanh, nhuộm lên một màu tối.

Tỉnh Hành cũng mở to mắt, nước mắt rơi ra từ khóe mắt.

Hoa Thanh vẫn không hề bị lay chuyển, sau khi đá bay Châu Châu thì không còn gì gây trở ngại cho mình nữa, bắt đầu thi pháp đổi hồn.

Châu Châu nằm trên mặt đất đầy máu, mắt cô không nhắm lại.

Cô nhìn Hoa Thanh thi pháp với chút ý thức cuối cùng, nhưng vẫn nói khẽ trong lòng mình —— làm ơn...

Nhưng lời cầu xin luôn là ngôn ngữ vô dụng nhất trên thế giới, Hoa Thanh vẫn còn đang trong tầm nhìn mờ ảo của cô, đổi hồn của Tư Dận chân nhân vào cơ thể Tỉnh Hành, vắt kiệt linh hồn của Tỉnh Hành.

Châu Châu dựa vào chút ý thức cuối cùng mà nghĩ, cô và Tỉnh Hành chết cùng nhau, vậy cũng tốt.

Không ai cô đơn cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook