Không Chê Nhiều Lão Công

Chương 34: Bữa tiệc sinh nhật “lớn” cuồng dã 4 (cao HHH)

Thiếu Máu Team

18/01/2021

Hai người càng nói càng hưng phấn, động tác áp sát cũng càng ngày càng kịch liệt, tốc độ nhanh làm nửa thân dưới của hai người như đã chết lặng, lại không muốn mà vẫn điên cuồng làm.

Mỵ Mỵ tuy rằng nhìn hết sức nhưng không ngừng mấp máy muốn côn thịt trong đêm tối có thể cắm vào, còn có tiếng rêи rỉ ɖâʍ đãng kia, Phàm nhịn không được tiến lên, nhân lúc Mỵ Mỵ há miệng kêu to thì đâm côn thịt vào.

“Umm…”

Côn thịt của Phàm không hề báo động trước tiến vào, cứ như vậy thẳng tắp cắm tại miệng của cô làm Mỵ Mỵ bị nghẹn mà nôn khan.

“Mỵ Mỵ ngoan, mở miệng lớn ra, anh muốn mẹ nó cắm miệng của em!”

Phàm cũng phát hiện rằng lúc ân ái nói ra những lời thô lỗ như vậy thật kϊƈɦ thích.

“ưmm…”

Cái miệng nhỏ nhắn của Mỵ Mỵ ngoan ngoãn mở to nhất có thể, hai má hóp vào, nghe lời chờ Phàm đâm chọc.

“A… , quả nhiên là mùi vị tốt… , cái miệng nhỏ nhắn của Mỵ Mỵ sao cũng nhanh như thế … , a… ,hút tốt lắm… , đúng ở chỗ đó… , hút mạnh một chút… a…”

Không nghĩ tới miệng của Mỵ Mỵ bây giờ lại làm cho lông tơ của Phàm đứng thẳng hết lên.

“Ưmm… , Mỵ Mỵ kẹp chặt, anh đến đây…”

Tuy rằng không nghe được tiếng rêи rỉ êm tai của Mỵ Mỵ, nhưng nhìn hai cái miệng nhỏ nhắn của Mỵ Mỵ bị đàn ông thao mẹ nó lúc lên lúc xuống như vậy, ʍôиɠ đít nhỏ tự nhiên còn thích ý đong đưa theo, Thịnh trong lúc vô ý tăng tốc độ đến nhanh nhất, dường như có ý muốn xuất, bao tinh hoàn khẽ co rút làm một lượng lớn tϊиɦ ɖϊƈh͙ tràn ngập bên trong xuất ra ngoài.



“Ưmm… , ưmm…”

Mỵ Mỵ co rúm lại, rất nhanh bị côn thịt đưa đến cao trào, nhưng vì cái miệng nhỏ nhắn còn đang bị Phàm cắm đút nên Mỵ Mỵ không có cách nào phát ra tiếng, chỉ có thể ưm ưm hưởng ứng. Nhưng mà đằng sau dùng sức lại bắt đầu co rút, muốn nói cho côn thịt kia ở trong cơ thể cô biết là cô cần đạt tới cao trào.

“A… , em cũng muốn tới rồi đúng hay không… , cô gái nhỏ bóp anh!”

Cảm nhận được phản ứng xúc động của Mỵ Mỵ, bàn tay “bốp” một tiếng vỗ vào ʍôиɠ cô, cảm giác đau đớn làm cho tiểu huyệt của Mỵ Mỵ căng thẳng, cô bắt đầu kịch liệt run rẩy, không biết đêm nay đã đạt cao trào đến mấy lần.

“A… , đây… , bắn, tất cả đều bắn cho em…”

Bị tiểu huyệt của Mỵ Mỵ nắm chặt, Thịnh cũng nhịn không được cùng cô đạt cao trào, bắn ra lượng tϊиɦ ɖϊƈh͙ đủ để lấp đầy t.ử ƈυиɠ Mỵ Mỵ, nhưng tϊиɦ ɖϊƈh͙ lại vẫn tiếp tục từng ngụm phun vào, cứ như muốn đem toàn bộ tϊиɦ ɖϊƈh͙ tặng cho thân thể của Mỵ Mỵ.

“A… , thật nóng…”

Phàm rút côn thịt ra khiến Mỵ Mỵ cuối cùng có thể phát ra tiếng, hô đã đạt cao trào.

“A!”

Nhưng Phàm vẫn cứ ôm lấy cô, chỉ biết chắc là anh tính không dừng lại, vẫn muốn tiếp tục sáp nhập vào hoa huyệt của cô! Nhưng tuy rằng đã qua không biết bao nhiêu lần cao trào, vừa nghĩ đến Phàm lại muốn tiến vào thân thể của mình, vách thịt trong tiểu huyệt Mỵ Mỵ kϊƈɦ động co rút, muốn nghênh đón côn thịt kia tiếp tục sáp nhập.

Thuốc của Dịch thật là bổ sung thể lực sao? Có thể nào nó là thuốc kϊƈɦ ɖu͙ƈ không? Tuy rằng cô bị ba người đàn ông luân phiên gần gũi, đến bây giờ còn chưa hôn mê, thể lực đã tốt hơn so với trước nhiều. Thế nhưng thân thể sao lại ɖâʍ đãng như vậy, chỉ là muốn thôi mà hoa huyệt lại có thể ra ɖâʍ thủy nhiều đến vậy !



Đem Mỵ Mỵ đến nhà ăn, đặt cô lên bàn ăn hình bầu ɖu͙ƈ, nửa người trêи của Phàm nhẹ nhàng đè lên, côn thịt cũng lại nhẹ nhàng tiến vào tiểu huyệt ướt át kia, cảm nhận vách thịt mềm còn đang cao trào gắt gao bao bọc lấy hắn.

“Mỵ Mỵ, chúng ta ba người như thế còn không có sức đút cái miệng nhỏ nhắn của em ăn no sao? Em xem nó muốn bao nhiêu, côn thịt cắm xuống thì ăn thật hưng phấn, cái miệng nhỏ nhắn còn đói có phải không?”

Phàm nói thật nhẹ nhàng khác thường, có thể trong lời nói có chút không phù hợp. Ít nhất Mỵ Mỵ cho là như vậy.

Cả người cô bị bọn họ muốn đến mềm nhũn, miệng chống đỡ vài lần làm đến đau nhức, cúc huyệt phía sau vừa bị côn thịt ma sát như muốn nứt ra, mật huyệt phía trước lại vì côn thịt đàn ông làm mẹ nó đạt cao trào không biết bao nhiêu lần, chảy ra bao nhiêu ɖâʍ thủy, bây giờ đã như chết lặng. Cô sao có thể trả lời là không no chứ, hiện tại cô đã muốn ói ra rồi!

Nhưng mà, Mỵ Mỵ không cơ hội nói ra ý nghĩ của chính mình, bởi vì Phàm vừa dứt lời nói nhẹ nhàng liền bắt đầu dùng sức đong đưa ʍôиɠ, côn thịt lấy tốc độ motor bắt đầu cắm vào rút ra ở huyệt của cô.

“A… , chậm một chút… , em sắp không được…”

Bây giờ đã chịu không nổi kϊƈɦ thích đâm chọc nhanh như vậy, tốc độ nhanh đến nỗi mỗi lần rút ra đều vét sạch cô, vách thịt cũng bị côn thịt to kia mỗi lần đi ra đều theo ra ngoài tiểu huyệt.

“Chậm một chút? Không thể chậm được, chậm một chút không thỏa mãn được Mỵ Mỵ tham ăn của chúng ta nha!”

Nhìn Mỵ Mỵ ngoài miệng nói chậm lại, hai chân thon dài kẹp chặt ngang hông của anh, anh đương nhiên không thể từ chối lời mời như vậy, không để ý đến người trong ngực, không đồng ý cầu xin tha thứ, tiếp tục đâm chọc rất nhanh, mạnh mẽ quất theo.

Hai tay của Phàm nhàn rỗi cũng đều tự tìm chuyện để làm. Một bàn tay thấy hai иɦũ ɦσα hơi lộ ra vì nằm xuống thì mạnh mẽ vuốt ve, nhìn hình ảnh xinh đẹp của khe hở giữa hai иɦũ ɦσα. Tay kia thì đưa xuống nửa thân dưới của Mỵ Mỵ sờ soạng, tìm được viên đậu nhỏ bên trong, hơi dùng sức đè lại, bắt đầu xoa bóp.

“A a ưmm… , chậm… , chậm một chút a…”

Ba chỗ đều bị kϊƈɦ thích, Mỵ Mỵ không nhịn nổi kêu lên, âm thanh đã có chút khàn khàn. Trêи giường kêu lâu như vậy, giọng tự nhiên sẽ bị khàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chê Nhiều Lão Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook