Khi Hai Tổng Tài Là Oan Gia

Chương 12

YangYang

30/11/2022

"Tô Thanh, bỏ mình ra, mình nóng nực còn chưa đủ hay sao?" Lăng Nhược Hy lạnh nhạt, lấy tay đẩy người đối phương ra, toàn thân thấm đẫm mồ hôi mà còn bị ôm như vậy thật sự rất khó chịu.

Tô Thanh quét mắt nhìn một lượt hai người, Tần Ngôn cùng Lăng Nhược Hy lúc nãy hẳn là chạy rất gấp, từ mặt cho đến thân đều bị ướt đẫm, cứ như cả hai vừa ở trong phòng tắm đi ra vậy.

Cũng không đợi Tô Thanh hỏi thêm điều gì, Lăng Nhược Hy đẩy bạn mình sang một bên, trực tiếp đi vào trong ngả lưng xuống sofa, thở vô cùng mệt nhọc.

Diệp An Kỳ vừa trông thấy Tần Ngôn cũng vội vàng chạy đến, hấp tấp hỏi: "Tiểu Ngôn, bồ có sao không?"

"Không sao, chỉ hơi mệt thôi."

Ngoài việc có chút mệt ra thì Tần Ngôn hoàn toàn lành lặn, thấy vậy Diệp An Kỳ cũng yên tâm, đưa Tần Ngôn vào trong ngồi xuống nghỉ ngơi, sẵn tiện rót cho cô một ly nước lọc để giải khát.

Rất nhanh sau đó, Tô Thanh lấy khăn khô ra cho hai người lau mồ hôi, kèm theo đó là một dĩa trái cây xem như. . . bù đắp tội lỗi.

"Hy Hy, há miệng ra nào~" Tô Thanh lấy nĩa ghim một miếng xoài, đưa đến miệng Lăng Nhược Hy.

Lúc này, vì vẫn còn hơi mệt, Lăng Nhược Hy giữ tư thế ngửa người trên sofa, nhìn cái vẻ mặt giả vờ ăn năn hối lỗi của Tô Thanh, cô chỉ muốn cú vào đầu đối phương một phát!

"Muốn chết sao? Có tin mình "hành hung" bồ hay không hả?" Vừa nói, Lăng Nhược Hy vừa giơ tay lên tạo thành một cú đấm.

"A. . . không ăn thì thôi. Mắc gì đòi đánh người ta?"

Miếng xoài kia nhanh chóng bỏ tọt vào miệng, Tô Thanh ngồi dửng dưng thưởng thức như không có chuyện gì.

Một màn vừa rồi rơi vào mắt Tần Ngôn, thật sự. . . buồn nôn hết chỗ nói! Hai cái con người quái gở này. . . rốt cuộc có biết chữ "liêm sĩ" viết ra làm sao không vậy?

"Tần Ngôn, lúc nãy tôi có nghe Kỳ Kỳ giới thiệu sơ về cô. Tôi là Tô Thanh, rất vui được gặp mặt."

Trước đó, cô cùng Diệp An Kỳ về đến nơi an toàn đã ngồi hàn huyên không ít chuyện. Biết được Diệp An Kỳ cùng Tần Ngôn là bạn thân từ nhỏ. Sẵn dịp gặp lại ở nơi này, không chào hỏi thì cũng kỳ, cô đành hướng đến Tần Ngôn tự giới thiệu bản thân một phen. Bất quá. . . cái ánh mắt u ám của đối phương làm cô cảm thấy. . . hình như người này không ưa mình cho lắm thì phải?

"Cô với bạn của tôi thân lắm sao? "Kỳ Kỳ" không phải là cái tên cho cô gọi!"

Tự nhiên. . . bực mình ngang. Tần Ngôn không khỏi thấy mình giống như đang giận cá chém thớt, khi không lại nổi giận với loại người này. Tia mắt bất chợt liếc xéo Lăng Nhược Hy, trong lòng lần nữa muốn hỏi rõ, cuối cùng tiểu yêu quái này cùng nữ nhân kia là có mối quan hệ gì?

Đã không ít lần được nghe Lăng Nhược Hy kể về Tần Ngôn, đến khi tận mắt chứng kiến mới hiểu được. . . Lăng Nhược Hy không nói quá chút nào! Tô Thanh mặc dù bất mãn cũng không để lộ ra bên ngoài, trưng lên bộ mặt hư tình giả ý, cười đáp lại: "Chỉ là một cách gọi thân thiện thôi, cô đừng căng thẳng quá."

Kỳ thật, kể từ lúc đi cùng Tô Thanh, Diệp An Kỳ nảy sinh rất nhiều thiện cảm. Khác với những gì cô nghĩ, Tô Thanh là một người rất nhã nhặn, lịch sự, hơn nữa còn có khiếu hài hước, ấn tượng ban đầu có thể nói là rất tốt. Chính vì vậy nên lúc này cô cũng lên tiếng nói đỡ cho người kia: "Phải. . . phải đó. Gọi thế nào cũng được mà, không quan trọng lắm đâu."

Nghe Diệp An Kỳ nói vậy, Tần Ngôn cũng chỉ "hừ" lên một tiếng, không thèm nói gì nữa.

Bạn với bè, mới đó mà đã chạy về phe kẻ địch rồi! Đúng là. . . không giữ vững lập trường gì hết!

Bất chợt lại nhớ đến một chuyện, Tần Ngôn quay sang cầm lấy tay Lăng Nhược Hy, cẩn thận xem xét các vết thương, ngắm nghía một hồi lâu rồi ngẩng mặt hỏi: "Sao rồi? Còn đau không?"

Bất thình lình bị nắm lấy bàn tay như vậy, Lăng Nhược Hy có chút ngơ ngác, sau đó lắc lắc đầu. Thú thật là không đau, vết thương nhỏ này cũng không có gì đáng kể.

Tuy nói là không đau, nhưng dù sao cũng nên rửa sạch vết thương, tránh để bị nhiễm trùng. Tần Ngôn ngó nghiêng một vòng tựa như tìm kiếm thứ gì đó, sau đó lên tiếng, hỏi: "Tủ thuốc để ở chỗ nào?"

Cái này. . . Lăng Nhược Hy quả thật không biết. Cũng không thể trách cô được, vì bản thân vừa chuyển đến đây ngày đầu tiên, những thứ đó đương nhiên cô không rành. Bất quá, còn chưa kịp trả lời thì Tô Thanh đang ngồi ở ghế đối diện, vừa nhai miếng trái cây trong miệng vừa nói: "Để tôi đi lấy."

Tính cách Tô Thanh trước giờ luôn là vậy, rất. . . nhiệt tình. Thế nhưng, trong đầu Tần Ngôn lúc này lại nghĩ theo chiều hướng khác. . .

Cái nữ nhân kia. . . có phải hay không đang muốn chứng minh cô ta hoàn toàn quen thuộc với chỗ này?

Nghĩ vậy rồi, tâm trạng cũng theo đó mà có chút. . . chua!

Đương nhiên, Tần Ngôn cũng không hề phát giác ra sự biến hoá vi diệu này. Chỉ đơn giản nghĩ là bản thân căm ghét loại người thiếu đứng đắn như Tô Thanh mà thôi!

Không biết giàu có đến cỡ nào. . . mà dám bỏ tiền "bao" luôn Lăng Nhược Hy, đệ nhất phóng đãng tiểu yêu quái!

Đúng là. . . kẻ cắp gặp bà già!



Không. Phải nói là, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thì mới đúng hơn! Đều hạ lưu như nhau cả!

Nội tâm Tần Ngôn không ngừng chửi rủa. Không thể không nói, nếu mắng người là một môn thể thao, chắc chắn nữ nhân này sẽ giành được huy chương vàng!

Thời điểm Tô Thanh quay trở lại, cô đặt một số vật dụng y tế lên mặt bàn, tiếp tục ngồi xuống thưởng thức dĩa trái cây, trò chuyện to nhỏ cùng Diệp An Kỳ.

Có một điều không thể không chú ý, cái vẻ mặt hậm hực của Tần Ngôn lúc này trông rất đáng sợ. Động tác mở nắp lọ thuốc hung hăng đến mức khiến Lăng Nhược Hy vô thức đổ mồ hôi.

Có cần thiết phải bày ra bộ dạng muốn gϊếŧ người như vậy không?

Lăng Nhược Hy không tài nào hiểu nổi. . . rốt cuộc nữ nhân này đang phát tiết vì nguyên do gì?

"Nhìn đủ chưa? Còn nhìn nữa có tin tôi móc mắt cô ra hay không?" Cảm thấy ánh mắt Lăng Nhược Hy không ngừng dán lên mặt mình, Tần Ngôn khó chịu đưa ra lời cảnh cáo.

Chậm rãi nuốt xuống một ngụm nước bọt, Lăng Nhược Hy ngoan ngoãn dời đi tầm mắt. Cô cũng không ngốc mà đi chọc giận Tần Ngôn, bản thân ngay lúc này còn chưa đủ thảm hay sao?

Chỉ là, lúc Tần Ngôn đổ thuốc sát trùng lên mu bàn tay, một cảm giác đau đớn ập đến khiến Lăng Nhược Hy giật nảy người. . .

"Đau. . . Aiiii, đau quá a!!!"

Cô đứng bật dậy, miệng không ngừng thổi lên vết thương, cảm giác đau rát đến thấu trời xanh, không tự chủ mà sắp ứa ra nước mắt.

Nhìn Lăng Nhược Hy chật vật giãy nãy, Tần Ngôn có chút. . . không đành lòng. Cô kéo tay đối phương ngồi xuống, khẽ giọng nói: "Đưa cho tôi xem."

Lăng Nhược Hy mím chặt môi, đôi mắt rưng rưng như đang cố kiềm chế. Từ nhỏ đến lớn cô chưa bao giờ bị đau như thế này. . .

Cầm lấy bàn tay Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn nhìn chỗ vết thương đang nổi lên bọt trắng, cô dùng miệng thổi thổi, phả ra hơi thở nhẹ nhàng lên nơi đó, ôn nhu như muốn xoa dịu cơn đau mà người kia đang gánh chịu.

Bất quá, không biết thổi như vậy có hiệu quả hay không, nhưng ngay sau đó đã không còn nghe tiếng Lăng Nhược Hy la oai oái. Tần Ngôn hơi ngẩng mặt lên, muốn nhìn xem biểu tình của đối phương như thế nào, có thật là hết đau rồi hay không.

Khoảnh khắc cô vừa nhìn lên, chỉ thấy Lăng Nhược Hy bất động thanh sắc, cả gương mặt đều trở nên căng cứng, thẳng tắp ánh mắt nhìn cô không hề chớp lấy một cái.

Tuy nhiên, quan sát kỹ một chút. . . cô lại phát hiện hình như. . . trên hai cái má nhỏ kia đang ửng hồng thì phải.

Biểu cảm này. . . đáng yêu ghê!

Cả hai ngưng mắt nhìn nhau, không gian xung quanh yên ắng. . . À không, không gian xung quanh chỉ còn tiếng cười đùa của Tô Thanh cùng Diệp An Kỳ. Bất quá, họ có nói gì lúc này thì hai nữ nhân còn lại cũng không hề nghe thấy!

Bên trong lồng ngực, tiếng nhịp tim vang lên mãnh liệt, dồn dập như tiếng trống. Cảnh vật xung quanh không ngừng xoay chuyển, không biết từ lúc nào đối phương đã giành hết sự chú ý của người đối diện.

Tường tận chiêm ngưỡng diện mạo của Tần Ngôn, bình thường đã xinh đẹp, nay lại có nhiều hơn mười phần câu dẫn. Đôi mắt to với hàng mi buông dài, rũ nhẹ xuống có chút buồn man mác, chiếc mũi cao thẳng kết hợp với bờ môi cong mềm mại, tạo nên sự quyến rũ không thể cưỡng lại được. Làn da trắng ngọc mịn màng, dù cố soi thật kỹ cũng tìm không ra tì vết. Một nét đẹp tự nhiên, đẹp nhưng không đại trà, dù chỉ nhìn qua một lần cũng có thể khắc sâu trong tâm trí.

"Giám đốc Tần. . ."

Tiếng gọi khẽ thôi cũng đủ khiến Tần Ngôn hoàn hồn trở lại, ánh mắt chuyên chú nhìn đối phương xem muốn nói gì.

"Thổi. . . thổi nữa đi."

". . ."

"Người ta đau lắm a~. . ."

Nhìn cái mặt méo mó khó coi của Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn không nhịn được liền bật cười: "Đáng đời cô!"

Tuy miệng nói là vậy, nhưng Tần Ngôn vẫn cúi thấp đầu, nâng tay đối phương lên tiếp tục thổi, Lăng Nhược Hy thì ngồi đó cười đến vô cùng mãn nguyện.

Khung cảnh ám muội này rơi vào mắt hai nữ nhân đang ngồi gần đó, không phải họ cố ý nhìn lén, chẳng qua lúc nãy Lăng Nhược Hy to tiếng nũng nịu làm gây sự chú ý mà thôi. Bất quá, cả Diệp An Kỳ cùng Tô Thanh đều đang nhíu mày nhìn về cùng một phía, trên gương mặt muốn biểu lộ cái gì đó mà không cách nào thể hiện ra được.

Cái này gọi là. . . "sáng ghét chiều thương" sao?

Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn, hai vị mỹ nhân này có phải. . . ấm đầu rồi không?



"Tiểu Ngôn. . ."

"Hy Hy. . ."

Cảm thấy tình hình không ổn. . . Diệp An Kỳ cùng Tô Thanh lên tiếng "thức tỉnh" bạn thân của mình.

Tần Ngôn dừng lại động tác, ngước mắt nhìn hai người bọn họ. Lăng Nhược Hy cũng ngoảnh đầu nhìn theo.

Đừng có "thổi" nữa có được không? Mất. . . tư cách chết đi được!!! -Ánh mắt Diệp An Kỳ đang trừng trừng hướng về Tần Ngôn nhắc nhở.

Đồ thần kinh! Bồ có biết bản thân đang "tình tứ" với kẻ thù hay không hả? -Tô Thanh cũng tương tự, đưa ánh mắt mang theo hàm ý gửi đến Lăng Nhược Hy.

Tầm nhìn của Tần Ngôn chỉ dừng lại trên người Diệp An Kỳ vài giây, sau đó lại nhìn sang biểu cảm của Tô Thanh, thấy được Tô Thanh đang hướng đến Lăng Nhược Hy. . . cảnh cáo liền cảm thấy phi thường khó chịu!

Chỉ. . . "thổi" thôi không phải sao? Cứ làm như tôi "ăn" mất cô ta rồi vậy!

Cũng không biết bản thân nghĩ gì, ngay sau đó Tần Ngôn kéo tay lôi Lăng Nhược Hy sát về phía mình, tiếp tục nâng tay đối phương lên, ấm giọng hỏi: "Còn đau lắm không?"

Lời nói với hành động hoàn toàn trái ngược, nghe có vẻ như đang quan tâm nhưng thực chất là đang giận dữ, nhiều hơn là một dạng khiêu khích. Vừa ôn nhu hỏi đối phương, vừa khẽ đánh mắt nhìn sang Tô Thanh. . . trong lòng không tránh khỏi vài tia đắc ý.

Đương nhiên, mọi hành động này chỉ diễn ra trong thầm lặng, rất khó để bị phát hiện.

"Đỡ. . . đỡ đau rồi. . ." Nghe Tần Ngôn ấm áp hỏi mình, Lăng Nhược Hy ngượng ngùng đáp lại. Bất quá, đây là lần đâu tiên cô cảm nhận được sự ôn nhu mềm mại của nữ nhân này!

"Đỡ rồi thì tốt, có muốn. . . tôi thổi nữa không?" Tần Ngôn nghiêng đầu nhìn Lăng Nhược Hy, cười đến mi mắt cong cong, mị lực toát ra khiến cô lúc này trông giống như tiểu hồ ly đang vờn con mồi ở trước mắt.

Ba người ngồi đó trước nhất là bị cả kinh, tiếp theo là một sự hoang mang trào lên không thể khắc chế. Sáu ánh mắt tập trung lên người Tần Ngôn, toàn bộ đều bị dáng vẻ của cô lúc này làm cho thần trí chao đảo. Ngay cả Diệp An Kỳ cũng là lần đầu tiên mới thấy, cô đang tự hỏi không biết Tần Ngôn hôm nay uống nhầm thuốc gì nữa!!!

Đáng thương nhất chính là Lăng Nhược Hy, tim cô thiếu chút nữa là nhảy vọt ra khỏi cổ họng. Nội tâm đang tận lực kiềm chế, chỉ sợ định lực không đủ sẽ lao tới "làm thịt" con tiểu hồ ly này mất thôi!

"Thế nào. . . ? Không muốn sao?"

Thấy được vẻ mặt kiềm nén của Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn lại càng thêm đắc ý. Khác với những lần trước, lần này cô chân chính muốn khiêu khích đối phương, muốn người này không kiềm được mà nảy ra ý xấu đối với chính mình!

Rất nhiều thứ không thể lý giải trong nội tâm Tần Ngôn lúc này, bất quá, cô cũng không muốn quan tâm nhiều như vậy. Cô chỉ biết, có cái gì đó đang thúc giục cô, muốn cô nhanh chóng làm đối phương vì mình mà trở nên điên loạn, bất chấp tất cả!

Một tay Tần Ngôn nâng lên bàn tay Lăng Nhược Hy, tay còn lại xoa xoa vùng lân cận của vết thương, tạo cho đối phương cảm giác ngứa ngáy đến khó chịu. Môi cong lên nụ cười ôn nhu trầm thấp, Tần Ngôn mặt đối mặt với Lăng Nhược Hy, thanh âm phát ra vô cùng mị hoặc: "Để tôi thổi một chút nữa, cô nhất định sẽ hết——"

Chữ "đau" chưa kịp phun ra, cả cơ thể Lăng Nhược Hy đã chồm đến, dán cái môi nhỏ của mình lên miệng Tần Ngôn. Dùng tay nhấc hông đối phương lên, Lăng Nhược Hy hôn sâu mãnh liệt, nhấm nháp từng chút một tạo ra những âm thanh kiều mị đến xấu hổ. Cũng trong lúc đó, Tần Ngôn choàng tay lên vai Lăng Nhược Hy, cô cũng nhiệt liệt đáp trả, thưởng thức mỹ vị ngọt ngào mà bấy lâu nay bản thân luôn cố tránh né.

Không cần phải nói, Tô Thanh cùng Diệp An Kỳ lúc này đã hoá thành hai bức tượng, cái miệng há to biểu thị cho tận cùng của sự kinh ngạc. Tự nhiên đang ăn trái cây. . . bây giờ lại biến thành. . . "ăn cơm chó", nỗi đau này biết giãy bày cùng ai?

Đáng nói hơn, cái âm thanh. . . liếʍ ʍúŧ kia cứ vang lên văng vẳng, lại còn tặng kèm vài ba tiếng thở dốc, Diệp An Kỳ nhìn cảnh tượng này mà mặt đỏ đến tận mang tai luôn rồi!

Nhìn thấy "búp bê" của mình lấy tay che mắt, Tô Thanh liền thấy "xót xa" trong lòng. . . Lăng Nhược Hy chết tiệt!!! Đây là cái nữ nhân điên mà bồ nói. . . ghét nhất trên đời đó hả?

Càng ghét càng. . . yêu sao???

Sức chịu đựng có giới hạn, vừa nghe thấy thanh âm rên khẽ của Tần Ngôn, Tô Thanh không nhịn được liền quát lớn.

"Hai cái đồ. . . bất lịch sự kia!!! Có thôi ngay đi không hả???"

Thanh âm to đùng như muốn giật sập căn hộ của bạn thân mình, Tô Thanh hét đến gân xanh nổi đầy mặt. Cũng nhờ như vậy mà hai người kia mới chịu rời khỏi môi của đối phương, thế nhưng ánh mắt nhu tình vẫn chậm rãi giao nhau, không có cách nào dừng lại.

Quan sát hai cái môi có chút sưng đang kéo theo sợi chỉ bạc, Tô Thanh khẽ rùng mình một cái. . .

Thật. . . tởm chết đi được!!! Lúc này, Diệp An Kỳ mới hạ hai bàn tay của mình xuống, giương lên ánh mắt. . . căm phẫn nhìn bạn thân của mình.

Tiểu Ngôn. . . không phải nói nữ nhân vô lại kia là hạng người bồ căm ghét nhất trên đời này sao?

Ghét đến nỗi muốn. . . cắn rách cái môi người ta luôn rồi hả???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hai Tổng Tài Là Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook