Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 883

Bách Hương Mật

26/09/2021

Ngay sau đó, Phương Dục đã nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông và có bài phát biểu kết luận về vụ việc này.

“Hải Thụy tin rằng, đến giờ phút này, mọi người đã nhìn ra chân tướng của sự việc này. Về việc đạo văn của “Người theo dõi” và “Người thân biến mát”, trong lòng mọi người đều nên có một nhận định công bằng rồi.”

“Hải Thụy đã hứa sẽ trả lại sự trong sạch cho ông Hồ, và Hải Thụy đã làm được như vậy, còn tác giả nguyên bản thì sao? Nếu tôi nhớ không nhằm thì trước đây anh rất chắc chắn đã tố cáo anh Hồ đạo văn tác phẩm của mình. Nếu không phải ông Hồ đạo văn của anh thì anh sẽ tự chặt đứt 2 tay của mình. Tôi hy vọng anh nhớ lời hứa này, tôi vẫn đang đợi xem kết quả đấy.”

“Sau đó, là đám giang hồ trên mạng, Hải Thụy đương nhiên cũng quen rồi, suy cho cùng, trên đời này người vô tâm, người không có não cũng chiếm số đông. Người không biết suy nghĩ, chúng ta cũng không nên trách họ, vì trong y học họ được gọi là thiểu năng trí tuệ, họ đã như: vậy thì chúng ta trách họ có ý nghĩa gì chứ?”

“À, đúng rồi, chúng ta đặc biệt phải nói đến những hào kiệt chính nghĩa chống lại “Người thân biến mắt”. Đây chỉ có thể xưng hô là một đội quân nguyên thủy. Lực lượng của các bạn quả thật không thể coi thường, nhưng thật đáng tiếc việc các bạn đang làm là việc giúp người xấu làm thêm việc ác rồi! Tự cho rằng bản thân cao quý, nhưng lại thiếu sự phán xét cơ bản nhất của người bình thường!

ket-hon-chop-nhoang-ong-xa-cuc-pham-883-0

“Chuyện này, Hải Thụy sẽ tiếp tục theo dõi. Về phần tại sao tác giả nguyên bản của “Người theo dõi” lại lên kế hoạch cho cảnh này, chủ mưu đằng sau nó là gì? Lần này, Hải Thụy nhất định sẽ không bỏ qua. Tất nhiên, những kẻ chủ mưu muốn ngăn cản “Người thân biến mát” được chiếu phim thì cũng có thể nghỉ ngơi rồi, bởi vì bộ phim này sẽ được công chiều ở rạp vào ngày mai. Đến lúc đó, mong mọi người đến ủng hộ.”

Cuộc phỏng vấn của Phương Dục đã kết thúc, và trên mạng gần như cũng có một lời xin lỗi rồi.

Thật ra, khi trình độ học vấn của mọi người được cải thiện, những người biết cách nhìn nhận lại bản thân đã chiếm phần lớn đại đa số.

“Ông Hồ, tôi xin lỗi! Tôi thực sự xin lỗi!”

“Tôi không ngờ ông Hồ lại bị oan như vậy. Tôi thực sự có lỗi với ông.”



“Tuy có chút ngượng ngùng nhưng mọi người hãy đến rạp ủng hộ bộ phim nhé. Đây là lời xin lỗi tốt nhát đến ông!”

“Đúng rồi, ngày mai đi xem phim đi. Nhân tiện nói với tác giả của “Người theo dõi”, anh thật đáng xấu hỏ.”

Có lẽ để giữ được đôi tay của mình, tác giả nguyên bản đã lặn mất tăm và không bao giờ dám lên tiếng nữa, hoàn toàn quên đi sự kiêu ngạo và ngạo mạn trước đây của mình, sau đó một cư dân mạng tên tiểu Đao ngắn đã thừa nhận trên mạng rằng cô ta là một trong những kẻ tung hô, nhưng, cô ấy lại không hề biết rằng viết thay đối phương sẽ liên quan đến một sự cố lớn như vậy và bị người có dã tâm lợi dụng như thề.

Cô cũng khai rằng mình bị ép làm tay tung hô cho người khác, tất cả cũng chỉ vì mưu sinh, tuy nhiên, khi biết được tin tức ông Hô tự tử, cô đã tự trách bản thân mình, đến mức không ăn ngủ được.

Không chỉ vậy, người này còn đưa ra bằng chứng cho thấy cô đã viết, đó là một phần trong những dàn ý mà cô có trong tay, đồng thời cô cũng có bản thảo để làm bằng chứng.

Xem đến đây, sự việc vẫn chưa đủ rõ ràng sao?

Mọi thứ đã được phơi bày.

“Ông Hồ vô tội, tôi thành thật xin lỗi ông!”

Mặc dù vậy, sự thật đã được đưa ra ánh sáng, nhưng …

một vấn đề khác, lại bắt đầu ám ảnh người xem, đó là tác giả của “Người theo dõi”, tại sao anh ta lại lên kế hoạch cho một sự việc như vậy? Có phải chỉ để lấy 1 phần của cúp sứ?

Tuy nhiên, “Người thân biến mắt” không liên quan gì đến anh ta, làm thế nào anh ta nghĩ đến việc sử dụng điều này cho lợi ích của mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook