Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 882

Bách Hương Mật

25/09/2021

Đối mặt với phản ứng của người bên ngoài, tác giả nguyên tác bắt đầu thay đi từ lo lắng đến chột dạ.

Bởi vì chuyện này, không chỉ mất mặt mà còn khiến hắn mắt tay!

Tuy nhiên, một số người vẫn ngoan cố ủng hộ hắn.

“Cho dù nguyên tác có vấn đề, điều này cũng không có nghĩa là ông Hồ không đạo văn.”

“Phải đó, điều này nhiều nhất cũng chỉ cho thấy rằng tác giả không phải là chim tốt gì. Trong mỗi giới đều có những hiện tượng không công. Điều này là bình thường!”

“Anh vội vàng rồi, người của Hải Thụy nói, tám giờ đáp án sẽ được đưa ra, còn cần một thời gian nữa mới trưng ra chứng cứ. Anh cho rằng mình là thần à, tùy tiện đoàn thì đều là thật!”

Trên mạng đột nhiên có thêm rất nhiều cư dân mạng chửi bới, nhưng phải nói bước đầu của Hải Thụy đã thành công rồi, có điều Đường Ninh không chỉ muốn trừng phạt tác giả nguyên tác, cô còn muốn xé xác kẻ chủ mưu đẳng sau vụ việc này.

Tuy nhiên, Tống Hân từ đầu đến cuối đều không xuất hiện, vậy thì liệu có liên quan gì đến cô ta?

Không phải lần nào cô cũng để Tống Hân may mắn như: vậy.

Cô luôn nắm bắt thời cơ để xử lý Tống Hân!



Tác giả nguyên bản đi tới đi lui trong nhà, bởi vì anh ta hiện đang thực sự rất sợ hãi, Hải Thụy không phải dễ đối phó như vậy, ngay từ đầu không nên đồng ý lời đề nghị của Tống Hân, cũng không dám tham lam số tiền ngoài ý muốn này. Anh ta thật sự đã rất tin Tống Hân, cho rằng đối phương sẽ hoàn toàn không tra ra được, nhưng anh lại không ngờ …

Sở dĩ gọi Hải Thụy là Hải Thụy, vì căn bản loại người như anh ta không dễ bị lừa!

“Làm thế nào đây? Làm thế nào đây?” Bởi vì lương tâm cần rút, tác giả gọi điện thoại lại cho Tống Hân, nhưng Tống Hân đầu dây bên kia không hề bắt máy..

Thậm chí nếu cô ta lúc đầu không tin Hải Thụy, vẫn có thể lấy đồ của mình ra, cô vẫn xảo quyệt không chịu nghe máy.

của tác giả, làm như vậy sẽ giảm đi nguy cơ bị phát hiện.

Trên thực tế, Hải Thụy có thể chụp ảnh màn hình và phát hiện ra có nhiều người đang viết sách cùng một lúc, và điều đó đã nằm ngoài dự kiến của cô ta, cô không ngờ Hải Thụy sẽ tra ra, không những thế mà còn tra ra được nhiều thông tin hơn.

Chẳng mấy chốc, tám giờ đã đến nơi.

Là một khán giả thích hóng chuyện náo nhiệt, cư dân mạng đã chuẩn bị sẵn sàng đón nhận những bằng chứng mới, họ chỉ muốn xem Hải Thụy có thể mang đến những điều mới mẻ gì.

Chắc họ cũng không ngờ mình lại được chứng kiến một màn xé toạc trên cả tuyệt vời như vậy, không, đây không phải là một màn xé toạt đơn giản, nó gần như là một vụ án hồi hộp.

Thời điểm vừa rồi, trang web chính thức của Hải Thụy cũng đã được cập nhật, và nội dung mới nhất là một video.



Trong video, là một biên tập viên của một trang web văn học trực tuyến nỗi tiếng, trên tay cô là chiếc máy tính đăng nhập vào hệ thống quản lý trang web, đương nhiên, cô lấy ra chỉ là một số thứ có thể trưng bày trước mặt công chúng, sự thật là người trong cuộc đoán phát là có thể biết ngay thứ gì.

Trong video, cô ấy đã thực hiện các thao tác theo chương trên một cuốn sách và cuốn sách đó cũng là một cuốn sách đã hoàn thành cách đây vài năm, nhưng cô ấy lại có thể thay thế nội dung mới, điều này chứng tỏ rằng ngành này rất linh hoạt về mặt này.

Không phụ thuộc vào hợp đồng, nội dung có thể được thay thế sau đó!

Xem xong đoạn video ngắn ngủi này, cuối cùng mọi người cũng hiểu được Hải Thụy muốn bày tỏ điều gì.

Tại sao mọi người luôn tranh cãi sự việc trước và sau hợp đồng, nhưng họ căn bản lại không ngờ tới, “Người theo dõi” thực sự đã được thay thế ở giai đoạn sau, đây cũng là vấn đề trùng hợp với lý do tại sao anh ta vẫn tồn tại nhiều dấu tích của đối thủ..

Bởi vì chỉ với vài người mà có thể tạo ra một tác phẩm trong một khoảng thời gian ngắn.

Ôi trời!

Hóa ra đây mới là chân tướng của mọi chuyện! Những người đứng sau nó chỉ sử dụng một kỹ thuật bịt mắt thôi suýt chút nữa đã biến thành một câu chuyện lớn!

Những người xem đều bị sốc. Họ cho rằng đây là một sự cố đạo văn đơn giản nhưng không ngờ rằng trong đó lại ẩn chứa nhiều tính toán và bí mật đến như vậy..

Sau khi sự thật được phơi bày, tất cả mọi người đều im lặng rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook