Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 875

Bách Hương Mật

23/09/2021

Trên thực tế, Tống Hân và ba người họ đã bị ngăn cách bởi một bức tường thủy tỉnh. Khi Tống Hân nghe những gì Mặc Đình nói, khi Tống Hân biết thái độ của Mặc Đình…

Cô ta chỉ cảm thấy có một loại tức giận muốn thiêu đốt toàn thân… bởi vì cô ta luôn bị Đường Ninh đè ép! Đè ép dữ dội!

Nếu đã như vậy… Cô ta chỉ có thể cố gắng hết sức để chiến đầu với Đường Ninh đến cùng!

“Người thân biến mất” sẽ sớm được công chiếu. Mọi người từ mọi tầng lớp xã hội đều tràn đầy kỳ vọng và chú ý đến bộ phim này, bởi vì Đường Ninh đã có đủ sức hấp dẫn phòng vé, bộ phim này là một tác phẩm lớn khác và preview chỉ có thời lượng 30 giây thôi đã đủ tuyệt vời rồi, huống chỉ là một bộ phim dài hai giờ.

Tất cả mọi người đều mong chờ ngày 21 tháng 4, người hâm mộ cũng đang tiếp ứng rất nhiều, nhưng ngay trước khi bộ phim được phát hành…

Trên Internet, một bài báo có tiêu đề “Người thân biến mắt bị kết tội đạo văn, tiếp ứng là ni giáo cho giặc. Bài đăng thu hút sự chú ý của mọi người.

Với sự thức tỉnh về nhận thức bản quyền của mọi người, hầu hét mọi người hiện không khoan nhượng với việc đạo văn. Ngoài ra, trong bài đăng này, có bằng chứng rõ ràng rằng “Người thân biến mát” đã đạo văn một cuốn sách có tên “Người theo dõi”. Cuốn tiểu thuyết, từ đầu mối chính, cốt truyện và bối cảnh cốt truyện giống nhau đến kinh ngạc nên khi đăng lên đã lập tức gây náo động.

“Vậy mà lại là đạo văn! Thật đáng ghét. Tôi muốn xem kỹ năng diễn xuất của Đường Ninh, nhưng bây giờ thì chẳng ra gì.”

“Thật đáng xấu hổ khi đạo văn, loại phim này nên bị loại bỏ càng sớm càng tốt, đừng không biết xáu hổ!”

“Xin lỗi, chúng tôi không khoan nhượng đối với hành vi đạo văn.”

“Đường Ninh có biết chuyện đạo văn không? Hay là không biết?”

“Nhưng “Người theo dõi”, cuốn sách này… Tại sao tôi chưa nghe nói về nó?”

Theo số liệu, “Người theo dõi” là một tiểu thuyết mạng, được cập nhật ba năm trước, với tổng cộng 5,4 triệu ký tự.

Có lẽ vì kết quả mà tác giả mới viết một cuốn sách như vậy, từ đó chưa từng xuất hiện trên Internet.



Tuy nhiên, điều khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên là tại sao không ai quan tâm đến một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời như vậy? Ngoài ra, tại sao cuốn tiểu thuyết này lại có lượt tìm kiếm kém đến vậy?

Nhưng dù thế nào đi nữa, cuốn sách có trước “Người thân biến mắt” và nó có sức thuyết phục hơn.

“Đó là vì người không nổi tiếng nên mới đi ăn cắp ý tưởng, phải không?”

“Thật đáng xấu hỗ khi đạo văn!”

Về vấn đề này, Hải Thụy ngay lập tức trả lời bằng cách điều tra kịch bản, và cuối cùng sẽ công khai tất cả sự thật.

Sau đó, Hải Thụy đã liên lạc và trao đổi với biên kịch, nhưng biên kịch cảm thấy tức giận và đau khổ: “Đây chỉ đơn giản là sự xúc phạm nhân cách của tôi. Tôi đã viết rất nhiều kịch bản và giành được vô số giải thưởng. Sao tôi có thể sao chép và phá hủy uy tín của bản thân được?”

Cuối cùng, sợ Mặc Đình không tin, biên kịch cũng lấy hét tư liệu sáng tạo ra.

“Chủ tịch Mặc, mặc dù tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng tôi hoàn toàn không có hành vi đạo văn. Xin hãy nhớ kiểm tra rõ ràng vấn đề và trả lại công lý cho tôi. Tôi không biết cuốn sách “Người theo dõi” đến từ đâu.”

Điểm này quả thực là kỳ lạ.

Tuy nhiên, bây giờ công chúng không biết gì về sự thật, họ chỉ biết, đạo văn, rồi phản đối, đơn giản vậy thôi.

Và hậu quả của việc đạo văn nghiêm trọng như thế nào, Đường Ninh đã rút kinh nghiệm sâu sắc khi kịch bản của “Đồ nhi ngốc” bị rò rỉ trước đó, và dùng phương thức xuất bản để có gắng có được bản quyền trước, bây giờ mũi tên đã lên cung, nhưng một điều như vậy đã xảy ra, vậy bộ phim có được phát hành hay không?

Theo lẽ thường, đặt điều đó lên người bình thường chắc chắn sẽ khiến phim ra rạp đúng như dự kiến, trong khi đó lại qua loa với công chúng, nói sẽ điều tra, nhưng mặt khác, họ lại lợi dụng sức nóng đề nhân cơ hội bán vé xem phim.

Tuy nhiên, đó là lần đầu tiên Hải Thụy gánh chịu điều này, lãnh đạo cấp trên hết sức chú ý, Mặc Đình đích thân ra lệnh: “Cho đến khi sự việc được giải quyết, bộ phim sẽ bị hoãn vô thời hạn, Hải Thụy sẽ không gánh chịu tội danh sao chép, để làm chướng mắt khán giả, Đường Ninh sẽ không chọn cách sao chép tác phẩm để chứng tỏ thực lực của mình.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook